TÍCH HỢP LINH HỒN 8



MỞ KÊNH CÓ Ý THỨC

Dạng này của việc mở kênh liên quan đến hai hay nhiều hơn các linh hồn sống trong một thân thể con người, nhưng không giống mở kênh thôi miên, các linh hồn đi vào không hoàn toàn tiếp quản thân thể trong khi linh hồn ban đầu rời đi một cách tạm thời. Trong mở kênh có ý thức, một hoặc nhiều hơn các linh hồn, thường đến từ cách cảnh giới cao hơn, chia sẻ thân thể con người với người chủ chính đáng của nó. Linh hồn ban đầu có thể quan sát từ một góc nhìn có ý thức trong tâm trí cao hơn, hay có thể cộng tác với linh hồn hoặc những linh hồn nhập vào theo mô hình “thảo luận nhóm”.

Tác giả này sử dụng mở kênh có ý thức khi anh ấy làm việc với người hướng dẫn tinh thần chủ yếu của anh ấy, Leah, và sử dụng trao truyền ngoại cảm khi làm việc với những người hướng dẫn khác, bao gồm chúng tôi, các Đấng Sáng Tạo.

Trong việc mở kênh có ý thức, anh ấy lùi lại một chút và cho phép Leah nhập vào và bắt đầu nói. Giọng của anh ấy thay đổi và anh ấy dường như nói với một giọng khác. Nó cứ như thể anh ấy là một học viên đang ngồi ngay hàng đầu của lớp học khi Leah đang nói. Anh ấy chăm chú vào mọi từ và hiểu được hầu hết, nếu không phải là tất cả, cái mà cô ấy đang nói.

Sau một buổi mở kênh có ý thức, người mở kênh có thể cảm thấy được nâng lên, hay đại thể giống như trước về mặt năng lượng, và hiếm khi cảm thấy kiệt sức như cách mở kênh thôi miên thường cảm thấy.

Bởi vì linh hồn ban đầu không rời khỏi cơ thể, có khả năng để bản ngã/nhân tính nhuộm màu trải nghiệm mở kênh. Đây là mặt hạn chế lớn nhất của việc mở kênh có ý thức.

Làm thế nào những người mở kênh có ý thức giữ được những thông điệp của họ được tinh khiết? Về mặt kỹ thuật, nó là không thể để có được 100% sự tinh khiết vào mọi lúc mở kênh có ý thức, nhưng nó là có thể để làm tinh khiết những thông điệp, như vậy cái gì đã đến qua kênh hầu như hoàn toàn là năng lượng của linh hồn hay của những linh hồn nhập vào. Một cách lý tưởng, Cái Tôi Cao Hơn của kênh có một mối quan hệ sâu sắc và mật thiết với người hướng dẫn (những người hướng dẫn) đang nói qua kênh. Trong trường hợp của kênh này và linh hồn sinh đôi của anh ấy, Leah, điều đó là đúng như vậy.

Chất lượng của việc mở kênh có ý thức phụ thuộc và tầng thứ hiểu biết của người mở kênh, cũng như tần số và rung động của người hướng dẫn tinh thần. Nếu cả người mở kênh và người hướng dẫn tinh thần có một mức độ giác ngộ cao, thì các thông điệp sẽ có giá trị đối với loài người. Nếu người mở kênh có rất nhiều nỗi sợ chưa được giải quyết, những nỗi sợ này có thể tác động đên sự tinh khiết của thông điệp, đặc biệt nếu người mở kênh có rắc rối trong việc giữ bản ngã của anh ấy hay cô ấy đứng ngoài quá trình mở kênh. Nhiều người mở kênh có thiện chí đã bóp méo những thông điệp đến đến từ những người hướng dẫn tinh thần của họ bằng cách để những nỗi sợ chưa được giải quyết làm ô nhiễm thông điệp.

Điều này không có nghĩa là các bạn phải chờ đợi cho đến khi đã giải quyết tất cả những vấn đề tình cảm và tâm trí của mình trước khi bắt tay vào việc mở kênh có ý thức, mà nó có nghĩa là bạn phải cảnh giác và kêu gọi sự bảo vệ tâm linh một cách liên tục trước, trong và sau buổi mở kênh.

Không có gì sai với việc trở lại và sửa chữa những thông điệp từ những người hướng dẫn tinh thần, bao lâu các bạn không thay đổi một cách có ý nghĩa nội dung và bối cảnh mà tại đó thông điệp được trao. Có thể có nhiều thông tin có giá trị trong phần chính của các thông điệp, với một vài sai lệch đây đó.

