ĐỒNG MINH CỦA NHÂN LOẠI (ALLIES OF HUMANITY)



Phần 1.
Sự hiện diện Người ngoài Trái Đất( ET ) trong thế giới ngày nay.

Như đã được đề cập tới nhiều lần, những hạm đội lớn của Liên đoàn Thiên Hà xung quanh Trái đất 3D là để giúp đỡ nhân loại trong những ngày quan trọng nhất của hành tinh của chúng ta. Trợ giúp cho sự thăng thiên của chúng ta vào sự tồn tại ở chiều cao hơn.

Nhận kênh bởi Marshall Vian Summers.
( Lược Dịch )

Đó là một vinh dự lớn cho chúng tôi để có thể trình bày thông tin này đến tất cả bạn, những người may mắn, để nghe thông điệp này. Chúng tôi là Đồng minh của Nhân loại. Truyền tin này đang được thực hiện bởi sự hiện diện của các Đấng vô hình, các tư vấn Tinh thần, Người giám sát sự phát triển của cuộc sống thông minh trong thế giới của bạn và của cả các cộng đồng khác trong vũ trụ.

Chúng tôi không giao tiếp thông qua bất kỳ thiết bị cơ khí nào, nhưng thông qua một kênh tâm linh hoàn toàn tinh sạch và tin cậy. Mặc dù chúng ta cũng sống trong hình thức vật lý, cũng như các bạn, chúng tôi được ban cho đặc ân để giao tiếp theo cách này để cung cấp các thông tin mà chúng ta phải chia sẻ với bạn.


Chúng tôi đại diện cho một nhóm nhỏ những người đang quan sát các sự kiện trong thế giới của bạn. Chúng tôi đến từ Cộng đồng Greater. Chúng tôi không can thiệp vào công việc của Con người. Chúng tôi không có cơ sở hay căn cứ ở đây. Chúng tôi đã được gửi tới đây với một mục đích rất cụ thể: để chứng kiến những sự kiện đang xảy ra trong thế giới của bạn. Chúng tôi được bạn cho cơ hội để giao tiếp với các bạn, chia xẻ những gì chúng tôi thấy và những gì chúng tôi biết.


Trong nhiều năm, chúng tôi đã quan sát công việc thế giới của bạn. Chúng tôi không tìm kiếm mối quan hệ với nhân loại. Chúng tôi không ở đây trên một sứ mệnh ngoại giao. Chúng tôi đã được gửi tới đây bởi các Đấng vô hình để sống trong sự gần gũi với thế giới của bạn để quan sát những sự kiện, rồi chúng tôi về để mô tả lại.Tên của chúng tôi là không quan trọng. Chúng thường ít có ý nghĩa đối với bạn.


Để bắt đầu, người dân ở khắp mọi nơi trên Trái đất cần hiểu rằng nhân loại đang nổi lên thành một cộng đồng của cuộc sống thông minh. Thế giới của bạn đang được "viếng thăm" vài loài người ngoài hành tinh và một số tổ chức hay chủng tộc khác nhau.Điều này đã được xảy ra một thời gian dài. Đã có những cuộc thăm viếng trong suốt lịch sử Loài người, nhưng chưa bao giờ có cường độ lớn như hiện nay. Bởi vì có sự xuất hiện của vũ khí hạt nhân và nguy cơ tự hủy diệt của thế giới tự nhiên của bạn, những điều đó đã mang lại các lực lượng ET tới Hành tinh của bạn.


Thăm viếng tới thế giới của bạn bây giờ là rất phong phú. Có rất nhiều người dân ở tất cả các nơi trên thế giới đang chứng kiến và trải qua những ảnh hưởng trực tiếp của nó. Điều gì đã mang những "du khách" từ Cộng đồng Greater, từ các tổ chức khác nhau trong không gian tới Trái đất ? Có phải Họ tới có phải là để thúc đẩy sự tiến bộ của nhân loại hoặc để giáo dục tinh thần của nhân loại ?. Điều gì đã mang lại các lực lượng này tới Hành tinh nhỏ bé của bạn với số lượng lớn như vậy ? Họ có ý định với các các nguồn lực trong thế giới của bạn ?


Chúng tôi biết điều này có thể khó khăn để hiểu ngay trong lần nghe thấy đầu tiên . Bởi vì bạn chưa có thể đánh giá hết vẻ đẹp thế giới của bạn. Các bạn đang ở trên một Hành tinh Xanh , Các bạn đang sở hữu một viên ngọc quý hiếm Vũ trụ . Các bạn ở trong một cộng đồng lớn của nhiều chủng tộc vũ trụ với những Hành tinh cằn cỗi và không gian trống sâu thẳm. Thế giới như của bạn là hiếm có. Hầu hết các nơi trong cộng đồng Greater lại là nơi ở hiện nay đã thuộc địa hóa, và công nghệ làm mọi điều này có thể. Tuy vậy, thế giới của bạn vẫn là cuộc sống phát triển tự nhiên, mà không có sự trợ giúp của công nghệ. Điều hiếm hoi này bạn khó có thể nhận ra. Đối với nhiều nhóm ET đang ở quanh Trái đất thì các nguồn tài nguyên sinh học trên thế giới của bạn được coi là một kho tàng vô cùng quý báu. Tuy nhiên sự phát triển nền văn hóa gây ô nhiễm sinh thái của nhân loại và vũ khí hạt nhân huỷ diệt nguy hiểm cùng với sự suy giảm của các nguồn lực này đã gây ra sự can thiệp từ ngoài Vũ trụ.

Nhiều người trong Nhân loại không biết sự hiện diện của lực lượng người ngoài Hành tinh. Không biết gì về sự hiện diện của các nhà thám hiểm nguồn tài nguyên. Họ cũng sẽ tìm kiếm một liên minh với nhân loại vì lợi ích riêng của họ.
Bạn sống trong một phần của thiên hà khá đông dân cư. Không phải tất cả các bộ phận của thiên hà đều có người ở. Có những khu vực tuyệt vời vẫn chưa được khám phá. Có rất nhiều chủng tộc ẩn. Thương mại và Trao đổi hàng hoá giữa các thế giới chỉ được tiến hành ở một số khu vực nhất định. Môi trường mà bạn sẽ xuất hiện là một trong những vùng rất cạnh tranh của dải Ngân hà. Sự cần thiết bổ xung nguồn tài nguyên luôn ở khắp mọi nơi. Nhiều xã hội công nghệ, nhiều nền văn minh trong Thiên hà có nhu cầu vượt quá nguồn tài nguyên thiên nhiên thế giới của họ. Họ phải kinh doanh, trao đổi hàng hóa và đi du lịch thám hiểm để đạt được những gì họ cần. Đó là một tình huống rất phức tạp. Nhiều liên minh được hình thành và các cuộc xung đột xảy ra.


Có lẽ, vào thời điểm này, mà bạn đang nổi lên và gia nhập vào cộng đồng Greater khó khăn và thách thức lớn. Nhưng nó cũng mang lại cơ hội lớn và khả năng phát triển tuyệt vời cho Nhân loại. Tuy nhiên, với những khả năng và những lợi thế này, nhân loại phải chuẩn bị và học hỏi về cuộc sống trong vũ trụ là như thế nào. Đồng thời cũng phải hiểu: Tâm linh có ý nghĩa thế nào trong một cộng đồng lớn hơn của những nền văn minh Trí tuệ khác.Thực tế cộng đồng Greater đã ở đây, đã có mặt trên Trái đất . Họ đang ở đây.


Chúng tôi không muốn tạo ra một ý tưởng làm bạn sợ hãi, nhưng thực sự là cần thiết cho hạnh phúc và cho tương lai của bạn , rằng bạn cần có một đánh giá trung thực và có thể nhìn thấy những sự vật sự kiện một cách rõ ràng. Những người đang bận rộn với công việc riêng của họ, với các vấn đề của riêng bản thân trong cuộc sống hàng ngày bận rộn của họ, không biết rằng có các lực lượng lớn hơn sẽ thay đổi số phận và ảnh hưởng đến tương lai của họ.


Các lực lượng và nhóm người đang ở đây ngày hôm nay, đại diện cho các liên minh khác nhau. Những liên minh khác nhau không thống nhất với nhau trong nỗ lực của họ. Mỗi liên minh đại diện cho một số nhóm chủng tộc khác nhau đang hợp tác với mục đích tiếp cận với nguồn tài nguyên thế giới của bạn và duy trì việc truy cập này. Những liên minh khác nhau, trong bản chất là cạnh tranh với nhau, mặc dù giữa họ không có chiến tranh. Họ nhìn thấy thế giới của bạn như là một giải thưởng lớn, một cái gì đó họ muốn có cho bản thân mình.


