TÍCH HỢP LINH HỒN 3



Chương 1

HÀNH TRÌNH CỦA LINH HỒN

(...tiếp theo)

SỰ TÁI SINH KHÔNG TÌNH NGUYỆN

Từ một quan điểm tối thượng, không có cái gì là một quyết định không tình nguyện của linh hồn, nhưng từ một nhận thức con người, nó có vẻ là các bạn không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc tái sinh cho đến khi các bạn đạt được một trạng thái thăng lên. Các bạn có thể liên hệ điều đó với luật về trọng lực. Đối với luật về trọng lực các bạn không có sự lựa chọn khi ở trong một thân thể vật lý, mà là một phần của luật đó. Tuy nhiên, nếu các bạn học được cách thoát khỏi trường hấp dẫn của Trái đất, các sẽ bạn nhận ra rằng có các luật cao hơn siêu xuất khỏi trọng lực. Cho đến trước khi bạn thăng lên trên mật độ 4, bạn sẽ vẫn là đối tượng của luật về sự tái sinh. Ngay khi bạn học được tất cả mọi thứ về mật độ 4, bạn sẽ có khả năng đi vào các vương quốc bên trên mà không còn là đối tượng của luật tái sinh.

Một cách lý thuyết, bạn có thể trải nghiệm tất cả mọi thứ mà linh hồn bạn muốn học về các thế giới bên ngoài trong một đời sống. Một cách lý tưởng, bạn sẽ giữ thân thể vật lý của mình bao nhiêu lâu tùy nhu cầu của bạn và sau đó hoặc là mang nó đi cùng bạn vào các chiều kích cao hơn, hoặc là để nó lại. Tuy nhiên, như bạn đã biết, trong các thế giới thấp, định luật thứ hai của nhiệt động lực học (Có thể hiểu một cách đơn giản về định luật thứ 2 của nhiệt động lực học như sau: Nếu không có một sự can thiệp từ bên ngoài thì mức độ hỗn loạn (entropy) của một hệ thống sẽ tự tăng lên theo thời gian, quá trình này đồng nghĩa với sự tự phá hủy của vật chất và con người, ví dụ: con người ngày càng già đi, máy móc hoạt động ngày càng yếu, kim loại bị ăn mòn, môi trường ngày càng bị ô nhiễm, vv… - ghi chú của người dịch) tác động đến khả năng của các bạn để giữ thân thể trẻ trung và khỏe mạnh. Nói một cách khác, mọi thứ suy tàn dần dần và cuối cùng chết đi trong các thế giới thấp trừ khi các bạn nhúng vào chúng đủ năng lượng tinh thần từ các chiều kích cao hơn để tái nạp chúng một cách liên tục.

Trong thời gian quá khứ, trên các thế giới nào đó, đã có thể giữ được dạng vật lý trong hàng nghìn năm Trái đất, nhưng trên thế giới này ngày nay nó dường như là một thách thức cho hầu hết mọi người sống trong một thân thể nhiều hơn 100 năm.

Sự hiểu biết của các bạn càng lớn, thì các bạn càng có xu hướng học nhanh hơn những bài học linh hồn của mình. Hầu hết các bạn đã sử dụng vô số đời sống để học về chiến tranh, sự nghèo đói, tranh đấu, sự hy sinh, sự đàn áp, kiểm soát, sự nô lệ và các dạng khác của sự đau khổ. Cuối cùng các bạn bắt đầu nhận ra rằng, từ một nhận thức cao hơn, những thứ này là vô nghĩa. Chúng được dựa trên ảo ảnh rằng các bạn chia rẽ với Thượng Đế và bạn có thể bị tấn công từ bên ngoài.

Ngay khi các bạn bắt đầu nhận ra rằng mình đã bị bắt lại trong các ảo ảnh, các bạn cũng trở nên hiểu biết rằng mình đã dựng nên một lượng lớn trải nghiệm tiêu cực do bởi thời gian dài chìm trong bóng tối. Do đó, các bạn bắt đầu quá trình lâu dài và khó khăn để vượt lên những đời sống tiêu cực này.

Cuối cùng, các bạn xuyên qua được phần lớn những đời sống tiêu cực này và cân bằng nghiệp của mình đủ để ra khỏi bánh xe luân hồi. Bằng cách tha thứ, những hành động thiện, tình yêu và tình thương, các bạn dừng việc tạo thêm nghiệp và trở thành một lực lượng tích cực cho sự thay đổi trên thế giới. Tại thời điểm này, các bạn được tự do di chuyển vào các vương quốc khác và các chiều kích khác của trải nghiệm. Tuy nhiên, tình yêu lớn lao của các bạn đối với loài người, và tình thương đối với sự đau khổ của các linh hồn, sẽ có vẻ giữ các bạn ở lại với Trái đất, hơn là đi đến đâu đó. Hãy để chúng tôi nhìn vào lựa chọn này kỹ càng hơn.

SỰ TÁI SINH TÌNH NGUYỆN

Nhằm vượt qua một luật, như là luật tái sinh/nghiệp, các bạn phải hiểu nó thông suốt và phát hiện các giới hạn của nó và làm cách nào để phá vỡ chúng. Nói một cách khác, các bạn phải kêu gọi một luật cao hơn mà siêu việt hơn luật tái sinh/nghiệp. Ngay khi các bạn đạt tới một tầng thứ hiểu biết nào đó, bạn phát hiện ra rằng tình yêu, sự phục vụ, tình thương và sự tha thứ là các tấm vé thoát khỏi mê cung của những đời sống tái sinh không tình nguyện.

Các bạn đạt tới một điểm trong sự tiến hóa của mình nơi mà bạn học cách thăng lên về mặt tinh thần, đi vào các cảnh giới thiên thể sau khi tái sinh trên Trái đất và xác định là có hay không trở lại Trái đất một cách tình nguyện.

