LIGHTWORKERS - SỰ THỨC TỈNH VÀ TRỞ VỀ NGUỒN


( Trích trong : Hồi ký "Hành trình đi tìm ánh sáng" của Hiền Nguyễn )

Tôi cảm thấy luôn có sự thôi thúc trong trái tim. Phải đi tìm kiếm điều gì đó rất mơ hồ, điều mà trong thế giới tâm linh gọi là chân lý...
Tôi hay chìm đắm suy tư trong các vấn đề về một xã hội phức tạp, đủ mọi thành phần giữa cái xấu và cái tốt đan xen. Đó là tiếng gọi nội tâm mà chắc hẳn các Sinh mệnh ánh sáng Lightworkers đều trải qua.

Suốt bao nhiêu năm tôi âm thầm tìm kiếm, âm thầm giải mã những bí mật được phát tiết ra từ chuỗi ADN trong cơ thể kích hoạt trí nhớ và nhiệm vụ của tôi. Các bạn có thấy mình đang như thế không các Lightworkers thân yêu ? Tôi tìm đọc nát hết sách về các tôn giáo của thư viện, tôi tìm kiếm những nhà sư kể cho họ nghe và mong muốn được giải đáp những vấn đề tôi đang cảm nhận. Nhưng tôi thật sự thất vọng, vì trong sách vở hay lời trò chuyện của các sư cũng chỉ là sách vở lý thuyết...nó chỉ giải thích được phần nào các câu chuyện của tôi. Còn rất..rất nhiều thứ nó thuộc về phạm trù vũ trụ của Thượng đế.

Thế rồi một ngày kia tôi tình cờ đọc 1 bài viết trong page Cộng đồng khoa học tâm linh. Oh..cái gì thế này, sao họ viết giống như cho mình vậy..tôi lao vào đọc ngấu nghiến tất cả các bài viết, cảm xúc dâng trào muốn rơi nước mắt. Thì ra đây là gia đình tôi, những người thân yêu đang tìm nhau để cùng chung tay viết lên một bản Thiên anh hùng ca sáng chói cho nhân loại.

Tôi vẫn nhớ như in Admin đã bất ngờ thế nào khi nghe những câu chuyện của tôi, và người đại diện cho cộng đồng ấy đã xuất hiện như trong câu chuyện cổ tích...ấn chứng từ Thượng đế, từ các Hội đồng minh sư về sự hội ngộ là những luồng năng lượng tuông xuống đỉnh đầu, mùi hương tỏa ngào ngạt, mùi hương quyến rũ mà chắc chắn chỉ có trong thế giới chư thiên, chư Phật mới có, nó không phải là nước hoa của trần gian cho dù có Channel 5 cũng không sánh bằng...

Hành trình tìm lại chính mình không hề đơn giản, bao nhiêu lần với bao nhiêu dấu hiệu được ấn chứng rõ ràng như 1+1=2 mà tôi vẫn bác bỏ, vẫn không muốn tin điều đó là sự thật. Nên tôi biết, các bạn Lightworkers đang được thức tỉnh, các bạn cũng như tôi ngày xưa...lần mò tìm kiếm, rồi bỏ qua. Nhưng chắc chắn một điều, các bạn không thể nào chối bỏ được thân phận vốn đã được khắc vào chuỗi ADN trước khi các bạn đến với thế giới này.

Tôi đã mất 7 năm để tìm kiếm, được dạy dỗ trong vô hình, tự nghiên cứu trong 3D...và thật sự hạnh phúc khi được là chính mình. Hạnh phúc khi được trở về nhà, được sống trong vòng tay yêu thương của bạn bè và người thân trong 3D và 5D. Cám ơn Thượng đế đã chiếu rọi ánh sáng, một cuộc sống quá nhiều ơn phước và ân sủng. Các Lightworkers thiên thần của tôi ơi ! Các em hãy tìm về với bản thể, đừng để bất cứ một chướng ngại nào phá vỡ mục đích của đời mình. Dù có là đánh trận trong năng lượng với thế giới bóng tối đi nữa các em hãy dũng cảm lên nhé, tất cả chúng ta là các chiến binh ánh sáng.

Tôi sẽ viết 1 bài về trận chiến ấy thế nào cho các em trong chương sau: "Nữ chiến binh với bàn tay ánh sáng tiêu diệt đội quân Thiên ma của bóng tối ra tro..." Đề tài này hấp dẫn, ly kỳ đó...đón xem Hiền Nguyễn viết gì nha. Chị sẽ đưa các em lên mây, nhưng cũng hạ cánh biết chiến đấu. Ai mà cứ muốn bay miết lên mây sẽ dễ bị bóng tối triệt tiêu khả năng, mất kết nối với nguồn, trở lại tệ hại hơn cả người thường và không bao giờ được trở về nhà trong kiếp này. Bài học phân cấp của Thượng đế rất rõ ràng : một là đi đúng đường tự phát huy và tìm về nguồn, hai là thi rớt ở lại lớp học miết không còn khả năng về tâm linh thì lấy đâu về nhà để tìm lại mình, đúng vậy không các bạn yêu quý?
Cầu mong ánh sáng Thượng đế soi rọi dẫn đường cho các bạn.
Với tất cả tình yêu và ánh sáng.
Hien Nguyen

Chào đón các bạn đến Blog xem nhiều bài viết về "Hành trình đi tìm ánh sáng" www.hiennguyenmaitreya.com




Share:

Translate