Hình ảnh


Điều này tạo ra một thách thức rất lớn cho những người đang mở rộng nhân thức trong Nhân loại. Các lực lượng những người đang truy cập không chỉ có công nghệ tiên tiến, mà còn gắn kết xã hội mạnh mẽ và có thể ảnh hưởng đến suy nghĩ của bạn trong môi trường tâm thần. Bạn thấy đấy, trong cộng đồng Greater, công nghệ có thể dễ dàng có được. Do đó, lợi thế lớn giữa các xã hội đang cạnh tranh là khả năng ảnh hưởng đến suy nghĩ. Điều này đã được đưa vào các cuộc biểu tình rất tinh vi. Nó đại diện cho một tập hợp các kỹ năng mà nhân loại đang bắt đầu khám phá.


Kết quả là, những vị khách của bạn không đến với vũ khí hùng mạnh hoặc với quân đội hoặc với phi thuyền vũ trang. Họ đi từng nhóm tương đối nhỏ, nhưng họ có kĩ năng đáng kể trong việc ảnh hưởng đến mọi người. Điều này đại diện cho một sử dụng phức tạp và trưởng thành hơn của quyền lực trong cộng đồng Greater. Đó là khả năng mà nhân loại sẽ phải tu luyện trong tương lai , nếu các bạn muốn đối mặt với các chủng tộc khác thành công.


Các du khách đang ở đây hành động để đạt được lòng trung thành của nhân loại. Họ không muốn đến phá hủy các cơ sở của con người hay sự hiện diện của con người. Thay vào đó, họ muốn sử dụng các thành quả đó cho các lợi ích của mình. Mục đích của họ là việc làm, chứ không phải hủy diệt. Họ cảm thấy rằng họ đang hành động đúng bởi vì họ tin rằng họ đang cứu vớt thế giới của bạn. Một số thậm chí còn tin rằng họ đang cứu nhân loại ra khỏi sự tự huỷ diệt. Tuy nhiên, quan điểm này không phục vụ lợi ích lớn hơn của bạn , cũng không nuôi dưỡng trí tuệ hoặc quyền tự quyết định trong gia đình nhân loại.


Tuy nhiên, có nhiều lực lượng tốt cũng tới thế giới, bạn có đồng minh. Chúng tôi đại diện cho tiếng nói của các đồng minh của bạn, phe Đồng minh của nhân loại. Chúng tôi không ở đây để sử dụng các nguồn lực của bạn hoặc lấy đi những gì bạn đang sở hữu. Chúng tôi không tìm cách thiết lập nhân loại vào một trạng thái của khách hàng. Chúng tôi không muốn biến Trái đất thành một thuộc địa cho sử dụng riêng cho chúng tôi. Thay vào đó, chúng tôi muốn thúc đẩy sức mạnh và sự khôn ngoan trong Nhân loại. Vì vậy chúng tôi đại diện cho hỗ trợ này trong cả cộng đồng Greater.


Vai trò của chúng tôi, là khá cần thiết. Thông tin của chúng tôi là rất cần thiết bởi vì tại thời điểm này, ngay cả những người nhận thức được sự hiện diện của các ET vẫn chưa hiểu được ý định của họ. Nhân loại không hiểu phương pháp của ET . Và họ không thấu hiểu đạo đức của ET hoặc đạo đức xã hội. Mọi người thường nghĩ rằng ET là thiên thần hay quái vật. Nhưng trong thực tế, họ rất thích bạn hành động theo nhu cầu của họ. Nếu bạn có thể nhìn thế giới qua đôi mắt của họ, bạn sẽ hiểu ý thức của họ và động lực của họ. Nhưng để làm điều đó, bạn sẽ cần phải thám hiểm xa hơn môi trường sống riêng bạn.



Các du khách đang tham gia vào bốn hoạt động cơ bản để đạt được ảnh hưởng trong thế giới của bạn. Trong mỗi hàn cảnh , các hoạt động này là duy nhất. Nhưng họ có thể phối hợp tất cả với nhau. Họ đang được thực hiện trôi chảy bởi vì nhân loại đã được nghiên cứu trong một thời gian dài. Bốn Lĩnh vực đó là: Suy nghĩ con người , Hành vi của con người, Sinh lý học con người và Tôn giáo của con người. Đây là những lĩnh vực được hiểu rõ bởi ET của bạn và sẽ được sử dụng cho mục đích riêng của họ.

Khu vực đầu tiên của các hoạt động của du khách là ảnh hưởng đến các cá nhân ở các vị trí quyền lực. Bởi vì du khách không muốn để tiêu diệt bất cứ điều gì trên thế giới hoặc gây tổn hại cho các nguồn tài nguyên của Trái đất, họ tìm kiếm ảnh hưởng tới những người có vị trí quyền lực trong chính phủ và tôn giáo là chủ yếu. Họ tìm cách liên lạc, nhưng chỉ với một số ít cá nhân. Họ có sức mạnh để chỉ định liên hệ này. Họ có sức mạnh thuyết phục. Không phải tất cả những người mà họ liên hệ đều bị thuyết phục, nhưng nhiều người sẽ đã nghe theo họ. Lời hứa có sức mạnh lớn lao. Trao đổi công nghệ và âm mưu thống trị thế giới với nhiều nhà cầm quyền kích động. Đó là những cá nhân mà các ET sẽ tìm cách thiết lập một liên lạc.

Có rất ít người trong chính phủ các nước trên thế giới đang bị ảnh hưởng, nhưng số lượng của các nhà lãnh đạo rơi vào vòng ảnh hưởng đang tăng lên. Các ET hiểu hệ thống phân cấp quyền lực vì bản thân họ sống theo nó. Họ có tổ chức cao và rất tập trung trong những nỗ lực của họ. Họ không hiểu hay hiểu tự do cá nhân. Họ không hiểu đầy đủ các nền văn hóa của các cá nhân được tự do suy nghĩ . Họ giống như nhiều xã hội công nghệ tiên tiến trong cộng đồng Greater . Họ hoạt động trong Hành tinh gốc và trong các cơ sở của họ trong sự mênh mông của không gian. Họ luôn sử dụng một hình thức tổ chức chặt chẽ và cứng nhắc của chính phủ và tổ chức phân quyền . Họ tin rằng nhân loại là hỗn loạn và ngang bướng. Họ cảm thấy họ đang mang lại một hình thức tổ chức tiên tiến cho Nhân loại . Họ không biết thế nào là Tự do cá nhân . Họ không nhìn thấy giá trị của Tự do ý trí . Kết quả là, những gì họ tìm cách thiết lập lên Nhan loại là sẽ không tôn trọng quyền tự do này của Nhân Loại.

Vì vậy, khu vực đầu tiên của họ nỗ lực để thiết lập một liên lạc với các cá nhân ở các vị trí quyền lực. Tạo ảnh hưởng để đạt được lòng trung thành của họ. Thuyết phục họ trong những khía cạnh của mối quan hệ mang lại lợi ích và mục đích chia sẻ.
Con đường thứ hai hoạt động, có lẽ là khó khăn nhất để xem xét từ quan điểm của bạn, là các thao tác các giá trị Tôn giáo và Tinh thần . Các ET hiểu rằng khả năng lớn nhất của nhân loại cũng đại diện cho tính dễ tổn thương lớn nhất của nó. Một vài nhóm của các ET muốn thiết lập tự coi mình là đại lý Tinh thần bởi vì họ biết cách làm thế nào để nói chuyện trong môi trường tâm thần. Họ có thể giao tiếp trực tiếp với mọi người, (Thần giao cách cảm - ND ) . Và thật không may, có rất ít người trong Nhân loại có thể phân biệt sự khác biệt giữa một giọng nói Tinh thần và giọng nói của ET. Tình hình trở nên rất khó khăn.