Trong hầu hết các trường hợp, các bạn lựa chọn trở lại bởi vì các bạn nhìn thấy những người yêu dấu của mình đang chịu đựng đau khổ và đang không biết đi đâu và làm gì. Các bạn biết rằng các bạn được cần đến để giúp mang Ánh Sáng tới một thế giới vẫn chủ yếu là bóng tối. Nếu các bạn đang đọc điều này, rất có thể là bạn đã trở lại Trái đất một cách tình nguyện để trợ giúp các linh hồn trong việc thức tỉnh từ giấc mơ về tính hai mặt đối lập.

Trong thực tế, hầu hết các bạn là cái đã được gọi là “starseeds.” Điều này có nghĩa là bạn đã có phần lớn những lần tái sinh trên các thế giới khác, trong các tầng thứ nào đó và các chiều kích nào đó, và đã sẵn sàng để biết tất cả về hòa bình, thịnh vượng và niềm vui. Sau hết, các bạn đã sử dụng rất nhiều thời gian trên các thế giới không có chiến tranh và đau khổ. Các bạn giờ đây đang ở trên Trái đất để mang kiến thức và sự sáng suốt về cách làm thế nào để sống một cách hòa hợp đến với một loài người đang tranh đấu.

Ưu tiên hàng đầu của bạn là sự hợp nhất linh hồn, bởi vì bạn biết rằng một linh hồn toàn bộ, đầy đủ và hợp nhất là một linh hồn đầy quyền năng, đầy sáng suốt và đầy yêu thương. Các bạn biết rằng Ánh Sáng của mình là khổng lồ và kỳ diệu và có thể thay đổi thế giới này. Đó không phải là nỗi ám ảnh Cứu Thế (Messiah complex) của bản ngã, đang nghĩ rằng nó có thể phẩy một chiếc đũa thần và tất cả những đau khổ sẽ biến mất. Đó cũng không phải là đại ngôn, hay là đang cố gắng chứng tỏ bản thân mình. Điều này có nghĩa là biết rằng các bạn là những Gandhi, những Martin Luther King, những Đức Phật, những Mohammed và những Đấng Christ của thế giới này.

Sự tái sinh tình nguyện có những thách thức của nó. Những người trong các bạn đã chủ động đến Trái đất thường có thể trở nên thiếu kiên nhẫn với những người đang bị kẹt lại trong các phương thức của tính hai mặt đối lập. Các bạn có lẽ đã quên mất rằng một linh hồn trong những giai đoạn đầu tiên của sự tiến hóa không tin là có một sự lựa chọn về cái để trải nghiệm và dù có hay không trở lại thân thể hết lần này đến lần khác (giả thiết rằng họ thậm chí hiểu biết về sự tái sinh). Những linh hồn đã trở lại Trái đất một cách tình nguyện có vẻ như dễ nhớ lại các đời sống quá khứ của họ hơn những người đang bị kẹt lại trong bánh xe luân hồi. Các bạn có thể thậm chí nhớ được việc thăng lên về mặt tinh thần trong một hoặc nhiều đời sống quá khứ của các bạn.

Trong hầu hết các trường hợp, nó là dễ dàng hơn để triệu hồi cái mà các bạn đã làm trên Trái đất hơn là nhớ lại các đời sống trên các thế giới khác của các bạn. Tới một mức độ nhất định, sự quên mất này là có chủ ý. Các starseed có xu hướng cảm thấy họ dường như không thuộc về Trái đất, mà họ là những người ngoài cuộc – người kỳ dị, người không bình thường, hay người không thích nghi được với ngoại cảnh. Họ cảm thấy đâu đó mới là nhà của họ, chu dù họ thường không thể chỉ ra được nơi đâu. Nếu họ có thể nhớ lại được tất cả mọi thứ, nó có thể rất khó khăn để ở lại Trái đất bởi vì họ chắc chắn sẽ nhớ gia đình hồn và những người bạn của họ ở những nơi khác.

Nhiều người thường hỏi kênh này họ đã đến từ đâu. Các bạn đã đến từ Thượng Đế, các bạn đã đến từ vũ trụ. Hầu hết các bạn đã sống hàng trăm, nếu không phải là hàng nghìn đời sống trên các hành tinh khác và các chiều kích khác khắp dải Ngân Hà. Một số người trong các bạn đã có các đời sống trong các hệ thiên hà khác. Một vài người trong các bạn đang trải nghiệm đời sống đầu tiên trên Trái đất, nhưng phần lớn đã có hàng tá đời sống ở đây, gồm cả việc sống vào lúc kết thúc các nền văn minh chính như là Atlantis và Lemuria.

DNA của các bạn là một tập hợp của tất cả mọi nơi mà các bạn đã ở như một linh hồn. Nó chứa đựng bên trong cái mà các nhà khoa học của các bạn gọi là DNA “thừa” (junk) là các cấu hình của Pleiades, Arcturus, Sirius, Andromeda, Orion, và nhiều hệ thống sao khác. Khi các bạn thăng lên, các bạn sẽ bắt đầu nhớ lại các đời sống của mình trên các hành tinh có liên hệ với các hệ thống sao này và các sao khác.


Chương 1

HÀNH TRÌNH CỦA LINH HỒN

(...tiếp theo)

SỰ THĂNG LÊN VỀ MẶT TINH THẦN

Một cách kỹ thuật, sự thăng lên về mặt tinh thần xuất hiện khi các bạn đã hoàn thành các bài học linh hồn trên Trái đất và quyết định từ bỏ thân thể và đi vào các vương quốc cao hơn. Đây đã từng là phương thức được ưa thích hơn để rời bỏ Trái Đất của các vị thầy, các nhà thần bí, những nhà hiền triết, những bậc đạo sư, những thầy tu, những hành giả yoga, và những người tu hành khác. Ngay khi thoát khỏi hành tinh Trái Đất, các bạn có sự lựa chọn để hoặc là tái sinh một cách tình nguyện, hoặc giữ trong trạng thái lìa khỏi xác và phụng sự như một người hướng dẫn tinh thần cho các linh hồn khác, hoặc là tiếp tục sự tiến hóa của các bạn vào các chiều kích cao hơn.

