Thông điệp Đấng Tạo Hóa (Message of The Creator) May 11th 2013




Chúng tôi là các Nguồn Năng lượng mà các bạn có thể gọi là những Người sáng tạo. Chúng tôi đến để hướng dẫn và hỗ trợ tất cả các bạn vào thời điểm mở rộng tần số và thay đổi năng lượng này. Chúng tôi yêu cầu quý vị hiểu và neo đậu các Mã tần số năng lượng mới và di chuyển tâm thức ra khỏi trạng thái Chia cắt Nhị nguyên. Bạn không chỉ nhận được mã khác ÁNH SÁNG từ vũ trụ, mà bạn còn đang phát ra những mã ÁNH SÁNG cho tất cả Sinh mệnh khác đang ở trên hành tinh này. Thân thể của con người cũng là một máy thu phát năng lượng, cũng như một antenna. Chúng tôi hướng dẫn bạn xử lý thông điệp của chúng tôi thông qua trái tim của bạn. Hãy để cho TRÁI TIM BIẾT SỰ THẬT.

Có rất nhiều Linh hồn trên hành tinh Trái đất vẫn còn đang sử dụng các mã Ánh sáng của trái đất 3D cũ. Họ sử dụng các tần số rung động thấp. Điều này làm tăng thêm sự hỗn loạn trên bề mặt hành tinh trái đất. Chúng tôi đến để làm rõ và hướng dẫn. Vai trò của chúng tôi không phải là phán xét. Các thông tin cần thiết mà bạn cần được hiểu rõ vào thời điểm này là các tần số rung động của Ánh sáng đang có sẵn mà bạn có thể hấp thụ .Chúng sẽ truyền cho cho bạn sự NHẬN BIẾT trong SỰ THẬT. Điều này chưa bao giờ được giải thích đầy đủ cho loài người. Các tần sô của sự Nhận biết Sự thật này đã bị che dấu giấu với mục đích giữ Loài người trong trạng thái Mù sự thật, ngăn chặn loài người nhận biết rõ ràng trên tất cả các cấp độ hiện hữu của Vũ trụ.

Các tần số mới đang đi xuống Trái đất. Điều này làm nâng cao nhiều hơn và nhiều hơn nữa rung động của nhân loại. Nhân loại đang bắt đầu neo đậu và truyền tải các tần số mới của Ánh sáng. Đây là thời đại mới trong SỰ THẬT và chúng tôi tới để hướng dẫn tất cả các bạn ý thức hơn về các nguồn năng lượng mà đang diễn ra vào thời điểm này. Để mang được nhiều ÁNH SÁNG hơn vào cuộc sống của bạn và chuyển đổi các mã khác của trái đất 3D cũ, bạn cần thực hành tin tưởng và sống trung hòa với sức mạnh của các mã ÁNH SÁNG mới và truyền Ánh sáng cho nhiều người khác. Các thực hành neo đậu và truyền ánh sáng là rất quan trọng vào thời điểm này. Bởi vì, nếu bạn vẫn còn cho phép các tần số trái đất 3D cũ biểu hiện thông qua bạn, bạn vẫn tham dự vào các mô hình suy nghĩ và hành động của trái đất cũ. Các nguồn năng lượng hiện nay không còn hỗ trợ các rung động của trái đất cũ nữa . Cho nên , nếu bạn vẫn tiếp tục sống trong các rung động cũ, bạn sẽ bị lẫn lộn tầm nhìn bên trong của bạn. Bạn có hiểu hướng dẫn của chúng tôi vào thời điểm này không ?


Dẫn kênh : Karen Doonan
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Translate