TÍCH HỢP LINH HỒN 5


Chương 2

NHỮNG NGƯỜI BẠN TÂM GIAO VÀ NHỮNG LINH HỒN SINH ĐÔI

(...tiếp theo)

NHỮNG TƯƠNG TÁC NHIỀU BẠN TÌNH (POLYAMOROUS/MULTIPLE PARTNER)

Nó có thể làm các bạn ngạc nhiên là chúng tôi trong các vương quốc cao hơn nói chung có nhiều bạn tình (partners). Điều này không nghi ngờ gì sẽ chống lại tất cả những cái mà các bạn đã được nghe về những mối quan hệ chính đáng. Tuy thế, không phải là có nhiều bạn tình sẽ gây ra các vấn đề như với con người trên Trái Đất. Đó là tính không trung thực, sự ghen tuông, sự chiếm hữu và sự lệ thuộc mà thường khởi lên giữa những người bạn tình.

Chúng tôi trong các vương quốc cao hơn đã đi đến hiểu biết rằng có đủ tình yêu cho tất cả mọi người và không ai không có tình yêu. Chúng tôi vui mừng khi một người bạn thân hoặc một người bạn tình có một trải nghiệm giác ngộ với một linh hồn khác bởi vì nó nuôi dưỡng chúng tôi. Nó không lấy đi trải nghiệm của chúng tôi về tình yêu đối với người đó.

Chúng tôi cởi mở và chân thật với nhau và tôn trọng các cách thức khác nhau mà mỗi người trong chúng tôi thể hiện tình yêu. Chúng tôi không bao giờ ràng buộc trong một mối quan hệ không nâng cả hai linh hồn lên. Nếu đi cùng một người thứ ba sẽ đe dọa theo cách nào đó đến mối quan hệ với người bạn tình ban đầu của chúng tôi, chúng tôi sẽ tự kiềm chế không đi vào một mối quan hệ như vậy.

Hầu hết những người đa tình trên Trái Đất không thể điều khiển được các tư tưởng đối lập và những sự phức tạp đi cùng những mối quan hệ như vậy. Một vài người có thể xử lý được việc có nhiều bạn tình, nhưng phần lớn là đang tự lừa dối bản thân họ. Sự thành công với việc có nhiều bạn tình phụ thuộc vào tầng thứ mãnh liệt của mỗi mối quan hệ và mức độ giao tiếp giác ngộ giữa mỗi thành viên trong nhóm.

Những sự cộng tác của những người đa tình thành công nhất khi mỗi một người liên quan có một mức độ tự trọng cao, cảm thấy thoải mái khi ở một mình cũng như khi ở với một người bạn tình, và không đặt yêu cầu quá mức lên những người khác. Nói một cách khác, những người bạn tình như vậy đang cảm nhận sự toàn bộ và sự trọn vẹn và không cần đến người khác, nhưng có mong muốn ở cùng với nhau.

Trong các vương quốc cao hơn, chúng tôi đã vượt qua sự ghen tuông và sự đố kỵ. Ngoài ra, chúng tôi không trải nghiệm ốm đau hay bệnh tật gì, cái là một mối nguy hiểm phổ biến đối với những mối quan hệ nhiều bạn tình trên Trái Đất. Những sự hợp nhất của chúng tôi (mergings), như chúng tôi hay gọi chúng, là giữa những linh hồn trưởng thành ưng thuận một cách hoàn toàn. Khi chúng tôi hoàn tất một quá trình hợp nhất, chúng tôi được làm cho phong phú hơn và sống động hơn, và có nhiều tình yêu hơn để trao cho các linh hồn khác trong cuộc sống của chúng tôi. Chúng tôi cũng thực hành phép tantra tập thể (group tantric lovemaking), nơi các dòng năng lượng và các khuôn mẫu năng lượng giữa mỗi thành viên của nhóm được tôn trọng và được tăng cường bởi phép tantra. Nói một cách khác, chúng tôi cảm thấy nhiều năng lượng sau buổi tantra hơn so với lúc trước.