Như một phần của sự lựa chọn thứ ba, các bạn có thể tái sinh trên một hành tinh khác đang rung động ở một mật độ cao hơn, trong trường hợp đó các bạn có thể sản xuất một thân thể, hoặc đi vào một dạng hình đang tồn tại thông qua một quá trình được biết đến là “nhập xác” (walking in). Bởi vì linh hồn các bạn lỏng, linh động, và có khả năng phân chia vào nhiều phần, các bạn có thể lựa chọn một sự kết hợp của những lựa chọn này. Một phần của linh hồn bạn có thể lựa chọn trở thành một người hướng dẫn tinh thần đối với một linh hồn đang vật lộn trên Trái Đất, trong khi đó một phần khác có thể chọn tái sinh vào một thế giới mật độ 5 trong hệ thống sao Arcturus. Có lẽ một phần thứ ba sẽ sử dụng thời gian trong các vương quốc cao hơn với các thành viên của gia đình hồn của bạn.

Tiếp theo trong sự thăng lên về mặt tinh thần, các bạn có thể lựa chọn giữ tất cả các phần của bạn ở cùng nhau và trở nên một sinh mệnh có chủ quyền ở chiều kích cao hơn. Như là một vị thầy đã thăng lên trong các cảnh giới thiên thể. Điều này cung cấp cho các bạn cơ hội để trợ giúp nhiều linh hồn trong nhiều thực tại, nhiều tầng thứ, nhiều cảnh giới và nhiều chiều kích khác nhau một cách đồng thời.

Phần lớn thời gian, các vị thầy đã thăng lên sẽ phụng sự như những người hướng dẫn đối với các linh hồn trên Trái đất, những người đã gần như hoàn thành các bài học nghiệp của họ và đang chuẩn bị thăng lên về mặt tinh thần. Trong các trường hợp hiếm hoi, các sinh mệnh đã thăng lên sẽ tái sinh một cách tình nguyện vào Trái đất với toàn bộ sinh mệnh nguyên vẹn của họ, nhằm tham dự một sự kiện lớn hơn tác động đến sự thức tỉnh của các linh hồn trên Trái đất. Những sinh mệnh như vậy thường trở thành những danh nhân và những nhà tiên tri của một thời đại đã được định sẵn trên Trái Đất.

SỰ THĂNG LÊN VỀ MẶT VẬT LÝ

Cho đến hiện tại, nó đã là cực kỳ khó khăn để mang thân thể vậy lý của các bạn đi vào các vương quốc cao hơn. Hiện nay, bởi vì sự An Bài Thần Thánh hiện tại (đã nói chi tiết trong các cuốn sách trước), nó là có thể cho hàng triệu linh hồn tiến hóa di chuyển một cách trực tiếp vào Ánh Sáng mà không trải qua cái chết. Một thuận lợi của phương thức thăng lên này là các bạn có thể tiếp tục giao tiếp với các sinh mệnh của Trái Đất, nhưng các bạn không còn bị giới hạn bởi các luật của Trái Đất. Một thuận lợi khác là các bạn không cần phải đầu thai để tái trải nghiệm Trái Đất. Như các bạn biết, sự tái sinh là rất khắc nghiệt bởi vì các bạn phải học đi và học nói hết lần này đến lần khác và cố gắng nhớ lại cái mà các bạn đã học trước đây trong đời sống mới. Do đó, rất nhiều năng lượng, ít nhất là trong nửa đời đầu tình nguyện của bạn, kiệt sức với việc học lại cái mà các bạn đã biết trong các đời sống quá khứ.

Nhằm để thăng lên về mặt vật lý, các bạn cần có hầu hết, nếu không phải là tất cả, những mảnh hồn được hợp nhất. Linh hồn cha mẹ của các bạn cần được nhúng vào thân thể vật lý đến mức đủ để phục hồi lại các hệ thống của thân thể nhanh hơn tốc độ suy tàn do bởi định luật thứ hai của nhiệt động lực học.

Khoảng 0,3% loài người đang trên con đường thăng lên về mặt vật lý (xấp xỉ 1 người trong 300 người). Đang trên con đường thăng lên không có nghĩa là đảm bảo sự thành công. Nó có thể rơi trở lại tính hai mặt đối lập, bị tai nạn, hoặc một điều gì đấy gây ra cái chết cho thân thể vật lý. Tuy nhiên, nếu các bạn thực sự tận tâm với sự thăng lên về mặt vật lý, các bạn sẽ hoàn tất nó trong đời này, thậm chí nếu thân thể vật lý của bạn đang ở độ tuổi 80 hay 90.

Không có điều gì sai trái với lựa chọn thăng lên về mặt tinh thần thay cho sự thăng lên về mặt vật lý. Các bạn có thể quyết định rằng nó là quá khó khăn để phục hồi lại thân thể vật lý hiện tại của các bạn, đặc biệt nếu nó đang bị ốm và đang suy tàn. Nhưng đừng rơi vào niềm tin rằng các bạn là bất lực trong việc quyết định số phận của mình. Các bạn vẫn là một sinh mệnh tinh thần đầy quyền năng, sáng tạo thậm chí nếu thân thể vật lý đã chưa được làm sạch tất cả những khuôn mẫu nghiệp tiêu cực của nhiều đời sống trong bóng tối.

Có rất nhiều những kỹ thuật để giúp các bạn đạt được sự thăng lên về mặt vật lý. Tuy nhiên, ghi nhớ rằng, đó là một phần bình thường, tự nhiên của sự tiến hóa linh hồn và, do đó, các bạn không cần thực sự học cách để thăng lên về mặt vật lý. Tuy nhiên, các bạn cần gỡ bỏ tất cả những trở ngại mà bạn đã đặt vào trong việc nắm lấy quá trình tiến hóa bình thường, tự nhiên của các bạn. Kênh này đã hướng dẫn một cách định kỳ các buổi hội thảo về sự thăng lên về mặt vật lý và chúng tôi sẽ giới thiệu một buổi khi anh ấy đến vùng của bạn.

