Bí mật của sự sống linh hồn


Hiện nay về thuyết sự sống sinh vật trên trái đất, khoa học đã giải thích: Từ các phân tử, hợp tử rồi thành tế bào, rồi có sự trao đổi chất, thành sự sống sinh vật, từ đó tiến hoá lên cao thành thế giới sinh vật như ngày nay. Điều này Pháp ta tạm chấp nhận.
Còn việc tiến hoá của con người, không phải từ loài vượn, mà là sự cô đặc hồn dần dần, khi hồn các thiên thần được Thượng đế cho xuống thế, tiến hoá dần đặc dần thân người, việc này sau sẽ bàn thêm. Vì Cha Ta sinh ra các bầu Thái dương, hành tinh được, thì cũng sinh được hồn xác người, không có chi là lạ.
Vấn đề mà Ta muốn nói ở đây là cái bí mật nhất, mà chưa một tài liệu nào, tôn giáo nào, hay chân sư nào nói ra trong suốt lịch sử hàng triệu năm, cho đến nay là: Công nhận linh hồn? Vậy linh hồn tại sao lại có: Tức hình thành linh hồn ban đầu? Và vật chất đó có trí tuệ-Ta nói là trí tuệ: Bao hàm cả ý thức, tư duy, bản ngã. Là do nguyên nhân nào? Đây là câu hỏi làm đau đầu bao nhà nghiên cứu khoa học tâm linh chân chính.
Chúng ta biết: Nguyên tử có các điện tử, trong các hạt điện tử có các mặt bán nguyên Spin có khả năng lưu giữ thông tin và tái lập thông tin; đồng thời khi các nguyên tử liên kết với nhau, thì tạo ra khả năng xử lý thông tin và xử lý thích ứng với các tác động ngoại cảnh, ngoại lực. Đối với bất cứ nguyên tử nào cũng có khả năng này. Tích luỹ thông tin và xử lý thông tin: Tạo ra trí tuệ vật chất một cách tự nhiên-đó chính là bí mật hình thành linh hồn.
Vậy: Có vật chất là có linh hồn-hay khả năng trí tuệ riêng của chúng, ở mọi cấp độ vật chất. Như vậy: Vật chất siêu đẳng-hay linh hồn luôn luôn sinh ra một cách tất yếu khi có tồn tại vật chất đó, với tư cách là một chỉnh thể hoàn chỉnh của vật chất. Và Đại Thượng đế, hay Thượng đế được tạo ra cùng lúc với việc hình thành Đại Vũ trụ, Vũ trụ. Trước khi Cha chúng ta có, Vũ trụ thuộc Hư vô khí, trong một Đại Vũ trụ đã có linh hồn là Đại Thượng đế… Đại Thượng đế quyết định lập Vũ trụ của chúng ta, thì tạo ra Vũ trụ mới. Trước khi hình thành Vũ trụ của chúng ta, các cấp nguyên tử chưa hình thành khối lượng Vũ trụ, mà chỉ ở dạng Tổng bộ hạt Trung Phương (Linh hồn Thượng đế), cùng với dạng khí tinh vân của Đại Vũ trụ phía ngoài, chưa cô đặc. Khi lập thành Vũ trụ có hình dạng, thì nguyên khí tự nhiên hình thành trí tuệ-thể xác Vũ trụ tất yếu-đó là Cha chúng ta. Còn chúng ta: Như đã nói: Cũng là tổ hợp nguyên tử siêu đẳng-được Cha trực tiếp chiết ra theo qui luật phân chia vật chất; có cá thể vật chất, thì có linh hồn đó; khi linh hồn ta xuống thế đầu thai, thì kết hợp với vật chất đặc thành con người tại thế. Như vậy: Cha sinh ra chúng ta. Tất nhiên Cha cũng có thể diệt-tức làm tan rã được chúng ta.
Trong quá trình hành Đạo vừa qua, Bản tôn Ta đánh vô số trận với tà ma, trong đó có lúc buộc lòng phải diệt vĩnh viễn vài vong linh ác tặc, sau khi đã giáo hoá, kêu gọi, nhưng chúng quá ác, không hồi tỉnh, không thể siêu thoát được. Thật đáng tiếc cho những kẻ đã qua hàng triệu kiếp làm người trong lịch sử tiến hoá của loài người hàng triệu năm qua; chúng không tỉnh ngộ, thời nay phải diệt, đúng phép Cha dạy, để làm sạch thiên linh, trước Chuyển thế và xây Thánh Đức.
Đây là bài học cảnh tỉnh cho mọi kẻ chống Thiên Đạo từ nay đến muôn năm sau




Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Translate