Orgonite – Thiết bị thanh lọc năng lượng Sinh học

Sử dung Orgonite sẽ mang lại bình an và sức khỏe theo cách tự nhiên.
Nguyên lý hoạt động: Các thiết bị Orgonite hấp thu năng lượng sinh học xấu, ô nhiễm và trả lại sinh khí vào môi trường . Cách thức hoạt động của Orgonite cũng tương tự như cách của máy lọc không khí làm trong lành và tươi mát môi trường xung quanh .
Cấu tạo: Thành phần chủ yếu là Nhựa và mạt kim loại. Được bổ xung thêm đá thạch anh và dây đồng bố trí theo hình học thiêng của Vũ Trụ. Thiết bị Orgonite hoạt động nhẹ nhàng liên tục không ngừng nghỉ theo cách tự nhiên 24 giờ mỗi ngày.
Cách sử dụng: Bởi vì Orgonite có tác dụng chuyển đổi năng lượng sinh học từ xấu thành tốt , tăng sinh khí cho môi trường, cho nên bạn nên để Orgonite ở gần bên người bạn. Cụ thể bạn có thể để Orgonite trên sàn nhà , trên bàn làm việc trong túi xách , trong cốp xe … đều được. Thiết bị Orgonite đều được phủ một lớp sơn men, an toàn đối với cả những làn da nhạy cảm . Cho nên bạn có thể đặt Orgonite gần bên người , cạnh đồ ăn hay để trong tủ lạnh cũng rất an toàn.


Một khi năng lượng xấu trở nên dày đặc, thì sẽ là nguyên nhân gây cản trở cho năng lượng tốt. Giống như một người thường xuyên hoài nghi,hoặc có thái độ coi thường những mối quan hệ.... thì những điều tốt đẹp, may mắn không thể đi vào trường năng lượng (linh thể...) của họ.



















Theo thời gian, khi năng lượng tiêu cực càng ngày càng dày đặc thì cơ thể(vật chất) cũng rung động ở mức thấp hơn. Vì năng lượng tiêu cực lúc này đã bao trùm lấy bạn. Hệ thống luân xa cũng bị tắc nghẽn. Năng lượng trì trệ. Khi năng lượng trì trệ bệnh, trầm cảm và thờ ơ.... sẽ xuất hiện.


















Bạn có thể tự chữa trị bằng thiền định. Tuy nhiên rung động của môi trường xung quanh cũng quyết định đến trạng thái rung động. Do đó bạn có thể sử dụng các công cụ ( đá thạch anh, nghe nhạc rung động cao, chuyển chỗ ở , sử dụng orgonic.....), hoặc các phương pháp (xông hơi, đi dạo ngoài thiên nhiên ....) để hỗ trợ từ bên ngoài. Khi đó bạn sẽ loại bỏ được những năng lượng cũ (năng lượng tiêu cực) bị tắc nghẽn ra khỏi cơ thể và để cho năng lượng tích cực đi vào. Trường năng lượng của bạn sẽ thông thoáng và hệ thống luân xa của bạn sẽ cân bằng trở lại. Toàn bộ tần số rung động của cơ thể bạn sẽ thay đổi.

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Translate