Vì vậy, khu vực hoạt động thứ hai của ET là để đạt được lòng trung thành của người dân thông qua các hoạt động Tôn giáo và Tinh thần của họ. Trên thực tế, điều này có thể được thực hiện khá dễ dàng vì nhân loại không phải là mạnh mẽ hay đủ phát triển trong môi trường tâm thần. Đó là khó khăn cho người dân để phân biệt những Tư tưởng đến từ đâu. Nhiều người muốn hiến thân cho một tiếng nói lớn hơn hay một sức mạnh lớn hơn họ . Các ET có thể chiếu hình ảnh hình ảnh của các vị thánh , của Hướng đạo tâm Linh, của các Thiên thần, hay chiếu các hình ảnh địa điểm thân yêu và thiêng liêng trong thế giới của bạn. Họ đã tu luyện được khả năng này thông qua nhiều kiếp sống, nhiều thế kỷ cố gắng học hỏi lẫn nhau. Họ học cách thuyết phục mà được thực hành ở nhiều nơi trong cộng đồng Greater. Họ xem bạn là khá nguyên thủy, và vì vậy họ cảm thấy họ có thể gây ảnh hưởng tới bạn và sử dụng những phương pháp này với bạn.


Hình ảnh

..................

Bây giờ chúng ta phải nói về khu vực thứ tư, trong đó ET tìm cách thiết lập mình, thông qua giao phối. Họ không thể sống trong môi trường của bạn. Họ cần sức chịu đựng vật lý của bạn. Họ cần có mối quan hệ với thế giới tự nhiên của bạn. Họ cần khả năng sinh sản của bạn. Họ cũng muốn liên kết với bạn, vì họ hiểu rằng điều này tạo ra lòng trung thành. Điều này, trong một vài cách sẽ thiết lập sự hiện diện của họ ở đây. Vì những đứa con sinh ta từ những chương trình phối giống như vậy sẽ có quan hệ huyết thống trên Trái đất và sẽ có trung thành với các du khách. Có lẽ điều này có vẻ khó tin, nhưng nó là như vậy rất thực tế.

Các du khách không ở đây để lấy đi khả năng sinh sản của bạn. Họ đang ở đây để thiết lập bản thân mình. Họ muốn nhân loại tin tưởng ở họ và để phục vụ họ. Họ muốn nhân loại để làm việc cho họ. Họ sẽ hứa hẹn bất cứ điều gì, cung cấp bất cứ điều gì và làm bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu này. Tuy nhiên, mặc dù thuyết phục của họ là rất tốt, số lượng của chúng là nhỏ. Tuy nhiên, ảnh hưởng của họ đang phát triển và chương trình lai giống, đã được tiến hành cho nhiều thế hệ, cuối cùng sẽ có hiệu lực. Sẽ có những con người thông minh hơn, nhưng không đại diện cho gia đình nhân loại. Những thứ như vậy là có thể và đã xảy ra vô số lần trong Cộng đồng Greater. Bạn chỉ cần nhìn vào lịch sử của riêng bạn để xem tác động của các nền văn hóa và chủng tộc trên Trái đất tác động lên nhau và để xem làm thế nào để thống trị chủng tộc khác bằng hôn phối và lai giống .


                               Hình ảnh
.................

Điều này là chính xác những gì đang xảy ra trong thế giới của bạn tại thời điểm này. Nó đại diện cho một thách thức lớn và không may mắn , nhưng đồng thời lại là cơ may tuyệt vời. Điều mà chúng tôi vừa mô tả đã xảy ra rất nhiều lần ở những nơi rất nhiều nơi trong cộng đồng Greater. Những chủng tộc đang nổi lên như bạn luôn luôn dễ bị tổn thương nhất. Một số chủng tộc mới nổi có thể thiết lập khả năng nhận thức của họ. Họ hợp tác với mức độ vừa đủ bù đắp các ảnh hưởng bên ngoài . Nền văn minh của họ phát triển ổn định và thiết lập một sự hiện diện vững chắc trong cộng đồng Greater. Tuy nhiên, nhiều chủng tộc, trước khi họ đạt được sự tự do này, phải nằm ​​dưới sự kiểm soát và ảnh hưởng của các cường quốc bên ngoài.

Tuy nhiên, cộng đồng Greater là một môi trường cạnh tranh, một môi trường khó khăn. Những người tham gia vào du lịch không gian không đại diện cho tinh thần tiên tiến. Những Sinh mệnh tinh thần tiên tiến tìm cách ly khỏi cộng đồng Greater. Những sinh mệnh tiên tiến không tìm kiếm thương mại. Họ không tìm cách gây ảnh hưởng đến các chủng tộc khác hoặc tham gia vào các mảng rất phức tạp của các mối quan hệ được thiết lập cho thương mại và lợi ích lẫn nhau. Thay vào đó, tinh thần tiên tiến vẫn ẩn. đó là kết quả của những nền tảng hiểu biết rất khác nhau.

Mặc dù tính nghiêm trọng của tình hình như chúng tôi mô tả, chúng tôi không cảm thấy rằng trong trường hợp này là một bi kịch đối với nhân loại. Thật vậy, nếu những trường hợp này có thể được công nhận và hiểu rõ, và nếu chuẩn đón tiếp Cộng đồng Greater một cách đúng đắn, Thì công nghệ , trí huệ , kiến thức của cộng đồng Greater sẽ được chào đón và sử dụng phụ vụ cho lợi ích của Nhân loại. Như vậy, người dân ở khắp mọi nơi có thể tìm thấy cơ sở cho sự hợp tác . Để cho gia đình nhân loại cuối cùng có thể thiết lập một sự thống nhất chưa bao giờ có dược trước đây. Đoàn kết nhân loại sẽ làm lu mờ của Cộng đồng Greater . Và điều này làm lu mờ này đang xảy ra ngay bây giờ.

Đó là quá trình tiến hóa của bạn xuất hiện vào một cộng đồng lớn hơn của cuộc sống thông minh. Nó sẽ xảy ra cho dù bạn có chuẩn bị hay không. Nó phải xảy ra. Chuẩn bị đúng đắn là chìa khóa đi qua mọi biến động. Sự hiểu biết và rõ ràng những việc đang xảy ra là cần thiết và rất cần thiết trong thế giới của bạn tại thời điểm này.


Các ET tìm kiếm để vô hiệu hóa những người có tầm nhìn và kiến thức như này. Các ET không có tự do ý chí , không có sáng tạo và không có khả năng nâng tầm nhìn và kiến thức như bạn . Họ không nhìn thấy giá trị của đích thực của bạn . Họ không hiểu được giái trị thực tế của những điều đó . Trong linh vực nhận thức này , toàn thể nhân loại tiến bộ hơn họ. Nhưng đây chỉ là một tiềm năng, một tiềm năng mà bây giờ phải được đưa ra sử dụng.


Nhân loại là một loài mới nổi. Là dễ bị tổn thương. Nhân loại đang phải đối mặt với một loạt các hoàn cảnh và ảnh hưởng mà chưa từng bao giờ phải đối mặt trước đây. Bạn đã chỉ phát triển để cạnh tranh với nhau. Bạn đã bao giờ có để cạnh tranh với các hình thức khác của cuộc sống thông minh đế từ Vũ trụ . Tuy nhiên, trong cuộc chuyển đổi này sẽ tăng cường bạn và sẽ gọi ra thuộc tính của bạn nếu tình hình có thể được thấy rõ và hiểu đúng đắn .


..................

Tự do của bạn đang bị đe dọa. Tương lai của thế giới của bạn đang bị đe dọa. Đó là vì lý do này mà chúng tôi đã được gửi tới đây để phát biểu đại diện cho Đồng minh của nhân loại. Chúng tôi là những nhóm sinh mệnh tiên tiến trong vũ trụ, những người đang giữ kiến thức và trí tuệ của sự sống và là những người tu luyện một đời sống tâm linh trong cộng đồng Greater. Chúng tôi không đi du lịch trong phi thuyền không gian. Chúng tôi không tới để áp đặt ảnh hưởng lên các thế giới khác. Chúng tôi không đưa ra những hành động trái với ý muốn của người dân. Chúng tôi không ăn cắp động vật và thực vật của bạn. Chúng tôi không tạo những ảnh hưởng đối với chính phủ của bạn. Chúng tôi không tìm cách giống với nhân loại trong để tạo ra một ban lãnh đạo mới ở đây. Đồng minh của bạn không tìm cách can thiệp vào công việc của Nhân loại. Chúng tôi không tìm kiếm để thao tác số phận con người. Chúng tôi theo dõi từ xa và họ gửi sứ giả tới Trái đất để tư vấn và khuyến khích, để làm rõ những điều cần thiết. Do đó, chúng tôi đến trong hòa bình với một thông điệp quan trọng.


