CÁC BẠN ĐẾN TỪ HỆ THỐNG SAO NÀO?

Bạn đã đến từ hệ thống sao nào? Dưới đây mô tả các đặc điểm và tính chất của các hệ sao cụ thể. Vào cuối bài viết, hãy comment cho hệ thống sao cộng hưởng với bạn nhất!

Các Bạn đã đến từ Hệ thống Sao nào?

VEGA

Những người có Vega là nguồn gốc hành tinh của họ là những người tự lập, độc lập, tự hào và có ý chí mạnh mẽ. Có một năng lượng mịn bên ngoài và sự xuất hiện của sức mạnh và khả năng. Những người từ Vega có xu hướng am hiểu về nhiều lĩnh vực khác nhau, họ có thể là những người thu thập thông tin cá cược đối với các thông tin liên quan đến lĩnh vực họ quan tâm. Họ có nhiều tài năng và khả năng, khá sáng tạo và thường có khả năng kết hợp biểu hiện sáng tạo với biểu hiện trí tuệ. Họ có thể là nghệ sĩ, nhà thiết kế, nhà phát minh, kiến ​​trúc sư hoặc trong thời điểm hiện tại có thể làm việc chặt chẽ hơn với sự sáng tạo thông qua các công nghệ mới hoặc mở rộng. Các phương pháp làm việc với công nghệ của họ sẽ khác với nhiều người, vì nó dựa nhiều vào cảm giác của người dùng hơn là hiểu biết về trí tuệ. Họ làm tốt khi bắt đầu các dự án, nhưng kém hoàn thành chúng. Có thể có những bài học để hỗ trợ người ăn chay học cách tự giác và ý chí hoặc họ có thể bao quanh mình với những người khác hỗ trợ và sẽ hỗ trợ hoàn thành các dự án và ý tưởng.

Những người đến từ Vega là những khách du lịch tìm kiếm sự đa dạng, thách thức và hiểu biết về nhiều câu hỏi họ có trong đó. Họ có thể trở nên dễ dàng chán nản. Họ có xu hướng phân tích, đặt câu hỏi và nghi ngờ tất cả những gì họ không hiểu, không đáp ứng hệ thống niềm tin của họ hoặc đơn giản là không cảm thấy đúng. Mặc dù khá sẵn lòng học hỏi, thay đổi và phát triển, người ăn chay cần có sự hiểu biết để xảy ra ở cấp độ bên trong để cho phép mở ra để thay đổi xảy ra. Sự hiểu biết này sẽ không có bản chất thực tế, hợp lý. Đó sẽ là một sự hiểu biết bên trong sẽ mang lại nhiều cảm giác của một người khác, dẫn đến việc hiểu biết về Thay vì hiểu biết về kỹ thuật.

Hầu hết từ Vega có tinh thần trách nhiệm cao, nuôi dưỡng và chăm sóc. Họ có thể tìm thấy sự thỏa mãn khi làm việc với trẻ em, những người bị bệnh hoặc cần được chăm sóc và hỗ trợ. Tuy nhiên, đôi khi, họ có thể có trách nhiệm quá mức đối với người khác và có thể cần nhắc nhở bản thân về tầm quan trọng của việc giảng dạy, cũng như có trách nhiệm. Họ có thể cần phải làm việc với việc phát triển ý thức mạnh mẽ hơn về cảm giác toàn vẹn của người khác, vì họ có thể thấy mình bị lợi dụng do bản chất chăm sóc của họ. Họ có thể thấy những người khác bị thu hút bởi năng lượng hiểu biết của họ, và có thể được tiếp cận trong nhiều tình huống bởi những người khác muốn chia sẻ các vấn đề cá nhân. Cần lưu ý rằng rất ít người từ Vega sẵn sàng chia sẻ thông tin cá nhân với người khác, trừ khi niềm tin được thiết lập lần đầu tiên.

Người ăn chay có khả năng chữa bệnh, và có thể có ái lực với đá và pha lê. Nhiều người từ Vega làm việc trong việc chăm sóc những người khác trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, cả về thể chất, tinh thần, với tư cách là giáo viên hoặc trong các lĩnh vực cho phép tự do thể hiện sáng tạo. Họ có nhu cầu mạnh mẽ về thời gian một mình, riêng tư và tự do khỏi những hạn chế. Điều quan trọng là họ được thể hiện sự đánh giá cao về những gì được thực hiện cho người khác. Những người trong mối quan hệ cá nhân với người ăn chay đôi khi có thể cần được chú ý nhiều hơn và có thể cảm thấy bị lãng quên đôi chút, do nhiều sở thích và lĩnh vực trọng tâm của họ. Họ có thể trở nên quá quan tâm đến việc chăm sóc người khác, đến nỗi họ bỏ bê nhu cầu cá nhân và các mối quan hệ cá nhân.

SIRIUS



Những người có Sirius là nguồn gốc hành tinh của họ rất tập trung, rất quyết tâm và đặt ra bất cứ con đường nào họ đi trên một thời điểm nhất định. Rất khó để thay đổi suy nghĩ của một người từ Sirius, nhưng một khi họ đã bị thuyết phục rằng một con đường mới, thì phù hợp hơn, họ trở nên hoàn toàn tập trung vào cái mới và nhanh chóng giải phóng cái cũ. Sirian có niềm tin mạnh mẽ, lý tưởng và tính toàn vẹn cá nhân.

