Điểm tiến hóa nhanh


Sự tiến hóa của nhân loại đã tiến từng bước đối với hầu hết các giai đoạn trong lịch sử Loài người, nhưng các "điểm tiến hóa đột biến " được đề cập ở dưới đây của SanJAsKa như là một kinh nghiệm rất tốt. Cũng như được nói dưới đây, có vẻ như là chúng ta sẽ nhận thức được một số "điểm tắc nghẽn " và bắt đầu xử lý chúng. Sau khi xử lý các tắc nghẽn, chúng ta sẽ có trạng thái hiểu biết rất rõ ràng và nhớ đến những trạng thái cao hơn của ý thức. Các trạng thái ý thức cao sẽ biêt hiện theo các rất tự nhiên trong đời sống hàng. Chúng ta sẽ rất dễ dàng có thể hiểu các khái niệm tâm linh cao cấp và rất nhiều những thứ khác.

"Nhân loại sẽ tìm thấy một điểm tiến hóa đột biến, nhưng đối với hầu hết các phần, quá trình tiến hóa loài của bạn là một quá trình dần dần và liên tục. Khi các ngưỡng ý thức đạt được, sẽ có một sự thay đổi mạnh mẽ từ một trạng thái ý thức hiện tại vào trạng thái ý thức bao la và tinh khiết hơn. Quá trình này sẽ được thực hiện rõ ràng trong mỗi Thăng thiên của bạn. Một trong nhiều kết quả của quá trình chuyển đổi ý thức đột biến này là tất cả các bạn sẽ nhớ lại những trạng thái ý thức ở chiều không gian cao và những đời sống trước khi bạn đến Trái đất .

Xã hội Thiên Hà hoặc Trái đất mới, như nó đã được gọi, sẽ được xây dựng trên bề mặt Hành tinh thân yêu của bạn, nó sẽ vượt xa bất cứ điều gì bạn có thể mong đợi.

Chúng tôi, thành viên của Liên đoàn Thiên hà, cùng với nhiều người khác sẽ cùng làm việc với bạn, để giúp bạn hiểu được sức mạnh của tần số và âm thanh. Đặc biệt hơn là sức mạnh của các tinh thể. Các thành phố Pha lê sẽ đuwọc xây dựng trong tương lai với thiên nhiên tươi đẹp. Bạn đã được dạy cần phá hủy thiên nhiên để bạn có thể xây dựng những thành phố hiện nay của bạn. Điều này sẽ được thay đổi. Các Thành phố Pha lê là hoàn toàn hòa nhập với môi trường tự nhiên . Các bạn vẫn có thể thưởng thức không gian tự nhiên ở bên trong toàn bộ thành phố Thiên hà mà bạn sẽ xây dựng trong tương lai.

Chúng tôi đề nghị bạn có thể tưởng tượng ra một Thành phố thiên hà mang tên New York, một Thành phố thiên hà Los Angeles; hay Toronto Thiên hà. Sẽ có nhiều ví dụ về những thành phố thành lập trên thế giới thân yêu của bạn. Những thành phố sẽ được xây dựng lại theo cách phù hợp những nhu cầu mới của bạn và sẽ tạo thành một hà tầng cơ sở của một xã hội thiên hà trên bề mặt Trái đất. "

Thành phố và xã hội được tạo và duy trì cho tới nay, là được thiết kế bởi một nhóm người với chương trình nghị sự ác độc có mục đích kiểm soát nhân loại, họ cố bóp méo sự thật và làm ô nhiễm Trái đất của chúng ta. Cho tới hôm nay, họ không thể làm được điều đó nữa. Bởi vì một phần Nhân loại đang thức tỉnh và nhận thức được những điều xấu xa họ đang làm. Ý thức tập thể đang tăng trưởng , nhiều người đang làm việc hết mình để truyền bá nhận thức mới và giác ngộ cho tất cả mọi người trên thế giới này. Nhiều nhóm trên khắp toàn cầu đang thức tỉnh và truyền bá nhận thức mới. Nhận thức mới và kinh nghiệm thức tỉnh không còn nằm trong phạm vi tinh thần và tâm linh của một thực tại chiều kích thấp nữa.

Nhận thức và giác ngộ đó của chúng ta sẽ nâng cao rung động và sẽ giúp hấp dẫn các rung động cao phù hợp. Bao gồm những người từ các chòm sao trong Vũ trụ, bao gồm các Liên đoàn Thiên Hà và rất nhiều tổ chức của Ánh sáng khác họ sẽ tới và giúp đỡ. Nhưng họ đã luôn kiên quyết cho chúng tôi biết rằng, công việc chuyển đổi ý thức và xây dựng lại bề mặt Hành tinh này là của chúng ta, và chúng ta phải làm. Chúng ta đang và sẽ tự tạo dựng một xã hội thiên hà, giờ đây chúng ta đang nhận được những hỗ trợ và hướng dẫn đầu tiên.


Hệ thống cấp bậc của Liên đoàn Thiên hà.