Hình ảnh


Vì vậy, chúng tôi mang lại cho Nhân loại tin tức quan trọng, thực sự nghiêm trọng. Nhưng bạn phải có trái tim để cảm nhận. Bây giờ không phải là một thời gian cho sự mâu thuẫn nội bộ. Bây giời không phải là một thời gian để tìm kiếm lối thoát riêng cho riêng mình. Bây giờ không phải là thời gian để quan tâm tới bản thân với hạnh phúc của riêng ai. Đây là thời gian để đóng góp cho thế giới, để tăng cường gia đình nhân loại và gọi ra những khả năng tự nhiên tồn tại trong con người. Khả năng cảm nhận đúng đắn, nhìn thấy chính xác, để biết rõ ràng và để hành động cùng nhau trong hài hòa. Những khả năng này có thể bù đắp những ảnh hưởng đang hạn chế nhân loại vào thời điểm này. Những khả năng phải được phát triển và được chia sẻ. Đó là điều quan trọng nhất.


Đây là lời khuyên của chúng tôi. Nó đi kèm với ý định tốt. Hãy vui mừng rằng bạn có đồng minh trong một cộng đồng lớn và mới lạ. Bạn sẽ cần các đồng minh. Bạn đang bước vào một vũ trụ lớn hơn, chứa đầy với các lực lượng và ảnh hưởng mà bạn chưa biết làm thế nào để chống lại. Bạn đang bước vào một bức tranh toàn cảnh lớn hơn của cuộc sống. Và bạn phải chuẩn bị cho việc này. Thông điệp của chúng tôi là một phần của chuẩn bị. Chuẩn bị cần được đưa vào thế giới hiện nay. Nó không đến từ chúng tôi. Nó xuất phát từ Đấng Tạo Hóa của mọi sự sống. Nó xảy ra vào đúng thời điểm. Bây giờ là thời gian cho nhân loại để trở nên mạnh mẽ và khôn ngoan. Bạn có khả năng để làm điều này. Và các sự kiện và hoàn cảnh của cuộc sống của bạn tạo ra một nhu cầu lớn cho việc này. Hãy mạnh mẽ và khôn ngoan.


Hình ảnh


Đồng minh của nhân loại- Phần 2 : Cuộc sống trong vũ trụ.Đối mặt với một cộng đồng Greater .

Nhận kênh bởi Marshall Vian Summers.
( Lược Dịch )

Vũ trụ là rộng lớn và có nhiều dạng sống thông minh.

Bạn sống trong một cộng đồng rất lớn của các dạng sống thông minh trong Vũ trụ. Số lượng là rất lớn, bao gồm toàn bộ mọi tầng bậc của sự tiến hóa sự tiến hóa và của công nghệ. Một sự phong phú bao la về sự phát triển xã hội và sự phát triển nhận thức về tinh thần cũng như về đạo đức. Só lượng các hình thức sống thông minh là rất lớn và không thể hiểu hết được. Đó là môi trường mà con người đang nổi lên và tham dự vào. Nhân loại đang nổi lên vào môi trường rộng lớn này không phải từ tìm hiểu chút xíu của nhân loại vào không gian quanh trái đất và hệ thống năng lượng mặt trời của bạn, mà là từ sự viếng thăm của các loài trong Vũ trụ đang xảy ra và sẽ tăng trong tương lai.

Nhiều người đã suy đoán các khả năng cho cuộc sống trong cộng đồng Greaterlà những nền văn minh phát triển hay các xã hội phức tạp hơn. Nhiều người hy vọng rằng các chủng tộc khác sẽ giác ngộ hơn, tinh vi hơn và Tâm linh cao hơn so với gia đình nhân loại hiện nay . Tất nhiên, theo một chiều hướng ngược lại, nhiều người lại lo ngại và sợ hãi về những con quái vật khủng khiếp, các cuộc xâm lược khủng khiếp, phá hủy, tấn công và vv.

Tuy nhiên, thực tế là rất khác so với kỳ vọng hay suy đoán. Bạn đang suy đoán một thực tế cuộc sống trong vũ trụ từ kinh nghiệm của bạn sống trên Trái đất và từ kinh nghiệm của riêng bạn sống trong sự tiến hóa của xã hội loài người.

Sự khác biệt giữa hiểu biết của bạn và thực tế là rất lớn. Sự phức tạp và sự bao la của cộng đồng Greater này bạn chưa hề có chút hiểu biết nào . Trên thực tế cộng đồng Greater là nơi sinh sống của nhiều chủng tộc, nhiều chủng loài sinh mệnh rất khác so với nhân loại. Không chỉ khác về hình dáng và cách xuất hiện, mà còn khác nhau về trí thông minh, tầm nhận thức và khác cả về đạo đức và các giá trị sống còn.


Khó khăn của Nhân loại khi gia nhập cộng đồng Vũ trụ 

Nhân loại đang có một sự thay đổi nhận thức rất lớn từ một thế giới mà con người làm trung tâm đến một thực tế mở rộng ra cộng đồng Greater.

Khó khăn đầu tiên đó là : bạn đã sống trong sự cô lập và đã phát triển trong sự cô lập như vậy rất lâu, các cuộc thăm viếng rất hiếm khi xảy ra và phần lớn không được công nhận. Cho nên, theo một cách tự nhiên, bạn có ít kiến thức về cuộc sống thông minh trong vũ trụ luôn đánh giá cao các ET . Kết quả là, một số người cảm thấy tin tưởng nhiệt thành rằng vũ trụ là nơi sinh sống của những sinh mệnh đã phát triển vượt ra ngoài xung đột và lừa dối . Họ tin là những giá trị mà bạn giữ ở đây là những mong muốn phổ quát trong tự nhiên. Thực tế rằng điều này là không đúng sự thật. Cộng đồng Greater còn bao gồm đại diện cho một tập hợp nguy hiểm từ những nền văn minh bạn chưa hề biết tới và đó là một cái gì đó mà bạn phải đối mặt ngay từ đầu cuộc hội nhập.

Khó khăn thứ 2 là: bạn không phải ưu việt trong cộng đồng Greater, mặc dù bạn đã thiết lập tính ưu việt trong thế giới của riêng bạn. Trong Cộng đồng Greater, bạn chỉ là một người mới bắt đầu. Bạn đang đứng ở điểm xuất phát của sự tiến hoá của bạn. Bạn có nhiều nhược điểm lớn. Bạn dễ bị tổn thương, dễ bị thuyết phục và dễ dàng bị lừa dối từ các chủng tộc khác. Trong hiện tại và tương lai, luôn có những người thực sự muốn trợ giúp Nhân loại và có cả những nhóm muốn lợi dụng sự ngây thơ của Nhân loại để phục vụ cho lợi ích riêng của họ. Chính sự cô lập dài lâu làm cho bạn ngây thơ và không được chuẩn bị sẵn sàng cho những thách thức và cơ hội khi gia nhập cộng đồng Greater trong vài năm tới đây.

Hình ảnh


Nguồn gốc đúng đắn của hiểu biết .