Những người từ Sirius làm cho những người bạn trung thành, đáng tin cậy, nhưng mong đợi điều tương tự được đáp lại. Họ trở nên tổn thương và vỡ mộng khi những mong muốn này không được đáp ứng. Người Sir không dễ dàng chia sẻ nội tâm cá nhân với người khác và có thể gặp khó khăn trong việc chia sẻ cảm xúc cũng như bày tỏ cảm xúc và nhu cầu. Được chấp nhận hoàn toàn và đáng tin cậy như một người bạn thân của Sirian có nghĩa là bạn đã được xem xét kỹ lưỡng. Người Sir có thể gặp khó khăn trong các mối quan hệ và tình bạn khi họ mong muốn được đối xử theo một cách nhất định, nhưng không chia sẻ kỳ vọng của họ với những người khác có liên quan. Điều quan trọng là làm việc với việc chia sẻ kỳ vọng, lý tưởng, truyền đạt nhu cầu và mong muốn để tránh bị tổn thương và vỡ mộng. Điều này thường xảy ra do thiếu giao tiếp hoặc thiếu hiểu biết lẫn nhau và rõ ràng trong các mối quan hệ.

Những người từ Sirius có xu hướng định hướng tương lai và không thích tập trung vào quá khứ. Họ có thể trở nên phòng thủ nếu bị người khác buộc phải tập trung vào quá khứ. Điều này là do thực tế là nỗi đau và cảm xúc trong quá khứ bị giữ lại, bị từ chối và kìm nén hơn là bị xử lý tại thời điểm xảy ra. Do đó, có thể có một lượng lớn cảm xúc cũ cần được xử lý và giải phóng. Người Sir không thích đối đầu hay thể hiện sự tức giận nhưng nếu bị ép buộc vào một cuộc tranh cãi sẽ bảo vệ chính họ và niềm tin của họ một cách quyết liệt. Điều này đặc biệt đúng nếu danh dự của bản thân hoặc người thân có liên quan. Một trong những bài học mà nhiều người Sir đã chọn để làm việc trong cuộc đời này là tầm quan trọng của việc giải phóng nỗi đau cũ, tha thứ cho bản thân và người khác, và tiếp tục.

Sirian có một khiếu hài hước rất độc đáo và mạnh mẽ, thường chỉ được nhìn thấy khi họ ở bên những người mà họ tin tưởng và cảm thấy thoải mái. Sirian có thể được coi là người mơ mộng bởi một số. Điều này là do cuộc sống nội tâm tích cực, sống động của họ. Điều này có thể gây ra sự lãng quên và xu hướng không chú ý đến những thứ thứ ba tầm thường trong hiện tại. Đôi khi họ có thể không quan tâm, hoặc không quan tâm, nhưng thực tế họ chỉ đơn giản là ở một nơi khác. Họ có thể không nhận ra rằng những người khác không biết về hoạt động bên trong của họ. Mặc dù chúng có vẻ rất bình tĩnh, yên tĩnh và dè dặt trên bề mặt, có nhiều hoạt động bên trong. Khi còn nhỏ, người Sir thường có thể được cho là bị rối loạn học tập hoặc được cho là có vấn đề với khoảng chú ý của họ. Điều này là do sự hấp dẫn của thế giới nội tâm, thường thú vị hơn so với những gì được dạy trong các trường học Trái đất. Họ học tốt nhất khi các phương pháp giảng dạy trực quan được sử dụng, và họ được phép thực hiện các kiểu học với sự tự do để di chuyển và khám phá. Đây là những đứa trẻ được hưởng lợi rất nhiều từ các trường thay thế, chúng rất thông minh nhưng đủ mạnh mẽ để cảm thấy rằng nếu điều gì đó không khiến chúng hứng thú, thì chúng không nên bắt buộc phải tìm hiểu về nó.

Những người từ Sirius có mối liên hệ sâu sắc với Trái đất và năng lượng của thiên nhiên. Nhiều người Anh đã có nhiều cuộc sống như người Ấn Độ Mỹ và duy trì mối quan hệ và ký ức chặt chẽ về những cuộc sống này. Họ rất trực quan, cả về khả năng nhìn thấy những thứ mà người khác không có, và trong cách học của họ.

PVILA


Những người có Pvila là nguồn gốc hành tinh của họ có tính cách mạnh mẽ, khả năng mạnh mẽ và nhiều niềm tự hào. Có một khiếu hài hước mạnh mẽ và mong muốn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Đây thường là những cuộc sống của những chú hề lớp người Viking hoặc cuộc sống của các loại bên nhóm. Có thể có xu hướng đi quá xa với sự trêu chọc và hài hước, đôi khi phải trả giá bằng những người khác. Điều này không được thực hiện với bất kỳ ý định làm tổn thương nào, chỉ đơn giản là từ một xu hướng trở thành người mang theo ra đi với sự thúc đẩy của thời điểm đó. Cần phải học từ bi và dịu dàng trong giao tiếp với người khác.

Pvilans mang một hào quang sức mạnh có thể mang đến cho người khác ấn tượng rằng họ không thể chịu được và không thể chấp nhận được. Điều này có thể gây bất ổn, đặc biệt với những người không an toàn hoặc có lòng tự trọng thấp. Đôi khi những người khác có thể gặp khó khăn trong việc hiểu và đối phó với Pvilans, vì họ có thể gặp phải một chút hống hách. Có thể cần phải làm việc với việc sửa đổi các mẫu hành vi và làm mềm cách tiếp cận được sử dụng trong các tương tác với người khác,

Nó là tốt cho những người khác nhìn xa hơn bên ngoài mạnh mẽ, điều này cho phép sự tử tế bên trong được nhìn thấy. Khi điều này được thực hiện, người ta sẽ thấy rằng Pvilans rất quan tâm, và sẽ làm nhiều việc để giúp những người mà họ cảm thấy là bạn bè thực sự và xứng đáng được giúp đỡ. Đôi khi họ có thể làm quá nhiều cho bạn bè, và có thể cần phải lùi lại và cho phép người khác trải nghiệm học tập của họ. Những người gần gũi với Pvilans, sẽ thấy họ là những người bạn rất trung thành, tận tụy, dễ dàng bỏ qua những thiếu sót và sai sót của bạn bè. Họ có thể rất nhanh chóng phán xét hoặc gán nhãn cho những thiếu sót hoặc sai sót tương tự ở những người khác chưa được coi là bạn bè.