Nếu các bạn tập trung vào việc mang các tần số cao hơn vào thân thể của các bạn và tái nạp nó một cách liên tục, các bạn sẽ thu hút những kỹ thuật này, những phương pháp, những buổi hội thảo và những người vào cuộc đời bạn mà sẽ thúc đẩy quá trình thăng lên của các bạn.

Chúng tôi là Leah, cùng với Hội Đồng Ngân Hà. Chúng tôi hy vọng các bạn đã hài lòng với phần này về sáu tầng thứ thấp của sinh mệnh, và có một hiểu biết tốt hơn về cái xảy ra sau khi thân thể vật lý chết đi. Chúng tôi bây giờ chuyển các bạn cho Cái Tôi Cao Hơn của kênh này để tóm tắt lại chương đầu tiên của chúng tôi.

TÓM TẮT

Xin chào, các bạn yêu dấu. Đây là Cái Tôi Cao Hơn của Sal đang nói. Chương 1 đã đề cập đến rất nhiều chủ đề đã được khảo sát trong các cuốn sách trước. Đối với những người trong các bạn đã đọc các cuốn sách trước, chúng tôi xin lỗi về bất kỳ sự dài dòng nào. Tuy nhiên, các bạn sẽ lưu ý rằng hầu hết, nếu không phải là tất cả, những nội dung của tài liệu này được viết trong chương 1 là có giá trị để xem xét lại. Thêm nữa, các bạn sẽ thấy rằng nhiều chủ đề đã được khảo sát từ một nhận thức hơi khác một chút so với trước đây.

Đối với những người trong các bạn mới đọc tài liệu này, chúng tôi đã đưa ra rất nhiều ý tưởng và nhiều khái niệm trong chương 1, như vậy hãy để chúng tôi tổng kết lại những điểm quan trọng nhất.

Linh hồn vừa là một thực thể toàn bộ, hoàn thiện đối với chính nó, và cùng lúc đó bao gồm nhiều phần, hay nhiều mảnh, đang tồn tại trong các tầng thứ khác nhau và các chiều kích khác nhau của thời gian và không gian. Từ một quan điểm phi tuyến, tất cả những phần này tồn tại một cách đồng thời, nhưng trong thời gian tuyến tính, nó có vẻ như các bạn có một số phần của chính mình bị kẹt trong quá khứ hoặc tương lai, hoặc trong những thế giới xa xôi hoặc những chiều kích khác. Sự hợp nhất linh hồn là nghệ thuật mang tất cả các phần của các bạn vào sự thẳng hàng như thế các bạn có sức mạnh và khả năng vĩ đại để sáng tạo nên thế giới mà các bạn thực sự muốn khi các bạn là toàn bộ và hợp nhất. Mặc dầu các bạn đã được trao cho tự do ý chí, ý chí của các bạn không thực sự tự do trừ khi các bạn đã giải phóng các phần của chính mình đã bị kẹt trong tính hai mặt đối lập và bị kẹt trong bánh xe luân hồi.

Các chương tiếp theo sẽ đi vào chi tiết về rất nhiều cấu hình linh hồn mà các bạn có thể gặp phải trên hành trình của mình, và sẽ cung cấp sự sáng suốt và sự hàn gắn cho những khuôn mẫu năng lượng không còn phụng sự các bạn nữa trên hành trình của mình. Chúng tôi mong đợi giúp đỡ các bạn trong việc tìm kiếm để hợp nhất nhiều phần của chính mình.

Chúng tôi là Cái Tôi Cao Hơn của Sal, và chúng tôi gửi phúc lành đến các bạn

Chương 2

NHỮNG NGƯỜI BẠN TÂM GIAO VÀ NHỮNG LINH HỒN SINHĐÔI


Xin chào, các bạn yêu dấu. Đây là Cái Tôi Cao Hơn của Sal. Những người bạn tâm giao (soul mates) và những linh hồn sinh đôi (twin flames) là các chủ đề mà hầu hết các bạn đã hỏi lúc này hay lúc khác.

Các bạn có thể nghĩ rằng có một câu trả lời đơn giản cho vấn đề liên quan đến những người bạn tâm giao và những linh hồn sinh đôi, nhưng không phải như vậy.

Những mối quan hệ là một phần của cuộc sống đối với sự tiến hóa linh hồn, và nếu chúng đã là dễ dàng và đơn giản, thì các bạn sẽ không thể tiếp tục tăng trưởng và tiến hóa. Các bạn sẽ không bị thách thức để đi sâu hơn vào chính mình và khám phá nơi đâu mình bị giam hãm, nơi đâu bạn đã đánh mất sức mạnh của mình, và nơi đâu bạn đã bị phân mảnh.

Các cấu hình có thể của các mối quan hệ là phức tạp không thể tin nổi. Các lý do cho sự phức tạp này sẽ trở nên rõ ràng hơn ngay khi chúng ta phân biệt giữa sự phân chia linh hồn (soul division) và sự phân mảnh linh hồn (soul fragmentation). Một lần nữa, đây là một chủ đề chúng tôi đã nói tóm tắt trong các tác phẩm trước, nhưng bây giờ là lúc đi sâu hơn vào nó.

SỰ PHÂN CHIA LINH HỒN

Vào lúc bắt đầu, chỉ có Thượng Đế/Nữ Thượng Đế/Tất Cả Là Như Vậy (God/Goddess/All That Is), toàn bộ của Sự Sáng Tạo. Đấng Tạo Hóa khao khát trải nghiệm chính nó như những phần cá thể, và như vậy nó phân chia bản thân nó thành nhiều linh hồn và các dạng sống khác. Những phần này đã là các dấu vết toàn ảnh (holographic imprints) của Đấng Tạo Hóa nguyên thủy. Nói một cách khác, đã có các linh hồn không bị phân mảnh, mà là hợp nhất một cách hoàn toàn đang phóng ra từ Thương Đế Cha. Các bạn có thể liên hệ điều này với sự sinh sản của sinh vật, nơi mà các tế bào tồn tại riêng biệt và phân chia thành các tổ chức riêng biệt, cái sau đó lại trở nên các sinh mệnh có chủ quyền. Những sinh mệnh này sau đó lại tồn tại riêng rẽ và phân chia thành các sinh mệnh có chủ quyền khác.

