Thông điệp từ Pleiadian - Lời kêu gọi thức tỉnh tới những thành viên của gia đình ánh sáng

Có vô số các nền văn minh và các hình thái xã hội tồn tại trong không gian bao la này, các hình thái văn hóa và xã hội đã đến và đi khỏi hành tinh này ngay từ những ngày khởi đầu. Không chỉ có chúng tôi, là những người Pleiades đã từng đến đây để trợ giúp các bạn. Chúng tôi chỉ là một nhóm nhỏ, từ một hệ thống sao. Có rất nhiều người đã du hành đến đây vì nhiều lý do khác nhau. Phần lớn những người ngoài hành tinh đang ở đây là giúp cho sự thăng lên của các bạn. Mặc dù vậy, cũng có những người đang ở đây vì lý do khác. Chúng tôi cung cấp đến bạn thông điệp này về các sự kiện với mục đích duy nhất là mang bạn đến với một mức ý thức cao hơn. Chúng tôi không muốn nói rằng với thông điệp này, và chỉ có thông điệp này là diễn tả sự thật như nó là.

Toàn bộ giáo huấn này được thiết kế với mục đích lớn lao trong tâm trí, những câu chuyện mà chúng tôi nói với bạn, được thiết lập để đưa bạn đến một tầm cao mới của ý thức. Đó là ý định của chúng tôi.

Bạn là một sinh mệnh tuyệt vời, là những thành viên của gia đình ánh sáng, và bạn đi đến Trái đất vào thời điểm này trong một sứ mệnh là để tạo ra một sự thay đổi, để thực hiện một sự thay đổi, để hỗ trợ trong quá trình chuyển đổi. Bạn đã được nói trước khi bạn đến đây, rằng sẽ có nhiều hỗ trợ dành cho bạn, và tại những thời điểm khác nhau của sự phát triển của bạn, các thành viên khác nhau sẽ thể hiện mình trên hành tinh này trong các năng lực khác nhau, để kích hoạt bạn, gợi cảm hứng cho bạn và để nhắc nhở bạn, chứ không phải làm thay điều đó cho bạn. Chúng tôi là một trong những người làm điều đó, như một chất xúc tác. Khi bạn nghe tên, Pleiadians, bạn cảm thấy một kết nối, bởi vì chúng tôi đang hỗ trợ bạnTrong việc mang đến cho bạn những thông tin và hiểu biết của chính bạn để tiến tới.

Bạn, chính bạn, đã chọn để có mặt ở đây. Với sứ mệnh mang đến những ký ức đã bị lãng quên. và để mang lại giá trị của sự tồn tại của con người, trở lại vị trí hàng đầu của Đấng sáng tạo (God). Trái đất cần có bạn. Bạn đã được đào tạo cho nhiệm vụ này ở đời sống này. Bạn không đến đây mà chưa được chuẩn bị trước. Tất cả những gì bạn cần phải biết đã ở bên trong bạn, và nhiệm vụ của bạn là nhớ lại những sự chuẩn bị đó. Bạn không đến với cuộc đời này để học những điều mới mẻ. Như chúng tôi đã nói, cuộc đời này là để bạn nhớ lại những điều bạn đã từng biết, và chúng tôi chỉ ở đây để nhắc nhở bạn về điều đó. Đó là một phần của nhiệm vụ của chúng tôi.


Nhân loại là một thử nghiệm. Nhân loại đã được thiết kế, như là mọi thứ tồn tại bên trong của Đấng sáng tạo (GOD). Đấng Tạo Hóa tối cao (Primary GOD) đã bắt đầu thử nghiệm với các tạo vật một thời gian dài trước đây trong vũ trụ nàyvới mục đích tự trải nghiệm chính mình, tự thỏa mãn, và tự thể hiện chính mình. Đấng Tạo Hóa tối cao mang năng lượng và tinh chất của cuộc sống, phần mở rộng của bản thân ngài, vào vũ trụ nàyvà ưu đãi cho những phần mở rộng của chính mình với những món quà mà ngài dành sẵn cho chúng. Đấng Tạo Hóa Tối Cao nói với các phần mở rộng của chính mình, "Hãy đi ra ngoài và sáng tạo ra mọi thứ, sau đó mang tất cả trở lại với ta.”