Không có một ai trong thế giới của bạn có thể dạy cho bạn về thực tế và Tâm linh và các dạng sống trong vũ trụ. Không có một trong trong Nhân loại có nhận thức hoặc có những người có kinh nghiệm này. Kết quả là, truyền thông giáo dục về những điều này đầu tiên phải đến từ Thiên Chúa. Tiếp theo sẽ là từ những chủng tộc ít người nhận thức được sự tồn tại quan trọng của bạn. Chính họ sẽ là những người hỗ trợ cho sự xuất hiện của bạn như là một loài tự do. Họ là nhón sinh mệnh trong Vũ trụ được Thiên Chúa lựa chọn để hỗ trợ bạn, giáo dục bạn những điều cơ bản và cần thiết nhất. Bạn có đồng minh trong vũ trụ dù họ không truy cập vào thế giới của bạn. Nhân loại không phải là sẵn sàng thiết lập quan hệ với các loài- chủng tộc khác trong vũ trụ. Nhân loại chưa có đủ sự trưởng thành và không thống nhất, không đủ mạnh hoặc kín đáo, để tự đảm bảo quyền lợi bản thân trong mối quan hệ với rất nhiều chủng tộc trong Vũ trụ.
Giáo dục cho bạn về Cộng đồng Greater phải đến từ Thiên Chúa. Nó phải đến từ Thiên Chúa được tinh khiết và hoàn toàn có lợi cho bạn. Và nó phải đến từ Thiên Chúa vì chỉ có Thiên Chúa biết đầy đủ bản chất, thực tế và mục đích của gia đình nhân loại. Không có cường quốc ngoài hành tinh hay chủng tộc nào thực sự có thể biết rõ được điều này. Ngay cả khi họ đã nghiên cứu hành vi của bạn và là người truyền thông tin liên lạc đúng đắn đến từ Thiên Chúa.
Cần chấp nhận những Tin nhắn/ Thông điệp mà Thiên Chúa đã gửi vào tới cho bạn để chuẩn bị đối mặt với Làn Sóng Lớn của sự thay đổi và để chuẩn bị hiểu biết về thực tế và tâm linh của cuộc sống trong vũ trụ . Từ đó sẵn sàng đón nhận tất cả những khó khăn và cơ hội tiềm ẩn. Những kiếm thức như vậy, bạn không thể tự cung cấp cho bản thân. Đó là một nền giáo dục mà bạn không thể nhận được trong bất kỳ trường đại học hoặc trung tâm học tập nào trên thế giới.Đó là thông tin liên lạc mà bạn phải lắng nghe với trái tim của bạn cũng như tâm trí của bạn. Tâm trí của bạn sẽ bị nhầm lẫn bởi nhiều thứ , bị nhiễu bởi nhiều ý tưởng và thường là không chính xác hoặc không đầy đủ. Tâm trí của bạn có thể từ chối lắng nghe giảng dạy tuyệt vời và sự chuẩn bị. Bởi vì Tâm trí của bạn chỉ có khái niệm cố định về cuộc sống trong vũ trụ mà không có kinh nghiệm cuộc sống trong đó.

Hình ảnh

Khó khăn trong việc nhận thức 

Bây giờ không phải là thời gian thiết lập các mối liên hệ được. Bây giờ là thời gian chuẩn bị cho liên lạc. Liên hệ này sẽ mất rất nhiều thời gian chuẩn bị . Nó sẽ mất thời gian vì một nền giáo dục về Vũ trụ rộng lớn này sẽ không đến một cách nhanh chóng. Nhiều người sẽ chống lại nó, từ chối hoặc tránh nó. Giáo dục sẽ không đến một cách nhanh chóng vì nhân loại bây giờ đang phải quan tâm đến bản thân hơn bao giờ hết. Những làn sóng lớn của sự thay đổi đang tràn tới Trái đất. Ở đây đã suy thoái môi trường, sự cạn kiệt các nguồn tài nguyên cơ bản, thiếu lương thực, khan hiếm nước, tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu, nóng lên toàn cầu và nguy cơ ngày càng tăng của xung đột, cạnh tranh và chiến tranh giữa các nhóm và các quốc gia về việc tiếp cận các nguồn lực còn lại.

Những người chấp nhận những thách thức này, học tập về kiến thức và trí tuệ trong cộng đồng Greater sẽ được hưởng lợi rất lớn, không chỉ cho bản thân cá nhân, mà còn đối với toàn thể gia đình nhân loại. Họ sẽ là những người tiên phong mở đường và để chuẩn bị cho những người khác. Điều này đòi hỏi tầm nhìn, lòng dũng cảm và tính khách quan tuyệt vời, buông bỏ niềm hy vọng và nỗi sợ hãi .

Không phải tất cả mọi người sẽ có thể nhân thấy tầm quan trọng của việc chuẩn bị này. Hầu hết mọi người xung quanh bạn là không nhận thấy sự thay đổi, để tăng cường hiểu biết và chuẩn bị cho quá trình gia nhập Cộng đồng Greater. Nhưng đó là quyền tự do Ý trí . Nếu bạn nằm trong số những người đầu tiên đáp ứng và trong số những người tiên phong đón nhận sự giáo dục về cuộc sống trong vũ trụ, sau đó bạn phải chấp nhận nhiều thách thức từ người thân. Sợ hãi , nghi ngờ, chế riễu và có thể là quay lưng lại với bạn. Không phải tất cả mọi người có cùng một trình độ nhận thức, hay có cùng mong muốn phát triển và nâng cao nhận thức của họ.

Vì vậy, không cần phải đáp ứng tất cả mọi người. Thay vào đó, bạn cần tập trung vào Tu luyện và học tập. Giáo dục đại học không phải là cho tất cả mọi người tại thời điểm này. Hiểu biết về Vũ trụ chắc chắn đại diện cho một nền giáo dục cao hơn. Vì vậy, Hãy chuẩn bị cho bản thân để đón nhận . Nếu trong quá trình học tập có những điều bạn không hiểu, hãy kiên nhẫn. Trong quá trình tiết lộ và giảng dạy, Chúng tôi sẽ lặp lại nhiều lần và mô tả sự vật theo những cách khác nhau để cung cấp cho bạn cơ hội lớn nhất để hiểu. Chính lúc này đây, bạn cần phát triển hiểu biết để nhận ra môi trường bao la của cuộc sống tồn tại bên ngoài biên giới của bạn mà bạn đã luôn là một phần trong đó .


Hình ảnh


Đồng minh của nhân loại : Thao tác Tôn giáo, Bóp nặn Niềm tin
Dẫn kênh bởi Marshall Vian Summers
( Lược Dịch )

Một cái nhìn tổng quát

Để hiểu được hoạt động của Người ngoài Hành tinh ( ET ) trên thế giới ngày hôm nay, chúng tôi phải trình bày thêm thông tin về ảnh hưởng của họ đến các tổ chức tôn giáo trong thế giới của bạn. Trong phần trình bày này chúng tôi cũng đề cập tới các giá trị và các xung động tinh thần cơ bản của bạn. Từ đó và đó, bằng nhiều cách, chúng tôi sẽ dẫn dắt để bạn hiều được một cách khái quát cuộc sống thông minh ở nhiều bộ phận của Cộng đồng Greater.

Điều quan trọng là bạn phải hiểu rằng: kỹ năng ảnh hưởng và thao tác tâm lý đã được phát triển đến một mức độ rất cao trong cộng đồng Greater. Khi một loài trở nên chuyên nghiệp hơn và có nhiều khả năng hơn với công nghệ cao, họ sẽ tác động ở mức tinh tế hơn và sẽ có ảnh hưởng rộng lớn hơn. Con người phát triển cho đến nay chỉ để cạnh tranh với nhau, vì vậy bạn không có lợi thế thích nghi với sự cạnh tranh trong vũ trụ. Điều này tự nó là một trong những lý do tại sao chúng tôi đang trình bày tài liệu này cho bạn. Bạn đang bước vào một hoàn cảnh hoàn toàn mới, đòi hỏi phải phát huy các khả năng vốn có của bạn cũng như học tập các kỹ năng mới.

Mặc dù nhân loại đại diện cho một tình huống duy nhất, nhưng bắt đầu tham dự vào Cộng đồng Greater đã xảy ra vô số lần trước đây với các chủng tộc khác. Vì vậy, những gì bạn đang trải qua thì đã xảy ra nhiều lần ở khắp nơi trong vũ trụ. Các loài phát triển cao đã thích nghi với những lần gia nhập Cộng đồng như thế này và họ tương đối dễ dàng trong việc chào đón bạn.

Các dự án làm việc đang được thực hiện bởi các nhóm ET trên Trái đất là một phần của việc chào đón này. Khuynh hướng tự nhiên hướng tới quan hệ hòa bình và mong muốn để tránh chiến tranh và xung đột là đáng ngưỡng mộ. Nhưng có thể và thực sự các hoạt động đó đang được sử dụng chống lại bạn. Ngay cả suy nghĩ cao quý nhất của bạn có thể được sử dụng cho các mục đích khác. Bạn đã thấy điều này trong lịch sử của riêng bạn và trong các xã hội của riêng bạn. Hòa bình chỉ có thể được thành lập trên một nền tảng vững chắc của hợp tác, trí tuệ và khả năng thật sự.


Bóp méo Niềm tin

Trong bài trước đây của chúng tôi, chúng tôi có nói về ảnh hưởng của các ET tới các hình thức mới của Tâm linh, Lý tưởng và Thiên tính của con người trong thế giới của bạn ở thời điểm này. Trong cuộc thảo luận này, chúng tôi muốn tập trung vào các giá trị truyền thống và các tổ chức mà các ET đã và đang tìm cách ảnh hưởng.