Nếu buổi mở kênh được đưa ra công khai, hoặc trước một nhóm linh hồn con người, năng lượng của nhóm đó cũng có thể ảnh hưởng lên cả kênh và lên cả người hướng dẫn hay những người hướng dẫn. Thông thường, người hướng dẫn (những người hướng dẫn) sẽ đọc năng lượng của nhóm và điều chỉnh năng lượng của anh ấy hay cô ây cho phù hợp. Nếu nhóm đó là yêu thương, nó thường dễ dàng hơn cho kênh để nhận được các thông điệp một cách chính xác, khi anh ấy hay cô ấy thoải mái hơn so với một nhóm linh hồn nghi ngờ hoặc phán xét.

Những khả năng tâm linh và trực giác giúp họ đoán định tốt nhất về những khách hàng cởi mở và dễ tiếp thu những thông điệp mà họ đưa ra. Điều tương tự cũng đúng như vậy đối với các kênh và những người hướng dẫn tinh thần.

Bởi vì những khó khăn trong việc chuyển dịch những thông điệp đến từ những vương quốc tinh thần, những ý nghĩa được dự định trước bởi những người hướng dẫn tinh thần có thể không làm nó diễn giải ra được trong một dạng mà tất cả mọi người có thể hiểu được. Điều này không có nghĩa là các thông điệp là không chính xác, chỉ là phương pháp phân phối cần thiết.

Cái gì là sự khác nhau giữa việc mở kênh có ý thức và trao truyền ngoại cảm?

Mở kênh có ý thức liên quan đến không chỉ các ý tưởng và các khái niệm đến từ người hướng dẫn (những người hướng dẫn), mà nó cũng liên quan đên sự hiện diện năng lượng, hay dấu hiệu năng lượng, của người hướng dẫn (những người hướng dẫn). Người hướng dẫn (những người hướng dẫn) sẽ mang đầy đủ sức mạnh và năng lượng của họ vào buổi mở kênh thông qua kênh, cho dù người mở kênh vẫn giữ được ý thức về cái đang xảy ra. Với phương pháp trao truyền ngoại cảm, chỉ có các ý tưởng, các khái niệm và có lẽ các hình ảnh là được truyền đạt, và rất ít năng lượng của người hướng dẫn (những người hướng dẫn) được tải vào người đang nhận các thông điệp.
 

TRAO TRUYỀN NGOẠI CẢM

Khi những người hướng dẫn tinh thần đang rung động tại một tầng thứ rất cao, nó là khá khó khăn để mang năng lượng của họ xuống Trái Đất, và đặc biệt là mang vào các thân thể con người. Cho dù việc mở kênh có ý thức đã nâng tần số của thân thể lên rất nhanh nếu những người hướng dẫn là tiến hóa cao. Do đó, nhằm chống lại việc đốt cháy dạng vật lý, làm quá tải nó, hay lấn át nó với việc tải năng lượng xuống một cách liên tục, có một cách tiếp cận rất nhẹ nhàng và tinh tế để kết nối từ những người hướng dẫn tinh thần.

Trong việc trao truyền ngoại cảm, một phần trăm nhỏ trong năng lượng của những người hướng dẫn tinh thần được mang vào thân thể của người mở kênh, cùng với các ý tưởng, các khái niệm và những thứ tải xuống bằng ngoại cảm (được thảo luận bên dưới). Thuận lợi của việc trao truyền ngoại cảm là người mở kênh có thể làm việc với các sinh mệnh tiến hóa rất cao mà không phải nhận quá nhiều năng lượng vào thân thể vật lý. Một thuận lợi khác là Cái Tôi Cao Hơn của sinh mệnh con người có thể tương tác với những người hướng dẫn tinh thần một cách trực tiếp hơn và lọc được các thông tin khiến nó không bị quá lấn át đối với những người đang nghe.

Sự kết nối của chúng tôi với kênh này là thông qua trao truyền ngại cảm. Anh ấy cảm thấy một chút năng lượng của chúng tôi và xem chúng tôi như những ngôi sao xanh-trắng, cái khá là chính xác trong khả năng của thị lực. Anh ấy có thể nhanh chóng và dễ dàng ghi nhận sự am hiểu của chúng tôi ở tốc độ của anh ấy. Chúng tôi truyền đạt trong cái thường được gọi là dạng “gói” (batch), cái có nghĩa là thông tin được tải vào tâm trí cao hơn của anh ấy và sau đó được mang vào tâm trí có ý thức mỗi lúc một ít. Như vậy nó có thể mất vài giây để tải những lượng thông tin khổng lồ vào siêu ý thức (superconscious) của anh ấy, và sau đó có lẽ mất vài tuần để anh ấy có thể hợp nhất một cách đầy đủ với tất cả mọi thứ đã được tải xuống.