Trái Đất là một nơi tuyệt đẹp, nằm trên rìa của một trong những hệ thống thiên hà, và dễ dàng để chạm đến từ các thiên hà khác. Nó gần với nhiều "cổng không gian", những hệ thống di chuyển nhanh, tồn tại cho các dạng năng lượng đi du lịch khắp không gian. Một số các vị thần sáng tạo - Creator Gods, là những chuyên gia về di truyền học. Các nhà sinh vật học này đã thiết kế nên sự đa dạng của các loài, một số người, một số động vật, bằng cách thí nghiệm với các loại DNAvà các nền văn minh hữu tình đã được phân bố trong việc tạo nên trái đất, và chotrung tâm trao đổi thông tin này, trung tâm của ánh sáng, thư viện sống tại trái đất này (Library Earth).

Các nhà hoạch định ban đầu của Trái đất là thành viên của "Gia đình ánh sáng", những sinh mệnh đã làm việc và kết hợp với một khía cạnh của ý thức được gọi là ánh sáng. Họ đã thiết kế nên một nơi mà các thiên hà có thể đóng góp những thông tin của họ, và nơi mà tất cả có thể tham gia và chia sẻ kiến thức cụ thể của họ. Trái đất là một Thư viện của vũ trụ, một nơi có vẻ đẹp đáng kinh ngạc, là nơi thử nghiệm về sự sốngđể đưa thông tin lưu trữ thông qua tần số, và các quá trình di truyền. Dự án Thư viện sống trên trái đất cuối cùng đã kết thúc bằng các cuộc chiến.

Trong lịch sử ban đầu của trái đất, đã có cuộc chiến tranh trong không gian để dành quyền sở hữu hành tinh này. Cuộc đụng độ đã diễn ra, và trái đất đã trở thành một nơi 'lưỡng tính'. Một số vị thần sáng tạo (gods) có quyền làm bất cứ điều gì họ muốn, Và vì Trái đất là một "vùng tự do" đến và đi. Khi các cuộc giao tranh xảy ra, một nhóm đơn vị chiến đấu trong không gian, đã giành lấy quyền làm chủ lãnh thổ của Trái đất. Các chủ sở hữu mới (gods) không muốn con người tại trái đất, được thông báo về những gì đã diễn ra. Khi không hiểu rõ, những loài này sẽ dễ dàng bị kiểm soát hơn. Đó là lý do tại sao ánh sáng là thông tin, và bóng tối là thiếu thông tin. Các thực thể này đã đánh bại ánh sáng, và Trái đất trở thành lãnh thổ của họ.

Các chủ sở hữu mới, những người đến Trái đất cách đây ba trăm ngàn năm là những sinh mệnh rực rỡ được nhắc đến trong kinh thánh, trong truyền thuyết của Babylon và Sumerian, và trong các văn bản trên toàn thế giới. Họ đã đến Trái đất và thiết kế lại người bản địa. Họ thiết kế lại ADN của các bạn để con người chỉ phát sóng trong một dải tần số hạn chế nhất định. Tần số có thể cung cấp năng lượng và giữ quyền kiểm soát cho họ. Họ làm việc trong các phòng thí nghiệm và tạo ra các phiên bản con người với DNA khác nhau với hai sợi DNA xoắn (người Atlantis và Lemuria trước khi bị xâm chiếm có 12 sợi DNA xoắn với khả năng tương đương với các vị thần Gods). Mô hình DNA ban đầu được ẩn trong các tế bào con người, tuy nhiên những tính năng của DNA này vẫn chưa bị vô hiệu hóa. Nó đã bị tách ra, rút năng lượng.

Chúng tôi, những người Pleiades đã quay trở lại thời gian nơi mà chúng tôi gọi là quá khứ. Chúng tôi trở lại để chia sẻ chung một tần số với bạn, tần số mà mỗi người trong các bạn đã đồng ý mang theo trên hành tinh nàyđể thay đổi DNA của loài người đã bị sắp xếp lại. Trái Đất đang được hỗ trợ, theo cách riêng của mình, trong sự tiến hóa của vũ trụ. Đó là nơi Kế hoạch bắt đầu nở hoa, những gì xảy ra trên trái đất sẽ ảnh hưởng đến nhiều rất nhiều thế giới.

