Chỉ huy Ashtar nói về việc mất tích của máy bay Malaysia MH370 và UFO xuất hiện ở Ukraina


Ashtar là chỉ huy của Galatic Federation - Hội Đồng Thiên Hà.
Phần 1: 

Chỉ huy "Ashtar" nói sự hiện diện của UFO trên bầu trời Ukraina là một phần của kế hoạch được tiết lộ dưới đây:

"Bạn có nhận thấy mỗi khi một quốc gia bị chiếm giữ bởi Cabal(Iluminati,…), thì UFO xuất hiện?"

Thông điệp nhận được từ Ashtar qua Kathryn E. May, cung cấp một số thông tin cực kỳ rõ ràng về hai vấn đề chính mà nhân loại đang quan tâm.

1. UFO hình điếu xì gà (mothership) trên Bầu trời Dreadnaught,( Sky Dread Not)
2. Về việc Máy bay Malaysian biến mất.


https://www.youtube.com/watch?v=XG76xkW5adI

link UFO xuất hiện trên bầu trời Ukraina

Tin nhắn của Ashtar được đăng tải dưới đây có một số điểm chính như sau: 

1. Sự hiện diện của UFO trên bầu trời Ukraina không phải là của người Mỹ. Mà là một mothership Sirius dưới sự chỉ huy của ông.

2. Tổng thống Nga Putin, cho biết ông thừa nhận Nga không sử dụng công nghệ và cũng không can thiệp trong chuyện này.

3. Một cuộc tranh luận sẽ diễn ra trên toàn thế giới về nguồn gốc của con tàu.

4. Sky Dread Not làm cho tất cả các vũ khí quân sự hiện nay trở nên lỗi thời.

5. . Dĩa bay Sirius là một con voi màu hồng(món quà nặng ký) dành tặng cho các nhà lãnh đạo quân sự.

6. Chuyến bay Malaysia 370 đã được giúp đỡ bởi Ashtar Command (tất cả mọi người được an toàn).

7. Bằng chứng là sự hiện diện bất thường của UFO Ashtar Command trên hệ thống radar.

8. Luật NESARA sẽ được giới thiệu đến tất cả các nhà lãnh đạo trên thế giới.

9. Một lễ hội Hòa bình Toàn Cầu sắp được diễn ra.

10. Nền quân sự thế giới cuối cùng sẽ chuyển sang một hướng mới

11. Hiện tượng tương tự Sky Dread Not sẽ xuất hiện trên bầu trời của các thành phố lớn.

12. Việc công bố thông tin về sự hiện diện của chúng tôi sẽ mang lại nhiều lợi ích khi công nghệ kỹ thuật tiên tiến được chia sẻ, và đó sẽ là bước ngoặc cho một kỷ nguyên mới thịnh vượng cho toàn trái đất.

Một số bằng chứng về sự liên quan của các Cổng Stargate tự nhiên trên Trái Đất với sự mất tích của Máy bay Malaysia.






Hình ảnh được lấy từ VNEXPRESS chỉ rõ vị trí khi máy bay bị mất tín hiệu và sự xuất hiện của một vật thể lạ ở gần đó.





Vị trí mất tích của máy bay khớp với các Stargate (giao điểm lưới điện từ trên Trái Đất) tự nhiên. Bạn có thể thấy Kim tự tháp Ai Cập, Bãi đá Stonehenge, Tam Giác Bermuda nơi xảy ra nhiều vụ mất tích cũng nằm trên các vị trí này.




Để có thêm thông tin vui lòng xem video

http://www.disclose.tv/action/viewvideo/168528/Malaysian_Plane_Disappearance_Caused_by_Hyperdimensional_GridYou_Judge/

NGHIÊN CỨU hấp dẫn liên quan đến Thông Điệp của ASHTAR 

Ashtar KHÔNG nói lý do tại sao máy bay đột ngột rơi ... có lẽ chúng ta có câu trả lời cho bí ẩn này. Nghe như một vụ bắt cóc nhưng hãy nhớ khi máy bay của bạn đột ngột chết động cơ, bạn có thể sẽ rất vui khi được họ giúp đỡ ... mọt thứ trên tàu mẹ(mothership) là hơn bất cứ điều gì cuộc sống trên trái đất có thể mang lại ... vì vậy theo tôi nếu kịch bản này là đúng, thì mọi người đang rất rất ổn. Có lẽ khi họ trở về, Chúng ta sẽ được nghe kể lại một câu chuyện như trong các bộ phim khoa học viễn tưởng.