Thật hữu ích cho những người Pvil học cách lùi lại và tách ra khỏi bản thân, vì họ có xu hướng bị cuốn hút vào cuộc sống cá nhân đến mức họ có thể loại trừ người khác. Đây có thể là một vấn đề trong các mối quan hệ cá nhân, vì những người khác có thể cảm thấy bị bỏ rơi khi điều này xảy ra. Một trong những bài học mà nhiều người từ Pvila đã chọn để làm việc trong cuộc đời này là kiểm soát bản ngã và học cách cân bằng việc chăm sóc người khác với việc chăm sóc các nhu cầu cá nhân.

Có một ổ đĩa để thu thập thông tin, chi tiết, kiến ​​thức và mong muốn khám phá và hiểu mọi thứ. Pvilans sở hữu một loại bộ nhớ hình ảnh chụp ảnh trực tuyến. Có một khả năng để giữ lại những gì đã học, để tham khảo trong tương lai, trong chi tiết đồ họa. Pvilans làm cho các giảng viên, tác giả giỏi, hoặc có thể làm việc với kiến ​​thức khoa học hoặc kỹ thuật. Họ không chỉ thích thu thập kiến ​​thức mà còn chia sẻ nó với những người khác.

Họ có nhiều nghề nghiệp có thể, và có thể có một số nghề nghiệp tích cực cùng một lúc, vì họ không muốn giới hạn bản thân. Họ thường có kiến ​​thức về nhiều chủ đề khác nhau và đặt nhiều câu hỏi trong việc tìm kiếm thông tin và chi tiết. Họ có thể cảm thấy thất vọng hoặc không khoan dung với những người khác không tìm cách học và hiểu với sự siêng năng tương tự. Thật tốt khi Pvilans làm việc với việc phát triển khả năng chịu đựng và hiểu biết về những người không chia sẻ khao khát kiến ​​thức của họ.


Pvilans rất quyết tâm và tập trung vào bất cứ điều gì con đường của họ có thể bất cứ lúc nào. Con đường này có thể thay đổi thường xuyên, vì chúng di chuyển từ con đường này sang con đường khác một cách dễ dàng. Đối với những người khác, nó có thể xuất hiện như thể họ gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định hoặc duy trì sự tập trung. Điều này không đúng, đơn giản là họ có khả năng duy trì một số trọng tâm cùng một lúc với mức độ ưu tiên thay đổi. Các lĩnh vực quan tâm sẽ đến và đi khi mong muốn kiến ​​thức mới khiến họ tìm kiếm mãi mãi.

Trong các mối quan hệ, những người từ Pvila cần sự tôn trọng và tự do. Họ nên tìm kiếm những người có sức mạnh và an ninh cá nhân mạnh mẽ, vì vậy họ sẽ không bị đe dọa. Pvilans phải có thời gian một mình để kết nối lại và tìm sự bình yên bên trong. Có một nhu cầu mạnh mẽ cho sự riêng tư và thời gian yên tĩnh. Họ cân bằng tốt với những người khác có chung nhu cầu tự do và riêng tư. Thường có một sức hấp dẫn với những người có năng lượng nhẹ nhàng hơn, nhưng điều quan trọng là họ phải ở cùng với những người khác có trí thông minh ngang nhau, vì điều này tạo ra những thách thức và sự phấn khích mà những người Pvilan rất thích. Điều này cho phép cân bằng năng lượng, nhưng vẫn duy trì sự kích thích trí tuệ rất quan trọng đối với người Pvilan.

PLEIADES

 Những người có Pleiades là nguồn gốc hành tinh của họ rất nhạy cảm, đáng yêu và tốt bụng. Có một mong muốn sâu sắc, tuân thủ hòa bình và hạnh phúc cho tất cả. Nếu một người từ Pleiades được hỏi bạn muốn gì trong cuộc sống? Họ có thể sẽ nói rằng, hãy vui lên. Hãy để Pleiadeans có một năng lượng trơn tru dễ chịu mà những người khác thích ở gần.

Họ sống tình cảm và yêu thương, nhưng có xu hướng kìm nén nhiều do mong muốn làm hài lòng người khác. Họ nhạy cảm và phản ứng nhanh với những lời chỉ trích. Pleiadeans có xu hướng hy sinh nhu cầu và mong muốn cá nhân trong khi cố gắng làm hài lòng người khác. Điều này có thể gây ra sự oán giận bên trong. Thay vì bày tỏ sự phẫn nộ hoặc tức giận một cách công khai, thay vào đó, Pleiadeans có thể sử dụng hành vi gây hấn thụ động với hy vọng rằng cảm xúc của họ sẽ được chú ý và đáp lại mà không cần phải thảo luận. Họ phải học cách nhận ra những người khác mà họ tìm cách làm hài lòng thường thích nghe cảm xúc và nhu cầu của họ. Bệnh phổi có thể bị bệnh về thể chất trong những tình huống có sự tức giận, căng thẳng hoặc tranh cãi xung quanh, khi chúng hấp thụ cảm xúc của người khác trong một nỗ lực vô thức để làm trung gian và làm trơn tru các tình huống. Xu hướng kìm nén cảm xúc của chính họ và cảm xúc được hấp thụ từ người khác có thể hình thành sự tắc nghẽn năng lượng nếu không được giải phóng trong một khoảng thời gian. Điều này có thể dẫn đến bệnh thể chất cuối cùng.

