THẬN TRỌNG VỚI CÁC THÔNG ĐIỆP VỀ SỰ CHUYỂN ĐỔI

 

Hiện nay có rất nhiều thông điệp về sự chuyển đổi thời đại. Tuy nhiên để thấu hiểu được sự chuyển đổi cần sự tỉnh thức, minh triết, thông thái sáng suốt. Thực tế nhiều người chưa đủ tầm mức đó và chưa có tư duy độc lập nên với ma trận thông tin cũng như sự phát triển mạnh mẽ của môi trường mạng đã ảnh hưởng nhiễu loạn đến nhận thức của đa số.
Sự chuyển đổi đã, đang và sẽ diễn ra nhưng nó không phải là con đường thẳng và không hề dễ dàng như nhiều thông điệp nói. Cuộc chiến giữa ánh sáng và các thế lực tối vẫn đang diễn ra nhưng không có chuyện thời đại mới đang đến là mọi chuyện sẽ tốt đẹp hết, thành thiên đường hết. Sự sàng lọc nhân loại và Trái Đất sẽ còn khốc liệt. Thiên tai, dịch bệnh, biến đổi khí hậu... chỉ là sự khởi đầu.
Ví dụ như hiện tượng Trump là sự nổi lên của năng lượng phân rẽ, mất lương tri, tiêu cực, chủ nghĩa da trắng thượng đẳng, chủ nghĩa dân tộc cực đoan (tiền đề của chủ nghĩa phát xít)... Trump cũng không phải là người chống lại thế lực tối (deep state) như nhiều lightworker lầm tưởng. Chỉ 1 điểm Trump ủng hộ người giàu, giới tài phiệt và vô số các lời lẽ phân biệt chủng tộc, sai sự thật, phủ nhận khoa học cũng đủ thấy, ngoài ra chỉ là các chiêu bài chính trị để giành lá phiếu... nhưng quá nhiều người ảo tưởng về Trump.
Hiệu trưởng trường huyền linh học Morya Federation - Giáo sư Michael D. Robbins, cũng có thư chia sẻ những ý nghĩ của mình:
Kỳ bầu cử tổng thống này (2016) thực sự điên rồ. Tôi và nhiều người khác xấu hổ vì sự thiếu hiểu biết, ích kỷ, và tính cả tin của một nửa dân số Hoa Kỳ. Một nửa số người [Mỹ] phân cực theo cảm tính ở ý nghĩa thấp đến nỗi họ không thể suy nghĩ.
Chân sư DK đã dạy chúng ta về các chức năng của Đoàn Người Mới Phụng Sự Thế Gian trong những thời khắc thử thách và nguy hiểm — và nhân loại đang trải qua một thời kỳ như vậy, ít nhất là cho đến năm 2025. Đây là một thách thức đối với tất cả chúng ta. Chúng ta sẽ tăng gấp đôi nỗ lực của chúng ta để hoàn thành những tiềm năng của Nhóm Nội Tại Vĩ đại này
  • Nhiều thông điệp khác đưa ra các nội dung không có cơ sở, thậm chí xuyên tạc, mang tính cơ hội
Ví dụ tài liệu Thông điệp của các đấng sáng tạo nói sai về Jesus, xuyên tạc, vì đây là thông điệp của một linh hồn khá phát triển giác ngộ, rồi mấy người biên chép, có khi lồng ý của mình vào. Chúa Jesus là một Pháp thân tại trần của Thượng đế, đó là Ngôi Hai, hay mình Thánh Linh cũng là như thế. Khi giết Chúa Jesus xong, cả nước Israel đã mất nước gần hai nghìn năm, cả dân tộc bị đọa đày và đến thế kỷ 20 vẫn còn bị tiêu diệt. Tất cả những kẻ giết Chúa Jesus xong, chết đi đều bị đọa vào địa ngục khủng khiếp và đi đầu thai súc sinh đến nay vẫn chưa trở về.
Ngoài ra thông điệp này nói sai về Lucifer, đánh giá quá cao Lucifer; thực chất bản chất tên này là phản loạn định chiếm ngôi Thượng đế, trong khi Thượng đế giáng trần làm nhiệm vụ, đã bị Thượng đế và Thiên binh Thiên tướng sau đó đánh giết khủng khiếp.
Cuộc phản loạn chỉ diễn ra có 22 năm thôi. Sự phản loạn của Lucifer diễn ra khoảng 30.000 năm trước, không phải là 100.000 năm trước. Sau khi Thượng đế về trời đã trừng trị đích đáng nó. Ngoài ra tài liệu này coi thường Tổng lãnh Thiên thần Michael-đây là Tổng lãnh Thiên Thần trong các Tổng lãnh cao nhất của Thiên đình.
Tài liệu này đánh giá sai lạc về bản chất của Thiên Chúa giáo. Đặc biệt, tuyệt đối Chúa Jesus chưa bao giờ yêu và lấy, sinh con với bất kỳ đàn bà nào. Có một chuyện nữa đó là đức Mẹ Đồng Trinh sinh con, đó là sự thật chắc chắn, ai có thể du hồn học hỏi sẽ biết sự thật, không nên tuyên truyền sai lạc đi. Thiên Chúa không thiếu gì khả năng và quyền phép có thể làm cho đức mẹ có thai mà không cần sinh hoạt tình dục.
Nhiều thông tin của thông điệp này về tận thế, hay đại tận, hay các sao chổi làm hại Trái đất năm 2017…đều không có cơ sở.
Thông điệp này nói có sự phá hủy của hành tinh Maldek, nằm trong hệ mặt trời chúng ta, thông tin này nói không đúng! Không bao giờ có một hành tinh gọi là Maldek nằm trong hệ mặt trời này, vì lúc nào cũng chỉ có 9 hành tinh đúng qui luật Vũ trụ, trong trường trí nhớ Akashic của Vũ trụ tuyệt đối không có thông tin gì đúng của sao này.
Linh hồn viết nên Thông điệp này Cha đã cho đầu thai rồi, vì thông tin có nhiều tiêu cực, giáo hóa nhân loại không đúng lúc. Anh ta là người cơ hội, có ý định thông tin sai lệch để lấy lòng chúng sinh và hạ thấp Thiên Chúa Giáo, đây là sai lầm có ẩn ý của anh ta. Anh ta cũng chưa bao giờ là hồn sao Kim hay là một Tổng lãnh thiên thần.
Về nguyên tắc mà nói, thì chỉ có một Đấng Sáng tạo trong Vũ trụ, nhưng có nhiều đấng sáng tạo con. Cũng như Đấng tạo hóa, chỉ có một không có hai.
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Translate