CẢNH TỈNH NHÂN LOẠI TRƯỚC THỜI KHẮC VÀNG


Thời kỳ Đại Đồng đã sắp đến cho toàn thể nhân loại. Tất cả các tôn giáo sẽ quy tụ về một mối. 84 vạn Pháp cũng sẽ quy về 1 Pháp duy nhất để giúp con người tiến hóa thành Thần, Tiên, Phật, Thánh ngay tại kiếp này. Tiến về Nguồn cội, trở về với khối sáng của Thượng đế, trở thành các Đấng sáng tạo riêng của mỗi bản thể. Thế giới này sẽ tiến vào 1 thời khắc vĩ đại, không còn phân biệt quốc gia, màu da, tôn giáo... tất cả chúng ta sẽ là 1 Đại gia đình. Ai đi ngược lại Chương trình tiến hóa của Thượng đế sẽ tự thanh lọc và đào thải. Trái đất mới sẽ ra đời, vạn vật đang đi vào trung tâm khối sáng của vũ trụ, sự Thăng lên của trái đất đang dần bước vào thời điểm quyết định.

Tôn giáo chung cho cả nhân loại đó không nên gọi là tôn giáo, mà nên gọi là "SỰ KẾT NỐI", kết nối giữa Khoa học và tâm linh, kết nối giữa tư tưởng triết học đưa xã hội tiến lên Chủ thể Đại Đồng và Khoa Học Kỹ Thuật. Thượng đế đã đưa ra Chương trình cứu thế cho nhân loại trong thời Mạt pháp, sự chuẩn bị là rất logic, chặt chẽ đến từng thời khắc, mọi thứ đã và đang được tiến hành theo cách thức mà các bạn không thể ngờ tới được.

Chúng ta đang ở trong vòng tay yêu thương của Cha (Thượng Đế), hưởng ân sủng ơn phước từ bên trên. Nhưng chúng ta đang vô tư, thậm chí đang u minh cố gắng vun vén sống sao cho sung sướng kiếp này mà quên rằng Thiên nhãn của Cha đang trông nom tất cả. Những gì các bạn làm đều được chúng tôi lưu vào máy tính chủ vũ trụ, nên nhớ điều ấy, công tội có đủ sẽ dành cho ngày phán xét của cả nhân loại.

Hien Nguyen, ngày 8/12/2014
Www.hiennguyenmaitreya.com

Share:

Lưu trữ Blog

Translate