Liên đoàn Thiên hà sử dụng một cấu trúc phân cấp cho các Chủng loài và các Hội đồng khác nhau. Giá trị nhận thức không phải là một yếu tố quan trọng trong hệ thống phân cấp , mà là mức độ, khả năng và sự phát triển liên chiều kích của mỗi linh hồn sẽ xác định vị trí cấp bậc của Linh hồn đó trong Hội đồng.


Tiếp theo, thông điệp nói về nhóm linh hồn con người người đã làm việc vì lợi ích của bóng tối, gần đây đã đã phải chịu nhiều nghiệp cho những hành động của mình. Các tập đoàn tham nhũng và tham lam đã từng duy trì một ảnh hưởng tiêu cực mạnh mẽ trên toàn cầu, hiện nay họ đang được tháo gỡ ra kỏi vị trí quyền lực và hầu hết các phần, vẫn chưa bị phá vỡ.


"Liên đoàn Galactic bao gồm vô số các chủng tộc khác nhau. Người ta chia thành các Hội đồng khác nhau dựa trên sở thích cá nhân và mức độ về khả năng hiểu biết. Quyết định của chúng tôi thể hiện qua Hội đồng chúng tôi đang tham dự.


Chúng tôi tổ chức nhiều họp giữa các chủng tộc khác nhau và trong số các Hội đồng của các chủng tộc như vậy, cũng có các cuộc họp của các thành viên với nhau , đôi khi có sự tham dự của các tổ chức Thiên hà khác.


Số lượng thành viên của chúng tôi trong Liên đoàn Thiên Hà luôn luôn là rất lớn. Tuy vậy, gần đây chúng tôi đã chào đón nhiều thành viên viên mới vào gia nhập vào Liên đoàn. Những người này, trước đây từng làm việc cho các bên của bóng tối. Những linh hồn này đã nhớ lại đầy đủ và nhận ra ánh sáng bên trong họ. Sau khi hoàn thành việc thanh lọc các nghiệp do hành động của họ gây ra, họ đã được đào tạo lại và tham dự vào nhiều công việc của Liên đoàn. Cụ thể, trên bề mặt Trái đất hiện nay, họ ở đây để giúp những linh hồn u ám thức tỉnh và nhân thức được về quá trình chuyển đổi của thế giới đang diễn ra. Họ đang giúp những người bướng bỉnh nhận ra sự thật, họ thúc đẩy quá trình công bố thông tin về sự hiện diện của chúng tôi và họ làm việc với tất cả mọi cấp độ để thay đổi Cuộc sống của chính bản thân họ, cũng như thay đổi thế giới của bạn.


Chúng tôi muốn truyền năng lượng của vũ trụ mà chúng tôi đang cảm thấy trong mình cho những linh hồn thân yêu. Khi làm như vậy sẽ là một cách để giới thiệu cho bạn các nguồn năng lượng tinh khiết hơn trong quá trình tiến hóa liên tục của bạn vào trạng thái ý thức tinh khiết. Sự tiến hóa này sẽ được giải thích một cách nghiêm túc, khi sự thật về sự tồn tại của chúng tôi và nhiều sự thật khác được công bố đầy đủ. Bạn sẽ có thêm nhiều hiểu biết về tổ chức của chúng tôi. Rằng hầu hết các thông tin quan trọng, chúng tôi vẫn không thể thể ngay một lúc truyền đạt thông qua kênh này ".


Như đã thấy, có nhiều điều vẫn không thể nói ra, liên quan đến quá trình tiến hóa của chúng ta, liên quan tới sự tồn tại của Liên đoàn Thiên hà, công nghệ và hỗ trợ của họ đang có và sẽ có mặt ở đây, vì bản chất phức tạp của những cuộc thảo luận như vậy. Chúng ta đang học tập và tiến hóa theo cách của chúng ta vào các cõi cao trên hành tinh đặc biệt này. Chúng ta vẫn đang tiến hành các bước trên con đường thức tỉnh ý thức, chúng ta đang dần cởi mở vào những chiều kích cao hơn, nhận được nhiều sự thật liên chiều không gian . Sẽ tơi ngày mỗi chúng ta có thể liên hệ trực tiếp với các thành viên của Liên đoàn, và họ vẫn luôn đang chờ đợi chúng ta nhớ đến họ.


Chúng ta sẽ không tồn tại trong giới hạn của nhận thức. Mỗi người trong chúng ta đang thức tỉnh trong các cách riêng, nhưng chúng ta đã và đang mở rộng nhận thức, đập vỡ những hạn chế bao quanh nhân loại. Chúng ta đang được đánh thức với bản tính tự nhiên vô hạn có sẵn bên trong. Trong quá trình thức tỉnh này, nhiều sinh mệnh Thiên hà và Thiên nhân từ chiều kích cao hơn giao tiếp với chúng ta, hỗ trợ chúng ta trong quá trình tiến hóa. Chúng ta đang nhận được nhiều sự giúp đỡ, hướng dẫn để chúng ta đạt được kết quả tốt nhất trong cuộc sống cá nhân, trên trường quốc tế, trong từng giây phút.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Translate