Arcturus - Nền văn minh rực rỡ - The most advanced civilization in our Universe



Cayce đã nói trong các bài giảng của ông ấy rằng Arcturus là một trong các nền văn minh tiến bộ nhất trong dải Ngân hà. 

Nó là một nền văn minh chiều kích 5 mà là nguyên mẫu cho tương lai của Trái đất. Năng lượng của nó tác động như một sự hàn gắn về tình cảm, tâm trí, và tinh thần cho loài người. Nó cũng là một cổng năng lượng qua đó loài người đi qua trong cái chết và sự tái sinh. Nó đóng vai trò như một trạm phía xa cho tư tưởng phi vật chất trở nên quen thuộc với tính vật chất. Cuốn sách: “The Keys of Enoch” mô tả nó như một trung tâm lập trình ở quãng giữa được sử dụng bởi những người anh em trong dạng vật lý của vũ trụ này để điều khiển nhiều chu kỳ của các thí nghiệm với “các thể vật lý” tại điểm kết thúc này của hệ Ngân Hà. 
Arcturus là ngôi sao sáng nhất trong chòm sao Mục đồng (Bootes), các xa Trái đất xấp xỉ 36 năm ánh sáng. 

Hình ảnh
Xác định sao Arcturus
Hình ảnh
So sánh kích thước mặt trời với Sao Arturus
Một số thông tin thú vị đến từ cuốn sách của Norma Milanovich tên là “Chúng tôi, những người Arcturus”, mà tôi rất có thiện cảm. Trong tất cả các nền văn minh ngoài trái đất, tôi cảm thấy bị hấp dẫn nhất với nền văn minh Arcturus, có lẽ bởi vì điểm trung tâm trong tất cả các khía cạnh của xã hội trên con đường nhận thức Thượng Đế của họ. Vì lý do đó, tôi sẽ đi vào chi tiết trong việc mô tả nền văn minh tuyệt diệu của họ.
Tôi cũng có một số phận thật may mắn khi biết một người đến từ Arcturus, người đang sống trên hành tinh Trái đất. Cô ấy là một trong số những người tài năng nhất về tâm linh mà tôi biết. Mối liên hệ của tôi và cô ấy cùng với công việc của cô ấy đã thúc đẩy tôi mạnh mẽ trong cuộc đời và trên con đường tâm linh của tôi. 
Những người Arcturus dạy rằng thành phần cơ bản nhất cho cuộc sống trong chiều kích 5 là Tình Yêu. Sự tiêu cực, nỗi sợ hãi và điều sai trái phải được vượt qua và được chuyển hóa thành Tình Yêu và Ánh Sáng. Những người Arcturus liên hệ mật thiết với những vị Thầy đã thăng lên, những người mà họ gọi là những người Anh của tất cả chúng ta. Họ cũng làm việc với cái mà họ xem là Đội quân Thiên hà (Galactic Command). Những người Arcturus đi khắp vũ trụ trong các phi thuyền không gian của họ, những phi thuyền nằm trong những loại tiến bộ nhất trong toàn bộ vũ trụ. 

Một trong các lý do mà Trái đất đã không bị tấn công bởi những người ngoài hành tinh tiêu cực là do họ e sợ những phi thuyền tiên tiến của những người Arcturus. Các phi thuyền của họ là công nghệ hiện đại nhất, vượt xa bất cứ thứ gì mà tôi đã đề cập. Một trong các phi thuyền đang quay xung quanh Trái đất được gọi là Athena, phỏng theo tên của một Nữ thần Hy Lạp. Xã hội của những người Arcturus được điều hành bởi những người cao tuổi, những người được kính trọng bởi người dân Arcturus về những kiến thức tiến bộ, sự sáng suốt, và các tần số rung động cực cao của họ. Một người có tần số rung động càng cao, thì người đó càng gần với Ánh Sáng, hay Tinh Thần, hay Thượng Đế. 

Những người Arcturus có thân thể thấp, khoảng 3 hay 4 feet chiều cao, và mảnh khảnh. Họ nhìn rất giống nhau, điều mà họ lấy làm hạnh phúc bởi vì nó xóa bỏ những thói so sánh nhỏ mọn mà rất phổ biến trong xã hội Trái đất. Những người Arcturus là những sinh mệnh yêu thương nhất và không phán xét nhất mà bạn có thể tưởng tượng được. Da của họ màu xanh lục. Họ có đôi mắt rất lớn hình quả hạnh. Họ chỉ có 3 ngón tay. Họ có khả năng di chuyển đồ vật bằng tâm trí và có khả năng ngoại cảm hoàn hảo. Đồ ăn của họ là một chất lỏng dạng sủi bọt cung cấp dinh dưỡng cao cho toàn bộ sinh mệnh của họ Mắt của họ màu nâu tối hay màu đen. Cơ quan nhìn chủ yếu của họ thực sự là bản năng ngoại cảm, chứ không phải đôi mắt vật lý của họ. Giác quan nghe của họ vượt quá thậm chí bản năng ngoại cảm của họ. 

