LÀM SAO TÔI BIẾT ĐƯỢC ĐÃ TÌM THẤY TWINFLAME CỦA MÌNH?


Thuật ngữ Twin Flame ngày càng được thừa nhận và quen thuộc trong cõi siêu hình, đặc biệt là khi số lượng các mối quan hệ Twin Flame dường như tăng vọt, sự đoàn tụ của các Twin Flame cùng rất nhiều khả năng sẽ giúp thế giới của chúng ta với những năng lượng, nhãn quan và sức mạnh độc nhất vô nhị. Twin Flame hoàn toàn theo nghĩa đen là linh hồn nửa kia của nhau, đã bi phân chia trước khi bước vào trải nghiệm cõi 3D và hóa thân của con người.
Cho đến gần đây, hầu hết các nửa Twin Flame không xuất hiện cùng một lúc, nhưng thay phiên nhau hỗ trợ lẫn nhau trong suốt cuộc đời tương ứng của con người. Tuy nhiên, các đối tác Twin Flame đang cùng nhau xuất hiện với số lượng lớn hơn với mục đích đặc biệt là giúp duy trì các mốc thời gian, bảo vệ và tăng cường năng lượng và đưa thế giới của chúng ta tiến lên, đặc biệt là trong thời gian tới.
Vì nhiều quan hệ soulmate cũng rất hấp dẫn, quen thuộc và mạnh mẽ, làm thế nào để bạn biết liệu bạn đã thực sự tìm thấy "đối tác của bạn cho số phận tối thượng" hay Twin Flame? 

Dưới đây là một số thuộc tính của mối quan hệ Twin Flame:
1. Bạn đã có ước mơ hoặc khao khát với người này và / hoặc mối quan hệ tràn đầy năng lượng của bạn trước khi gặp nhau trong cuộc đời này.
2. Gặp gỡ đối tác của bạn có cảm giác như là đến nhà của bạn với một nguồn năng lượng đã mất từ ​​lâu. Sau khi gặp gỡ, bạn đã có những ký ức về những thời điểm và địa điểm khác với người đó mà không phải là một phần của trải nghiệm cuộc sống này cho đến nay.
3. Đối tác của bạn phản ánh các vấn đề, mối quan tâm và sự mất cân bằng của riêng bạn, nhưng bạn cũng bổ sung cho nhau các bộ kỹ năng, tài năng và năng lực của nhau. Các bạn là hiện thân cuối cùng của Âm / Dương.
4. Ít nhất một đối tác có tần suất cao hơn, có thể là Waver đầu tiên, Indigo và/hoặc Crystal hoặc có liên quan đến di truyền với một người.
5. Các bạn có thể ở các độ tuổi khác nhau, cùng giới hoặc khác giới, có hoàn cảnh khác biệt, tôn giáo hay văn hóa đối lập, nhưng bạn cảm thấy một sự thống nhất đáng kinh ngạc hoặc cảm giác không thể so sánh được với đối tác của bạn.
6. Bạn cảm thấy các triệu chứng, bệnh tật và cảm xúc của người kia ngay cả khi bạn không ở gần nhau hoặc dùng giao tiếp.
7. Các chức năng của bạn bị suy giảm hoặc kém tối ưu hơn nhiều khi bạn tách khỏi Twin Flame của mình. Nó đau đớn về thể xác và tinh thần khi bạn không ở bên nhau.
8. Khi bạn ở bên đối tác và mối quan hệ cân bằng, bạn trở nên mạnh hơn, mạnh mẽ hơn nhiều và có khả năng hơn bạn từng cảm thấy trước đây. Bạn cảm thấy hợp nhất trong một sứ mệnh hoặc "lời kêu gọi" phụng sự cho nhân loại và thế giới.
9. Tình yêu vô điều kiện của bạn dành cho đối tác của bạn không giống với người khác. Đối tác của bạn có thể có thói quen, phẩm chất , hoặc "hành trang" nhất định, đó sẽ là một sự phá vỡ đối với bạn trong bất kỳ mối quan hệ nào khác. Tuy nhiên, bạn bỏ qua nó hoặc sẵn sàng làm việc với đối tác này, bất kể điều gì xảy ra.
10. Bạn đã gặp đối tác của mình khi một hoặc cả hai bạn đang ở trong các mối quan hệ khác hay cách khác là "không sẵn sàng" (không phải FA :D) . Đây giống như là bạn đã gặp vào lúc và ở nơi bạn ít mong đợi nhất.
11. Hoặc bạn hoặc đối tác của bạn sợ sức mạnh của kết nối Twin Flame và chạy khỏi mối quan hệ để không cảm thấy quá tải và / hoặc dễ bị tổn thương. Nhiều năm có thể trôi qua trước khi cả hai bạn ở đúng "vị trí" để cuối cùng cam kết hoàn thành mối quan hệ này.
12. Đối tác chạy theo mối quan hệ Twin Flame cuối cùng cũng "thức tỉnh" và nhận ra ý nghĩa quan trọng. Khoảnh khắc của anh ấy hoặc cô ấy là kết quả của sự mất mát, bệnh tật hoặc thảm họa cá nhân khác. Anh ta hoặc cô ta đi đến thỏa thuận với thực tế là không có người nào khác hoặc ưu tiên nào khác quan trọng hơn đối tác sinh đôi của mình.
13. Cho dù bạn chia tay hay chấm dứt mối quan hệ này bao nhiêu lần, các lực tác động từ nhiều phía dường như đưa các bạn trở lại với nhau. Bạn thấy "các dấu hiệu" và nhắc nhở về kết nối song sinh đó ở khắp mọi nơi, thúc giục bạn quay lại với nhau.
14. Mối quan hệ của các bạn được đặc trưng bởi các thái cực: cực cao và cực thấp, bao gồm cả niềm đam mê và nỗi đau dữ dội mà bạn có thể chưa bao giờ cảm thấy trước đây.
15. Trong những nỗ lực để hài hòa, điều chỉnh cho nghiệp quả và cân bằng lẫn nhau, các bạn  đẩy lẫn nhau và kiểm tra các giới hạn của nhau như không ai có hoặc sẽ có. Tuy nhiên, các mức cao tới hạn trong mối quan hệ luôn tăng cao hơn nữa.
16. Bạn bè, thành viên gia đình và những người khác trong vòng tròn của bạn có thể liên quan đến các vở kịch sinh đôi và luôn cố gắng để bạn chuyển sang một người nào đó hoặc điều gì đó có vẻ hợp lý hơn hoặc tốt hơn cho bạn "theo kịch bản".
17. Sự trưởng thành mà bạn trải nghiệm, những bài học bạn học được và con người bạn trở thành trong mối quan hệ twin này sẽ có ý nghĩa hơn, xảy ra nhanh hơn và mạnh mẽ hơn bất kỳ kinh nghiệm hay giai đoạn tăng trưởng nào khác trong cuộc đời bạn.
18. Bạn nhận ra rằng những soulmate trước đây của bạn hoặc các mối quan hệ khác đã chuẩn bị cho bạn cho cuộc hội ngộ Twin Flame. Twin Flame của bạn thậm chí có thể có hoặc thể hiện một số đặc điểm khác thường hoặc thuộc tính nổi bật của bạn bè và những người bạn linh hồn trước đây của bạn.
19. Bạn cảm thấy như thể bạn đã chờ đợi cả đời cho người này. Khi bạn nhìn lại cuộc sống của mình, bạn sẽ thấy những căn bệnh, những mối quan hệ bị phá hoại hoặc những tình huống khác biểu hiện bởi vì bạn vẫn đang chờ đợi và vẫn đang tìm kiếm một người.
20. Ngay cả khi bạn vô cùng mệt mỏi với sự tồn tại 3D ở đây trên Trái đất, bạn vẫn chữa lành, tiến hóa, trưởng thành và tiếp tục sống với nhau chỉ để ở bên cạnh twinflame của mình.
21. Các bạn là các linh hồn "già", và đây có thể là trải nghiệm cuối cùng làm con người của các bạn.
22. Bạn và đối tác sinh đôi của bạn dành thời gian cho nhau càng nhiều, bạn càng nhanh chóng và hoàn toàn thức tỉnh với ý thức cao hơn.
23. Bạn có một sự hiểu biết sâu sắc rằng người bạn đời song sinh của bạn là định mệnh của bạn, không chỉ trong đời này, mà cả khi bạn thăng thiên, trở về nhà, thoát khỏi luân hồi và được đoàn tụ vĩnh viễn.

