SƯ PHỤ DẠY CÁCH TRỊ ĐAU NHỨC BẰNG

Ta sẽ xin đưa ra 1 bài tập quán tưởng mọi người về sau bị đau là tự cứu được bản thân. Các bạn đau ở đâu thì hãy lấy ngón tay ấn vào đó sau đó nhắm mắt lại hình dung nơi đó hình như thế nào. Sau đó, hãy tưởng tượng nhá tưởng tượng đơn giản lắm, hít vào quán hơi thở vào chỗ đau đó, cứ chà đi chà lại vết đau đó bởi chúng ta hiểu bị đau là do cái trí suy nghĩ ta hay nghĩ đến nó thì nó đau. Bởi dây thần kinh chúng ta chạy qua đó mà, nên nghĩ đến là đã đau rồi đó.
Bây giờ hãy đặt ngón tay vào điểm đau đó, sau đó bỏ ra nhắm mắt lại và hình dung tưởng tượng ra vết đau đó như thế nào rồi dùng khí và hơi thở,,,(cùng với cái đầu ta nghĩ ý),,,để tưởng tượng khí đang chà đi mài lại chỗ đau. Vậy ta dùng ý và hơi thở chà đi mài lại vết đau nhiều lần, nghĩa là, cái đầu ta có rất nhiều dây thần kinh đúng ko? Nếu ta nghĩ hay chạm vào chỗ đau nó sẽ tự nhói đau, vậy tự cứu là dùng khí và NL quán nhiều vào, nghĩ khí đi nhiều vào nơi ấy là dần sẽ bào mòn đi vết đau và tự dứt bệnh.

Đấy, ta có truyền NL hay cứu ai ta cũng phải làm vậy, dồn toàn bộ NL của mình đẩy mạnh đốt cháy vết đau, sau đó dung NL sạch bôi tràn đều vết đau đó cho người đau thì vài hôm họ tự hết. Đánh răng 1 lần vẫn đen, 2 lần hơi đen, 3 lần là trắng,,ví dụ thế. Cứ tưởng tưởng khí màu trắng đang bao phủ quanh vết đau, ví dụ như 1 ngọn núi Sa Pa, sương bao phủ kín mít, chính vì mây làm cho cây và đất được giữ ẩm và xanh tốt, thì khí và NL chúng ta tại sao ko làm cho vết đau vết thương lành nhỉ?? Tại vì chính chúng ta lạm dụng thuốc dược, nhiều khi hơi đau, hơi ho, hơi choáng là đã dùng thuốc tây. Vì thế giờ cơ thể hết kháng, nó lại không có gì miễn dịch ta lại theo phong trào, ừ mua tiếp thuốc tây dã tiếp vào cơ thể, lại đỡ lại khỏi, không dùng thứ vĩnh cửu nên vây.
Share:

Lưu trữ Blog

Translate