Nếu các bạn trải nghiệm cảm giác kiệt sức hoặc mệt mỏi sau khi làm tình, thì các bạn đã hoặc là không tôn trọng dòng chảy tự nhiên của năng lượng, hoặc là các bạn có một số những khuôn mẫu tình cảm chưa được giải quyết đang thể hiện trong dạng mối quan hệ của các bạn với người khác hoặc với những người khác. Không có gì là sai trái đối với đàn ông và đàn bà khi làm tình nhằm để trải nghiệm một sự giải phóng năng lượng, hoặc làm dịu bớt căng thẳng, nhưng nó không phải là dạng cao nhất của hoạt động tình dục.


NHỮNG MỐI QUAN HỆ TANTRA

Chúng tôi đặt dạng quan hệ này ở phần cuối của mục này bởi vì một mối quan hệ tantra thực sự là cực kỳ hiếm hoi và khó khăn, thậm chí là đối với những cặp đôi giác ngộ. Có một năng lượng dữ dội phát ra bởi hai người hay nhiều hơn đang hiện diện một cách hoàn toàn với người khác. Các dòng năng lượng này, thường trong khuôn mẫu của một “hình số 8” hay là biểu tượng của vô cùng, xuyên qua các luân xa của mỗi người. Các bạn đã từng nghe lời phát biểu nào đó, “Tổng số là lớn hơn tổng cộng của các phần.” Điều đó là đúng đối với sự hợp nhất tantra.

Nhằm đi vào loại quan hệ này một cách thực sự, các bạn phải có khả năng vượt lên trên tất cả những nhãn hiệu và những định nghĩa liên quan đến nhau và đơn giản trở thành sự tất cả của cuộc sống, được biểu hiện thông qua cái tôi vật lý của các bạn.

Bất chấp giới tính thực của các bạn, một trong các bạn sẽ đảm nhận vai trò nam giới, và một người là nữ giới. Dòng năng lượng này sẽ vây quanh các thái cực nam – nữ và sau đó mang các bạn vượt lên tính hai mặt đối lập để đi vào trạng thái Nhất Thể (Oneness).

Làm thế nào để một người đi vào một mối quan hệ tantra? Đầu tiên, phải có một lượng rất lớn của sự tin tưởng giữa những người bạn tình, và một sự sẵn sàng cởi mở đối với dòng năng lượng thần thánh theo cách này. Thứ hai, và chắc chắn là phần khó khăn nhất cho những sinh mệnh con người, cần phải có sự siêu việt hơn hẳn một thôi thúc sinh học thông thường để đạt được một điều gì đấy như là kết quả của việc hợp đôi. Trong trường hợp giao hợp tính dục, thôi thúc sinh học đó có thể là sự xuất tinh, hay là đạt được cực khoái.

Không có các mục đích trong tantra, ngoại trừ là có sự hiểu biết toàn bộ (total awareness), từ khoảng khắc này đến khoảng khắc kia, của dòng năng lượng giữa các bạn. Nếu các bạn đã làm sạch hầu hết hoặc tất cả những khuôn mẫu tình cảm và tâm trí tiêu cực, thì nó là có thể để giữ một cách hoàn toàn (totally) trong từng khoảng khắc với người bạn tình của bạn, chú ý những chuyển động tinh tế (và rõ ràng) của năng lượng đang đi vào và đi ra không gian của mỗi người. Nếu các bạn giữ trong trạng thái này, năng lượng có thể tăng lên theo hàm số mũ, và trong một số trường hợp, có thể dâng lên cột sống, xuyên qua các luân xa, và thoát ra đỉnh đầu. Tuy nhiên, các bạn không thể buộc điều này phải xảy ra, hay mong muốn nó thay thế cho việc hiện diện toàn bộ trong từng khoảng khắc. Nếu các bạn thấy mình có một mục tiêu hoặc một ham muốn trong một cái ôm tantra, hãy nhẹ nhàng mang các bạn trở lại với việc thở sâu, thiền định, và cảm nhận năng lượng của bản thân bạn và của bạn tình của bạn.

