Sở hữu Thiên tính (Owning Your Divinity)


Xin chúc mừng, các bạn thân yêu! Thật vui mừng và vinh dự khi chúng tôi có sự hiện diện của các bạn ngày hôm nay. Chúng tôi vinh danh các bạn là những người bước vào tháng rất hỗn loạn này để neo đậu chặt các nguồn năng lượng, đưa ra thông điệp và được phục vụ bạn ngày hôm nay. Bạn được yêu thương và tôn trọng cho tất cả những gì bạn đang làm và điều này áp dụng cho tất cả những người đang ở trong căn phòng vào thời điểm này và cũng có cả những người sẽ được thưởng thức thông điệp này trên internet sau một thời gian.

Hiện nay chúng ta có năng lượng đặc biệt cao trong nhóm. Năng lượng đó là bề trên, họ là ánh sáng và họ là thiên thần. Đây là điều các bạn mang đến cho những người đang có mặt ở đây, các bạn thân yêu. Bạn là ánh sáng. Bạn là những con người ánh sáng rung động cao vào thời điểm này.


Bạn đã được siết chặt và nổ tung và chuyển đổi và thanh lọc và làm sạch và liên kết và động viên, đến một mức độ đáng chú ý, trong vòng 6 tuần cuối cùng của thời gian tuyến tính, và mỗi khi bạn đạt đến một liên kết cao hơn, một mật độ thanh thoát hơn, bạn đang trở nên rõ ràng hơn, thanh khiết hơn cho thiên tính của riêng bạn. Mỗi khi có một sự giải thoát khỏi vết thương cũ, hệ thống đức tin cũ, câu thần chú cũ, ý thức của nạn nhân, sự bất lực - là bạn cho phép nó thoát khỏi mình – khỏi cơ thể đang tràn đầy năng lượng của thiên tính. Thật là một thời điểm huy hoàng cho nhân loại!

Bây giờ, nhiều bạn đang cảm thấy điều này. Nhiều bạn đã nhận thấy giai đoạn này 6 tuần trước là đặc biệt khó khăn bởi vì nó đã tăng tốc bạn, như một con ngựa phi nước đại, đưa bạn tới trạng thái thiêng liêng mà bạn đã mong muốn từ rất rất lâu. 

Trớ trêu thay, nhiều bạn đang được kích hoạt, nhưng nhiều bạn sợ thành công, sợ thất bại, sợ trách nhiệm, sợ sức mạnh, bởi vì kiếp trước của các bạn đã phải đấu tranh cật lực với các biểu hiện này. Nhưng đó là quá khứ, các bạn thân yêu. Giờ là thời đại khác và chúng tôi đang yêu cầu bạn ngày hôm nay để thực hiện cam kết sở hữu thiên tính của riêng bạn, bởi vì đó là chính xác những gì mà các bạn đang ở đây để thực hiện và đó là tất cả yêu cầu của tiến trình này.


Chúng ta cùng phân tích nó một chút nhé. Sở hữu thiên tính của bạn nghĩa là gì? Nó có nghĩa là bạn đang tạo ra một sự lựa chọn để tìm hiểu và tìm ra hướng đi thông qua sự từ bỏ và thuận theo dòng chảy. Nó có nghĩa là chẳng bao lâu nữa bạn cần phải đối chọi với bóng tối để xác định lại chính mình. Nó có nghĩa là bạn đã đạt được một mức độ cao hơn, điều đó là có sẵn cho bạn tại mọi thời điểm và không đòi hỏi các nguồn năng lượng cũ của tính nhị nguyên. 

Điều này có thể khó chấp nhận với bạn bởi vì bạn đã trở nên rất quen với cách làm việc trong các nguồn năng lượng cũ theo hướng cố định. Thật khó để bạn có thể tin rằng bạn có thể phát triển và thực thi theo hướng dễ dàng, nhưng đó chính xác là những gì có sẵn cho bạn.

Khi bạn hoà hợp hơn với quyền làm chủ bản thân, hơn với thiên tính của bạn, là bạn đang dần hiện hữu rõ ràng hơn. Vì vậy, cho dù bạn có muốn hay không, bạn sẽ được học cách làm chủ quá trình suy nghĩ một cách nhanh chóng, sự sáng tạo của bạn biểu lộ ra bề ngoài và không thể nhầm lẫn, đây là một niềm khoái cảm.

