DU HÀNH LINH HỒN

DU HÀNH LINH HỒN
****
Đến với cõi linh hồn thật rất cuốn hút. Bạn có thể nói rằng chỉ tưởng tượng thôi, nhưng nó thực sự quan trọng, nơi mà tâm trí con người am hiểu về thế giới mà không cần sự can thiệp của trí tuệ.
Đây là ngôi nhà của" tập thể vô thức" nơi thiên thần, ma quỷ, và các vị thần cư ngụ. Không chấp nhận một vị trí chỉ đơn giản là "tưởng tượng" là sự hiểu lầm sức mạnh của nó. Sức mạnh của linh hồn di chuyển thế giới cả về mặt xã hội và tâm linh. Các nhà thơ, lãnh đạo tôn giáo, nhạc sĩ, nghệ sĩ, thậm chí nhiều chính trị gia kể lại cõi giới này từ những giấc mơ và cảm hứng của họ.
Du hành linh hồn là nghệ thuật đi du lịch đến với thế giới phù du. Nó liên quan đến việc tạo ra một cơ thể tưởng tượng và chuyển ý thức của bạn để đi du lịch đến các địa điểm khác nhau.
Bây giờ, bạn có thể tranh luận bất cứ điều gì bạn gặp trên đường đi, vì chỉ duy nhất biểu hiện trong tâm trí bạn. Thật lãng phí thời gian khi bạn suy luận logic toán hoc cho vấn đề này, và thật ngớ ngẩn để cho rằng đi du hành linh hồn là vô ích cho đến khi bạn thử trải nghiệm với nó.
Thực tế là một cái gì đó tồn tại "trong tâm trí của bạn" không phủ nhận giá trị của chúng. Sau cùng, bạn khám phá ra rằng thế giới thiên thể này chỉ thực sự là một nơi như thế giới vật chất.Tuy nhiên thực tế những điều kiện của nó sẽ có khác biệt.
Thử nghiệm với kỹ thuật này tốt nhất chỉ sau khi bạn đã trở nên quen thuộc với một số bài tập yoga, một số nghi lễ ma thuật. Thực hiện một nghi lễ trục xuất trước khi thử nghiệm, hoặc làm điều gì đó về bản chất như loại bỏ tạp niệm để tập trung tâm trí và giải phóng(Lang thang linh hồn). Bạn nên làm thử nghiệm trong phòng tối. Tất nhiên, tại nơi yên tịnh thì tốt nhất.
Kỹ thuật cơ bản:
Ngồi ở vị trí mà bạn cảm thấy vẫn thoải mái. Để bắt đầu du hành linh hồn, bạn cần phải tách biệt cơ thể tâm linh ra khỏi cơ thể vật lý. Một trong những cách dễ nhất để làm điều này là nhắm mắt lại, tưởng tượng một hình ảnh trước mặt bạn tương tự như chính bản thân bạn.
Hãy thử cho đến khi đạt được một hình ảnh rõ ràng, nhưng đừng quá lo lắng về điều đó. Bây giờ thay đổi cảm nhận xung quanh và tưởng tượng cơ thể của bạn như thế nào so với của cơ thể tưởng tượng. Cố gắng chuyển càng nhiều của ý thức càng tốt cho cơ thể tưởng tượng này, sau đó nhìn xung quanh phần còn lại từ nhận thức mới này. Khi bạn cảm thấy khá thoải mái làm điều này, bạn phải tăng tốc cho đến khi bay lên chín tầng mây.
Thử nghiệm với thực tế này nhiều lần, cho đến khi nó trở nên khá dễ dàng và tự nhiên cho bạn tách ý thức từ cơ thể vật lý của mình để đi vào cõi giới mới. Nó không nên mất nhiều thời gian trước khi nhận ra rằng bạn đã thực sự chuyển tất cả các ý thức thành những cơ thể khác(thuật phân thân) và đã có nhiều kinh nghiệm thú vị.
Một khi bạn đã quen thuộc với du hành linh hồn, bạn có thể bắt đầu thực sự sử dụng kỹ năng mới của bạn để đạt được ý thức Thượng Đế trong bạn.Tự mình đi lại bằng linh hồn rất có thể sẽ không dẫn đến bất kỳ kinh nghiệm thực sự quan trọng, nhưng bằng cách sử dụng các kỹ thuật cơ bản như nghệ thuật dùng hơi thở, bạn có thể biến nó thành một lời gọi đơn giản, mạnh mẽ từ Thượng Đế.
Hệ quả của kỹ thuật du hành linh hồn là "gia tăng cấp độ bay". Tăng cho đến khi bắt đầu tách ra được cơ thể vật lý, bay lên không trung, không dừng lại vì bất cứ lý do nào. Hãy chắc chắn rằng bạn tiếp tục bay thẳng lên trên. Bạn rất có thể sẽ trở nên bối rối hay mệt mỏi hoặc bị phân tâm, nhưng vượt qua tất cả, chỉ cần tiếp tục tăng. Bạn có thể tiệm cận ý thức và đối thoại với Thượng Đế.
Thực hiện kế hoạch tăng lên không trung có lẽ là cách đơn giản nhất để đạt được thành công, nhưng nó cũng khiến bạn lạc đường, bởi vì một khi bạn bắt đầu làm việc theo thực hành này, bạn sẽ thấy vô số thiên thần, ma quỷ, chư Phật, tất cả đều hiện trong đấu tranh cho niềm tinh về Thượng Đế của bạn.
Những bóng ma thiên thể sẽ mang nhiều hơn hạnh phúc giả vờ là Thiên Thần của bạn trong một thời gian, và hoan lạc sẽ dẫn bạn đi vào một thế giới của sự cố chấp, si mê, điên rồ( ma, quỷ đưa đường, dắt lối). Một số con quỷ giả dạng Thiên Thần, chúng bày ra nhiều chiêu trò ghê tởm không tưởng tượng được.
Các cách để tránh điều này thật khá đơn giản bằng sự sáng suốt soi lại bản chất con người bạn. Các cuộc đối thoại với Thượng Đế sẽ là một chuyển đổi.
Nó như một cú sốc điện lan truyền qua cột sống của bạn, phân ra một trăm tỷ mảnh, bao trùm toàn thể vũ trụ và tại thời điểm này bạn cảm thấy như ấm nhất.
Bạn sẽ không đạt được trạng thái này sau khi đã trải nghiệm. Trong khi bạn đang thưởng thức đối thoại với Thượng Đế, bạn không còn tồn tại như chính sự nhận thức của mình. Sau đó, bạn cảm thấy như biết một bí mật mà ai cũng biết nếu chỉ có họ nhận ra nó. Những trải nghiệm của bạn có thể thay đổi mức độ nào đó, nhưng tôi nghĩ bạn có thể xem những gì tôi nhận được; bất kỳ ý thức hệ bạn hình thành với một tinh thần không có sự chuyển đổi cao này và quyền năng không phải là các kiến thức đối thoại với Thượng Đế của bạn. Với cảnh báo nhỏ này, bạn có thể tiến hành một cách an toàn để đi vào cõi giới tuyệt vời của linh hồn.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Translate