Một phần lớn của trải nghiệm học tập cho Pleiadeans là học cách cho phép người khác trải nghiệm những gì họ đã chọn, và không tham gia cá nhân. Họ sẽ học cách nhận thức được mong muốn làm cho người khác hạnh phúc và nhận ra rằng người ta chỉ có thể chịu trách nhiệm cho hạnh phúc cá nhân và phát triển bản thân. Họ phải học cách cho phép người khác có trách nhiệm với bản thân, sự phát triển và tình huống học tập của họ. Họ phải học rằng họ không thể quyết định khi người khác hạnh phúc, hay người khác cần gì để hạnh phúc, và thay vào đó tập trung vào việc tạo ra hạnh phúc của riêng họ. Khi trách nhiệm thực sự được chấp nhận cho bản thân và hạnh phúc cá nhân, họ sẽ thăng hoa và cơ thể vật chất sẽ đáp ứng với sự rạng rỡ.

Pleiadeans phải làm việc để phát triển kỹ năng giao tiếp ở cấp độ thứ ba và cũng để phát triển lòng tự trọng. Điều quan trọng là họ phải đòi lại quyền lực cá nhân, học cách giao tiếp tự do và trở nên mạnh mẽ bên trong. Đôi khi, có thể cho người khác thấy rằng Pleiadeans được bảo lưu quá mức và xa cách. Điều này là do xu hướng của họ chỉ trích suy nghĩ của họ đến mức không chia sẻ chúng và vấn đề lòng tự trọng mà nhiều người Pleiadeans gặp phải. Thường thì họ cảm thấy rằng suy nghĩ của họ không phải là chia sẻ giá trị của người Viking và cũng phải làm việc trong lĩnh vực này.

Những người từ Pleiades có thể phát triển các mô hình sử dụng các mục tiêu thứ ba khác nhau như thoát ra khỏi thực tế hoặc hỗ trợ sai lầm trong việc xây dựng khả năng giao tiếp và sự tự tin. Điều này có thể là mạo hiểm vào ma túy hoặc uống rượu, tạo ra các bộ phim tình dục hoặc lãng mạn, hoặc đơn giản là trốn thoát vào các thực tế khác thông qua việc đọc, truyền hình hoặc phim ảnh.

Pleiadeans giải phóng qua khóc. Do xu hướng kìm nén cảm xúc của họ, điều này có thể xây dựng đến một điểm mà việc phát hành phải xảy ra. Điều này có thể dẫn đến khóc mà xuất hiện như một phản ứng thái quá đối với các tình huống hiện tại. Thay vào đó, nó là một bản phát hành nhiều hơn so với tình hình hiện tại. Do các vấn đề giao tiếp được giải quyết, nhiều người Pleiadeans trải qua nhiều kiểu giải phóng khác nhau trong khu vực luân xa cổ họng, chẳng hạn như khóc. Đây cũng có thể là vấn đề thể chất thường xuyên hoặc khó nói, chẳng hạn như khàn giọng, ho hoặc co thắt trong luân xa cổ họng. Điều này sẽ không còn xảy ra khi sự tự tin và giao tiếp tự do về cảm xúc và nhu cầu được học và sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Chúng có thể được sử dụng như những dấu hiệu để nhìn vào bên trong những gì không được truyền đạt cần phải có.
Pleiadeans rất mạnh về niềm tin và niềm tin. Họ có ý thức mạnh mẽ về mục đích từ thời thơ ấu, cảm giác biết có một kết nối, mục đích và kế hoạch của Thiên Chúa, ngay cả trong giờ phút đen tối nhất của họ. Có một mong muốn bên trong để tìm kiếm câu trả lời tâm linh và tìm thấy mối liên hệ của họ với Thần lực. Khi họ bắt đầu tìm kiếm và học hỏi, sự tăng trưởng bắt đầu. Khi họ bắt đầu nhận ra mối liên hệ của Thiên Chúa và yêu bản thân mình như những sinh vật hoàn hảo mà tất cả đều có, nhiều cảm xúc, cảm xúc và nghi ngờ bản thân cũ đã phai nhạt.

ORION

Những người có Orion là nguồn gốc hành tinh của họ có cá tính, lý tưởng và niềm tin mạnh mẽ. Orion, có thể được công nhận bởi nhiều câu hỏi họ đặt ra! Có một động lực mạnh mẽ để hiểu lý do và ý nghĩa bên trong của tất cả mọi thứ. Họ có xu hướng phân tích con người và các sự kiện theo nhu cầu của họ để hiểu. Điều này có thể gây khó chịu cho những người xung quanh, vì điều này có thể tạo ra cảm giác bị xem xét kỹ lưỡng. Điều này là do xu hướng của hầu hết các Orion hoạt động ở cấp độ tinh thần, thay vì mức độ cảm giác. Điều này không phải do thiếu cảm giác, nó chỉ đơn giản là chế độ hoạt động chính của một Orion.

Orion muốn người khác tôn trọng ý kiến ​​của họ và có thể tranh luận để có được sự tôn trọng và thuyết phục người khác về tính hợp lệ của ý kiến ​​của họ. Họ phải học cách cân bằng ổ đĩa để hiểu, với sự nhạy cảm với nhu cầu của người khác. Orion trưởng thành đã học được rằng trong việc giải thích quan điểm và ý kiến ​​của họ, việc họ được chấp nhận là hợp lệ và được người khác coi là điều họ tìm kiếm, và không cần thiết phải có người khác đồng ý.

