Đi theo tiếng gọi của Trái Tim


THỰC HÀNH TÂM LINH VÀ CÔNG VIỆC TRONG ĐỜI SỐNG? LÀM THẾ NÀO ĐỂ HÀI HÒA?
THEO ĐUỔI ĐAM MÊ VÀ MỤC ĐÍCH CUỘC ĐỜI CỦA BẠN
Nếu bạn mong muốn có một nghề nghiệp liên quan đến tâm linh, qua đó bạn có thể giúp đỡ người khác và mang sự khai sáng, sự hàn gắn và tình yêu đến với thế giới, mong muốn được khuyến khích để theo đuổi đam mê của bạn. Đó là dấu hiệu cho định mệnh và con đường cho linh hồn của bạn – và đây là lúc để bạn bắt đầu!
Mỗi người đều có sứ mệnh linh hồn hay mục đích cuộc sống riêng. Sứ mệnh này là điều mà bạn đã đồng ý thực hiện và học hỏi trong suốt một kiếp sống trước khi bạn đầu thai. Các bài học có thể bao gồm các chủ đề như học cách thương yêu, từ bi, tự lực cánh sinh, học cách trở thành một người lãnh đạo, hay các bài học về sự tha thứ, kiên nhẫn hay chia sẻ với người khác. Có thể có rất nhiều những bài học cho sự phát triển của linh hồn và mỗi chúng ta đã được thiết kế những bài học và những trải nghiệm riêng khác nhau.
Ngoài sứ mệnh linh hồn của mỗi cá nhân, một số người còn đồng ý thực hiện sứ mệnh chung của Trái Đất hoặc vũ trụ, có thể liên quan đến việc giúp đỡ những người khác, cải thiện môi trường hoặc vận động tích cực cho một hoặc nhiều chiến dịch chính nghĩa nào đó, giúp đỡ và chăm sóc các loài động và/hoặc làm việc vì lợi ích của nhân loại nói chung.
Những linh hồn này được biết đến bởi rất nhiều các tên khác nhau như Lightworkers (Chiến binh ánh sáng hay người thắp đèn hướng thiện), Starseed (Hạt giống sao), Earth Angels (Thiên thần Trái đất), Indigos and Crystals. Họ có thể hoạt động dưới hình thức của những người chữa bệnh, những người hàn gắn, giáo viên, tác giả hay diễn giả, mà mục tiêu chính là để soi sáng và giúp đỡ người khác có được nhận thức và sự giác ngộ.
Khi bạn là một Lightworker, cái Tôi cao của bạn, linh hồn của bạn BIẾT bạn là ai, tâm trí bình thường bạn có nhận ra được nó hay không?
Lightworkers, Star Seeds, Earth Angels, v.v sẽ luôn có một cảm nhận về mục đích, sự mong muốn được giúp đỡ người khác và có một tình yêu đích thực đối với thế giới và tất cả bao quanh họ. Một cách tự nhiên, họ thu hút quanh mình những người cần sự giúp đỡ, và họ bẩm sinh vốn đã nhạy cảm với nhu cầu cần giúp đỡ từ người khác. Đôi khi họ có thể cảm thấy bị choáng ngợp bởi năng lượng của người khác vì họ quá nhạy cảm .

