LIGHTWORKERS CÓ PHẢI TÔN GIÁO MỚI?


Trích hồi ký "Hành trình đi tìm ánh sáng" của Hiền Nguyễn

Nhiều người hỏi tôi :"Lightworkers, Sinh mệnh ánh sáng có phải là một tôn giáo mới không ?" Xin trả lời, chúng tôi không phải là tôn giáo. Chúng tôi không có khái niệm về tôn giáo và cũng không đề cao tôn giáo hay giáo phái nào trong thời mạt pháp này.

Nhiệm vụ của chúng tôi được khắc dấu trong ADN và buộc phải đi tìm kiếm chân lý, sự thật trong Khoa học tâm linh. Chúng tôi kết hợp giữa cổ đại, cận đại, hiện đại và tương lai. Chúng tôi tích hợp những kiến thức từ khoa học, vũ trụ, siêu nhiên và thế giới ngày nay. Chúng tôi vốn đã là những linh hồn bậc cao quay trở lại để hoàn tất sứ mệnh cho thời đại mới, không phải đến để Tu và giác ngộ. Bởi vì điều đó vốn đã nằm trong cơ thể, nằm trong chuỗi ADN của chúng tôi, điều duy nhất chúng tôi cần đó là sự thức tỉnh để quay trở về Nguồn. Không cần quá nhiều kiến thức của lý thuyết hay sách vở nào, một LW khi đã đủ mạnh mẽ, đủ kết nối được máy tính chủ của vũ trụ là có thể hiểu nhiều thứ hơn bất kỳ lý thuyết sách vở tôn giáo nào. Các bạn sẽ được các Đấng, các hướng đạo tâm linh bề trên trong vô hình chỉ dạy. Việc khai mở chắc chắn là một hành trình rất vất vả cho mỗi Lightworker, nhưng các bạn yên tâm, miễn các bạn làm đúng theo sự mách bảo của linh hồn của trái tim các bạn sẽ tìm lại mình. Các bạn sẽ biết được mình là ai, nhiệm vụ gì...chúng tôi ở đây, đánh thức giấc ngủ vùi trong bạn, chỉ đường cho các bạn tìm lại mình và cùng nhau hướng về thời khắc mới của nhân loại.

Hãy lắng nghe tiếng gọi bên trong, xem nó đang gào thét với bạn điều gì? Nó đang đói thông tin và khát khao sự khám phá những bí ẩn của thế giới này, của vũ trụ, của tâm linh...Ai là Lightworkers tự trong các bạn đã có tiếng gọi tâm linh thôi thúc. Tâm là Tim, Linh là Cảm nhận; Tâm linh có nghĩa là Cảm nhận từ trái tim. Chẳng có gì ghê gớm hay ma quỷ ở đây như cách hiểu của những người phàm phu tục tử. 2 chữ "tâm linh" bao la rộng lớn...bao trùm khắp cõi giới, vũ trụ thì lại bị đầu óc con người hiểu méo mó, lệch lạc rồi ngại nói đến.

Thế giới ngày nay phát triển, khoa học và tâm linh đang kết hợp nghiên cứu nhiều đề tài, nhiều năng lượng mới đã được đưa vào sử dụng trong việc khám chữa bệnh hay tạo ra các máy móc, thiết bị sản xuất năng lượng. Con người chúng ta còn nhỏ bé, ấu trĩ trước kiến thức vĩ đại của Khoa học tâm linh, rồi đây loài người sẽ được chỉ dạy, sẽ được nhìn thấy và chạm đến những điều có lẽ chỉ có trong mơ hoặc trong trí tưởng tượng.

Chúng tôi không phải là tôn giáo, nhưng nhiệm vụ của chúng tôi cũng là đưa các tôn giáo quay trở về nguồn gốc tâm linh vốn có của họ. Mọi thứ đã và đang diễn ra trên khắp thế giới, chúng tôi đang cầu nguyện cho hòa bình vĩnh viễn cho trái đất này với tất cả tình yêu và ánh sáng.

Hien Nguyen, viết xong 9.29pm, ngày 20/7/2014.
Share:

Lưu trữ Blog

Translate