Trong việc tìm kiếm tính đồng nhất và sự phù hợp trong quá trình xâm nhập và đồng hóa vào Trái đất, các nhóm ET sẽ dựa vào những tổ chức hay dựa vào những giá trị mà họ cảm thấy là ổn định nhất trong khả năng của họ. Họ không quan tâm đến lý tưởng của bạn, và họ không quan tâm đến giá trị của bạn, ngoại trừ trường hợp những điều này giúp họ tiếp tục chương trình nghị sự của họ thì được nuôi dưỡng . Bạn đừng tự lừa dối bản thân, đừng phạm sai lầm trong suy nghĩ rằng những nhóm ET tới Trái đất đều vì mục đích Tâm linh hay tất cả các nhóm đều có Khả năng tâm linh. Điều sai lầm ngu ngốc này có thể gây tử vong. Đừng nghĩ rằng họ đang say mê với cuộc sống của bạn hay họ thích thú với những điều mà bạn cho là hấp dẫn. Chỉ trong một số rất ít trường hợp hiếm hoi, bạn mới có thể ảnh hưởng đến họ theo cách này. Các chủng tộc ET đã tự phát triển rất lâu trong Vũ trụ, những Thiên tính ban đầu bị loại bỏ khá nhiều, cho nên tính tò mò tự nhiên còn lại rất ít. Trên thực tế có rất ít những gì bạn gọi là "Tinh thần". Những hoạt động Tinh thần của các nhóm ET đều là kiểm soát tư tưởng . Theo như cách chúng tôi gọi Tinh thần của họ là " Mặt nạ". Họ là kiểm soát và kiểm soát theo nhiều cách tinh tế . Việc kiểm soát này được thực hiện theo mô hình của tư duy và hành vi được thiết lập vững chắc theo hệ thống niềm tin riêng của họ. Họ có thể có vẻ đồng cảm với lý tưởng của bạn, nhưng nó chỉ là để đạt được lòng trung thành của bạn mà thôi .


Hình ảnh


Thao tác tôn giáo

Đối với các tổ chức tôn giáo truyền thống trong thế giới của bạn, họ sẽ tìm cách sử dụng những giá trị và những niềm tin cơ bản để ràng buộc bạn vào lòng trung thành với họ. Hãy để chúng tôi cung cấp cho bạn một số ví dụ. Kiến thức này đến từ quan sát của riêng của chúng tôi và kết hợp với sự dạy bảo của các Đấng Thiêng liêng đã truyền dạy cho chúng tôi.

Phần lớn thế giới của bạn theo đức tin Kitô giáo. Chúng tôi nghĩ rằng điều này là đáng ngưỡng mộ, mặc dù đây không phải là phương pháp duy nhất đạt được nền tảng tâm linh và mục đích trong cuộc sống. Các ET sẽ sử dụng các ý tưởng cơ bản của lòng trung thành với một nhà lãnh đạo duy nhất để tạo ra lòng trung thành với sự nghiệp của họ. Trong bối cảnh của tôn giáo này, việc trung thành với Chúa Giêsu Chúa Kitô sẽ được sử dụng. Hy vọng và lời hứa trở về với thế giới cao hơn đã cung cấp cho ET của bạn một cơ hội hoàn hảo, đặc biệt là vào thời điểm chuyển đổi này.

Đó là sự hiểu biết của chúng tôi: Chúa Giêsu thật sự sẽ không quay trở lại với Trái đất trong một thân xác, vì Ngài đang làm việc trong sự phối hợp với các Đấng vô hình để phục vụ nhân loại cũng như các chủng tộc khác. Một người nào đó đến từ Cộng đồng Greater sẽ đến tuyên bố tên của mình là như vậy . Anh ta sẽ là một người được sinh ra và lớn cho mục đích này bằng cách nhập thể trên Trái đất ngày nay. Anh sẽ xuất hiện như một con người và sẽ có những khả năng siêu phàm hơn so với những gì bạn có thể thực hiện tại thời điểm này. Anh ta sẽ có vẻ hoàn toàn vị tha. Anh ta cũng sẽ có thể thực hiện các hành vi sẽ gây ra sự sợ hãi hay sự tôn kính lớn. Anh ta sẽ có thể chiếu hình ảnh của các thiên thần, ma quỷ hoặc bất cứ điều gì mà cấp trên của anh ta muốn để thu phục bạn. Anh ta dường như có sức mạnh tinh thần. Tuy nhiên, Anh ta sẽ đến từ cộng đồng Greater, và anh sẽ là một phần của tập thể. Mục đích chính của anh ta trên Trái đất trong thời gian này là tạo ra sự trung thành theo anh ta. Cuối cùng, đối với những người không thể theo anh ta, anh ta sẽ khuyến khích sự tha hóa của họ hoặc phá hủy họ.

Các ET không quan tâm có bao nhiêu người của bạn bị phá hủy, miễn là họ có một lòng trung thành của đa số. Do đó, các ET sẽ tập trung vào những ý tưởng cơ bản cung cấp cho họ quyền hạn và ảnh hưởng này.

Những người tới từ cộng đồng Greater với mong muốn thao tác điều khiển bạn, luôn đòi hỏi sự chấp nhận , đòi hỏi niềm tin mà không được phép đặt câu hỏi. Đương nhiên, anh ta không đến từ các ủy thác trên từ các Cõi cao. Anh ta không đại diện cho kiến thức hoặc đại diện cho các Đấng vô hình. Anh ta sẽ không đại diện cho Đấng Sáng Tạo hay ý muốn của Đấng Tạo Hóa. Chúng ta đã thấy kế hoạch xây dựng trên Trái đất và trong Nhân loại. Chúng tôi cũng đã từng thấy nhiều kế hoạch tương tự được thực hiện trong thế giới khác.


Trong truyền thống tôn giáo khác, tính đồng nhất sẽ được khuyến khích bởi các ET. Đó là những gì bạn có thể gọi là cơ bản của tôn giáo dựa trên quá khứ, dựa trên lòng trung thành với chính quyền và dựa trên sự phù hợp với các tổ chức. Điều này phục vụ mục đích của các ET . Họ không quan tâm đến hệ tư tưởng và giá trị của các truyền thống tôn giáo của bạn, họ chỉ có tính hữu dụng của Tôn giáo. Họ cần mọi người có suy nghĩ như nhau, hành động giống nhau và phản ứng theo những cách dự đoán được. Những điều đó giúp họ có được lòng tin mù quáng , có được sự trung thành tuyệt đối không đặt câu hỏi của bạn. Cách thức này đang được xúc tiến trong nhiều truyền thống khác nhau. Mục đích ở đây không phải là để làm cho bạn tất cả là như nhau, mà làm cho bạn trở nên đơn giản và dễ dàng điều khiển được.

Chúng tôi không nói rằng bản chất tôn giáo được thành lập bởi các ET , chúng tôi cũng ko nói rằng tất cả các tôn giáo đều bị điều chỉnh bởi các lực lượng ngoài hành tinh. Vì chúng tôi hiểu rằng tôn giáo, cơ bản là đã được thành lập trong thế giới của bạn. Những gì chúng tôi đang nói ở đây là những xung năng lượng và các cơ chế trong việc này sẽ hỗ trợ bởi các ET và được sử dụng cho mục đích riêng của họ. Ở đây, theo một cách thông thường để có được ảnh hưởng lớn nhất , các ET sẽ tìm kiếm là lôi kéo người lãnh đạo làm việc cho họ.

Như vậy, chúng tôi đến không phải để chỉ trích các tổ chức tôn giáo hay lên án những giá trị cơ bản nhất của bạn. Nhưng để minh họa làm thế nào các niền tin Tôn giáo được sử dụng chống lại bạn bởi những chủng tộc người ngoài hành tinh đang can thiệp vào thế giới của bạn. Chúng tôi mong muốn và khuyến khích tự nhận thức. Chúng tôi tới để giúp bạn trong việc bảo tồn thế giới của bạn. Cung cấp thông tin và kiến thức để bạn giữ gìn được tự do và toàn vẹn của bạn như là một loài mới nổi lên trong một bối cảnh cộng đồng Greater.