Các vị thần sáng tạo (creater gods), những người đã và đang trị vì hành tinh nàycó khả năng trở thành cơ thể vật lý, mặc dù họ chủ yếu tồn tại trong chiều không gian khác. Họ giữ cho Trái đất rung động trong một tần số nhất định, trong khi họ tạo ra chấn thương tình cảm để nuôi dưỡng bản thân họ. Có một số sinh mệnh vinh danh cuộc sống với tất cả những sự kiện xảy ra. Và cũng có sinh mệnh không làm điều này, vì không hiểu sự kết nối với nó.

Vậy ai là những sinh mệnh đã đến và nhận lấy kế hoạch gốc của trái đất? Đó là những sinh mệnh không gian, đôi khi được gọi là "Darteshas"? Những sinh mệnh này có một phần con người và một phần là bò sát (reptile). Chúng tôi gọi họ là Lizzies, vì chúng tôi muốn mọi thứ trở nên vui vẻ với chút hài hước, để bạn không nhìn nhận vấn đề này quá nghiêm trọng, và trở nên lo lắng. Chúng tôi không đến đây khiến bạn lo sợ. Chúng tôi đến để thông báo cho bạn. Họ đã chia tách bạn ra khỏi  cảm xúc của chính mình.

Một trong những bí ẩn lớn nhất đã bị che dấu khỏi loài người là sự phong phú và giàu có đi kèm với cảm xúc. Bạn đã bị làm chệch hướng khỏi xu hướng khám phá cảm xúc, bởi vì thông qua cảm xúc, bạn có thể nhận ra cách giải quyết mọi vấn đề.  Cảm xúc của bạn kết nối bạn với cơ thể tâm linh. Cơ thể tinh thần, tất nhiên, là phi vật chất, hiện hữu trên một khối cầu đa chiều kích. Tại sao chúng tôi nói với bạn tất cả những điều này?  Tại sao bạn cần phải biết điều đó? Bạn cần phải biết điều đó vì thực tế 'Lizzie' đang được tái nhập, và sáp nhập với chiều kích của bạn.

Khi bạn nhớ lại ký ức lịch sử của bạn, bạn sẽ bắt đầu mở được con mắt cổ xưa của chính mình. Đây là những con mắt của Horus, không nhìn qua con mắt trần của loài người, nhưng từ tầm nhìn của một vị thần. Tầm nhìn này cho bạn thấy sự kết nối và mục đích của tất cả mọi việc. Con mắt cổ xưa này có thể nhìn thấy nhiều thực tại khác nhau, và có thể kết nối với bức tranh tổng thể, với toàn bộ lịch sử. Mục đích là để cảm nhậnvà cho phép các tế bào não của bạn đi đến trạng thái không có một ý thức lý trí nào để mong muốn định nghĩa mọi thứ dù là nhỏ nhất. Kinh nghiệm này liên quan đến việc nâng cao cảm giác bên trong của bạn. Và sau đó, vào một ngày, tại một thời điểm, trong một buổi chiều, Bạn có một cảm giác áp đảo của hiểu biết, với sự pha trộn kiến thức của hàng ngàn trang sách dày. Đến với bạn một cách sống động trong sự ngây ngất thiên liêng thần thánh.

Trước khi đi vào cơ thể, tất cả các bạn đều đã cam kết trong việc thiết kế những sự kiện sẽ làm bùng nổ những mã khóa hay bản thiết kế gốc của chính bạn và sẽ kích hoạt ký ức của bạn. Sau khi đi vào cơ thể bạn đã quên đi ký ức này. Tất cả các bạn đã có bản thiết kế gốc và các mã khóa đã được kích hoạt ở một mức độ nào đó bởi vì bạn hiểu rằng Thượng Đế có mục đích, đó là kế hoạch Thần thánh mà bạn là một phần của nó. Bạn lưu giữ lịch sử vũ trụ trong cơ thể vật lý của mình.