Nhiều bạn cảm thấy quá trình thăng thiên kéo dài quá lâu. Bạn đang nôn nóng và thiếu kiên nhẫn. Bạn thường nhận thức được những gì bạn có thể mong đợi. Nhân loại, về bản chất, không thích sự thay đổi vì nếu bạn biết trước những gì đang xảy đến, bạn sẽ lo lắng chờ đợi và đón nhận nó khi nó đến còn hơn là chống lại, đó là những gì sẽ xảy ra với sự thay đổi đột ngột.
Vì vậy, bạn ở đây, đứng không vững ngay trước vạch của những bước tiến vào những điều bạn mong muốn mà bạn vẫn còn chút bấn loạn tận đến những phút cuối cùng, giống như đang đứng bên mép của cầu nhảy.


Các bạn thân yêu, hãy nghe chúng tôi khi chúng tôi nói bạn đã được đeo kính bảo hộ, bạn có thiết bị thở, bạn có bộ đồ bơi, bạn có người cứu hộ, và bạn có hướng dẫn đang chờ đợi để chào đón bạn đến hồ bơi của thiên tính. Bạn có các thiên thần với đôi cánh người sẽ làm bạn xuống nước dễ dàng hơn, đơn giản là bạn không thể làm tổn thương chính mình, không thể nhảy úp bụng xuống nước. Tất cả mọi thứ mà bạn cần làm là hãy ở vị trí sẵn sàng.

Và lúc này bạn đang đứng bên mép cầu nhảy và nói, "Nếu nước quá lạnh thì sao? Tôi nghĩ tôi muốn bơi nhưng có lẽ tôi sẽ không." Bạn đã sẵn sàng. Bạn đã sáng tạo ra cầu nhảy, bạn đã sáng tạo ra các bậc thang lên cầu nhảy, sáng tạo ra thiết bị thở, sáng tạo ra hồ bơi và bạn là người đã lựa chọn hồ bơi, vậy nó không phù hợp thế nào? Bạn hiểu không?

Sở hữu thiên tính có nghĩa là bạn bắt đầu đưa ra quyết định cho chính mình dựa trên hệ thống hướng dẫn bên trong mà không cần những người khác tư vấn. Đã qua những ngày không ngừng nói chuyện với bạn bè về những việc nên hay không nên làm, nếu bạn tiếp tục thực hành trong các nguồn năng lượng sẽ làm cho bạn khó chịu và không đi đến đâu cả. 

Bạn biết đấy, sẽ có một sự hiểu biết sáng suốt bên trong bạn và nó luôn sẵn sàng để bạn khai thác, sự hiểu biết là phương tiện dẫn đường cho bạn.


Khi bạn sở hữu thiên tính của mình, bạn sẽ được đảm nhận vai trò hướng dẫn bản thân và cũng sẽ được chấp nhận vai trò hướng dẫn những người khác, và bạn sẽ làm việc đó một cách âu yếm, cùng chấp nhận, cùng cho phép và sử dụng tình yêu vô điều kiện làm sự hướng dẫn cho bạn.

Đã qua những ngày bản thân bạn mất tập trung. Người mất tập trung sẽ tránh bước vào thiên tính của họ. Vì vậy, bạn sẽ đi tìm các sự lựa chọn lành mạnh hơn cho bản thân. Bạn sẽ chấm dứt sự mất tập trung trong các hoạt động làm cho bạn bị mắc kẹt. Đam mê quá sẽ trở thành sa đoạ. Bất cứ điều gì làm tê liệt bạn hoặc kéo bạn ra khỏi điểm của sự liên kết cao nhất sẽ biến mất bởi vì liên kết cao nhất là ngôi nhà nền tảng của bạn. Chúng tôi không thể diễn tả nó đơn giản hơn nữa. Nó là ngôi nhà nền tảng và đó là nơi mà bạn sẽ tiếp tục quay trở về.