Orion có một khát khao kiến ​​thức sâu sắc bên trong và có thể thất vọng với những người không chia sẻ cơn khát này. Có sự quan tâm của một loạt các lĩnh vực. Sẽ là hiển nhiên khi trò chuyện với một Orion rằng một chủ đề rất quan tâm đến họ, và họ khá hiểu biết, hoặc không có hứng thú nào và hầu như không biết gì về lĩnh vực đó. Có sự hoài nghi và khó khăn mạnh mẽ trong việc chấp nhận niềm tin mới mà không có bằng chứng kỹ lưỡng và bằng chứng về tính hợp lệ. Điều này là do sự tập trung tinh thần và trí tuệ của họ, và cần phải hiểu ý nghĩa của mọi thứ một cách logic trước khi chấp nhận chúng.

Orion có xu hướng chỉ trích người khác, và của chính họ. Điều này là do Orions mong đợi và tìm kiếm sự hoàn hảo. Họ có một con mắt tinh tường để biết chi tiết và chú ý đến những điều mà người khác không có. Họ có xu hướng chỉ ra những điều này cho người khác, nếu họ cảm thấy đây là những điều cần được chú ý hoặc điều chỉnh. Điều này có thể gây khó chịu cho những người không quen với năng lượng của Orion và có thể bị coi là chỉ trích cá nhân. Thật tốt khi nhận ra rằng Orion rất nhạy cảm với sự cân bằng, và có thể cảm thấy khó chịu về thể chất hoặc bị bệnh trong những tình huống có sự mất cân bằng. Điều này tạo ra nhu cầu của họ để điều chỉnh sự mất cân bằng khi nó được cảm nhận. Nó có thể là sự mất cân bằng cảm xúc được cảm nhận ở người khác, hoặc ở chính họ, hoặc sự mất cân bằng thể chất bên ngoài. Orion cần vẻ đẹp và dòng năng lượng cân bằng trong môi trường xung quanh để cảm thấy tốt nhất ở mọi cấp độ.

Trong các mối quan hệ và đối phó với cảm xúc, Orions phản ứng với cảm xúc về mặt trí tuệ và có thể khiến người khác ngạc nhiên bởi phản ứng của họ. Động lực để hiểu là mạnh mẽ hơn nhiều so với phản ứng cảm xúc. Điều rất quan trọng đối với họ là hiểu được lý do đằng sau một tình huống, để hỗ trợ khả năng chấp nhận và hiểu của họ. Trong một tình huống cảm xúc, một câu trả lời của Orion điển hình là đặt câu hỏi, mặc dù các Orion yên tĩnh hơn có thể làm điều này trong đó. Điều này không có nghĩa là họ không cảm thấy hay quan tâm, đơn giản là họ phải tìm kiếm sự hiểu biết. Orion thường không thoải mái với các tình huống cảm xúc trừ khi họ biết những người liên quan đủ tốt để cảm thấy thoải mái khi đặt câu hỏi bên trong. Bằng cách tôn trọng nhu cầu này, giao tiếp có thể được xây dựng trong mối quan hệ với Orions. Nếu nhu cầu của họ để đặt câu hỏi, hoặc hiểu cảm xúc không được phép, họ sẽ phát triển các mô hình kìm nén cảm xúc, hoặc chỉ khám phá chúng ở cấp độ bên trong.

Những người từ Orion cần sự riêng tư và thời gian một mình để nạp lại, học hỏi và phát triển dòng chảy bên trong. Họ học tốt nhất một mình hoặc trong các nhóm nhỏ và không cảm thấy thoải mái trong các lớp học lớn. Có một mức năng lượng cao, kết hợp với tính chất đặt câu hỏi, khiến Orions không khoan dung với việc học trên lớp, khi họ cảm thấy việc giảng dạy không được thực hiện tốt hoặc không có ý nghĩa. Nhiều Orion làm cho các giáo viên xuất sắc, nhờ khả năng nhìn thấy nhiều chi tiết, và góc nhìn về việc trình bày thông tin, để làm cho việc học trở nên thú vị hơn đối với học sinh. Orion thích làm cho người khác cười. Có một khiếu hài hước mạnh mẽ và mong muốn trêu chọc và chơi. Những người khác có thể nhận thấy rằng sự thay đổi từ vui tươi sang quan trọng có thể xảy ra nhanh chóng.

Có sự giao tiếp mạnh mẽ với tinh thần, và khả năng ngoại cảm. Khi Orion phát triển trên con đường tâm linh, họ thấy thách thức lớn nhất của họ là phát triển mức độ tin cậy và đức tin cao hơn. Điều này là do nhiều khía cạnh của tâm linh phải được chấp nhận đơn giản dựa trên đức tin. Orion đã ăn sâu với nhu cầu đặt câu hỏi, tìm kiếm bằng chứng, câu trả lời và hiểu biết logic trước khi chấp nhận niềm tin. Điều này có thể tạo ra khó khăn và một cuộc đấu tranh nội tâm cho nhiều Orion, khi họ học cách kết hợp tâm trí kỹ thuật với bản ngã tinh thần. Tuy nhiên, chính những phẩm chất này làm cho Orions thu thập thông tin và kiến ​​thức quan trọng có thể chia sẻ với người khác.

MALDECK

Những người có Maldeck là nguồn gốc hành tinh của họ có cá tính mạnh mẽ, ổn định. Họ quyết tâm và tập trung vào niềm tin của mình, bất kể những niềm tin đó có thể là gì. Có thể khó có ai đó thuyết phục được một người từ Maldeck về tính hợp lệ của niềm tin mới, vì luôn có nhiều câu hỏi phải được trả lời để họ thoải mái trước khi chấp nhận những khả năng mới. Họ thường có khả năng lãnh đạo sâu sắc, mặc dù những điều này có thể được thể hiện lặng lẽ.

