Sự thức tỉnh trên hành tinh Trái đất


Thật là phúc lành để bước đi trên mẹ Trái đất trong một cơ thể con người, với những kiến thức của một bậc thầy thăng thiên. Thật ra, đây chỉ là một vài bước tiến cho nhiều người trong các bạn. Xuyên suốt mỗi ngày, bạn có thể trở về với các giác quan của bạn; trải nghiệm bạn được sống trên hành tinh này. Hãy trở về với tâm hồn của bạn, trở về với chính bạn.

Bạn cần phải tạm dừng chút ít trong suốt cả ngày của bạn, khi bạn chỉ có thể trải nghiệm sức sống trong cơ thể của riêng bạn. Chỉ cần dừng lại trong một vài khoảnh khắc hoặc vài phút, tùy thuộc vào thời gian của bạn. Trải nghiệm cơ thể của bạn được mang đi ở tốc độ cao trong vòng tay của Gaia, bao bọc bởi một hào quang của niềm hạnh phúc và tình yêu. Hãy cảm nhận sự vuốt ve của cái tôi cao hơn trên cơ thể trần gian của bạn, cảm nhận nhịp tim của bạn ở trong ngực, cảm nhận được niềm vui của việc có một cơ thể khỏe mạnh và đầy khí lực. Hãy vui mừng vì bạn đang sống, và mỗi thời điểm trong cuộc sống là một khởi đầu mới cho bạn và những người thân yêu của bạn.

Bạn đang trên Trái đất vì nhiều lý do, nhưng lý do chính là để học được rằng bạn là một phần của một loài người duy nhất và hợp nhất. Loài người đó là quá lớn và mạnh mẽ đến nỗi cơ thể của nó được tạo thành từ nhiều ngôi sao, và các chòm sao. Các hành tinh giống như các hạt điện tử (electron) theo một cách nói, và con người là một phần của sinh vật độc đáo đó. Con người có khả năng phát triển duy nhất dựa vào các mặt trời, nhờ vào tình yêu và ý thức mà chúng ta có thể nuôi dưỡng trong ý thức của họ.

Là một con người đã thức tỉnh và ý thức, sức mạnh của bạn là gần như-vô hạn. Bạn giao thiệp với các lực lượng phía trên bạn vào mọi lúc, và họ ở cùng với bạn mọi lúc. Điều duy nhất, như là loài người Trái Đất, là nó gây một cú sốc khi đánh thức bạn tới một thực tế rằng các thiên sứ, tổng lãnh thiên thần và các bậc thầy thăng thiên khác từ toàn bộ vũ trụ đang đi bên cạnh bạn.

Bạn đang kết nối với những gì ở trên đầu của bạn tới sự vô hạn và những gì dưới chân của bạn, hỡi những người thân yêu. Bạn là người trung gian tuyệt vời nhất giữa các lực lượng vũ trụ với tình yêu và ánh sáng vũ trụ và Mẹ Trái đất. Bạn là một cây sáo, một nhạc cụ tuyệt vời truyền những rung động và sự hài hòa tới Mẹ Trái Đất, và vũ trụ. Bạn đang liên tục tiếp nhận và truyền thông tin theo cả hai hướng.

Nhiều kiến thức cũng được truyền đạt cho bạn thông qua những giấc mơ từ các vũ trụ cao hơn của sự sống. Đây là lý do tại sao chúng tôi rất vui khi thấy bạn tham gia vào "chuyến bay trong giấc mơ" Aurora và những trải nghiệm tương tự như "những chuyến bay trong giấc mơ" khác. Phần lớn được truyền đạt trong giấc ngủ của bạn, trực tiếp thông qua ý thức đại diện của bạn.

Trong thực tế, nhiều lần, chúng tôi đang đóng vai trong những giấc mơ của bạn, thông tin đến thẳng từ các hồ sơ Akashic, đặc biệt là khi nó liên quan đến cuộc sống và những kinh nghiệm của riêng bạn.

Hãy nhận biết của những giấc mơ của bạn và các thông điệp mà chúng tôi đang truyền đạt tới cho bạn, cố gắng hành động trên các thông điệp mà chúng tôi truyền lại cho bạn và đừng quên chúng ngay sau khi bạn thức dậy.

Với tất cả tình yêu của chúng tôi, hãy biết rằng chúng tôi yêu tất cả các bạn rất nhiều.

Cảm ơn, SaLuSa và Adrial

Nguồn: https://multidimensionalocean.wordpress.com/2015/03/22/awake-on-planet-earth-salusa-and-adrial-22nd-march-2015-by-multidimensional-ocean/ Dịch: http://congdonganhsang.org/viewtopic.php?f=22&p=6464#p6464

Cùng tham gia chia sẻ, xây dựng và phát triển
Ánh Sáng Việt - UNITED SHIFT - WE ARE ONE
http://www.facebook.com/huyenlinhviet

http://www.facebook.com/groups/anhsangviet
http://plus.google.com/communities/117733034787749741803 
Humanity Spiritual Awakening:  
http://www.facebook.com/humanityspiritual
Universal Love and Light: 
http://instagram.com/unilovelight
Share:

Lưu trữ Blog

Translate