Liên đoàn Thiên hà (Galactic Federation of Light)


Hình ảnh

Tìm hiểu về Công nghệ Galactic

Như chúng ta đã tiến bộ và đang hướng tới một tương lai tự do và phong phú trong sự liên kết, tôn trọng mọi ý muốn của tất cả các linh hồn trên thế giới của chúng ta. Chúng ta sẽ phát triển để tìm hiểu và làm việc với các công nghệ tiên tiến của Liên đoàn Galactic, sử dụng các công nghệ đó để phục vụ cho đời sống của mỗi người và cho cộng đồng. Như được nói dưới đây, chúng ta cần học hỏi rất nhiều về các công nghệ này, trước khi bắt đầu sử dụng và hưởng lợi từ các thiết bị công nghệ mới. Chúng ta sẽ tìm hiểu đầy đủ về chúng để có thể hiểu được công dụng và làm thế nào để tương tác với các thiết bị công nghệ mới .

"Chúng tôi có rất nhiều điều để dạy cho bạn và giúp bạn tìm hiểu. Làm việc với năng lượng liên chiều , sử dụng công nghệ từ các chiều không gian cao để định hình và khuôn mẫu năng lượng vào các hình thức như bạn mong muốn là một trong những bài học bạn sẽ được giảng dạy.

Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn nhiều công nghệ khác nhau, mà có thể ban đầu làm bạn bối rối . Chúng tôi yêu cầu bạn tưởng tượng rằng, chính ý tưởng của bạn có thể để tạo ra bất cứ điều gì bạn muốn, với sự trợ giúp của một thiết bị cá nhân. Thiết bị đó có thể sử dụng như một điện thoại video ba chiều hay đó một máy sao chép kỳ diệu mà có thể tạo bất kỳ thực phẩm, đồ uống hoặc đồ vật nào mà bạn muốn có.

Đây chỉ là một trong vài công nghệ cầm tay cơ bản mà mọi linh hồn trên thế giới của bạn sẽ được sử dụng. Còn nhiều công nghệ khác nữa cũng sẽ được cung cấp. Để vận hành được những thiết bị này, bạn sẽ phải được giải thích rõ ràng và cẩn thận trong các thông báo công khai trước khi thiết bị được phân phối. Do đó, các Linh hồn thân yêu, bạn sẽ hiểu biết đúng cách làm thế nào để sử dụng chúng. "

Tôi có nhận thấy rằng phần lớn các ứng dụng tích cực của công nghệ này vẫn chưa được thông báo cho chúng tôi như đã nói. Có nhiều thông tin về khả năng lớn trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ ở trong một thời đại của nhiều công nghệ tiên tiến. Chúng tôi sẽ học cách làm việc thú vị với các thiết bị công nghệ có rung động thực sự cao. Tôi nghĩ rằng, chúng ta có một ý niệm mới và cần có sự hiểu biết thực sự về tương lai tích cực mà chúng ta đang hướng tới.

Hình ảnh


Giới thiệu Công nghệ đơn giản

SanJAsKa khẳng định việc phân phối các thiết bị công nghệ của Galactic cho Trái đât. Đồng thời cho chúng ta biết các phiên bản đơn giản của một số công nghệ tiên tiến nhất của Galactics sẽ được giới thiệu cho chúng ta. Chúng tôi cũng được thông báo về việc giải quyết của sự sợ hãi tập thể trong thời gian tới, và thêm một chút thông tin về con người tiến hóa đang sống và làm việc trong Liên đoàn Galactic .

"Ngay cả với công nghệ của chúng tôi, chúng tôi sẽ phải cẩn thận không để áp đảo các bạn, những linh hồn thân yêu. Khi thời điểm cho phép, chúng tôi sẽ cung cấp những phiên bản sửa đổi và đơn giản hóa các công nghệ của chúng tôi cho những người tình nguyện sử dụng ban đầu.Trước khi phổ biến rộng rãi các thiết bị công nghệ mới, chúng tôi sẽ thực hiện những đợt phổ biến thử nghiệm, để chắc chắn các công nghệ này không gây ra bất kỳ sự cố đáng tiếc nào.

