NÓI VỀ HUYỀN MÔN

Huyền môn, hay còn gọi cho đúng là các bộ môn Linh thuật, tức luyện nghệ thuật liên quan đến tâm linh, như bùa chú, thư phù, phong thủy, phù thủy, đồng cốt, huyền môn như luyện đạo, luyện hồn, yoga cao cấp nói chung…
Có hai loại chính: Luyện làm tà-vì lợi lộc công danh ích kỷ, có thể làm ác, thứ hai là luyện pháp cứu nhân độ thế, luyện đạo để đắc giải thoát…
Huyền Pháp của chúng ta là loại luyện đạo để đắc pháp, đắc đạo.
Xét về nguyên lý, thì đều dùng năng lượng tâm linh, ý niệm, nội lực, năng lượng vũ trụ, cây cỏ, thuốc mà luyện. Thư phù, yểm đảo, bùa bả, đồng thầy phù thủy…đều liên quan đến việc tâm linh cả, gọi là Huyền môn-tức là huyền thuật tâm linh.
Ta đã nói nhiều về việc này, cả trong Luật cũng đã nói kỹ. Nay nói thêm: Loại bỏ tất cả các hệ học về huyền môn cũ, để làm sạch cõi vô hình và để làm sạch đầu óc tà hắc của nhân loại, để thống nhất hoàn toàn Nhân loại, để thực hiện cuộc cách mạng tâm linh và văn hóa Thánh Đức. Vạn Pháp qui Tôn, Vạn phép qui Thiện. Tôn là Ta, là Tông-gốc. Thiện cũng là Ta. Đại Thánh Đức là Đại Thiện. Thiên Pháp có tất cả cơ bản các hệ huyền môn cũ, nhưng đổi mới hoàn bị hơn, để thống nhất tâm linh Nhân loại, để xóa bỏ tận gốc các pháp cũ gây chia rẽ con người và huyền môn tà vốn là cái gốc rất nguy hiểm và sâu xa trong chiến tranh tâm linh, làm loạn tâm linh, để dẫn đến làm loạn xã hội con người.
Tất cả các môn phái huyền môn phải thu xếp để cải theo Thiên Pháp. Tất cả các tôn giáo để phải gỡ bỏ chính pháp để đổi theo Chính Pháp Thiên Đạo. Tất cả các đình đền chùa miếu…phải tu sửa dần dần và thành các Đền thờ Thượng đế. Tất cả các môn phái khí công, Yoga…đều dùng lý thuyết Thiên Pháp để dạy, sửa cho phù hợp. Các loại bài dạy công năng đặc dị siêu đẳng, thì giữ lại, bổ sung vào Thiên Pháp cấp 6. Phần dạy công năng đặc dị-nhưng không phổ biến. Tiêu bỏ tất cả các loại bùa, bả thư phù, cách luyện bùa, độc, các hình thức huyền môn đã có. Nếu chúng ta đã giác ngộ về các Nguyên lý đạo và năng lượng, sẽ hiểu rằng: Mọi bí mật của các thứ này đã không còn bí mật và đã lạc hậu, trong thời đại thống nhất tâm linh và khoa học. Đã không là bí mật và với trình độ cao của loài người về tâm linh, thì các trò đó đã không còn tác dụng và không cần thiết nữa, khi chúng ta quyết tâm bỏ tha lực tà nghịch, mượn bợ, để chính chúng ta tu luyện thành siêu đẳng. Cho nên, ai còn bám chấp vào bùa bả, phong thủy…thì vừa kém hiểu biết và còn là chống Luật Trời mới. Ngoài ra, như chúng ta đã biết, nếu như anh vay năng lượng, anh phải trả chỗ khác. Anh niệm ý lực vào đó, để phù làm việc gì đó ngoài anh, sau anh cũng phải ghánh, theo luật phản phục và phản lực-chưa kể đến việc sử dụng các loại ký hiệu đó để làm việc ác, tức dùng hình tư tưởng bậc cao làm việc ác, tức là đã vay vía và nợ vía, sau linh hồn sẽ mắc vào cái lưới bị rách các mức năng lượng, hoặc bị bám vào các mức năng lượng tối, thành ra không siêu thoát được; đặc biệt, khi anh không còn sức, thì chính mức năng lượng đó quật lại, đó là lý do gánh nghiệp của các vị thầy bà phù thủy, nhiều vị đến cuối đời lê lết mà không chết nổi, bị âm binh về hành khảo khốn khổ khốn nạn; vô khối phù thủy chết đi, bị ném xuống hỏa ngục…
Về phong thủy, tức là khoa học sử dụng năng lượng cho hợp với cơ thể, môi trường nơi ở của con người. Nếu chúng ta khai mở các cửa sổ thông với Vũ trụ, luyện huyền công siêu đẳng, tự chữa mọi bệnh tật và xuất hồn lên cao, sửa được cả số mệnh, thì việc chọn hướng nhà, bếp, nơi ngủ, rồi cả việc dùng tha lực của mồ mả xương cốt tổ tiên sẽ lạc hậu, không còn cần thiết! Nên không hay ho gì những việc đã cũ này!