Chúng tôi không cố gắng lần thứ hai để nói rằng bạn sẽ được ở trong sự liên kết cao nhất vào mọi thời điểm. Chúng tôi hiểu rằng bạn là con người và chúng tôi hiểu rằng bạn vừa bước vào giai đoạn thực hiện làm chủ bản thân, điều đó thật tốt. Những con người của ánh sáng trên trái đất mới đang có nhiều vấn đề khó khăn với bản thân. Họ cầu toàn. Họ đã có trên hành tinh này khi nó vận hành không tốt lắm và lúc này họ đang dành nhiều thời gian vực dậy nó. 

Điều này thật sự quan trọng khi họ vẫn duy trì đến thời điểm này. Như các wayshower, bạn muốn làm tất cả mọi thứ thật siêng năng, chúng tôi yêu thích và khen ngợi bạn điều đó, bạn sẽ thấy, việc sở hữu thiên tính tạo thành niềm vui trở lại cuộc sống của bạn. Bạn sẽ được trải nghiệm niềm vui nhiều hơn nữa. Bạn không nhận ra mọi việc đang dần tăng tiến về mọi mặt. Cuối cùng bạn cho phép mình thư giãn và SỐNG. Bạn đang chuyển đổi từ “vai diễn” sang “vai sống” trong quá trình vĩ đại này.


Bạn sẽ không luôn trong trạng thái liên kết 100%, nhưng đừng lo lắng, nó là tiến trình tự điều chỉnh. Bạn sẽ nhận thấy nếu bạn bước ra khỏi sự liên kết cao nhất, sẽ cảm thấy khó chịu và bạn sẽ lùi bước rất nhanh chóng. Bởi thời điểm này, bạn đã phát triển các công cụ cho phép bạn làm như vậy. 

Đối với nhiều người nó trở thành bản chất thứ hai, vì vậy bạn biết làm thế nào để sắp xếp, để suy ngẫm, để là chính mình, để tập trung, thuận dòng chảy, để từ bỏ, để chữa lành, để tái kết nối. Đây là những kỹ năng mà bạn thu thập được vì một lý do và lý do là các nguồn năng lượng mà bạn đang ngồi ở ngay đây.

Bạn có những công cụ ngon cũng không làm bạn tốt hơn nếu không biết cách sử dụng, vì vậy đừng ngại bắt đầu sở hữu thiên tính đưa vào hành động và hành vi của bạn. Một lần nữa, không tìm kiếm ý định tự áp đặt mình phải đạt được sự hoàn hảo (một ý tưởng lạ lùng vì trong thực tế bạn đã hoàn hảo rồi, không thể tìm được gì hơn thế nữa) nhưng chỉ đơn thuần là tìm kiếm sự thoải mái, dễ dàng và liên kết. Nghe thì hay hơn việc thực hiện phải không?

Tự chữa bệnh là khả năng có sẵn khi bạn sở hữu thiên tính của mình. Một căn bệnh được hình thành qua tiến trình suy nghĩ và hệ thống lòng tin không tương thích với bạn. Khi bạn ở lại trong sự liên kết cao nhất, là bạn đang lựa chọn không gian được trao quyền và cho phép cơ thể được hồi phục, khoẻ mạnh và phát triển mạnh. Tức là bạn đã lựa chọn một mức độ vượt quá mầm mống hình thành căn bệnh này.



Nhiều người trong số bạn chỉ có khả năng tâm linh trong một lãnh vực nhất định sẽ tìm thấy nhiều lãnh vực tuyệt vời khác mở ra cho bạn. Ví dụ, một lượng lớn các vị thầy chữa bệnh trên hành tinh chỉ có thể bắt mạch và cảm nhận nhưng không thể khai mở khả năng tâm linh, họ sẽ được kích hoạt con mắt thứ ba và năng lực tiềm ẩn, điều này sẽ vô cùng thú vị với họ. Nhiều người trong số bạn sẽ được phát triển đầy đủ các tài năng như một quà tặng, khả năng nhìn, nghe, cảm nhận, chữa lành…. Nó sẽ là sân chơi hoàn toàn mới cho bạn nếu như bạn chọn ở lại và hòa nhập vào các nguồn năng lượng cao có sẵn cho bạn.

