TUYỆT ĐỐI LUẬN - Absolutely Theory


TƯƠNG ĐỐI LUẬN (Relatively theory) của Albert Einstein đã khai thông và làm sáng tỏ phần nào sự áo bí của muôn vật trong vũ trụ cảm giác.Những linh cảm đột xuất trong đầu óc của vị bác học thiên tài nầy, đã bồi bổ cho trí tuệ loài người thêm sâu rộng, sáng suốt, biết được nhiều điều mới mẻ chưa từng có trước nay, về tất cả mọi sự vật từ vĩ mô đến vi mô, từ trên trái đất đến vũ trụ không gian bao la không ngằn mé. Những cống hiến quí báu của Tương Đối Luận (Lý thuyết về sự tương đối) của ông, đến nay vẫn còn giữ vững vị trí trụ cột của giới khoa học.
Tuy vậy, thuộc tính tương đối vẫn áp dụng cho chính cái “Lý thuyết tương đối” nầy. Vì thực tế, chúng ta chỉ có thể vận dụng được một số tư liệu hay, đúng trong đó, mang lại kết quả thực sự. Bên cạnh vẫn có những lý thuyết tuy hay ho, nhưng không thể thực hành được (vì lý do vẫn còn thiếu sót) . Do đó, Tương Đối Luận vẫn còn có mặt chưa hoàn chỉnh trong việc đóng góp cho tiến bộ trí tuệ của loài người. 
Tại sao như thế ? Suy cho cùng, đó cũng chỉ là sản phẩm của “TRÍ PHÂN BIỆT” (còn sanh diệt) của con người mà thôi ! Muốn thật sự hoàn hảo, chúng ta phải nhờ vào sự hướng dẫn của ánh sáng rực rỡ mà Đức NHƯ LAI đã chỉ ban, để làm thành “TUYỆT ĐỐI LUẬN”, mới có thể thoát ra khỏi sự trói buộc trong vũ trụ cảm giác, đạt được cái “TRÍ KHÔNG PHÂN BIỆT” (không còn sanh diệt, tức thường hằng) của vũ trụ tri giác tức vũ trụ tuyệt đối.
TUYỆT ĐỐI LUẬN
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Translate