Họ cũng có một cơ quan cảm nhận đằng sau đầu. Đời sống trung bình của họ từ 350 năm đến 400 năm. Bản năng tâm linh phát triển cao cho phép họ tránh được sự lão hóa, khi họ có khả năng chuyển đổi thời gian và không gian. Họ chấm dứt cuộc đời khi thỏa thuận đã xắp đặt cho họ kết thúc. Không có sự đau ốm trên Arcturus; nó đã bị loại trừ hàng thế kỷ trước. Trong hệ thống Arcturus không có các nhiệt độ quá cao hay quá thấp. Nền văn minh của họ là một nền văn minh đã vượt qua tính phân cực hai mặt và tồn tại trong sự nhất thể. Nghề nghiệp của một người trong nền văn minh Arcturus được xác định bởi tần số rung động của người ấy và các màu sắc trong thể aura của cô ấy hay anh ấy. 

Ví dụ, những người có trách nhiệm trông coi những đứa trẻ phải có màu tím là màu chủ đạo trong thể aura của họ, để sao cho chỉ những linh hồn thông thái nhất được cho phép giao thiệp với giới trẻ. Điều đó cũng đúng với những người được phép sinh nở. Họ được sàng lọc và được kiểm tra về thể aura và các tần số rung động, và khi được chọn bởi những người cao tuổi để sinh ra một đứa trẻ Arcturus, những người đó trải qua một quá trình kỳ lạ. Sự rung động của cả hai cá nhân được nâng lên đến một tần số rung động ở chiều kích 7 trong quá trình sinh nở nhằm đảm bảo là mang đến những linh hồn tiến hóa cao nhất. (Tần số rung động ở chiều kích 7 là rung động của một bậc thầy đã thăng lên). Sinh sản là một niềm vinh dự trên Arcturus và là một trong các nghề nghiệp được đánh giá cao nhất. Hành động sinh nở thực sự không được thực hiện trong một cơ quan vật lý như nó được hiểu trên Trái đất. Trên Arcturus nó được thực hiện thông qua một loại liên kết tâm trí trong đó các năng lượng của người nam và người nữ được cân bằng một cách hoàn hảo. 

Thông qua quá trình sinh sản này, một số loại lực điện chạy qua cả hai sinh mệnh, và nó tạo ra một sinh mệnh khác là một phiên bản của sự liên kết. Sinh mệnh mới sau đó được đưa vào một căn phòng đặc biệt mà phát ra những tần số rung động thích hợp cho đến khi sinh mệnh sẵn sàng cho việc hợp nhất vào một đơ vị gia đình trên Arcturus. Nhiều sinh mệnh từ Arcturus được ươm giống trên các hành tinh khác bởi vì hội đồng cao cấp đã xem điều này là một hành động vĩ đại. Trên Arcturus không có sự cạnh tranh. Tất cả những ý nghĩ, lời nói, hành vi, và kết quả được đánh giá bởi khả năng nâng cao rung động gần hơn với Thượng Đế của nó. Nếu nó không được thế, nó sẽ không tồn tại trên Arcturus. Một tần số rung động của một người trực tiếp liên hệ với quyền làm chủ mà anh ấy có với thân thể, các tình cảm, các suy nghĩ, các hành động, và sự sáng tạo của anh ấy. 

Những người Arcturus có toàn quyền làm chủ những khía cạnh này của bản thân. Họ đã phát triển khả năng vượt qua bản ngã, cái tôi chia rẽ, cái tôi thấp kém, cái tôi dựa trên sự sợ hãi. Sự thành công được đánh giá chỉ bằng cách đo lường tần số Ánh sáng. Có các máy móc mà liên tục kiểm tra các tần số rung động mỗi cá nhân trên hành tinh đang thể hiện ra. Nếu một người Arcturus cụ thể nào đó nhận được những hồi đáp là anh ấy đã không đáp ứng được mục tiêu tiến hóa của mình, thì ngay lập tức những người cao tuổi sẽ gửi những vị thầy đến để giúp đỡ cá nhân đó. Những phi thuyền của người Arcturus Những phi thuyền của người Arcturus là tốt nhất trong toàn bộ vũ trụ. Chúng được đẩy đi bởi những tinh thể không có trên hành tinh đó mà lấy từ một hành tinh trong hệ Ngân Hà mà chưa được khám phá bởi những nhà khoa học Trái đất. 