Các bạn có thể trải nghiệm một cảm giác trôi nổi trong môt biển năng lượng vô hạn. Khó có thể để nói đến đâu thì các bạn ngừng lại và bạn tình của bạn bắt đầu.

Nhằm để thực hành một cách thành công kỹ thuật tantra, các bạn phải có khả năng và có mong muốn để ra vài tiếng một ngày dành hoàn toàn cho việc hiện diện cùng với nhau. Nếu các bạn đang nghĩ về một công việc phải hoàn thành, hay cái mà các bạn sẽ làm sau khi gặp nhau, tantra sẽ không làm việc. Nếu bạn cảm thấy bị xúc phạm, sợ hãi, ngượng ngùng, hay phán xét về thân thể của bạn, hay đang giao tranh và chống lại các ý nghĩ của bạn, tantra sẽ không làm việc. Giống như sự giác ngộ, nó đến mà không cần mời, và tuy thế nó đòi hỏi môi trường phù hợp để nở hoa và kết trái.

Đi vào buổi tantra của các bạn mà không có những sự trông đợi, không có những sự đòi hỏi, và xét đến cùng, không có các ham muốn, ngoại trừ việc ở cùng nhau và quan sát cái gì xảy ra. Tuy thế, đó không phải là “tin tưởng mù quáng” của việc quan sát cái gì xảy ra. Nó là dự định có ý thức, hay đúng hơn, là dự định siêu ý thức để hiện diện và hiểu biết vào mọi lúc và đơn giản quan sát năng lượng khi nó di chuyển giữa các bạn.

Những mối quan hệ tantra rất có vẻ sẽ thành công giữa những linh hồn sinh đôi giác ngộ cao, giữa các thành viên gia đình hồn nguyên thủy, hay giữa các thành viên gia đình hồn thứ cấp. Các bạn có thể đếm trên đầu ngón tay của một bàn tay số lượng những cặp linh hồn sinh đôi giác ngộ mà cả hai đều đang ở trên Trái Đất cùng một lúc. Số lượng của những thành viên gia đình hồn nguyên thủy giác ngộ, những người ở cùng nhau trong các hoàn cảnh mà có thể thực hành tantra, cũng không nhiều hơn. Có lẽ có vài trăm, hay có thể là một nghìn, những thành viên gia đình hồn thứ cấp, những người đã sẵn sàng và có mong muốn đi vào vương quốc bí ẩn, say mê của tantra.

Tantra là có thể xảy ra giữa các cặp đôi đồng tính. Đó là vì hai người có cùng một giới tính có thể đảm nhận các thái cực trái ngược và cho phép các khía cạnh nam tính của họ tuôn chảy vào các khía cạnh nữ tính, và ngược lại. Nói chung, điều này khó khăn hơn nhiều so với những người có giới tính khác nhau, nhưng nó không phải là không thể. Nếu các bạn đang ở trong một mối quan hệ giác ngộ, đồng tính và mong muốn trải nghiệm tantra, thì lời khuyên của chúng tôi là nắm lấy khả năng là các bạn có thể trải nghiệm sự hợp nhất thực sự, và tạo ra một môi trường nơi mà sự hợp nhất giác ngộ có thể xảy ra.

Nếu các bạn hiện đang trong một mối quan hệ với một ai đó mà bạn tin tưởng, các bạn có thể tiến tới tantra và có lẽ, với đủ sự hiểu biết, đi vào trạng thái bất tận này. Chúng tôi khuyến khích các bạn đọc Chương 5, “Bản Chất Của Sự Giác Ngộ”, để thu được một sự hiểu biết lớn hơn về cái được yêu cầu nhằm để trải nghiệm tantra. Nếu các bạn không ở trong một mối quan hệ, các bạn có thể kêu gọi Cái Tôi Cao Hơn và linh hồn sinh đôi của mình để xắp xếp một sự gặp gỡ với một người bạn tình tantra thích hợp, nhưng điều đó tất nhiên không đảm bảo rằng một cặp đôi như vậy sẽ dẫn đến tantra.