Đây là một thời gian tuyệt vời trên hành tinh của bạn. Tại sao không bắt đầu sử dụng ưu thế ngay bây giờ để tuyên bố: "Từ thời điểm này trở đi, tôi lựa chọn để chữa lành và chuyển đổi một cách dễ dàng, tạo ra cuộc sống như tôi từng mơ ước. Tôi sở hữu quyền làm chủ của tôi. Tôi biết rằng sức mạnh đích thực dùng để phục vụ cho toàn thể và đó là những gì tôi đang dấn thân. Tôi biết rằng tôi hiến dâng tình yêu vô điều kiện bởi đó không phải vì điều tôi làm mà vì người mà tôi là." 
Bạn sẽ được tập trung vào những thay đổi mà bạn muốn tìm hiểu, không trái ngược với những gì bạn không muốn nữa và đây là nơi những quy mô sẽ thực sự bắt đầu và bạn sẽ bắt đầu thấy sự thay đổi sâu sắc trên hành tinh của bạn. 

Bước vào sự liên kết này là điều tôt đẹp. Bạn xứng đáng. Bạn sẽ không ở trong các nguồn năng lượng này nếu nó không dành cho mỗi người trong các bạn. Các bạn là những người đã làm cho nó biến thành hiện thực và bây giờ các bạn là những người sẽ dẫn nhân loại và hành tinh vào thời đại tuyệt vời tiếp theo. Bạn được tôn vinh và ca tụng vì điều đó! Đây là thời điểm của bạn, ngay bây giờ.

Hơn nữa, sẽ có nhiều bạn tụ họp lại với nhau, sẽ có thể nhắc nhở nhau về điều này khi bạn chợt quên. Bạn được bao quanh bởi tất cả những hỗ trợ cho sự liên kết cao nhất, sẽ giúp bạn cảm thấy dễ dàng hơn. Sẽ xuất hiện các mối quan hệ giữa các thiên tính của mọi người. Các gia đình linh hồn đang tìm thấy nhau với con số kỷ lục, nhờ có internet, xin cảm ơn vì điều đó. Các thông tin được chuyển lưu tự do. Những phương cách chữa bệnh tuyệt vời mới xuất hiện cho những người lựa chọn hợp tác với những người khác trên hành trình chữa trịcủa họ.

Nếu bạn chuyển đến một quốc gia khác, bạn sẽ mất một thời gian khó khăn nếu bạn không giao lưu và chỉ nói tiếng mẹ đẻ. Bạn phải chìm đắm trong các nguồn năng lượng của thiên tính và thưởng thức liên kết năng lượng cao nhất, thỏa thích tận hưởng những hoạt động mang lại cho bạn niềm vui, theo đuổi, hào hứng phấn khích, đó là vài trò của bạn – người sáng tạo. 

Nếu bạn muốn nhanh chóng bắt tay vào thực hiện, để trải nghiệm tất cả mọi thứ trên mảnh đất mới này, bạn phải tự nguyện buông bỏ và chấp nhận kinh nghiệm trọn vẹn. Tất cả điều này sẽ trở nên rất rõ ràng khi bạn bước về phía trước bởi vì nếu bạn bước ra khỏi không gian đó, bạn sẽ có cảm giác không gần gũi như những cảm giác bạn đã có trước đó.Bạn đã thực hiện được điều đó, vì vậy chúng tôi sẽ nói với bạn để tất cả chúng ta vui mừng!

Hãy thực hiện một cam kết để nhớ rằng bạn là ai, bạn ở đây để làm gì. Hãy tiến về phía trước, đây là Thời đại Hoàng Kim của sự giác ngộ với tất cả niềm vui, thoải mái, vẻ đẹp và tình yêu vô điều kiện, biết rằng bạn là điều then chốt trong sự sáng tạo của vạn vật. Đây là những nguyện vọng chúng tôi muốn chia sẻ với bạn ngày hôm nay.

Tổng lãnh thiên thần Gabriel thông qua Shelley Young

Nguồn  Cộng đồng Ánh Sáng - http://trinityesoterics.com/
    Share:

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Lưu trữ Blog

    Translate