Trong trường hợp các linh hồn, tất cả mọi thứ vận hành trên một hệ thống cơ bản – 12, có nghĩa là cấu hình thông thường của sự phân chia linh hồn là thành các nhóm của 12 phần. Hình dung về nó theo cách này: Thượng Đế Mẹ/Cha tự phân chia bản thân nó thành 12 phần. 12 phần này lại phân chia bản thân họ thành 12 phần thêm nữa, tạo nên tổng số 144 phần. 144 phần này sau đó lại phân chia bản thân họ ra 12 phần thêm nữa, tạo nên tổng số 1728 phần. Mỗi một người trong các bạn, như các sinh mệnh có chủ quyền, là một phần của một nhóm 12 linh hồn đã được sinh ra từ một linh hồn cha mẹ, cái mà chúng tôi gọi là một “linh hồn tối cao” (oversoul). Điều đó có nghĩa là có 12 linh hồn tất cả đều có cùng một linh hồn tối cao, người được phóng ra từ cùng một sinh mệnh cha mẹ. (Lưu ý: Ở đây, từ “cha mẹ” được sử dụng không nên bị nhầm lẫn với “phần cha mẹ của linh hồn trong các vương quốc cao hơn” đã được thảo luận trong Chương 1, mặc dầu trong cả hai trường hợp, chúng đều được xem như một phần lớn hơn của Cái Tôi của các bạn trong các vương quốc cao hơn.)

Từ tầng thứ phân biệt của các bạn, các bạn có 5 tầng thứ bên trên các bạn, và 6 thân thể thấp hơn bên dưới các bạn. Các tầng thứ từ 7 đến 12 liên quan đến sự phân chia linh hồn. Nếu các bạn nhìn lên dòng dõi gia đình hồn của mình cho đến khi bạn đạt tới tầng thứ 12, các bạn sẽ tìm thấy các linh hồn nguyên thủy đã phóng ra từ Thượng Đế Cha (Godhead).

Diễn đạt theo một cách khác, khi linh hồn các bạn là ở tầng thứ 7, có 5 tầng thứ linh hồn bên trên các bạn, giữa các bạn và Thượng Đế Cha. Các bạn có thể suy luận ra là, có 12 mũ 5 các linh hồn trong vũ trụ. Điều đó không chính xác, cho dù nó tạo nên ý nghĩa hoàn hảo.

Như hầu hết Sự Sáng Tạo, luôn có các biến thể đối với một vấn đề. Một số linh hồn hiện đang tồn tại trên Trái Đất đã phân chia nhiều lần hơn các linh hồn khác. Nó là có thể cho các linh hồn phân chia mà không hạ thấp xuống tầng thứ tiếp theo của sự rung động.

Các bạn có các dòng dõi linh hồn trực tiếp, nơi mà mỗi lần các linh hồn phân chia, họ lại hạ xuống 1 tầng thứ rung động. Các bạn cũng có một loại phân chia mà chia nhánh ra trong cùng một tầng thứ. Để giữ mọi thứ đơn giản, chúng tôi sẽ không phân biệt tên của những loại phân chia lia hồn này.

Trong các tác phẩm trước, chúng tôi có thể đã ngụ ý rằng mỗi một sự phân chia gây ra một sự hạ xuống một tầng thứ rung động. Trong khi ở đây vào lúc tối ban sơ (gần với lúc bắt đầu sự cá thể hóa hàng triệu năm trước), nó không phải như vậy. Ví dụ, các bạn có 1728 linh hồn mật độ 7 đã được sinh ra từ 144 linh hồn mật độ 7, những người lại được sinh ra từ 12 linh hồn mật độ 7, những người lại được sinh ra từ một linh hồn tối cao mật độ 8.

Linh hồn tối cao mật độ 8, được biết đến là Chúa Sananda (linh hồn tối cao của Jesus), đã phân chia 3 lần. Hiện nay có 1728 linh hồn có Chúa Sananda là linh hồn tối cao trực tiếp của họ. Những lời giải thích cụ thể này lý giải cho việc tại sao có quá nhiều linh hồn đồng nhất hóa với Jesus và thậm chí tin rằng họ là Jesus trong một đời sống quá khứ của họ.

Nếu một linh hồn đã không phân chia giữa các lần tái sinh, các bạn có thể nói rằng linh hồn đó là một sự tái sinh trực tiếp của đời sống trước đó. Nếu đã có một sự phân chia, các bạn có thể nói rằng sinh mệnh từ một đời sống trước đó nằm trong dòng dõi trực tiếp của bạn. Trong trường hợp của Jesus, có 1728 linh hồn có Jesus trong dòng dõi trực tiếp của họ. Các linh hồn phân chia và phóng ra từ một linh hồn tối cao là những sinh mệnh toàn bộ, đầy đủ, có chủ quyền, đã được tạo ra như những toàn ảnh của Đấng Tạo Hóa. Chỉ bởi vì họ được sinh ra từ một sinh mệnh thứ bậc cao không làm cho họ trở thành một tạo vật kém hơn của Thượng Đế so với những sinh mệnh đầu tiên đã được phóng ra từ Thượng Đế Cha hàng tỷ năm trước.

Do bởi sự kiện rằng đây là một chủ đề khó giải thích trong các ngôn ngữ Trái Đất, nên chúng tôi sẽ lặp lại cái đã nói trước đây, xin vui lòng chịu đựng điều đó một chút.