Những người đến từ Maldeck rất thông minh, có đầu óc kỹ thuật và định hướng chi tiết. Họ có kiến ​​thức trong nhiều lĩnh vực. Họ có thể có một số nghề nghiệp, hoặc một nghề nghiệp có lợi ích mạnh mẽ ngoài lĩnh vực họ chọn cho sự nghiệp. Họ tìm cách hiểu những gì bên dưới bề mặt của con người, sự vật và sự kiện. Do đó, họ hiếm khi chấp nhận những lời giải thích đơn giản hoặc câu trả lời dễ dàng. Họ có xu hướng phân tích các sự kiện, kinh nghiệm và tương tác với mọi người và tin rằng luôn có nhiều hơn những gì rõ ràng ở cấp độ bề mặt. Những người đến từ Maldeck là những cá nhân thường sẽ biết khá nhiều về bất kỳ chủ đề nào có thể được đưa ra trong cuộc trò chuyện.

Họ được bảo lưu và có thể ở xa hoặc khó tiếp cận với những người họ không biết rõ. Họ thận trọng và hoài nghi về ai và những gì họ tin tưởng với bản thân trong cùng của họ. Nếu một người được chấp nhận như một người bạn hoặc trong một mối quan hệ thân mật, họ là những người bạn đồng hành rất đáng yêu, danh dự và đáng tin cậy. Họ thất vọng trong các mối quan hệ nếu những người khác không trả lại những phẩm chất này như nhau. Họ mong đợi từ người khác những gì bản thân họ sẵn sàng cho. Người ta thường ngạc nhiên khi thấy những niềm tin, ý kiến ​​và cảm xúc được cảm nhận sâu sắc như vậy ở một người xuất hiện trên bề mặt yên tĩnh và dè dặt này. Chỉ với những người mà họ tin tưởng hoàn toàn, họ mới tự mở ra cảm xúc, nhưng khi sự tin tưởng này hiện diện, họ rất có khả năng và thích chia sẻ bản thân ở mọi cấp độ.

Người Maldeck thích những thử thách, bí ẩn và những điều chưa biết hoặc không thể giải thích được. Họ thường say mê với ma thuật của người Hồi giáo và sử dụng năng lượng để tạo ra và thể hiện. Họ thường có hứng thú sớm với thiên văn học, các hành tinh và khám phá vũ trụ. Họ có thể yêu thích những câu chuyện như Vua Arthur và Hiệp sĩ Bàn tròn, Pháp sư Merlin và những người khác trong thời đại đó. Mong muốn danh dự, liêm chính, trung thành và phục vụ các mục tiêu chung là mạnh mẽ. Họ có thể khao khát thời gian lịch sử khi việc bảo vệ những lý tưởng này là một hoạt động hàng ngày phổ biến. Những khoảng thời gian trên Trái đất được người Maldives ưa thích, những người có thể cảm thấy thất vọng rất nhiều trong thời điểm hiện tại trên Trái đất này.

Trong các mối quan hệ, Maldeck rất ủng hộ và thấu hiểu đối tác, cung cấp cho đối tác của họ sự cởi mở như nhau để chia sẻ bản thân đầy đủ và thảo luận về tất cả các yếu tố về nhu cầu và mong muốn của họ. Một khi đạt được sự hiểu biết lẫn nhau, có sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để giúp những người họ yêu thích đạt được mục tiêu và ước mơ của họ. Cần phải hiểu rằng vì bản chất nghi vấn của Maldeck, có thể cần nhiều cuộc thảo luận để điều này xảy ra. Người Maldeck có lòng trung thành mạnh mẽ và ít vấn đề với sự cam kết, cho dù đó là mối quan hệ, tình bạn, sự nghiệp hay lý tưởng. Họ thực sự mong đợi điều tương tự trở lại và sẽ nhanh chóng vỡ mộng nếu điều này không phải như vậy. Đây sẽ là một trong những dịp hiếm hoi khi một cơn giận của Maldeck có thể được nhìn thấy.

Maldeck là một hành tinh nằm ở phía bên kia của Sao Hỏa. Nó không còn tồn tại, và hiện tại còn sót lại của hành tinh là những gì dường như là một vành đai tiểu hành tinh.

ARCTURUS

Những người có Arcturus là nguồn gốc hành tinh của họ có cá tính mạnh mẽ, sức mạnh nội tâm sâu sắc và một ‘biết rõ bên trong. Nhìn bề ngoài, chúng có vẻ mạnh mẽ, có khả năng và mạnh mẽ. Có một cảm giác từ thời thơ ấu có một mục đích quan trọng trong cuộc sống, mặc dù thường không có kiến ​​thức về những gì có thể. Có một tìm kiếm cho mục đích này, thường dẫn đến khám phá tâm linh. Nếu mục đích này không được tìm thấy, có thể có một cảm giác không hài lòng hoặc bất hạnh bên trong mà không hiểu nguyên nhân của việc này.

Arcturian rất sáng tạo. Nhiều Arcturian là nhà văn, nghệ sĩ, nhà thiết kế hoặc sử dụng khả năng của họ để tạo ra theo một cách nào đó. Arcturian thường là những người nói chuyện công khai tốt, có ý thức tốt về thời gian và sự hài hước, cuộc sống của những người trong nhóm. Họ thích làm cho người khác cười. Họ yêu thương và thích đi du lịch. Họ có thể dễ chán nản và tìm kiếm những trải nghiệm mới để tránh sự nhàm chán. Nếu họ nhận được chán chán thì họ có thể tạo ra những bộ phim truyền hình chỉ để khuấy động mọi thứ hoặc tạo hứng thú. Điều này có thể xuất hiện trong một xu hướng tạo ra những vấn đề lớn từ những người nhỏ bé, để kéo ra các tình huống, hoặc kịch tính hóa các tình huống để gây chú ý.