Hình ảnh


Niềm tin méo mó của các ET :

Các ET tin tưởng chắc chắn rằng, nếu họ không can thiệp một cách kịp thời, thì nhân loại sẽ tự hủy diệt và Trái đất sẽ hoang tàn. Điều này không dựa trên sự thật, nó chỉ là một giả định. Mặc dù gần đây nhân loại là có nguy cơ tự hủy diệt, nhưng điều này không nhất thiết phải số phận của các bạn. Tuy nhiên, các hồ sơ rằng họ đang tin tưởng và hành động như thế. Dựa trên niền tin đó, họ phải hành động với sự vội vàng và các chương trình của họ đều nhấn mạnh với sự thuyết phục tuyệt vời. Những người bị thuyết phục và đ itheo niềm tị của họ sẽ được đánh giá là hữu ích và tích cực. Những người mà không thể bị thuyết phục sẽ bị loại bỏ và xa lánh. Nếu ET trở nên đủ mạnh để giành quyền kiểm soát hoàn toàn thế giới, thì những người không phù hợp chỉ đơn giản là sẽ được loại bỏ. Tuy nhiên, du khách sẽ không trực tiếp ra tay tiêu hủy. Hành động loại bỏ sẽ được thực hiện thông qua các cá nhân khác mà đã nằm hoàn toàn dưới sự thuyết phục của họ.

Đây là một kịch bản khủng khiếp trong cách nhìn của chúng tôi. Nó không phải là sự hủy diệt của nhân loại, mà là sự tích hợp của nhân loại với các nhóm ngoài hành tinh. Đó là một cách thôn tính tinh vi thường xảy ra với các loài mới nổi lên. Họ sẽ kết hợp với bạn cho mục đích chiếm quyền điều khiển hành tinh. Họ sẽ cố gắng chuyển hướng và sử dụng các sức mạnh tâm thần vào các tổ chức tôn giáo của bạn cho mục đích này. Họ sẽ thiết lập những mạng lưới bí mật trên thế giới cho mục đích này. Họ sẽ ảnh hưởng đến các chính phủ và các nhà lãnh đạo chính phủ cho mục đích này. Họ sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh quân sự trên thế giới cho mục đích này. Các ET là tự tin rằng họ có thể thành công. Cho đến nay, họ vẫn thấy rằng nhân loại chưa tập hợp đủ sức đề kháng để chống lại các biện pháp của họ hoặc đủ mạnh để thay đổi các chương trình nghị sự của họ.

Chống lại thôn tính từ Vũ trụ

Để chống lại sự thôn tính từ Vũ trụ này, các bạn phải tìm hiểu Cách thức và Kiến thức của Cộng đồng Greater . Bất kỳ loài nào muốn có được Tự chủ trong vũ trụ, đều phải đi qua con đường học tập và mở rộng Kiến thức. Tuy nhiên, Kiến thức có thể được định nghĩa khác nhau trong mỗi nền văn hóa riêng. Đây là nguồn gốc của tự do cá nhân. Do đó, cần thiết để tìm hiểu những cách thức mới để nhận thức hay hành động, Bởi vì các bạn đang bước vào một tình hình mới với các lực lượng mới và những ảnh hưởng mới. Thật vậy, đây không phải là một số hoàn cảnh tiềm năng trong tương lai, mà là thách thức ngay lập tức. Cuộc sống trong vũ trụ không chờ đợi cho đến khi bạn sẵn sàng. Sự kiện vẫn sẽ xảy ra, cho dù bạn có chuẩn bị hay không. Thăm viếng từ vũ trụ vẫn đã xảy ra mà không cần có thỏa thuận và không có sự cho phép của bạn. Và các quyền cơ bản của bạn đang bị vi phạm với một mức độ lớn hơn nhiều so với nhận thức hiên thời của bạn. Bạn vẫn chưa nhận ra đang bị xâm lấn.


Bởi vì điều này, thông điệp mà chúng tôi gửi tới nhân loại không chỉ để cung cấp cho quan điểm của chúng tôi hay sự khuyến khích của chúng tôi mà còn là một sự kêu gọi thức tỉnh, một hồi chuông báo động, để truyền cảm hứng cho một nhận thức và cam kết. Như chúng tôi đã nói trước đây, chúng tôi không thể cứu chủng tộc của bạn thông qua sự can thiệp quân sự. Đó không phải là vai trò của chúng tôi. Và thậm chí nếu chúng tôi cố gắng làm như vậy thì sẽ thu hút nhiều sức mạnh trong một một chương trình trành giành. Nếu như vậy, thế giới của bạn sẽ bị phá hủy. Chúng tôi chỉ có thể tư vấn .

Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn cố gắng đưa ra những quyết định khôn ngoan. Hãy tiếp tục cuộc sống của bạn với những điều mà bạn không hiểu. Sử dụng sự sáng suốt theo ý của bạn, chứ không vì lợi ích của bất kỳ phần thưởng hay lời hứa nào . Chúng tôi phải khuyến khích các bạn không phản bội Kiến thức và sự Sáng suốt tự trong con người bạn. Sự thông minh của tinh thần sáng suốt mà bạn đã đã có được từ sinh là chỗ dựa duy nhất và lớn nhất của bạn.

Khi tìm hiểu tới đây, có lẽ bạn xem vũ trụ như là một nơi không có Hồng ân và Tình thương. Có lẽ bạn sẽ trở thành hoài nghi và sợ hãi, nghĩ rằng tham lam là phổ quát. Vũ trụ không phải như vậy. Nhưng giờ đây, điều cần thiết nhất bây giờ là bạn cần trở nên mạnh mẽ, mạnh hơn, mạnh hơn như đã là. Không được chào đón thông tin liên lạc với những người can thiệp vào thế giới của bạn cho đến khi bạn có được sức mạnh này. Không mở tâm trí và trái tim của bạn tới những nhóm Người ngoài hành tinh truy cập từ thế giới bên ngoài, vì họ đến đây cho mục đích riêng của họ, họ tới đây vì lợi ích cho riêng họ. Đừng nghĩ rằng họ sẽ thực hiện tôn giáo như những lời tiên tri vĩ đại nhất , đây là một ảo tưởng.


Dòng Tu Tâm Linh trong Vũ trụ

Có lực lượng tâm linh vĩ đại trong cộng đồng Greater . Đó là những cá nhân, nhóm cá nhân và thậm chí cả các những chủng tộc đã đạt được trạng thái hoàn thành rất cao, vượt xa những gì nhân loại có thể hiểu được. Họ cũng tới Trái đất trong thời gian chuyển đổi này . Nhưng họ không đến để kiểm soát thế giới của bạn. Họ không đại diện cho các lực lượng chính trị và kinh tế trong vũ trụ. Họ không tham gia vào thương mại . Họ tự túc hầu hết các nhu cầu cơ bản của họ. Họ rất ít khi đi du lịch, ngoại trừ trong các tình huống khẩn cấp.

Sứ giả được gửi đi từ các Nhóm Sinh mệnh Tâm linh tiên tiến này để giúp đỡ những chủng loài đang nổi lên vào Cộng đồng Greater. Sứ giả có thể là chính bạn. Những sứ giả tinh thần có sức mạnh của các Đấng vô hình. Sứ giả thường nói chuyện với những người đã sẵn sàng để tiếp nhận . Chỉ những người có trái tim tốt lành và đức hạnh tốt mới được lựa chọn để tiếp xúc. Đây là cách Đức Chúa Trời làm việc trong Vũ trụ.

Những nhóm khôn ngoan và Tiên tiến trong suốt Cộng đồng Greater vẫn ẩn. Họ không tìm kiếm thương mại trong cộng đồng Greater. Họ không tìm kiếm là một phần của các phường hội, tổ hợp kinh doanh. Họ không tìm kiếm ngoại giao với nhiều thế giới. Mạng lưới trung thành của họ là dựa trên sự huyền bí, tâm linh như là một cách kết nối tự nhiên. Họ hiểu những rủi ro và khó khăn trong việc tiếp xúc với thực tế cuộc sống trong vũ trụ vật chất. Họ duy trì khoảng cách, và họ vẫn còn thận trọng ở lại trong biên giới của họ. Họ chỉ tìm cách mở rộng sự khôn ngoan của họ thông qua một ít các phương tiện có trong tự nhiên.

Trong cộng đồng Greater, Tâm linh đúng đắn có thể được biểu hiện là Kiến thức. Kiến thức đó là trí thông minh của Chúa Thánh Thần và sự chuyển động của Chúa Thánh Thần trong bạn. Điều này trao quyền cho bạn biết chứ không phải là chỉ tin tưởng. Điều này cung cấp cho bạn khả năng miễn dịch từ thuyết phục và thao tác. Kiến thức không thể bị thao tác bởi bất cứ quyền lực vật chất hay lực lượng tâm thần nào. Điều này mang lại cuộc sống mới cho tôn giáo của bạn và cũng là hy vọng cho số phận của bạn.