Những gì đang xảy ra trên hành tinh hiện nay, là những thay đổi thực sự trong cơ thể vật lý của bạn vì bạn đang cho phép chúng phát triển đến điểm mà nó sẽ giống như một computer có thể chứa được những thông tin này. Những mã khóa được kích hoạt và việc nhận ra chính mình thì bạn sẽ trở thành một thực thể mãnh liệt phi thường. Nguyên nhân cho hiện tượng này là sự tiến hóa của DNA. Khi dãy xoắn DNA thứ  của bạn đặt đúng chỗ, chúng sẽ bắt đầu gắn vào hệ thống luân xa thứ luân xa thứ 12 là một xoáy trung tâm, nơi dẫn nạp thông tin, và bạn phải có khả năng hấp thụ nó. Bạn phải trở thành sinh mệnh siêu nhiên trong bất cứ thực tại nào bạn xâm nhập, là thành viên của gia đình ánh sáng, đại diện cho sự trỗi dậy của ánh sáng, đây chính là sở trường của bạn.

Là thành viên của gia đình ánh sáng, bạn biết những thông tin cần thiết đến từ bên trong. Bạn đến như một đại sứ để hợp nhất với thực tại, và trở nên kết nối hơn với chính bạn. Và khiến mọi người tham gia cùng, có thể giải phóng khỏi sợ hãi, và trở nên tự do khỏi mọi ràng buộc. Khi bạn phát triển, và đến những cảnh giới cao hơn của sự nhận biết, bạn sẽ vượt qua những cản trở như những khối bê tông rắn chắc, Những lớp vỏ bọc bao lấy bạn đã bị phá vỡ. Hãy suy nghĩ về các tần số đã hạn chế trải nghiệm của con người, vì bạn như một chiếc radio. Kinh nghiệm của con người đã có như một chiếc radio đã hơn ba ngàn năm tuổi luôn mở một giai điệu cũ. Kinh nghiệm của con người không thể bắt và lắng nghe những tần số khác. Vì vậy, với chung một tần số phát ra đã tạo nên một chiếc khiên che kín và hình thành bộ lọc cho hành tinh này. Các tia sáng tạo vũ trụ gửi từ Đấng Tạo Hóa Tối Cao, và các nhà hoạch định ban đầu, đâm xuyên qua lá chắn tần số này. Chúng bao trùm Trái Đất. Tuy nhiên, cần phải có một người nào đó nhận được chúng. Nếu không có người tiếp nhận, những tia vũ trụ này sẽ tạo nên sự rối loạn và nhầm lẫn.

Bạn, là thành viên của gia đình ánh sáng, hãy đi vào hệ thống này để nhận lấy các tia kiến thức được gởi đến. Sau đó bạn hãy phổ biến kiến thức mới, lối sống mới, và các tần số mới, cho phần còn lại của nhân loại để thay đổi toàn bộ hành tinh. Chế độ độc tài trong xã hội này không kiểm soát mọi hoạt động qua thiết quân luật mà nó kiểm soát bởi sự thao túng với ý thức, qua đó mà thực tế được định hình, Thậm chí nó khiến cho những người đang tồn tại trong xã hội không nhận ra rằng họ đang ở trong tù. Họ còn không nhận ra rằng có một cái gì đó vượt ra ngoài nơi họ đang tồn tại. Chúng tôi đại diện cho những thứ bên ngoài, những thứ bạn đã không được dạy.  Đó là nơi mà đôi khi bạn tò mò muốn khám phávà là nơi chúng tôi muốn bạn sống. Đây là nơi nằm ngoài những điều xã hội muốn bạn biết, đó là nơi bạn thực sự sống. Điều chúng tôi muốn hơn hết là mong muốn hỗ trợ bạn, những thành viên của gia đình ánh sáng, để thành công trong việc giải phóng con người. Tập trung vào giai điệu của chính bạn. Những giai điệu mà bạn muốn nhảy múa, và những phép màu bạn muốn thực hiện. Và những tầm mức ý thức mà bạn muốn đạt tới để định nghĩa lại những điều có thể?