Ngày tốt xấu cũng là mức năng lượng của vũ trụ tuyến phản phát quang xuống trái đất, dùng huệ nhãn cũng biết được, rồi vì mức năng lượng ta tự điều chỉnh được về nguyên khí trong nhà, thân thể…thì chọn ngày giờ cũng sẽ không cần thiết.
Về lý số, như Kinh Dịch, Hà Lạc, Tử Vi, Tứ Trụ, Thái Ất…một là toàn bàn việc đời sống con người kiểu cũ, thực dụng kiểu làm quan, phát lộc, tiền tài, tranh đấu; luyện đạo thì ít, không có, cải đời thì không, mà chỉ bàn các việc ấy cộng với xem nhân sự, biến dịch dự báo…nay chúng ta cao phép, liếc mắt là biết thiên cơ, việc chi cần nữa, người Thánh Đức thì như nhau, đạo là đời, cần chi tiền tài quan vọng mưu mô đánh trận, buôn bán…Hai là: Đây là các sách của thời đại mông muội, con người tính toán theo cách mông mê về các sự, không có thần thông, trong một đời sống xã hội cổ xưa; ngay cả các sao, mức năng lượng Vũ trụ tuyến nay đã khác, thì dùng chúng không còn chính xác và tính chất khoa học đã lạc hậu. Nên Ta cải biến để sáng tạo nên Lý Đạo-bàn việc, đo việc, chiếu việc Nguyên lý, Nguyên năng, năng lượng, tuyệt nhiên không bàn đến dự báo. Cùng lắm là xem thiên thời, địa thời, nhân thời và thiên văn-nên Lý Đạo là Khoa Thiên Văn để tìm hiểu các Qui luật Vũ trụ, chứ không có chuyện xem bói, dạy việc…
Cho nên, không hay ho gì việc dùng bùa bả, phong thủy, lý số cũ. Với Thánh Đức, kiên quyết bỏ hẳn!
Nói về bùa, thì Thiên Phù là cái bùa thượng thặng nhất, vì các tôn giáo và các pháp môn huyền thuật xa xưa, đều vô cùng trọng, dùng tha lực, kính, sợ 7 vị Bắc đẩu-chính là Thượng đế. Ta dùng Thiên Phù là đệ nhất bùa-không ai hơn được nữa. Đến khi Linh hồn chúng ta hòa nhập với Cha, thành thần tiên tại thế, thì sức mạnh chúng ta như một vị thần thánh, phật tại thế gian rồi, nên nếu mà nói về huyền thuật, thì người đắc đạo cấp 7 Thiên Pháp, có quyền năng ghê gớm về huyền môn!
Nhưng chúng ta là tất cả, nên phải thống nhất về một mối, tránh loạn đời loạn thế loạn nhân loạn tâm linh. Cho nên, người khôn ngoan và hiểu thời thế, hiểu huyền môn, hiểu thiên cơ, thì nên chọn con đường Thiên Đạo, luyện Thiên Pháp để đắc mọi thứ có thể về huyền thuật, về đạo, về sức khỏe, về giải thoát, về an lạc…khi đã chọn thế gian này để đầu thai vào thời Thánh Đức. Và như đã nói, những Linh hồn ấy đã nhìn và chọn Ta-cũng như Thánh Đức mà đầu thai xuống, để chọn và đón, được cơ hội cao diệu chân chính cuối này của Nhân loại!
Đó là Ta nói thật! Hà…hà…..

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Translate