TANTRA VÀ NĂNG LƯỢNG HỢP NHẤT

Như đã nói bên trên, việc thực hành tantra chỉ có thể xảy ra khi các linh hồn đã hàn gắn phần lớn các vấn đề tính dục và có khả năng hiện diện một cách đầy đủ với nhau, từ khoảng khắc này đến khoảng khắc kia, mà không có sự trông đợi, dù công khai hay kín đáo. Trong hầu hết các trường hợp, những người bạn tình tantra cần nhiều năm thực hành và chuẩn bị trước khi họ có thể di chuyển năng lượng thành công trong một phép tantra.

Những sự nâng cao đối với việc làm tình có thể có lợi, nhưng đó không phải là tantra. Những nghi lễ đặc biệt, nhảy, cúng tiến những món đồ, tụng kinh, hay sự vận động được rèn luyện của Kundalini có thể là hữu ích, nhưng những thứ đó không phải là tantra. Chúng có thể giúp chuẩn bị cho linh hồn đi vào một trạng thái tantra, nhưng tantra thực sự chỉ xảy ra khi tất cả những sự phán xét và những định kiến được dẹp sang một bên, tất cả những rào cản được gỡ bỏ, tình cảm và tâm trí, việc trao và nhận năng lượng được cân bằng, và mỗi một người một cách đầy đủ và hoàn toàn nhìn nhận người khác thực sự là Thần Thánh.

Các cặp đôi trong phép tu tantra có thể trải nghiệm như đang cưỡi trên những làn sóng của đại dương vũ trụ. Họ có thể cảm thấy được ngập chìm trong một biển vui sướng bất tận. Việc đến với nhau của linh hồn họ tạo ra một thực tại lớn hơn, sự bắt đầu của một nhóm phức hợp hồn. Có một “chúng tôi” vượt trên “bạn” và “tôi” và tuy thế không làm bớt đi tính cá thể của các linh hồn.

Chúng tôi đã chạm đến chủ đề tantra này một cách tóm tắt bởi vì nó liên quan đến sự toàn thể và sự hợp nhất của các linh hồn cá thể. Trong khi cái được gọi là tình dục “bình thường” giữa những con người chưa giác ngộ thúc đẩy sự phân mảnh linh hồn, việc thực hành tantra, khi được thực hiện một cách thích hợp, thúc đẩy sự hợp nhất linh hồn. Các cơ cấu của yoga tantra, và những sự phức tạp của việc trao đổi năng lượng có thể phải cần toàn bộ một cuốn sách để mô tả chúng một cách hợp lý, do đó chúng tôi sẽ tóm tắt bằng việc nói rằng mọi thực hành giữa hai hay nhiều linh hồn mà trân trọng sự toàn vẹn và sự đồng nhất của mỗi một thành viên, và điều đó liên quan đến một mức độ hiểu biết chính mình cao, sẽ thúc đẩy sự hợp nhất linh hồn chứ không phải là sự phân mảnh linh hồn. Tất cả là về năng lượng và nó được trao và nhận như thế nào giữa mỗi thành viên. Nếu nó là một sự trao đổi rõ ràng và trong sáng, thì không có nghiệp nào được tích lũy và không có sự phân mảnh nào xảy ra.

SỰ MANG THAI GIÁC NGỘ

Chúng tôi sẽ nói về chủ đề này một cách tóm tắt, khi nó có thể tác động đến sự hợp nhất linh hồn. Những linh hồn tiến hóa cao vượt trên tư tưởng mật độ 4 có thể lên kế hoạch cho sự mang thai của họ và có thể giao tiếp với linh hồn (các linh hồn) đang nhập thai trước sự mang thai. Trong thực tế, họ có thể lập kế hoạch làm cha mẹ của họ theo một cách mà tổ chức “Planned Parenthood” của các bạn, thậm chí nằm mơ cũng không thể được.