Các linh hồn phóng ra từ linh hồn tối cao, và các linh hồn tối cao phóng ra từ tổng hồn, và các tổng hồn phóng ra từ Cái Tôi Christ hay Cái Tôi Phật, và các Cái Tôi Christ hay các Cái Tôi Phật phóng ra từ Cái Tôi Thượng Đế Cá Thể, và các Cái Tôi Thượng Đế Cá Thể phóng ra từ Cái Tôi Thượng Đế Vũ Trụ, là các thành viên của một dòng dõi linh hồn trực tiếp. Các linh hồn phóng ra từ linh hồn tối cao được xem là các thành viên của cùng một gia đình hồn. 12 linh hồn này được phóng ra ở cùng một thời điểm từ linh hồn tối cao được xem là các thành viên gia đình hồn nguyên thủy. Các linh hồn phóng ra từ cùng một tổng hồn, nhưng từ các linh hồn tối cao khác nhau, được xem là các thành viên gia đình hồn thứ cấp. Thông thường có 144 thành viên gia đình hồn thứ cấp. Các linh hồn phóng ra từ cùng một Cái Tôi Christ hay một Cái Tôi Phật, nhưng từ các tổng hồn khác nhau, được xem là các thành viên gia đình hồn mở rộng. Thông thường, có 1728 thành viên gia đình hồn mở rộng.

Thêm vào với dòng dõi linh hồn trực tiếp của các bạn, các bạn có thể thực sự có các dòng dõi khác, phụ thuộc vào việc các linh hồn phóng ra lúc ban đầu như thế nào. Điều này có thể có một chút rắc rối đối với tâm trí con người đối với khái niệm về một cây phả hệ đơn. Trong trường hợp này, các linh hồn có thể phân chia theo phương ngang cũng như theo phương dọc, có nghĩa là linh hồn tối cao có thể phân chia thành 12 linh hồn hơn một lần, và 12 linh hồn nguyên thủy phóng ra từ linh hồn tối cao có thể, tự họ, phân chia thêm 12 lần nữa. Điều này có nghĩa là các bạn có 144 linh hồn sinh ra từ một linh hồn tối cao. Quá trình này có thể được lặp lại lần thứ 3, có nghĩa là các bạn có thể có 1728 linh hồn từ một linh hồn tối cao.

Như thế nào và khi nào các linh hồn phân chia?

Nếu sự phân chia là theo phương dọc, có nghĩa là bên trong một dòng dõi linh hồn trực tiếp (như đã định nghĩa bên trên), thì sự phân chia xảy ra khi linh hồn tối cao, trong sự kết nối với Thượng Đế Cha, khao khát mở rộng bản thân nó đi xa hơn vào vũ trụ. Bởi vì đây là một vũ trụ tự do ý chí, không có thời gian định trước cho điều này xảy ra. Nó có thể xảy ra mỗi triệu năm Trái Đất một lần, hoặc mười triệu năm một lần, hoặc trăm triệu năm một lần.

Nếu sự phân chia là theo phương ngang, có nghĩa là phân chia 12 linh hồn được sinh ra từ cùng một linh hồn tối cao nhiều lần, thì quá trình này sẽ xuất hiện khi 12 linh hồn mật độ 7 ban đầu đã đạt tới một tầng thứ tư tưởng mật độ 8. Các bạn có thể nói rằng họ được trao cho lựa chọn hoặc là giữ như các thực thể mật độ 8 đơn lẻ, hoặc là phân chia bản thân họ vào 12 linh hồn mới. Trong khi điều này là không hoàn toàn chính xác, nó đủ gần cho các mục tiêu hiện tại.

Đừng thất vọng nếu điều này có vẻ rắc rối. Nó sẽ rõ nghĩa hơn khi các bạn đạt tới một tầng thứ tư tưởng mật độ 7. Về bản chất, chúng tôi đang gieo mầm trong tâm trí các bạn để rồi sẽ đơm hoa kết trái vào thời gian sau. Tuy thế mà, phần thảo luận này có một số giá trị ở thời điểm hiện tại, khi nó tác động như một chất xúc tác để di chyển các bạn tiến lên trên hành trình của mình.
 

Chương 2

NHỮNG NGƯỜI BẠN TÂM GIAO VÀ NHỮNG LINH HỒN SINH ĐÔI

(...tiếp theo)

NHỮNG KHÁC BIỆT GIỮA SỰ PHÂN CHIA LINH HỒN VÀ SỰ PHÂN MẢNH LINH HỒN

Sự phân mảnh chỉ liên quan đến các linh hồn cá thể đã sinh ra từ các linh hồn tối cao. Các mảnh hồn, được định nghĩa là, các linh hồn không toàn bộ, không đầy đủ và không có chủ quyền. Họ là các phần nhỏ của một linh hồn cá thể đã “vỡ ra” từ phần cha mẹ của linh hồn vì các lý do khác nhau. Nếu lý do phân mảnh là để phần hồn cha mẹ có thể giữ lại trong các vương quốc cao hơn trong khi đó những mảnh hồn có thể đi ra ngoài và khám phá các vương quốc thấp hơn, thì điều đó được gọi là sự phân mảnh tự nguyện. Một mảnh hồn nhập vào một dạng con người để trải nghiệm Trái Đất hoặc một hành tinh mật độ thấp khác được gọi là một mảnh hồn nguyên thủy.

Nếu các mảnh hồn bị tách ra từ phần cha mẹ của linh hồn thông qua sự chấn động, những mối quan hệ rất mật thiết, bạo lực, sự dính mắc tình cảm trong gia đình, trong cái chết của thân thể vật lý, hoặc từ một số động lực dựa trên bản ngã khác, thì các mảnh có thể đi qua thời gian, không gian và các chiều kích khác, phụ thuộc vào kích cỡ và ma trận năng lượng của mỗi mảnh hồn và mục tiêu của sự phân mảnh. Họ có thể tự gắn kết bản thân mình với các linh hồn cha mẹ khác, hay thậm chí với các mảnh hồn khác thuộc về các linh hồn khác. Sau đây, chúng tôi sẽ khảo sát những mối quan hệ cụ thể nơi mà các mảnh hồn tách ra từ phần hồn cha mẹ và đã gắn bản thân chúng vào các linh hồn khác hoặc các mảnh hồn khác.