TWINFLAMES
Các mối quan hệ khác có thể liên quan đến việc tìm kiếm Twin Flame của bạn, người có thể hoặc không thể ở đây trong hóa thân kiếp sống này. Một Twin Flame đúng nghĩa là nửa kia của linh hồn bạn để tạo nên một hợp nhất toàn thể, nhưng đồng thời, mỗi Twin Flame là một linh hồn hoàn chỉnh. Chúng tạo thành một sự cân bằng hoàn toàn của năng lượng nam và nữ. Các mối quan hệ trước đây của bạn cũng là hợp đồng linh hồn để giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng với Twin Flame của mình. Khi bạn gặp Twin Flame của mình, bạn sẽ biết ngay lập tức.
Một số Twin Flame không sinh cùng nhau trong một kiếp sống. Điều đó không có nghĩa là bạn không nên kết hôn hoặc sinh con vì Twin Flame của bạn (ở cõi trung - thượng giới) muốn bạn trải nghiệm mọi thứ có thể mang lại cho bạn niềm vui và hạnh phúc trong lần tái sinh này, cũng như học được nhiều bài học cuộc sống để giúp tăng trưởng tâm linh của bạn. Anh ấy hoặc cô ấy vẫn là một phần của nhóm linh hồn của bạn nhưng quyết định không tham gia cùng bạn trong hóa thân này. Tuy nhiên, bạn vẫn luôn ở trong trái tim và tinh thần của họ.
Cũng rất quan trọng để nhớ rằng một số Twin Flame dù ở cõi giới khác vẫn luôn cung cấp cho bạn sự giúp đỡ và hướng dẫn tâm linh. Một số linh hồn quyết định đến đây mà không có twinflame vì họ nghe thấy tiếng gọi và họ biết rằng họ cần ở đây trong lần tái sinh này. Xin lưu ý rằng không phải tất cả mọi người trong nhóm linh hồn của bạn sẽ hóa thân cùng một lúc!

Share:

Lưu trữ Blog

Translate