Một phần đáng kể của cuốn sách này đã được trao cho anh ấy theo cách thức ngoại cảm trong khoảng vài phút, và giờ đây anh ấy đang gọi ra những thông tin từ tâm trí cao hơn của anh ấy.

Điều đó nói lên rằng, chúng tôi cũng kết nối với anh ấy trong thời gian thực. Thông tin có thể đến ở một tốc độ mà anh ấy có thể điều khiển được, nhưng sự hiện diện của chúng tôi không đến và đi. Chúng tôi ở cùng anh ấy, và ở cùng các bạn, luôn luôn. Chúng tôi là sự Hiện Diện bất diệt, vô hạn. Chúng tôi là Một với Đấng Tạo Hóa của chúng ta.

Bất kỳ sinh mệnh con người nào đều có thể học cách trao và nhận những thông điệp ngoại cảm. Sự kết nối như vậy có thể xuất hiện giữa một linh hồn có thân thể và những sinh mệnh con người khác, hoặc với những người hướng dẫn tinh thần. Nhằm để thực hiện chức năng ngoại cảm, các bạn cần phải là một người gửi đồng thời là một người nhận năng lượng trí thật tốt. Tốt nhất là thiền định và giữ tĩnh lặng tâm trí trước khi gửi hoặc nhận thông tin. Hầu hết các linh hồn trên Trái Đất có một giai đoạn khó khăn với việc gửi và nhận thông tin bằng ngoại cảm bởi vì họ liên tục bị xao lãng bởi chính những ý nghĩ của họ, những ý nghĩ của những người khác, hay bởi chính cuộc sống. Nói một cách khác, họ đang nhận rất nhiều thông điệp ngoại cảm trái ngược nhau một cách liên tục từ hàng tỷ những linh hồn khác trong khi đang cố gắng lựa chọn những thông điệp thích hợp từ một, hoặc từ một nhóm các linh hồn. (Tất nhiên, phần chính của những thông điệp ngoại cảm được phát đi từ bên trong “biển” người đã gửi đi nhưng thông điệp một cách không chủ ý).

Như chúng tôi đã nói lặp đi lặp lại trong các cuốn sách của chúng tôi, các bạn đang sống trong một biển những tâm lý tiêu cực – khoảng ¾ loài người đang phát ra những ý nghĩ và những cảm xúc tiêu cực. Sự tiêu cực này được thu thập bởi các giác quan tâm linh và trực giác và có thể tác động đến những cố gắng của các bạn trong việc kết nối với những sinh mệnh yêu thương và nhân từ trong các chiều kích cao hơn.

Cũng tác động đến khả năng ngoại cảm của các bạn là những mảnh của linh hồn bạn và những linh hồn khác đã chưa hợp nhất các vấn đề tình cảm và tâm trí của họ. Những phần đó của cái tôi có thể phản ứng, hơn là đáp lại, với các thông điệp từ trên cao. Nếu một người mở kênh đã chưa tiến hóa đủ, các thông điệp truyền đến có thể khơi dậy rất nhiều sự sợ hãi hoặc sự chống đối, mà có thể cản trở khả năng của kênh nhận thức được các thông điệp một cách sáng tỏ.

Nhóm chúng tôi và kênh này kiến nghị là các bạn nên thường xuyên tách mình ra khỏi các thành phố đông đúc và những nơi công cộng, hướng đến một môi trường yên tĩnh, tự nhiên khi cố gắng kết nối ngoại cảm, nếu các bạn mới bắt đầu trên con đường này.

TẢI THÔNG TIN NGOẠI CẢM

Khái niệm về việc tải thông tin có thể được mô tả tốt nhất bằng cách nghĩ về một hệ thống máy tính. Chiếc máy tính cá nhân có thể tải thông tin từ Internet theo cách rất giống với cách mà những sinh mệnh con người tải thông tin từ Tâm Trí Vũ Trụ, hay Đấng Tạo Hóa (hay từ những sinh mệnh tiến hóa cao). Thông tin được truyền theo cái được gọi là “các gói năng lượng”. Những gói thông tin này, khi được nhìn một cách sáng suốt, giống một chút với các tinh thể lấp lánh ánh sáng vàng trắng. Chúng đi vào siêu ý thức của người mở kênh và lưu lại đó trong một dạng nén cho đến khi nó được truy cập. Một sự tải xuống đơn giản một vài giây có thể chứa hàng tỷ đơn vị thông tin. Dữ liệu có thể được phổ biến một cách chậm chạp trong một khoảng thời gian rất dài, hoặc nhận được trong những sự thấu suốt tức thì và những lần phát giác bất ngờ.

