VI-KHÔNG GIAN VÀ THỜI GIAN


Không gian và thời gian đều là một dạng của vật chất.
 Không gian và thời gian không phải là thuộc tính của vật chất. Ở đâu có vật chất vận động là ở đó có không gian và thời gian. Cả không gian và thời gian đều có nhiều chiều. Không gian là môi trường vật chất đặc biệt, tồn tại trong vũ trụ. Thời gian là mật độ khoảng cách giữa các điểm trong không gian. Do là vật chất, nên có thể thay đổi được không gian, thời gian. Không gian hay đổi, sẽ làm thời gian thay đổi. Không gian co giãn, thậm chí bẻ gãy được và thời gian cũng thế! Có nghĩa là có thể thay đổi cả hai, khi tác động vào chúng một nguyên năng đặc biệt. Cả không gian và thời gian đều được Thượng đế chi phối. Không có sự chuyển hoá không gian thành thời gian và ngược lại; tuy nhiên chúng đều là thuộc tính của nhau. Trên các tầng không gian khác nhau, có các hàm lượng khí chất của vật chất khác nhau, và có thời gian tương ứng. Mọi vận động của vật chất ở các tầng không gian đó sẽ khác nhau. Càng lên cao, gần nguồn nguyên năng của Vũ trụ ( Thượng đế), thì không gian càng lỏng, lượng vật chất càng giãn và thời gian không đậm đặc! Nguyên lý này giải thích sự thay đổi và tiến hoá của linh hồn qua các cảnh giới, sự khác nhau về thời gian ở trái đất với vũ trụ. Do thời gian là mật độ khoảng cách giữa các điểm trong không gian, cho nên có thể “đọc”  được toàn bộ thời gian, qui chiếu nó, xoay chiều hay “ lộn ngược ’nó.
Với  Thượng đế và các vong linh, thì thời gian là đồng hiện ở cả quá khứ, hiện tại, tương lai. Vì đó là sự đồng hiện giữa các điểm trong không gian. Mà thuộc về vật chất thì không có gì không nhận thức được! “ cái gì sẽ có thì sẽ đến, cái gì đã đến thì sẽ có!”. Khối lượng vật chất trong môi trường không gian là vô tận. Chúng không kết tinh, mà kết  “màng”-một dạng của vật chất. Khi chập một mảng không gian lại, ta sẽ chập được thời gian, có nghĩa là quá khứ và hiện tại cùng đồng hiện!

Bằng các phương pháp đặc biệt, sau này con người đi đến các hành tinh xa xôi chỉ mất vài ngày! Bằng biện pháp gì? Biến đổi không gian theo chiều ngang. Phương pháp này chỉ khoa học tương lai mới biết. Chúng ta nên nhớ: Linh hồn và Thượng đế có thể cùng lúc có mặt ở khắp mọi nơi, mọi thời điểm nếu muốn. Một bí ẩn khác là: Sau này, loài  người sẽ biết cách khai thác các vật chất trong không gian, trong đó có năng lượng vô tận từ Nguyên năng để “ sản xuất” đồ nuôi sống chúng ta.


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Translate