Đôi khi Arcturian có thể khó đến gần hoặc xa. Họ không có nhiều bạn bè thân thiết, thân mật, nhưng có nhiều bạn bè ăn mặc giản dị. Nếu một người Arcturian chấp nhận bạn như một người bạn thân và chia sẻ với bạn ở cấp độ bên trong, hãy biết rằng bạn đã được cân nhắc kỹ lưỡng trước khi được chấp nhận. Họ là những người cho lời khuyên tốt, và hào quang của họ làm cho người khác thấy rằng họ mạnh mẽ và đầy đủ. Những người khác có thể ngạc nhiên khi thấy rằng Arcturian có vấn đề và cảm xúc giống như mọi người khác. Thường có một vòng tròn rộng của những người quen biết phụ thuộc vào bạn bè Arcturian của họ để được tư vấn và hướng dẫn. Mặc dù sẵn sàng lắng nghe và đưa ra lời khuyên, Arcturian có thể thiếu kiên nhẫn với những người không sẵn sàng đưa ra nỗ lực cần thiết hoặc không thực sự cố gắng để thực hiện những gì họ tìm kiếm. Có sự thiếu kiên nhẫn với những người hay than vãn. Những người tìm kiếm lời khuyên nhưng không sẵn sàng sử dụng lời khuyên họ đưa ra có thể mất người cố vấn Arcturian của họ khi điều này được thực hiện.

Arcturian có nhiều năng lượng, cả về thể chất và tinh thần. Họ có thể nhảy từ nơi này sang nơi khác hoặc từ đối tượng này sang đối tượng khác. Họ thường không thích ngồi yên và im lặng, nhưng cần cảm thấy rằng họ đang hoàn thành một cái gì đó. Họ có xu hướng nhiệt tình và lạc quan. Khi năng lượng của họ được tập trung và sử dụng tốt, có rất ít họ không thể hoàn thành. Khi nó bị phân tán và không có trọng tâm, sẽ có nhiều dự án bắt đầu, với một vài dự án đã hoàn thành.

Trong mối quan hệ yêu đương, Arcturian cần tự do cá nhân. Họ cảm thấy bị mắc kẹt trong các mối quan hệ đang hạn chế. Họ cần thời gian một mình, thời gian với bạn bè và để có thể làm điều này mà không có cảm giác tội lỗi hay giải thích. Cần phải hiểu rằng tự do nên áp dụng cho tất cả những người có liên quan đến việc điều trị mà họ cần cho bản thân nên được mở rộng cho những người khác. Arcturian không thoải mái với việc thể hiện cảm xúc sâu sắc nhất của họ, và có xu hướng phản ứng với các tình huống khuấy động cảm xúc sâu sắc bằng cách tạo ra sự chuyển hướng. Về cảm xúc, họ thoải mái nhất với việc thể hiện sự tức giận và hài hước. Họ có thể tạo ra những cuộc tranh luận, bắt đầu kể chuyện (Arcturian là những người kể chuyện tuyệt vời!), Cố gắng tạo ra tiếng cười hoặc có một sự thôi thúc bất ngờ để ‘làm điều gì đó để tránh thảo luận về cảm xúc của họ.

APOLLONIA

Apollonian thích học hỏi và thêm vào nhiều tài năng của họ. Thường có hứng thú tham gia các lớp học đa dạng và phát triển nhiều khả năng. Có một bản chất nghi vấn sâu sắc đối với người Apollonian dẫn họ vào cuộc tìm kiếm câu trả lời và sự thỏa mãn. Điều này có thể dẫn đến một số nghề nghiệp hoặc sở thích trong cả cuộc đời khi họ tìm cách liên tục bổ sung vào tiết mục kiến ​​thức của họ. Đôi khi, họ có thể cảm thấy hơi giống như bọt biển của chúng khi họ tiếp thu nhiều kiến ​​thức khác nhau. Họ có thể xuất hiện với những người khác như sinh viên chuyên nghiệp của người Hồi giáo, hoặc có vẻ như không thể quyết định những gì họ muốn làm. Đây không phải là trường hợp. Điều đơn giản là người Apollonian không cho phép bản thân bị giới hạn trong bất kỳ một vai trò nào, hoặc định nghĩa về ai và họ là ai. Bất kỳ nỗ lực nào của người khác để hạn chế chúng hoặc gắn nhãn cho chúng là rất mạnh mẽ và ngay lập tức bị chống lại. Đây là một ví dụ trong đó những người Apollon bình thường sẽ thể hiện phản ứng kịch tính. Có thể có những tình huống mà người Apollonia có thể cảm thấy rằng những người khác đang cố gắng hạn chế, hạn chế hoặc gắn nhãn cho họ, bất kể sự thật là gì, nếu một tình huống tạo ra cảm giác này, sẽ có một phản ứng mạnh mẽ.

Có một mong muốn sâu sắc là tự lập và tránh sự cần thiết phải phụ thuộc vào người khác, về tài chính hoặc tình cảm. Họ có thể cần nhắc nhở bản thân nhiều lúc để tận hưởng cuộc sống và dành thời gian cho niềm vui, vì họ có xu hướng khá nghiêm túc. Điều này có thể rất rõ ràng nếu họ tập trung vào một lộ trình học tập hoặc thành tích. Cần lưu ý rằng ngay cả những người Apollonia hiếm hoi chọn con đường tìm kiếm và vui chơi thay vì học tập nghiêm túc, cũng sẽ tập trung sâu sắc và đầy đủ vào con đường đó.