Nó là có thể để ngoại cảm với linh hồn (các linh hồn) đang nhập thai đến mức độ là các bạn có thể biết cái mà đứa trẻ sẽ được sinh ra muốn trải nghiệm và cái gì là những bài học linh hồn trên Trái Đất của anh ấy hay cô ấy (đứa bé). Tất nhiên, điều này yêu cầu sự lắng nghe thật cẩn thận và một sự sáng suốt tích cực và bản năng ngoại cảm.

Làm thế nào để phát triển khả năng nhìn thấy tương lai (clairvoyant) và các khả năng ngoại cảm mà kênh này có dạy? Chúng tôi khuyến khích các bạn tiếp tục với anh ấy về chủ đề này. Chúng tôi sẽ không đi vào chi tiết về việc làm thế nào phát triển các khả năng thần bí và trực giác trong cuốn sách này, ngoại trừ là nói rằng chúng sẽ dễ dàng hoạt động hơn nhiều nếu linh hồn các bạn được hợp nhất.

SỰ MANG THAI TRONG CÁC VƯƠNG QUỐC CAO HƠN

Chúng tôi thêm chủ đề này để thỏa mãn những ai hiếu kỳ. Nó chỉ liên quan một chút đến sự thảo luận chính của chúng tôi.

Trong mật độ 3, sự mang thai và sinh nở chủ yếu là tiềm thức và bản năng. Những người phụ nữ bị kẹt trong mật độ 3 có một bản năng “sinh con” rất mạnh mẽ và nó thường chế ngự những trạng thái tình cảm và tâm trí của họ. Họ có thể không sẵn sàng hoặc chưa đủ trưởng thành để nuôi dưỡng một đứa trẻ, nhưng nỗ lực của họ để có một gia đình quan trọng hơn điều đó và họ thụ thai và sinh con khi còn trẻ.

Trong mật độ 4, những bậc cha mẹ có khả năng lập kế hoạch gia đình của họ một chút có ý thức hơn. Thường có một sự tác động qua lại lẫn nhau giữa sự hiểu biết tình cảm/tâm trí và bản năng sinh nở. Những linh hồn mật độ 4 cao hơn có thể giao tiếp với những linh hồn đang nhập thai để tham dự một cách tích cực vào những bài học của linh hồn trên Trái Đất.

Trong mật độ 5, cấu trúc vật lý của những sinh mệnh con người thay đổi một cách đáng kể. (Chúng tôi giới thiệu các bạn đến các tác phẩm trước đây nơi mà sự thăng lên về mặt vật lý được thảo luận chi tiết). Các linh hồn đi vào các thân thể mật độ 5 không đòi hỏi sự giao hợp tính dục. Họ có thể phóng một phần của bản thân họ từ phần cha mẹ của linh hồn họ trực tiếp vào bụng của một bà mẹ mật độ 5. Đứa trẻ mật độ 5 tiến hóa nhanh hơn những đứa trẻ trong mật độ 3 và 4, và không thể hiện các ràng buộc tình cảm thường thấy trong những đứa trẻ mật độ thấp.

Trong mật độ 6, các linh hồn không cần bụng của một bà mẹ nhằm để tái sinh. Họ có khả năng sản xuất một thân thể trực tiếp vào một hành tinh mật độ 6 và bắt đầu thực hiện chức năng như một sinh mệnh ánh sáng rực rỡ.