Lightworkers nhận thức được rằng có cái gì đó rất quan trọng mà định mệnh đã sắp đặt cho họ phải làm trong suốt cuộc đời của họ. Mặc dù họ có thể không chắc chắn về những gì họ có thể đem lại nhưng họ lại biết sâu thẳm bên trong rằng họ sẽ được dẫn lối và được chỉ dẫn khi đến thời điểm thích hợp.
Đối với một số, họ có thể có một cảm giác vô cùng cấp bách, như là có quá nhiều việc phải làm, nhưng lại không đủ thời gian để làm tất cả. Hãy nghe theo cảm nhận này và hãy thích nghi với nó.
Mục đích chính của linh hồn của các Lightworkers là mở rộng và gửi tình yêu thiêng liêng và sự hàn gắn của mình ra bên ngoài. Hãy tỏa ánh sáng yêu thương và năng lượng hàn gắn này một cách tự nhiên để mang đến sự bình yên và yêu thương bất cứ nơi nào bạn đi qua. Và tình yêu mà các Lightworker gửi đến là tình yêu vô điều kiện.
Cho dù bạn là một vị thầy tâm linh, một vị huấn luyện viên về cuộc sống hay kĩ năng sống, tác giả, diễn giả hay những người chữa bệnh, hàn gắn hoặc bất kỳ một nhà hoạt động tâm linh trong các lĩnh vực khác, điều quan trọng nhất là tỏa sáng ngọn lửa thiêng liêng của tình yêu vào công việc mà bạn đang làm.
Khi xem xét lựa chọn công việc gắn với tâm linh, hãy nhìn vào niềm đam mê của bạn. Bạn có thể cần phải xác định một lĩnh vực cụ thể vì thế hãy xem xét sở thích của bạn, niềm tin và các giá trị của bạn và phải biết bạn thực sự là AI.
Những chủ đề thực sự làm bạn hào hứng và đem lại động lực cho bạn? Bạn có tài năng hay khả năng thiên bẩm gì? Bạn có phải là một nhà văn tài năng, một diễn giả cừ khôi, hay bạn bẩm sinh đã có xu hướng với nghệ thuật hàn gắn/chữa bệnh? Cũng có thể bạn thấy mình đều có những phẩm chất trên. Vậy thì chủ đề và mối bận tâm chính của bạn là gì? Bạn sẽ giảng dạy những gì? Viết hay diễn thuyết về điều gì?
Hãy lắng nghe trực giác của bạn, tiếng nói bên trong và trái tim của bạn. Lắng nghe cái Tôi cao hơn của bạn vì nó đã biết điều đó rồi. Cảm xúc của bạn, khi bạn bắt đầu theo đuổi một ngành nghề hoặc công việc thiên hướng tâm linh, là chìa khóa để bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.
Hãy chắc chắn rằng bạn đặt trái tim và tâm hồn của bạn vào công việc của bạn. Phải thực sự đam mê công việc mà bạn làm và giữ dòng chảy nhịp điệu của sự thích thú này.

TỰ TIN, TRUNG THÀNH VÀ TIN TƯỞNG
Một sự thôi thúc và/hoặc ước mơ trở thành người hỗ trợ tinh thần không chỉ là một ý tưởng, đó là một dấu hiệu.
Thông thường, điều gây cản trở một người theo đuổi một nghề nghiệp gắn với tâm linh là nỗi “sợ thiếu thốn” . Những câu hỏi có thể được đặt ra như "Làm thế nào tôi có thể nuôi sống bản thân mình và gia đình của tôi?" "Nếu tôi bỏ công việc của tôi, liệu tôi có thể xoay sở được tài chính?", "Mọi người nghĩ và nói gì?"
Nhiều người ngần ngại trở thành những diễn giả công khai, người chữa bệnh/hàn gắn hay giáo viên vì sợ bị chỉ trích, bị từ chối hoặc tẩy chay . Vâng, sẽ có những người sẽ chỉ trích và phán xét bạn - nhưng điều đó xảy ra với bất kể bất con đường bạn mà bạn lựa chọn, và sẽ luôn có những người luôn chìm ngập trong sự tiêu cực. Tiếp tục đi theo con đường bạn chọn dù thế nào đi nữa. Đừng nghe những người nói không, những người tiêu cực hay những người không ủng hộ.
Đây là những trở ngại thường gặp – nhưng liệu có điều gì có thể dễ dàng vượt qua với chỉ một chút đức tin và sự cố gắng? Khi bạn đang đi theo đúng sứ mệnh linh hồn của mình, HÃY TIN TƯỞNG RẰNG tất cả những gì bạn cần sẽ đến với bạn vào thời điểm đúng. Bạn sẽ thu hút về phía mình những người bạn có thể làm việc cùng, những người đồng hành hay những người thầy hay học trò thích hợp.
Khi chúng ta yêu công việc của mình, tất cả mọi thứ đều được sắp xếp theo đúng trật tự của nó. Khi bạn thực sự yêu thích những gì bạn làm thì điều mà bạn bận tâm không phải tiền bạc, mà là tình yêu và tất cả mọi thứ, còn lại Vũ trụ sẽ lo hết.
"When a man is willing and eager, the Gods join in." 
- Aeschylus
Cùng tham gia chia sẻ, xây dựng và phát triển
Share:

Lưu trữ Blog

Translate