Trong khi một số người dân trên bề mặt đất có thể cảm thấy khó chịu liên quan đến sự hiện diện và sự hỗ trợ chúng tôi. Chúng tôi mong muốn có một khoảng thời gian để các bạn thích nghi. Mục đích là giảm dần nỗi sợ hãi hay lo ngại về chúng tôi. Lo lắng về sự hiện diện cùng với hàng loạt thiết bị cộng nghệ hoàn toàn mới của chúng tôi sẽ dần biến mất, nhường chỗ cho sự hiểu biết.Chúng tôi đã phát triển vào những trạng thái cao hơn của ý thức một cách bền vững. Chúng tôi không sử dụng bất kỳ hóa chất, thảo mộc hay một loại "thuốc" nào , như nhiều người trên thế giới của bạn đã sử dụng, để đạt được trạng thái hoàn hảo đó.

Chúng tôi đã tiến hóa từ các hành tinh của chúng tôi với những quá trình chuyển đổi gần giống như các bạn. Chúng tôi cũng đã được giúp đỡ trong quá trình tiến hóa và Thăng thiên bởi nhiều nhóm linh hồn thân thiện. Họ đã giúp đỡ chúng tôi theo cách riêng của họ.

Bây giờ, như bạn thấy, chúng tôi lại đang giúp đỡ bạn, những linh hồn thân yêu, trong sự tiến hóa của bạn. Do đó chu trình hỗ trợ tiến hóa sẽ được thực hiện một lần nữa trên Trái đất này. Phục vụ người khác là nhiệm vụ chính của chúng tôi. Chúng tôi đã phát triển nhiều hiểu biết của chúng tôi bên trong các cõi giới . Chúng tôi làm việc chăm chỉ để tăng nhận thức về lĩnh vực này. Khi làm như vậy, chúng tôi bắt đầu tạo ra một thực tế mới , ngày càng nhiều chiều hơn. Khi chúng tôi tiên tới một điểm nhất định trong quá trình tiến hóa, chúng tôi sẽ chuyển đổi Thăng hoa đời sống vào một trạng thái tinh khiết hơn của ý thức. "

Liên đoàn Thiên Hà là một tập thể rông lớn các Sinh mệnh tinh thần, hiện đang ở trong trạng thái ý thức tinh khiết hơn trạng thái ý thức của đại đa sô nhân loại. Mục đích họ ở đây là để hỗ trợ chúng ta trong việc tìm kiếm sự phát triển sự độc đáo riêng của chúng ta như là một hành tinh có đầy đủ Tự do Ý chí.

Các Sinh mệnh đã phát triển cao trong Thiên hà này và nhiều Thiên hà khác, họ mong muốn thực hiện những hỗ trợ nhân đạo cho Trái đất và cho Nhân loại .Sự thật là họ tới trong hòa bình và Yêu thương . Ho đang làm việc vì hòa bình cho Hành tinh này. Đã có nhiều nỗ lực của các thế lực đen tối nhằm bôi xấu hình ảnh của họ với công tác tuyên truyền liên quan đến chương trình truyền hình, phim ảnh, sách và những thứ khác. Thé lực đen tối liên tục xuyên tạc hình ảnh các Sinh Mênh Galactic Nhân từ thành các hình thức của người ngoài hành tinh xấu xa xâm lược Trái đất. Quần chúng có một hiểu nhầm ở mức tiềm thức là bất cứ lực lượng bên ngoài nào đến thăm hành tinh của chúng ta đều phải là ác độc một cách tự nhiên.

Khi chúng tôi phát hiện ra sự hiện diện của nhiều nhóm ngoài Hành tinh trên khắp toàn cầu, khi chúng ta nhận thấy họ đã ở đây từ lâu, khi chúng ta phát triển và khám phá không gian vô hạn xung quanh hành tinh mẹ đẻ của mình, thì chúng ta sẽ nhận thấy sự hiện diễn của họ là mang lại kết quả tốt. Chúng ta sẽ hiểu rằng sự tồn tại của họ đã được cố ý được giữ trong vòng bí mật, khi hình ảnh của họ đã bị xuyên tạc và nhiễm độc trong nhiều thập kỷ. Mục đích thực sự cho sự tồn tại của họ trên thế giới chúng ta sẽ được rõ ràng: Là để giúp nhân loại mở ra một tương lai tưới sáng và vững vàng. Chúng tôi, những người Lightworker đang giúp phần xây dựng một thế giới mới. Ngay bây giờ đây, chúng tôi tiếp tục truyền bá những nhận thứ mới tõ ràng hơn về thế giới và tạo ra môi trường ý thức lành mạnh và nhân bản .
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Translate