Nhiều người từ Apollonia có công việc phải làm người chữa lành Trái đất và cảm thấy mối liên hệ sâu sắc với Trái đất và nhu cầu của cô. Có sự thừa nhận sớm về các trường năng lượng, hào quang, bạn tinh thần hoặc thiên thần, khiến chúng bị lôi cuốn vào việc học thuộc linh như một phương tiện để tìm câu trả lời và giải thích. Những khả năng với năng lượng này có thể khiến họ thực hiện công việc chữa bệnh tại một số thời điểm trong cuộc sống của họ, với cả hành tinh, động vật hoặc con người. Thường có một sự hấp dẫn đối với trẻ em và mong muốn giúp đỡ trẻ em và những người bất lực hoặc có nhu cầu. Điều này có thể là một phụ huynh, giáo viên, cố vấn, hoặc đơn giản là một người bạn quan tâm.

Có một khả năng mạnh mẽ để đồng cảm với người khác và sử dụng khả năng đó để giúp người khác chữa lành và giải phóng nỗi đau và nỗi sợ hãi về cảm xúc. Có một tình yêu mạnh mẽ của vẻ đẹp và thiên nhiên. Apollonian thường dựa vào vẻ đẹp và sự yên bình của thiên nhiên để chữa lành bản thân và tìm thấy sự bình yên bên trong. Có một cảm giác mạnh mẽ của trực giác và kết nối tâm linh. Những người đến từ Apollonia có thể thường tự coi mình là người kỳ lạ hoặc rất vui khi được khác biệt.

ANDROMEDA


Những người có nguồn gốc hành tinh Andromeda tìm kiếm tự do. Có một khát khao sâu thẳm bên trong và thúc đẩy họ tìm kiếm cảm giác tự do này. Họ có thể thay đổi công việc, nhà cửa hoặc các mối quan hệ trong tìm kiếm của họ. Đến một lúc nào đó, họ sẽ nhận ra rằng sự tự do mà họ tìm kiếm và cảm giác họ thường bị mắc kẹt không phải do hoàn cảnh thực tế của họ. Sự tự do thực sự mà họ tìm kiếm chỉ đến từ bên trong. Nó chỉ được tìm thấy bằng cách phát triển tình yêu bản thân, và bản thân tinh thần bên trong. Người Andromedan trưởng thành đã nhận ra điều này và làm việc với kiến ​​thức này để tạo ra một thực tế cho phép những nhu cầu này được tôn vinh, trong khi tiếp tục phát triển trong các lĩnh vực khác.

Andromeda phải làm việc với các vấn đề về sự tự tin và tình yêu. Những lĩnh vực này có thể rõ ràng trong nhu cầu phát triển của họ, hoặc chúng có thể được ngụy trang. Khi tình yêu và sự tự tin được phát triển, sự tự do nội tâm và sự kết nối tâm linh sẽ được tìm thấy bên trong nơi mà nó luôn tồn tại, nếu niềm tin và niềm tin vào bản thân có mặt để cho phép nó được nhìn thấy. Khi điều này phát triển, sự kết nối giữa bản thân và Thiên Chúa trở nên mạnh mẽ. Điều này cho phép những ký ức kiếp trước tuôn trào, và nhiều tài năng cũ bắt đầu được đánh thức để được sử dụng một lần nữa. Nhiều người Andromeda phát hiện ra rằng họ có nhiều thứ để cống hiến cho những người khác trên con đường tâm linh và được biết đến như là giáo viên và người chữa bệnh.

Người Andromeda thích du lịch và phát triển mạnh khi trải nghiệm nhiều loại thực tế. Họ thích sự phấn khích, hoạt động và đa dạng. Họ có thể có mong muốn sớm đến thăm những ngôi nhà kiếp trước, được thể hiện là mong muốn đến thăm những nơi nhất định hoặc quan tâm đến một số khu vực hoặc khoảng thời gian nhất định mà không hiểu tại sao. Họ có thể thích lái xe nhanh, hoặc bay trên máy bay, vì điều này kích thích những ký ức trong tiềm thức của ‘nhà. Người Andromeda có xu hướng tạo ra các kịch bản học tập kịch tính cho chính họ, do xu hướng tự phê bình và không nghiêm túc. Thông qua việc học cách nhận thấy những cơ hội và bài học tăng trưởng nhỏ hơn, họ sẽ bắt đầu tránh tạo ra những bộ phim truyền hình lớn hơn.

Xu hướng Andromeda tự phê bình có thể khiến họ mong đợi những người khác chỉ trích họ. Họ thường ngạc nhiên khi thấy người khác thích họ như thế nào! Bề ngoài, nhiều người Andromeda tự tin, có khả năng và hướng ngoại với khả năng phát triển tốt để giao tiếp với người khác. Họ rất giỏi trong việc giữ những nỗi sợ hãi, nghi ngờ và bất an bên trong và thể hiện một khuôn mặt rất khác biệt với thế giới bên ngoài. Họ có thể rất phù hợp với việc giảng dạy, chăm sóc sức khỏe hoặc nghề nghiệp liên quan đến du lịch. Một số người học cách kết hợp sự hấp dẫn của kịch với viết hoặc diễn, và thể hiện bản thân theo những cách đó.

Người Andromeda có khả năng chữa bệnh và giao tiếp thường được cảm nhận sớm ở thời thơ ấu. Những thứ này thường bị bỏ qua hoặc không được khuyến khích bởi các thành viên trong gia đình và sau đó phải được truy xuất. Andromeda là những cá nhân nhạy cảm, chu đáo, có nhiều lòng trắc ẩn và khả năng đặt mình vào một vị trí khác và thực sự đồng cảm. Có một mong muốn làm việc với việc chữa lành những nỗi đau về thể xác, cảm xúc hoặc tâm lý của nhân loại.
Share:

Lưu trữ Blog

Translate