CON ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN CỦA KHOA HỌC VÀ TIẾN BỘ NHÂN LOẠI


Mọi kiến thức phục vụ cuộc sống là khoa học. Mọi sự nghiên cứu để tìm ra các qui luật, các nội dung vốn có của tự nhiên, của cuộc sống con người liên quan đến con người, trong phạm vi quan tâm của con người, đều là nghiên cứu khoa học. Khoa học giúp cho thế giới loài người hoàn thiện, trở về với Thượng giới, đến lúc khoa học phục vụ tôn giáo và khoa học tiến lên cái đích của Ta vạch ra.
Trong tương lai loài người sẽ thực hiện được các công tác khoa học như sau:
-Tìm hiểu được toàn bộ bí ẩn của Vũ trụ, chứng minh bằng thực nghiệm những gì Ta viết.
-Đo được năng lượng sóng tự nhiên, linh hồn và mức năng lượng (Vũ trụ-Cha) dành cho con người (cá nhân, thực thể cá thể).
-Sử dụng trường sinh học vào phục vụ cải tạo con người, sử dụng các biện pháp cải tạo nhân cách bằng cách giáo dục linh hồn-tâm linh. Có các biện pháp trục hợp linh hồn, biết chủ động trong khai mở linh năng, xuất hồn một cách phổ biến.
-Biết chế ngự và cải hoá các vong nhân (vong linh) một cách khoa học (phương pháp thực nghiệm): Đo được tần số giao động, mức năng lượng của một linh hồn để biết nó thuộc cảnh giới nào; đọc được sóng thông tin của linh hồn.
-Đo đươc thông tin, mức năng lượng của linh hồn thực vật, động vật để cải hoá, cải tạo chung; “nói chuyện” được với loài vật và tất nhiên là với cả các vong linh.
-Nâng tuổi thọ lên rất cao, vì biết và áp dụng được lý thuyết của Ta.
-Ứng dụng rộng rãi khoa học cận tâm lý để chữa bệnh từ xa, đọc tư tưởng người khác, thôi miên, dùng năng lượng tự nhiên và bản thân để chữa bệnh, cải tạo xã hội, con người.
-Biết cách dùng năng lượng trong Vũ trụ như ánh sáng, các chất khí để chế tạo ra vật phẩm phục vụ đời sống.
-Biết xuất hành-du hồn đi học tập ở Thượng giới, ở các hành tinh khác.
-Biết tạo ra máy móc di chuyển nhanh hơn vận tốc ánh sáng, sóng điện để đi đến các hành tinh xa xôi-chính là đĩa bay. Sẽ nói bí mật nguyên lý của nó sau.
-Biết cải tạo và quản lý được không gian, thời gian, làm các bệnh viện không gian để làm người trẻ lại. Biết sống trong không gian.
-Xây dựng các thành phố dưới lòng đất, lòng biển.
-Chủ động hoá giải và làm tan các cơn bảo, bằng ý chí!
Biết dùng năng lượng và thu năng lượng của bão, mưa, sấm chớp để phục vụ đời sống.
-Cải tạo và thu phục kẻ ác (cải tạo nhân cách) bằng phương pháp khoa học tâm thể, thôi miên.
-Trẻ em sẽ không còn đến trường học ít tập trung, học ít biết nhiều, học tại nhà, thông qua hệ thống giáo dục điện tử và tâm linh hiện đại.
-Hệ thống cung cấp hàng tự động sẽ phục vụ người dân công xã. Hệ thống này giống như một hành lang trong lòng đất đến các điểm phục vụ.
-Không còn chợ, không còn siêu thị, không còn mua bán, không còn thuế, lương và tiền…Tất nhiên là không còn giai cấp, quân đội-đó là khoa học quản lý xã hội.
-Người máy tinh khôn sẽ làm chủ các nhà máy, xí nghiệp.
-Y tế phát triển, tuổi thọ con người đến vài trăm tuổi; con người chữa được mọi loại bệnh, cải tạo cá nhân gần như bất tử!
-Con người biết cách tiếp xúc với tự nhiên, bình thường với giới Thiên linh. Các cảnh giới thấp, số vong linh sẽ giảm đi, Hạ giới thanh sạch hơn.
-Dân số không phát triển quá 18 tỷ người: Tất cả mọi nơi trên thế giới đều có người ở, kể cả các đỉnh núi cao.
-Rừng được nhân tạo. Con người cảin tạo lại các dòng sông, các con suối, biển cả theo ý mình.
-Sẽ nhân tạo ra các loài chim muông mới theo ý định của con người, các loài giống thực vật cũng thế.
-Thực phẩm chủ yếu là nhân tạo. Con người ăn ít hơn bây giờ. Dùng chay nhiều.
-Phương tiện di chuyển chủ yếu ở trên không là các thiên xa, ở dưới đất là tàu cao tốc và đi bộ! Con người có thể tự bay, hoặc nâng mình lên không trung để di chuyển.
-Chiều cao con người được cải tạo, khống chế không cao quá hai mét, nặng không quá 85 kg và hình thể đẹp tuyệt vời, màu da đồng nhất, văn hoá đồng nhất, tiếng nói đồng nhất.
 -Khi có Đại Đồng, Thượng đế và Ta sẽ giáng hạ cho nhân sinh nhìn thấy vào các đại lễ quan trọng ở hình ảnh sáng chói đẹp đẽ!
-Không còn lưới điện, lưới điện thoại, điện dùng chủ yếu là năng lượng mặt trời, năng lượng nước, nước biển.
-Tình cảm con người rất trong sáng, thánh thiện, yêu thương nhau, sự hoà đồng cá nhân với xã hội, với loài người đạt giá trị cao nhất, thành gần gũi, thân thiện, người với người là bạn.
-Chọn lọc các cặp có thể thức tốt để sinh đẻ, không sinh tràn lan. Ở phương Đông, văn hoá và khái niệm dòng họ nối dõi không còn quan trọng.
-Tình yêu, tình dục cao đẹp. Tình yêu được chọn lọc và chỉ cho một cặp với nhau, có tình yêu suốt đời thông qua biện pháp tác động khoa học. Vẻ đẹp dung hoà của một ấy sẽ làm con người ít tham dục, con người đẹp hơn.
-Trẻ em sinh ra được nuôi dưỡng trong môi trường đặc biệt, nhưng không mất tình gia đình, mẫu tử.
-Thực phẩm ở dạng đã chế biến.
-Tốc độ tư duy của con người cực nhanh và các phần của não được khai mở tối đa. Có thể mở được các kho khác trong thông tin linh hồn, khiến cho anh ta có một kho từ điển, một thư viện kiến thức không mệt mỏi.
-Văn hoá Thiên Đạo bao trùm thế giới, hợp nhất văn hoá Đông-Tây.
                                        

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Translate