Không có mối quan hệ trực tiếp giữa sự phân chia linh hồn và sự phân mảnh linh hồn. Mỗi một thứ không có xu hướng gây nên thứ kia. Tuy thế mà, có các sự tương tự giữa hai thứ. Trong khi các sự phân chia linh hồn là những sự miêu tả hoàn toàn giống với Thượng Đế khi nó phân chia qua các tầng thứ, các mảnh hồn chỉ giữ lại một số đặc điểm tương đồng, trong khi thiếu mất những đặc điểm khác.

Ví dụ, những mảnh hồn có một mức độ tư tưởng, nói một cách khác, họ hiểu biết về chính mình. Trong thực tế, bởi vì họ thuộc về một phần cha mẹ của linh hồn, họ được kết nối với phần đó và biết truy cập vào kiến thức, các ký ức và các trải nghiệm của phần hồn đó. Họ có thể thậm chí tin rằng họ là phần hồn đó, đặc biệt nếu họ đã được sinh ra trong một xã hội không tin vào sự tồn tại của khả năng ngoại cảm hay các đời sống ngoài hành tinh. Nếu bạn tin rằng cái tôi con người của mình và bản ngã/nhân tính là tất cả, thì bạn cũng có thể tin rằng mảnh hồn nguyên thủy là tất cả. Rồi bạn sẽ rất khó tin rằng mình là một sinh mệnh tinh thần khổng lồ, sáng tạo với một phần hồn cha mẹ trong cõi thượng thiên.

Một cách lý thuyết, các mảnh hồn biết truy cập vào tư tưởng của các mảnh hồn khác thuộc về cùng một phần hồn cha mẹ, nhưng trong thực tế, hiểu biết này hiếm khi được giải thích. Tuy nhiên, điều đó có nghĩa là các bạn có thể qua lại giữa các khía cạnh khác nhau của cái tôi, hay trong một chiều hướng, thay đổi các nhân tính. Cái thực sự xuất hiện là bản ngã/nhân tính đang thay đổi nhân dạng của nó từ một mảnh của linh hồn sang một phần khác.

Bản ngã/nhân tính là một cấu trúc ảo và không thực sự tồn tại trong ý nghĩa tới hạn. Tuy nhiên, bản ngã có thể đồng hóa với mảnh hồn nguyên thủy được nhúng trong thân xác vật lý, hoặc nó có thể đồng hóa với các mảnh hồn thứ cấp khác. Trong một sinh mệnh con người gọi là “bình thường”, bản ngã đồng hóa với mảnh hồn nguyên thủy đang sống trong thân thể trên Trái Đất. Những linh hồn có khả năng đồng nhất các mảnh hồn của họ vào mọi lúc, trong bất kỳ chiều dài thời gian nào. Những trải nghiệm giác ngộ tạm thời (“satoris”) xuất hiện khi những mảnh hồn nào đó hợp nhất với phần hồn cha mẹ, hay khi những mảnh hồn nguyên thủy và thứ cấp trở nên yên lặng đủ để cho phép bản ngã/nhân tính đồng hóa với phần cha mẹ của linh hồn, hay khi bản ngã/nhân tính thu nhỏ bản thân nó đủ để cho phép phần cha mẹ của linh hồn đi vào thân thể vật lý một cách đầy đủ hơn.

Một linh hồn hoàn toàn hợp nhất sẽ có một phần cha mẹ thẳng hàng trực tiếp với mảnh hồn nguyên thủy trên Trái Đất. Bản ngã/nhân tính sẽ là thuộc cấp của phần hồn cha mẹ và mảnh hồn nguyên thủy. Hãy nghĩ về những con búp bê Nga được lồng vào nhau. Con búp bê nhỏ nhất giống như bản ngã, con búp bê bao bên ngoài đại diện cho mảnh hồn nguyên thủy, và con búp bê bên ngoài cả hai con kia biểu hiện cho phần cha mẹ của linh hồn. Cũng có một con búp bê lớn hơn bao bên ngoài cả 3 con, đại diện cho linh hồn tối cao, và một con lớn hơn nữa đại diện cho tổng hồn, vv…

CÁC LINH HỒN TỐI CAO (OVERSOULS)

Các linh hồn tối cao cư trú trong mật độ 8 của Sự Sáng Tạo, một tầng thứ bên trên các linh hồn cá thể. Mặc dù các linh hồn cá thể được sinh ra nguyên thủy từ Thượng Đế Cha ở tầng rung động thứ 7 (thường được gọi là tầng thứ “quê nhà”), họ thực sự được sinh ra ra gắn liền với một dòng dõi linh hồn. Từ một nhận thức tuyến tính, các bạn có thể nói rằng họ đã tách ra từ Thượng Đế Cha thông qua các tầng thứ 12, 11, 10, 9, 8 trước khi trải nghiệm bản thân mình như là các sinh mệnh tầng thứ 7. Tuy nhiên, từ một quan điểm phi tuyến, họ đã sinh ra như các sinh mệnh tầng thứ 7 và đồng thời được phân chia từ các tầng thứ cao hơn theo cách thức đã được miêu tả trước đây.

Chúng tôi xin lỗi cho sự khó khăn trong việc giải thích sự phân chia linh hồn, khi mà các ngôn ngữ Trái Đất của các bạn không có các từ thích hợp để miêu tả quá trình thực sự. Sự tương tự tốt nhất mà chúng tôi có thể sử dụng là các bạn giống như những chiếc lá trên một cái cây, các linh hồn tối cao của các bạn giống như những cành nhỏ, các tổng hồn của các bạn giống như những cành lớn hơn, vv.., cứ như vậy cho đến thân cây, cái giống như Cái Tôi Thượng Đế vũ trụ của các bạn.