Bạn đang bước vào một môi trường khó khăn mới. Thế giới của bạn là rất có giá trị với những người khác. Bạn cần phải bảo vệ nó. Bạn sẽ cần phải bảo tồn các nguồn tài nguyên của bạn để bạn không cần phải phụ thuộc vào thương mại với các quốc gia khác cho những nhu cầu cơ bản của cuộc sống của bạn. Nếu bạn không bảo tồn các nguồn tài nguyên của bạn, bạn sẽ phải từ bỏ nhiều quyền tự do và tài nguyên.


Hình ảnh


Yếu điểm của các ET :

Các du khách về cơ bản là rất thực tế trong cách tiếp cận của họ. Đây là cả một sức mạnh và cũng là điểm yếu. Như chúng tôi đã quan sát thấy, ở đây và ở các nơi khác, họ sẽ rất rất khó khăn để đi chệch khỏi kế hoạch của họ. Họ không thích nghi để thay đổi, cũng như không thể đối phó hiệu quả với sự phức tạp. Vì vậy, họ thực hiện các kế hoạch của họ trong một cách gần như cứng nhắc và bất cẩn. Vì họ đang cảm thấy rằng họ đang đúng và có lợi thế. Họ không tin rằng nhân loại sẽ gắn kết kháng chiến chống lại họ. Hoặc vùng kháng cự sẽ ảnh hưởng đến họ rất ít. Họ cảm thấy rằng bí mật và chương trình nghị sự của họ được bảo mật tốt và vượt quá sự hiểu biết của con người.

Do tính chất thực tế của cách tiếp cận của họ, họ muốn hoàn thành mục tiêu với hiệu quả lớn nhất có thể. Họ muốn đoàn kết nhân loại, nhưng chỉ là để phù hợp với những hoạt động của họ trên thế giới. Đối với họ, sự hiệp nhất của con người là một mối quan tâm thực tế. Họ không có đa dạng trong nền văn hóa, họ chắc chắn không thể quản lý nền văn hóa đa dạng như của các bạn. Vì vậy, họ sẽ cố gắng để loại trừ hoặc giảm thiểu sự đa dạng.

Khi xem xét tới đây, bạn đã bắt đầu thấy rằng Những người khách ET không mời của bạn rất dễ bị tổn thương trong các khu vực nhất định. Hãy để chúng tôi giúp bạn khám phá hơn nữa. Cá nhân, họ có rất ít khả năng và khó khăn trong việc đối phó với sự phức tạp. Họ không hiểu bản chất tâm linh của bạn. Và họ chắc chắn không hiểu các tầm quan trọng của kiến thức. Kiến thức thông tin đối với bạn là Một Sức Mạnh. Khi họ không thể hiểu hết được bạn thì sẽ trở nên khó khăn để kiểm soát bạn . Đồng thời các bạn trở nên ít hữu ích cho họ và cho chương trình hội nhập của họ. Một cá nhân trong nhân loại với Tự do ý trí đầy đủ sẽ mạnh mẽ hơn với kiến thức, luôn là thách thức lớn đối với họ. Nhiều cá nhân trở nên mạnh mẽ với kiến thức, sẽ càng khó để cô lập. Nếu được gắn kết thành một nhóm thì sẽ là một khó khăn không thể vượt qua của các nhóm ET .

Tiếp theo. Các ET không có sức mạnh thể chất. Quyền lực của họ chủ yếu trong môi trường tinh thần và trong việc sử dụng công nghệ của họ. Số lượng của họ là nhỏ so với các bạn. Họ là hoàn toàn dựa vào sự mặc nhận của bạn, và họ là quá tự tin rằng họ có thể thành công. Dựa trên kinh nghiệm của họ cho đến nay, nhân loại đã không có bất kỳ kháng cự nào quan trọng. Tuy nhiên, trong thời gian chuyển đổi này, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn với kiến thức. Bạn đang ngày càng trở thành một lực lượng phản đối sự can thiệp và thao tác. Bạn đang trở thành một lực lượng bảo vệ sự tự do và toàn vẹn cho loài của bạn.


Khuyến cáo và tâm nhìn xa

Chúng tôi hiểu rằng: chúng tôi là một thách đố với đức tin và quy ước trong nhân loại nói chung. Ngay cả sự xuất hiện của chúng tôi ở đây dường như không thể giải thích được và sẽ bị từ chối bởi nhiều người. Tuy nhiên, những lời nói và thông điệp của chúng tôi có thể cộng hưởng với bạn bởi vì chúng tôi nói chuyện với kiến thức chân chính. Sức mạnh của sự thật là quyền lực lớn nhất trong Vũ trụ. Nó có sức mạnh để giải phóng. Nó có sức mạnh để soi sáng. Và nó có sức mạnh để cung cấp cho sự hùng mạnh vững vàng cùng với sự tự tin cho những người cần nó.

Chúng tôi được biết rằng có rất nhiều người trong nhân loại hiện nay muốn cung cấp chính mình cho một thế lực hùng mạnh hơn. Điều này không phải là lạ với hiểu biết của nhân loại. Nhưng trong cộng đồng Greater , một cách tiếp cận như vậy sẽ dẫn đến nô lệ. Nhân loại còn đang non trẻ và bắt dầu hội nhập vào cộng đồng lớn hơn, bạn sẽ dễ bị tổn thương hơn. Lúc này bạn cần phải khôn ngoan hơn, cẩn thận hơn và suy nghĩ , tìm hiểu và hành động nhiều hơn là sự buông thả hay là sự tự cung tự cấp. Liều lĩnh ở đây sẽ mang đến cho Trái đất một giá đắt và bất hạnh.

Có nhiều tập thể trong cộng đồng Greater. Một số tập thể có số lương cá thể là rất lớn, một số nhóm thì số lượng cá thể là nhỏ. Một số nhóm trong số họ thì đạo đức hơn trong chiến thuật xâm lấn của họ, vài nhóm khác thì không. Trong phạm vi mà các nhóm cạnh tranh với nhau để tranh giành các cơ hội, chẳng hạn như các quy định về thế giới của bạn, thì các hoạt động nguy hiểm có thể gây ra.

Vì vậy, hiểu rằng từ quan điểm của những vị khách từ Vũ trụ của bạn, Tất cả các bạn là các bộ lạc cần phải được quản lý và kiểm soát để phục vụ cho quyền lợi của họ. Đối với điều này, tôn giáo của bạn và mức độ nhất định thực tế xã hội của bạn sẽ được bảo tồn. Nhưng bạn sẽ mất đi nhiều thứ. Sẽ có nhiều bị mất trước khi bạn kịp nhận ra những gì đã được lấy đi từ bạn. Vì vậy, chúng tôi chỉ có thể ủng hộ bạn bằng cách trang bị cho một tinh thần cảnh giác. Khuyến khích bạn tự chịu trách nhiệm và thúc giục bạn học hỏi để tìm hiểu về cuộc sống trong cộng đồng Greater. Chỉ ra cho bạn làm thế nào để bảo tồn văn hóa của riêng bạn và thực tế của riêng bạn trong một môi trường lớn hơn và để tìm hiểu xem làm thế nào để nhìn rõ ai đang ở đây và với mục đích gì. Nhận thức sâu sắc thư thế này là cần thiết cho việc bảo tồn Nhân loại và Hành tinh. Kiến thức như vậy cũng giúp ích cho việc giải quyết những khó khăn riêng của bạn. Tuy nhiên, liên quan đến sự sống còn của bạn và hạnh phúc của bạn trong cộng đồng Greater, đó hoàn toàn là điều cơ bản và cấp thiết.


Vì vậy, chúng tôi khuyến khích bạn để lắng nghe bằng trái tim.
Chúng tôi có nhiều hơn nữa để chia sẻ với bạn.

Nguon: Cong dong Anh Sang VN
http://www.slideshare.net/luckyvn/allies-of-humanity-book-1
http://www.slideshare.net/luckyvn/the-alliesofhumanity-booktwo-humanunityfreedomandthehiddenrealityofcontact
http://www.slideshare.net/luckyvn/the-allies-of-humanity-book-three
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Translate