Các tinh thể này có một cách thức dẫn năng lượng ánh sáng từ Mặt trời Trung tâm Vĩ đại (Great Central Sun). Những người Arcturus nói rằng họ không còn sử dụng máy tính nữa bởi từ lâu họ đã phát triển vượt quá nhu cầu đó. Họ có các hệ thống khác mà tiến bộ hơn nhiều. Một khoang của phi thuyền là một cơ quan tái tạo của Arcturus. Nó có khả năng mang bất kỳ thành viên phi hành đoàn nào trở về Arcturus trong thân thể etheric của anh ấy. Điều này giúp tăng cường và làm khỏe lại các thành viên phi hành đoàn đã xa quê hương trong một thời gian dài khi họ du hành vượt qua các vũ trụ. Tần số của Trái đất là rất khắc nghiệt với những người Arcturus do bởi tần số rung động chiều kích 5 của họ. Những người Arcturus không ăn những có khả năng nhận năng lượng. Những người Arcturus chỉ ngủ một thời gian ngắn trong một tuần, những đối với họ nó là một thời gian thiêng liêng để di chuyển linh hồn và kết nối với các vương quốc cao hơn của tư tưởng. 


Một phòng khác trong phi thuyền của người Arcturus có một ngân hàng dữ liệu đầy đủ chứa tất cả các khía cạnh của đời sống Trái đất cũng như của đời sống trên các hành tinh khác. Những người Arcturus có thể thu nhận thông tin bằng các biện pháp ngoại cảm của họ và thông qua các hệ thống hùng mạnh của họ. Quá trình này tương tự như việc nạp đồ ăn nhưng nó xuất hiện trên một tầng thứ năng lượng. Họ có khả năng tiếp nhận thông tin một trăm lần nhanh hơn sinh mệnh con người trên Trái đất. Một phi thuyền của người Arcturus có một căn phòng tăng cường rung động của tất cả những ai đi vào, do đó họ sẽ không bị lấn át bởi thậm chí những rung động mạnh mẽ nhất của hành tinh Trái đất. Người Arcturus có khả năng du hành xuyên thời gian. Họ cũng có tàu con thoi được sử dụng cho các điểm kích hoạt năng lượng và các lưới từ trường trên Trái đất mà đã đang nằm im lìm trong hàng thế kỷ. 

Những người Arcturus đã đang làm việc với Trái đất từ khi sự sống đầu tiên được bắt đầu trên hành tinh này. Họ có nhiều căn cứ trên Trái đất, và họ cũng có 3 căn cứ trên mặt trăng. Nhiều căn cứ của họ trên Trái đất nằm trong các dãy núi. Những người Arcturus có thể xuất hiện trong dạng vật lý, nhưng họ cũng tồn tại trong trạng thái etheric, do đó vật chất không phải là cản trở đối với họ. Có một khoang làm biến mất (vaporizing) trên một phi thuyền mà có thể ngay tức khắc làm một cá nhân hay một vật biến mất. Họ sử dụng nó trên một người chỉ khi anh ấy đã chết. Điều lạ lùng về cái máy này là bất cứ cái gì bị làm cho biến mất đều có thể làm cho tái xuất hiện vào bất kỳ thời gian nào trong tương lai chỉ bằng cách kiểm tra các dữ liệu của con tàu. Tôi càng tìm hiểu về Arcturus, những điều trong bộ phim “Star Trek” càng có vẻ là hiện thực. 

Nhiều linh hồn được mang đến các phi thuyền của những người Arcturus trong trạng thái mơ màng nơi họ được làm việc và được giúp đỡ, mặc dầu những người Arcturus khong bao giờ xâm phạm vào một lựa chọn cá nhân như những người Gray (những người zeta repticulin nào đó) đang làm. Những người Arcturus ở đây để trợ giúp loài người trong việc đi vào các chiều kích 4 và 5 của thực tại và trong việc nâng cao các tần số rung động của họ. Họ đóng vai trò những người bảo vệ và che chở của tư tưởng cao hơn trong vũ trụ. Họ đóng căn cứ trên tất cả các nước trên hành tinh và trong thực tế, có các căn cứ trong khắp vũ trụ. Họ ở đây để dạy con người nhưng có một thời gian khó khăn để giải quyết với các chính phủ và quân đội, những người bị hấp dẫn chủ yếu bởi công nghệ chiến tranh, không phải sự khai sáng tâm linh. 

Những người Arcturus có thể giúp đỡ với một năng lực thậm chí lớn hơn và cởi mở hơn hiện nay, nhưng những người cầm quyền nước Mỹ và thế giới bị định hướng quá vật chất và quá bản ngã đến mức chống lại sự giúp đỡ của các sinh mệnh tiến bộ này. Thay vào đó, chính phủ Hoa Kỳ đã lập một thỏa thuận với những người Gray (Zeta Repticulin), những người rất ích kỷ đã quan tâm đến việc chiếm lấy thế giới này cho các mục đích tham lam của riêng họ. 
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Translate