Các thân thể vượt trên mật độ 6 không tồn tại trong ý nghĩa là các bạn có thể sử dụng để hình dung. Các linh hồn đang khám phá các thế giới mật độ 7 có thể ngay lập tức biểu hiện bằng bất kỳ một phương tiện nào họ muốn mà thích hợp với môi trường họ đang khám phá. Vượt trên mật độ 7, khái niệm thân thể trở nên vô nghĩa, mặc dầu các sinh mệnh trong các vương quốc cao hơn này có thể xuất hiện với các thân thể khi được quan sát bởi những người sáng suốt và những người có khả năng ngoại cảm trên Trái Đất. Trong thực tế, họ là các sinh mệnh Ánh Sáng bao la, nhưng tâm trí của các linh hồn trên Trái Đất sẽ có vẻ diễn giải Ánh Sáng này trong một dạng có thể hiểu được, gọi tên là, một dạng giống con người.


SỰ TÁI HỢP NHẤT CỦA CÁC GIA ĐÌNH HỒN TRÊN TRÁI ĐẤT

Đây là một chủ đề yêu mến đối với những trái tim của chúng tôi, những người trong chúng tôi đã đang làm việc với loài người một cách kiên nhẫn và siêng năng từ các vương quốc cao hơn. Chúng tôi nhìn thấy niềm khao khát và sự cô đơn hiện diện trong hầu hết tất cả những sinh mệnh con người trên Trái Đất. Chúng tôi chia sẻ niềm khao khát của các bạn để có thể đi lại giữa các bạn và ôm lấy các bạn trong một cảm giác vật lý. Tuy thế chúng tôi biết rằng các bạn phải trưởng thành và tiến hóa đủ để có thể có sự tương tác trực tiếp với chúng tôi.

Chúng tôi là các thành viên của gia đình hồn của kênh này và của nhiều người trong các bạn đang đọc cuốn sách này. Chúng tôi đến từ khắp giải Ngân Hà để làm việc với các bạn và khuyến khích các bạn thoát khỏi những giới hạn mà các bạn đã tự đặt ra cho mình (và những giới hạn đã được đặt vào các bạn bởi những người tin rằng họ có thể kiểm soát các bạn).

Trong những năm tới đây trên Trái Đất, các bạn sẽ liên lạc với nhiều những thành viên gia đình hồn của mình, những người đã tái sinh ở đây. Trước tiên nó sẽ là các thành viên gia đình hồn thứ cấp và các thành viên gia đình hồn mở rộng, nhưng cuối cùng các bạn sẽ tái hợp nhất với gia đình hồn nguyên thủy của mình và với linh hồn sinh đôi của mình.

Từ quan điểm của chúng tôi, tất cả mọi thứ xảy ra theo trật tự Thời Gian Thần Thánh hoàn hảo. Tuy thế trong thế giới của các bạn, những trái tim của các bạn trưởng thành một cách mệt mỏi và nó dường như mất một lượng thời gian rất lớn để vượt qua bóng tối và sự dốt nát vẫn lan tràn rất nhiều trên hành tinh của các bạn. Chúng tôi khuyên các bạn không nên nản chí và giữ sự tập trung vào những giấc mơ và các viễn cảnh của các bạn. Dù những thứ tối tăm được nhìn nhận như thế nào trên Trái Đất, thì Ánh Sáng cũng đã chiến thắng. Hãy để ánh sáng của các bạn chiếu rọi vào những nơi tối tăm nhất trên thế giới của các bạn. Đừng sợ hãi việc nhìn thẳng vào những kẻ hèn hạ nhất giữa các bạn, bởi vì họ là những đứa trẻ của Thượng Đế đang mang những chiếc mặt nạ của những kẻ khủng bố và những kẻ sát nhân. Các bạn có thể giúp họ thức tỉnh từ những cơn ác mộng khi các bạn mang tất cả các phần của bản thân mình vào sự hợp nhất.

Nó là điều cực kỳ vui sướng của chúng tôi khi mang đến cho các bạn phần này của cuốn sách. Hãy biết rằng chúng tôi luôn luôn bên cạnh các bạn và các bạn là cực kỳ quý báu đối với chúng tôi. Chúng tôi là Leah và các thành viên của Hội Đồng Ngân Hà. Nhiều phúc lành đến tất cả các bạn.


Nguon: DuongHong Phuong 
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Translate