Các thành viên của Bringers of the Dawn, hoặc gia đình của ánh sáng, làm việc theo nhóm. Bạn không thực hiện nhiệm vụ này một mình. Bạn cần nhau để làm công việc này, bởi vì bạn không thể tự mình giữ được các tần số này. Bằng cách làm việc cùng nhau bạn làm tăng khả năng thành công của kế hoạch nàyBạn là tia sáng, những ánh sáng thông minh đến từ mặt trời trung tâm. Bạn được hướng dẫn bởi một trí thông minh tuyệt vời trong mặt trời trung tâm. Các thành viên trong gia đình ánh sáng vượt trên giới hạn của con người. Đặc trưng chung của họ là có khả năng đạt được những thành tựu cao cấp trong lĩnh vực đa chiều kích. Một người khi là thành viên của gia đình ánh sáng có khả năng thao tác trên các vương quốc đa chiều kích khác nhau. Bạn sẽ thực sự nắm giữ sứ mạng này khi bạn có đầy đủ ký ức về chính mình, điều đó tương tự như cách gọi:"Những chiến binh tiên phong của gia đình ánh sáng".

Là người có khả năng trong việc thay đổi hệ thống ý thức bên trong của Vũ trụ tự do ý chí. Là người giữ mối liên hệ với nguồn. Chúng tôi nói chuyện với bạn và xem bạn không thực sự là con người hiện tại, bởi vì đối với chúng tôi, bạn không phải. Chúng tôi xem bạn là thành viên của gia đình ánh sáng. Chúng tôi biết bạn là một sinh mệnh đa chiều. Chúng tôi đang nói với các bạn về vấn đề của loài người, bởi vì đó là nhiệm vụ của bạn để tích hợp với họ, xoa dịu và đánh thức tia sáng bên trong họ nhờ đó họ có thể tránh khỏi việc tự hủy diệt, và có thể biến hành tinh này trở thành ngôi nhà chung cho các loài, trong một thực tế hoàn toàn khác.
Lời cuối, chúng tôi muốn gởi lời cảm ơn đến tất cả những người nhận ra đặc tính Nguồn ánh sáng của chính mình và giúp di chuyển bạn đến tiếng nói tĩnh lặng từ bên trong thông qua những con đường xoắn ốc bên trong để đi đến nơi cư ngụ của bản thể thiên liêng trong bạn.
Chúng tôi vinh danh bạn. Chúng tôi nhận ra bạn. Chúng tôi đang ở đây để giúp bạn. Tất cả chúng tôi ở đây với tư cách là các thành viên của Gia đình ánh sáng để mang lại sự chọn lựa và phát triển tự do cho hành tinh này.

Bạn !Những thành viên của Gia đình ánh sáng, THỨC TỈNH!

- Chúng ta đang có cơ hội để mang đến cho chính ta và những thế hệ tương lai một trật tự thế giới mớiChúng ta có đủ quyền năng. Chúng ta cần đưa sức mạnh này quay trở lại từ chính bản chất thần thánh của ta.
- Tôi là một phần của tổng thể, đang hợp nhất với tổng thể, tôi là tổng thể và là tất cả vạn vật, đã và sẽ hiện hữu.
- Một số người có thể không biết chính xác những người Pleiadians là ai. Họ  đến đây để giải thoát nhân loại đang bị bắt làm nô lệ trên hành tinh này, bị trói buộc dưới sự kiểm soát và thao túng bởi một nhóm nhỏ toàn cầu.
- David Icke: Đây là thời điểm cho sự thay đổi. Đây là thời điểm cho một cuộc cách mạng nếu bạn kêu gọi nó. Đó không phải là sự hướng dẫn. Đó là sự thức tỉnh!
- Công việc của tâm trí là gì?
Vậy  bạn đang ở đây để cứu lấy thế giới? Bạn sẽ nói gì với những điều tương tự như vậy?
- Để có thể gia nhập xã hội này, họ đã cải trang thành con người bằng cách nhân bản loài người và sử dụng những cơ thể này như một lớp vỏ bọc bên ngoài.
- Những vị khách ngoài không gian không chỉ mới đến đây, họ đã ở đây từ rất lâu. Cái kết này đã được tiên đoán trong nhiều niên kỷ.
Những gì xảy ra trên trái đất hiện nay sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ vũ trụ. Có rất nhiều người Pleiadians ở đây. Có rất nhiều. Tôi sẽ nói rằng những ai quan tâm đến những vấn đề như dự án này thực sự không đến từ đây, mà từ một nơi khác. 

http://www.zeronews.us/2014/05/thong-iep-tu-pleiades-gui-toi-nhung.html
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Translate