Cảnh tỉnh về Tâm Linh dân tộc Việt



1-Bỏ thói cơ hội, vô minh về tâm linh.
- Hiện nay, tình trạng hỗn tạp, vô định thức trong văn hóa tâm linh của người Việt, đặc biệt là phía Bắc rất kém. Biểu hiện là do sự phát triển cao của văn hóa Tam giáo đồng nguyên về Tâm Linh của dân tộc, sự hòa nhập hầu như không phân ranh giới tôn giáo-tâm linh của người Việt đã làm cho nhận thức tâm linh của dân chúng ta cơ bản đúng đắn-đó là nhận thức về Ông Trời-Thượng đế và Phật, Thần Thánh…nói chung là chính xác. Nhưng do sự hỗn động tâm linh-tôn giáo, cho nên nói thực chất, thì người Việt chung-hay gọi là Lương (phân biệt với người theo Đạo-ghi trong lý lịch)-là không tu tập theo bất cứ cái gì gọi là định hướng tu luyện-nhận thức bản chất và sự cần thiết phải tiến hóa tâm linh-linh hồn mình và cộng đồng nói chung.
 Nét chủ yếu hiện nay là:
- Xem bói toán, cốt thỏa cái nhu cầu biết số phận, công việc, tránh họa, tiếp phúc. Dụng bùa bả thư phù hóa giải, hành nghề tâm linh.
Cái hay là tò mò, hoặc vì nguyên cớ số phận, họa tâm linh mà đi xem bói-nhưng hầu như không có thầy bà nào giải nghĩa cho họ nguyên nhân, nguyên cớ, rồi hướng dẫn họ ăn ngay ở lành để tiếp phúc tránh họa. Thường thì có hạn ách, cần cầu đảo, là bỏ tiền cho thầy, làm lễ, đốt hàng mã có khi đến tiền trăm triệu như cháy nhà; vỗ béo thầy bà; càng làm cho thầy bà nặng túi, thì các Linh căn tà có, chính có, càng lún sâu vào tham lợi danh, xưng tụng vô lối và nhiễm lậu không dứt, đồng thời thúc đẩy thói vô minh, cơ hội của chúng nhân lên cao hơn, đồng thời cũng làm cho các vị thầy bà này ghánh nghiệp nặng nề, còn nặng hơn người thường.
- Đa số các thầy bà này dùng tha lực thần thánh, các vong kém tiến hóa và dụng bùa bả, thư phù…tất cả những thứ này, nếu không có sự tiến hóa bản mệnh cao, đạo đức cao, linh hồn tiến hóa siêu…thì sẽ gánh nghiệp nặng nề, trong đó có gánh nghiệp thay cho người mình cứu; nếu ăn lộc Phật Thánh, cứu người, sau đó không cân bằng nghiệp cho mình, cho người, thì cũng ghánh nghiệp nặng-chưa kể tham lậu vô lương tâm, dọa nạt người khác để kiếm tiền, buôn thần bán thánh…
Cảnh báo: Hiện nay, toàn bộ các Quan thánh, chúa…bên Tứ Phủ nói chung, đang bị hành khảo, xét tội; có kẻ bị bắt đày, hoặc bị siêu thoát lại, theo Luật Mới. Tất cả các âm binh nhăng nhố, hoặc là bị quét sạch, hai là bị siêu cưỡng bức, ba là nếu gây ác tội, cố tình chống cơ, sẽ bị bắt đi đày-rồi học lại trên Trung Giới.
Từ năm 2012 trở đi, Tứ Phủ các quan không còn giá trị cầu đảo, bất giáng linh, cầu ác bất vị tha. Các loại thư phù, bùa bả…sau 2012 phải xóa sạch, bỏ hết, vô tác dụng. Kẻ chống Luật, bắt xuống Hỏa ngục, kẻ ác tội diệt cả Linh hồn. Sau 2012, cấm cầu đồng, bỏ xem bói toán nhảm nhí; cấm dùng hàng mã, bỏ bùa bả, xem mồ mả, xem hướng, chọn ngày giờ, tuổi chồng vợ…Có dùng cũng không linh, cố dùng bị quật lại theo Luật.
Cảnh cáo các Linh căn xuống thế, nay ăn lộc, nhưng nhiễm lậu nặng, không qui hồi quay đầu, không giáo hóa cơ chúng, hoặc giáo hóa sai, hoặc cố tình xuyên tạc bịt mắt chúng nhân làm cho họ chết chìm, chết trôi, càng vô minh chống đối Thiên cơ, thì sẽ bị tội lớn, sau bị hành xét tội rất nặng. Nên nhớ cho, nhất là các vị đã thông linh, thì chết xác trần, mới chỉ là bỏ một Lớp học, phải sống và học tiếp muôn năm nữa!
Các linh căn cao quí, đã biết cơ Luật, đã hồi đầu bỏ nhiễm, đã thương Cha, thương Mẹ, thì hãy giáo độ chúng nhân, phải biết làm từ thiện, phải biết sẽ đến lúc nhà lầu, xe hơi, tiền, vàng, thậm chí cái xác mình cũng không còn giá trị.
-Tranh nhau đi hội hè tâm linh, đến đình đền điện chùa…cốt cầu lợi; tu sỹ hóa lậu, ham họa danh tiền, bỏ tu luyện thân tâm, không biết thương người.
Đến chùa chẳng biết đạo đâu
Chỉ mong cầu Phật rõ đầu lễ thôi
Cầu xin khỏe mạnh hơn người
Cầu quan, quan đậu, giàu thôi hơn làng…
Tham quan mũ áo xênh xang
Xe đưa đỏ gọng, mã hàng đốt đen
Lên chức, thôi phải xây đền
Hò nhau chạy chức, xây chùa cho mau…
Kiểu gì cũng được Phật…rầu…
Phật nào độ thế, cút chầu bỏ ngay!
Linh thần nhiễm lậu rõ đày
Chúa dẹp, thần quỉ cao bay đá nhào…
Hết thời Phật đạo rõ đời
Sau ngày thế chuyển, Trời rời vào tim…
Đình đền chùa miếu tan tên
Sư sãi lấy vợ, tu tiên ở nhà…