Thậm chí nếu cái mà các bạn đang trải nghiệm không rơi vào loại mở kênh đúng cách, các bạn có thể là một trong những cá nhân thường nhận được cái hay gọi là “thấu suốt tức thì” (flashes of insight). Hãy để chúng tôi khảo sát cái gì thực sự diễn ra khi điều đó xuất hiện.

TẢI NĂNG LƯỢNG THÔNG MINH

Không phải tất cả sự trao truyền ngoại cảm xảy ra trong các từ, các thành ngữ, các ý tưởng hay các khái niệm. Năng lượng thông minh của Tinh Thần thấm vào tất cả thời gian, không gian và vượt trên những thứ đó. Thông tin có thể đi vào tâm trí cao hơn của người mở kênh như những trải nghiệm năng lượng tinh khiết. Các bạn có thể có một sự thiền định nơi mà các bạn được lấp đầy với ánh sáng rực rỡ và bất thình lình các bạn biết rất nhiều về mọi thứ mà bạn không biết trước đây. Nó cứ như thể là vũ trụ rót sự sáng suốt liên tục vào tư tưởng của các bạn, nhưng nó đến trong dạng của năng lượng mãnh liệt đang di chuyển qua thể aura và qua các luân xa của các bạn. Sau đó, tâm trí có thể giải mã một số thông tin và đặt nó vào các từ ngữ, nhưng nó đến như năng lượng tinh khiết.

Một trải nghiệm ngoại cảm thực sự có thể được gửi và nhận trong bất kỳ ngôn ngữ Trái Đất nào, hoặc không cần ngôn ngữ. Sự kết nối tâm trí với tâm trí, ở các tầng thứ cao hơn, không phụ thuộc vào từ và ngữ. Có một sự hiểu biết tức thì xuất hiện. Điều này là vô cùng khó khăn cho hầu hết các sinh mệnh con người nắm bắt, bởi vì tất cả mọi thứ họ nhận thức đều được diễn giải vào ngôn ngữ, dù là các từ hoặc các biểu tượng. Tuy nhiên, sự thống nhất của Tâm Trí Vũ Trụ vượt trên tất cả những nhận thức của cái trí.

Kênh này đã có một trải nghiệm về việc tải năng lượng thông minh trên 35 năm trước. Trong khi anh ấy đang ngồi trên ban công ngắm nhìn thành phố, anh ấy bất chợp cảm thấy một lượng khổng lồ của năng lượng rót vào các luân xa bên trên của anh ấy. Có một ánh sáng rực rỡ tiến đến và thấm đẫm thân thể anh ấy, và khi ánh sáng này di chuyển, có cái mà anh ấy gọi là một “sự thấu suốt tức thì” được đưa vào tâm trí anh ấy. Nó cứ như thể là toàn bộ vũ trụ đã rót kiến thức và sự sáng suốt của nó vào não anh ấy và chuyển xuống thân thể anh ấy. Bất thình lình anh ấy biết những thứ mà trước đó chưa hề có kiến thức, hoặc ít nhất nó được cảm thấy như vậy.

Sau trải nghiệm này, anh ấy bắt đầu một sự điều tra nghiêm túc về bản chất của sinh mệnh tâm linh của anh ấy, liên quan đến nhiều cá nhân và nhiều nhóm tâm linh và tham dự vào vài phương tiện hàn gắn và những thực hành thiền định.

Làm thế nào để các bạn có được một trải nghiệm tương tự về việc tải năng lượng thông minh?

Ngồi thiền và đơn giản cảm nhận năng lượng đang đến qua luân xa đỉnh đầu của các bạn và đi xuống cơ thể bạn. Tưởng tượng năng lượng này là thông minh và biết tất cả mọi thứ. Nó biết chính xác làm cách nào để di chuyển và cái gì cần phải làm. Nó có một hiểu biết vũ trụ vượt trên tất cả những ngôn từ và những biểu tượng. Đây là luồng tư tưởng của vũ trụ đang chảy qua toàn bộ sinh mệnh bạn. Đó là Tinh Thần sống của Thượng Đế, đang tuôn chảy bản thân nó vào tất cả mọi thứ. Hôm nay, quyết tâm là các bạn sẽ mở rộng trái tim và tâm trí mình đối với sự Hiện Diện kỳ diệu này và cho phép nó hướng dẫn những hành động và những quyết định của các bạn thay cho bản ngã/nhân tính.

Nguon: DuongHong Phuong 
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Translate