Các linh hồn cá thể mật độ 7 đã hoàn thành hành trình của họ vào các thế giới thấp hơn được tự do tiến hóa vượt lên trên tầng thứ 7 vào tầng thứ 8, vương quốc của linh hồn tối cao. Họ sẽ trải nghiệm một cảm giác của sự hợp nhất trở lại linh hồn tối cao, nhưng trong thực tế họ đã trở thành các linh hồn tối cao của chính họ và giờ đây có khả năng sinh ra thêm nữa các nhóm linh hồn cá thể. Khi những linh hồn tối cao này tiến lên qua các nhóm phức hợp hồn của các chiều kích cao hơn, các khả năng của họ như những đấng tạo hóa trở nên càng ngày càng khổng lồ và rộng lớn. Khi họ đạt đến tầng thứ 12, họ được gọi là các "Thượng Đế Sáng Tạo” (Creator God) và có khả năng tạo ra không chỉ các Cái Tôi Thượng Đế cá thể tầng thứ 11, mà còn sinh ra toàn bộ các vũ trụ, mỗi một vũ trụ với hàng tỷ dải thiên hà.

Theo những người thầy của chúng tôi, các Đấng Sáng Tạo, có trên 100.000 Thượng Đế Sáng Tạo đã tạo ra các vũ trụ mới. Một số chúng tương tự với vũ trụ này, và một số thì khác biệt vô cùng.

Như các Đấng Sáng Tạo đã phát biểu lặp đi lặp lại, các bạn đã là các sinh mệnh 12 chiều toàn bộ, trọn vẹn từ một nhận thức phi tuyến. Trong thời gian tuyến tính, các bạn là các sinh mệnh mật độ 4 đang tiến hóa qua các tầng thứ khác nhau và các chiều kích khác nhau của không gian và thời gian.

Tiềm năng của cái tôi 12 chiều của các bạn nằm ở tương lai xa, từ một nhận thức tuyến tính, nhưng các bạn đã là một sinh mệnh khổng lồ, toàn bộ và trọn vẹn, đang thực hiện chức năng trong tất cả 12 chiều, từ một nhận thức của khoảng khắc HIỆN TẠI bất diệt. Do đó, các bạn đã có khả năng tạo ra các vũ trụ mà chúng tôi đã nói.

Hãy để chúng tôi mang các bạn trở lại với tầng thứ linh hồn, khi có rất nhiều thứ để các bạn hiểu trước khi các bạn hiện thực hóa (hay là nhận ra) các khả năng của mình như một Thượng Đế Sáng Tạo.

Như một linh hồn trên Trái Đất đang tiến hóa, linh hồn tối cao của các bạn sẽ có vẻ kết nối theo một cách thức tương tự với một trong những người hướng dẫn tinh thần chính của các bạn. Nó có thể cảm thấy giống như các bạn đang ở trong vòng tay của một thành viên gia đình lớn tuổi hơn, hay là một sinh mệnh sáng suốt tương tự với Cái Tôi Cao Hơn của các bạn.

Linh hồn tối cao sinh ra 6 cặp linh hồn cá thể sinh đôi. Cùng lúc đó, có một phần cha mẹ của linh hồn tối cao giữ lại trong mật độ 8. Các bạn có thể nói rằng mỗi một linh hồn cá thể có cùng một cái tôi mật độ 8. 12 linh hồn này là các thành viên của một nhóm phức hợp hồn, được xem là linh hồn tối cao.

Khi nào các linh hồn phân chia? Cái gì kích hoạt sự phân chia linh hồn? Những quyết định này hầu hết được làm trong các vương quốc cao hơn giữa các linh hồn tối cao và phần cha mẹ của họ, tổng hồn. Khi nó đã được xác định rằng tổng hồn đã học được tất cả mọi thứ mà nó có thể học từ hoàn cảnh hiện tại của nó trong mối quan hệ với các thế giới thấp, và những kinh nghiệm mới được khao khát, tổng hồn sau đó muốn phân chia bản thân nó, trở thành các linh hồn tối cao, nhằm trải nghiệm một cách đầy đủ các vương quốc thấp hơn.

Khi một linh hồn tối cao khao khát một trải nghiệm một cách mật thiết hơn các thế giới thấp hơn, nó phân chia vào 6 cặp linh hồn sinh đôi.

Hãy hình dung có 12 cánh tay thay cho 2 cánh tay. Các bạn có một đối tượng kỳ diệu (tương tự với các thế giới thấp hơn) mà chỉ có thể hiểu được nếu các bạn cảm nhận nó từ 12 góc độ khác nhau. Các bạn có khả năng mọc ra 12 cánh tay, ngay tại chỗ, và bắt đầu khám phá đối tượng đó. Nếu các bạn đã từng nhìn thấy các vị thần của những tôn giáo nào đó có nhiều cánh tay, các bạn sẽ có thể hình dung được điều này. Mỗi một trong những “cánh tay” này hiện đang nhúng bản thân nó vào một khía cạnh của đối tượng đang được khám phá.

Một cách điển hình, một thành viên của một cặp linh hồn sinh đôi sẽ tái sinh vào các thế giới thấp hơn, trong lúc đó thành viên kia giữ lại đằng sau trong các vương quốc cao hơn như một người hướng dẫn tinh thần đối với linh hồn tái sinh.

Quyết định phân chia linh hồn có thể được kích hoạt bởi những thời gian trong đó một hành tinh liên quan, như là Trái Đất này chẳng hạn, ở vào thời điểm kết thúc của một thời đại và bắt đầu một thời đại mới. Những lời giải thích cụ thể này lý giải tại sao có rất nhiều linh hồn trên Trái Đất ở thời điểm hiện tại. Một lý do khác cho sự bùng nổ dân số hiện tại là có rất nhiều sinh mệnh từ khắp vũ trụ mong muốn được trải nghiệm cuộc sống trên hành tinh này trong sự chuyển đổi bởi vì họ ham muốn hiểu biết về cái sẽ xảy ra, hoặc họ cảm thấy được yêu cầu trợ giúp cho những người đang vùng vẫy trên Trái Đất.

...


Nguon: DuongHong Phuong 
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Translate