Qui vong vào chùa, đem cốt vào nơi tu hành; tìm xương cốt.
Chùa là nơi tu hành, là nơi hành đạo của tu sỹ, là nơi người ta đến cầu đạo, học đức, chiêm ngưỡng Phật gia…chứ không phải là nơi cúng vàng mã và cúng cả con bò, con gà ở đó, cũng không phải là nơi quyên tiền, cũng không phải là nơi qui vong của các phật tử vào đó, cũng không phải là nơi đem cốt-tro vào đó. Chùa trước tịnh đạo, nay thành động đạo, tất tu sỹ nhiễm lậu là phải. Cũng tại do cái thói đời nghĩ là cứ cầu Phật, cầu thần thánh, sẽ được cứu, độ, nên nay người ta có nhu cầu loạn cầu, loạn tham không dứt, đấm đá nhau, tranh dành nhau ngoài đời không xong, lâu, khó, thì họ đến những cửa này. Chúng nhân nghèo, khổ, bệnh họa, cứ đến tấu, khỏi….tất? Thực tế cho thấy, có bệnh mà đi cầu chùa, bệnh có khi nặng thêm. Phật Thánh mà cứ chữa vô công vô pháp cho những kẻ ác, đang bị bệnh do nghiệp quả hành khảo, trong khi họ chưa mở mắt, hoặc không làm cho họ mở mắt được, thì Phật Thánh ấy cũng rớt luôn!
Vong vào chùa, tranh nhau như ma đói, lại sợ lạnh, đau khổ không dứt, hỗn loạn tâm linh thêm; ngoài ra cốt tro cộng với hình tư tưởng bẩn của chúng nhân càng làm bẩn thêm cảnh chùa. Nói chung Phật giáo mạt, cũng như các tôn giáo khác, không có gì là lạ.
Việc tìm xương cốt, cốt là để thỏa nhu cầu và tâm lý tâm linh truyền thống của người sống-nhưng đối với các vong hồn, thì hầu như không quan trọng; đặc biệt với các vong hồn đã tiến hóa, siêu thoát cao, thì họ không cần việc đó, vô nghĩa; thậm chí còn có thể họ đã siêu, sẽ làm họ mất siêu.

2-Cách mạng tâm linh sang trang.
Thời của Phật Thích Ca đã chính thức chấm dứt. Người dân Việt nói chung trước nhất cần cầu và tôn thờ hiện nay là Vua Cha Thượng đế, Mẫu Vương Tiên, cùng các Thánh thần của dân tộc mình. Thờ hoặc không thờ tại nhà, cầu trong tâm, hành học theo những bậc Thượng linh và Nhân linh đó.
-Thời đại Mới-hay cuộc Cách mạng về Tâm linh đã bắt đầu:
Các thần thánh giáng sinh, các Linh căn lớn, các Thiên binh thiên tướng, các bậc thượng đạo đã giáng sinh ở VN, đã và sẽ công khai xuất hiện ngày càng rõ, ngày càng nhiều; công khai lập Phép, hành Luật, thể hiện tinh thần mới và sức mạnh Tâm linh-thần thông, ngoại cảm siêu đẳng.
Các Linh căn lớn của Thiên đình đã giáng thế đầu thai chủ yếu ở Việt Nam từ đầu thế kỷ đến nay, chủ yếu là nay; họ đang là những người dân Việt bình thường, đủ các địa vị, công việc, cuộc sống đời thường; nhiều người đã có khả năng ngoại cảm, nhiều người đang tu, hoặc ẩn, biết mình là ai, hoặc đa số chưa biết sứ mệnh…nhưng sắp tới, họ sẽ biết dần, nổi phép hoặc có duyên cơ dẫn đến con đường Vĩ đại Mới. Họ sẽ là những người chủ yếu tạo lập nên đời Thượng Ngươn, dưới quyền điều hành của Minh Sư và Thiên thượng.
Bản chất của cuộc cách mạng tâm linh này là: Do trái đất bước vào bình diện tiến hóa, tiến lên vòng cao hơn trong xoáy Thiên hà, nên ứng với mức năng lượng mới, là đời sống tiến hóa mới, trong đó có tâm linh. Những gì lạc hậu, không còn phù hợp, không cần, sẽ bị loại bỏ và tự hủy không thương tiếc, nhường chỗ cho tư tưởng Minh Triết mới, khoa học mới, Học thuyết Mới, con người mới…
Tất cả các tôn giáo cũ phải hợp nhất trong sự thống nhất mới, khoa học và tâm linh hợp nhất, vũ trụ và con người, Thượng đế cùng hợp nhất trong bình diện tâm thức mới. Hệ thuyết xã hội mới đủ đưa con người tiến hóa hoàn toàn cả về tâm linh và xã hội trong hàng vạn năm.
Ai muốn được tham dự vào cuộc Chuyển mới, với tư cách là công dân Mới, thì ngay từ bây giờ, phải tu gấp tu mau, trước nhất là thanh lọc thân thể bằng ăn chay, tịnh luyện khí công; bỏ các tính cách, thói xấu khác, qui nguyên hồi chính, sửa mình cho nghiêm; sau là làm công quả, giáo hóa cho nhau nhận thức nghiêm túc về cơ chuyển này; sau là làm công quả, cứu nhân độ thế, từ thiện, và tránh mình khỏi việc tranh dành bon chen, tham lậu bất chính…
Sẽ có duyên cơ cần thiết theo cách riêng, để đón nhận, hướng dẫn linh thiện các người hiền, để gặp bạn hiền, vào một ngày đẹp trời lập Luật vạn năm….                                                                                      
Share:

Lưu trữ Blog

Translate