Thông tin GPS trên 370 chuyến bay Malaysia giữ bí mật của câu chuyện…
http://beforeitsnews.com/events/2014/03/malaysia-plane-coverup-passengers-cell-phones-ringing-gps-information-kept-secret-2432746.html


Máy bay của Malaysia có thể biến mất trong không trung
http://www.disclose.tv/news/Missing_Malaysian_jet_may_have_disintegrated_in_midair/100787


Globe and Mail xác nhận tin nhắn từ Ashtar
http://www.theglobeandmail.com/news/world/putin-orders-russian-troops-in-military-exercise-close-to-ukraine-border-back-to-base/article17264183/

Máy bay Malaysia biến mất do đi qua điểm nút của các lưới điện từ đa chiều kích(hay còn gọi là Stargate - Cổng thời gian)?
http://www.disclose.tv/action/viewvideo/168528/Malaysian_Plane_Disappearance_Caused_by_Hyperdimensional_GridYou_Judge/


Mike Adams : Sự biến mất của Malaysia Airlines Flight 370 bắt đầu đòi hỏi những giải thích siêu nhiên

Maerch 11, 2014 (NaturalNews) Khi việc tìm kiếm máy bay của hãng hàng không Malaysia Airlines vẫn hoàn toàn làm điên đầu các nhà điều tra, việc giải thích cho những gì có thể xảy ra với chuyến bay đã bước qua lĩnh vực siêu nhiên. Thật đáng ngạc nhiên, tờ Washington Post bây giờ đang báo cáo rằng điện thoại thông minh của một số hành khách trên chuyến bay vẫn còn hoạt động và kết nối mạng mặc dù máy bay đã biến mất.

http://www.fourwinds10.net/siterun_data ... 1394557982

Việc này khá là thú vị ... Tuy nhiên bạn có thể làm gì?
Khi cảm thấy sẵn sàng ... hãy mời những người anh em đến bầu trời trái đất, và cho phép họ công khai đi lại giữa chúng ta ... thời điểm này đang đến gần và mỗi chúng ta có thể đóng một vai trò nhất định ... xin vui lòng giữ một trái tim rộng mở khi thời điểm đến.

Xem thêm bài viết tại 



Phần 2: 
Xin chào, tất cả các cư dân yêu mến trái đất, là tôi, Ashtar. Tôi có môt vài tin rất tốt để tiết lộ với các bạn về sự kiện đã diễn ra thành công ở Ukraina. Bạn sẽ nhận thấy một vài lời xuyên tạc hài hước đang công bố trên hệ thống thông tin toàn cầu vào lúc này. Còn chúng tôi thì đang hò reo một cách hào hứng trên "tàu" (UFO - theo cách gọi của các bạn) vì mọi việc đang diễn ra như mong đợi.
Nhiều bạn đã nhìn thấy đoạn video "Mothership UFO (điếu xì gà)" trên Crimea - vùng đất mà ông Putin tập hợp tàu và lực lượng quân đội để cố gắng "giữ hòa bình" bằng cách áp dụng vũ lực quân sự. Video được công bố trên toàn nước Nga cũng như phần còn lại của thế giới, báo chí Nga cũng thừa nhận đó là một UFO. Bạn có thể nhận thấy sau đó ông Putin rút quân đội ra khỏi vùng chiến sự. Ông nhận định rằng dưới sự giám sát của một UFO dài hơn 3.000 foot tại nơi có sự cố không phải là thứ mà ông ta muốn thách thức.
Tất cả có thể đã qua đi, nhưng nó đã làm cho các phương tiện truyền thông của Cabal lạnh gáy. Tôi xin trích dẫn ở đây toàn bộ đoạn bào chữa hài hước được phát trên kênh Turner Radio Network. Cũng như mọi khi họ lại :"cố gắng che lấp đi sự thật về sự hiện diện không thể chối cãi của chúng tôi"
            
8 tháng 3 năm 2014 - (TRN - Turner Radio Network) - Hoa Kỳ đã triển khai một tài sản quân sự mới ngoạn mục trên bầu trời Ukraine. Sự hiện diện của nó được biết đến vào ngày 6 tháng 3, vào ban ngày, làm cho các phương tiện truyền thông cư dân địa phương bối rối, cho đó là một "UFO". Kể từ khi tàu được nhìn thấy công khai, TRN vui lòng báo cáo về việc phát triển và triển khai các thiết bị tương tự như "Sky Dreadnought." Chúng tôi sẽ giải thích chi tiết về thiết bị bay ở Ukraine dưới đây
Sky Dreadnought là hệ thống vũ khí quân sự tiên tiến nhất trong lịch sử tồn tại của loài người. Thậm chí không có gì trên mặt đất có thể so sánh được. Một tàu chiến hình điếu xì gà dài, dài gần 3.000 feet, gấp 3 lần kích thước của một tàu sân bay...........
Chúng tôi khá tự hào về một chút khoa học viễn tưởng của (nhóm) tác giả đã mô tả rất chính xác về UFO trong văn bản đó, Xét một chút đáng kể, khả năng thực tế của con tàu, mà Kathryn đã mô tả là "hoàn toàn trên cả tuyệt vời."
Chúng tôi đặc biệt hài lòng về kết quả của những nỗ lực mà chúng tôi đã làm. Bây giờ sẽ có một cuộc tranh luận sôi nổi diễn ra trên toàn thế giới về nguồn gốc thực sự của thiết bị này. Nếu nó thực sự là "thiết bị tiên tiến nhất trong các hệ thống vũ khí quân sự từng tồn tại trong lịch sử của con người," và nó thuộc về Mỹ, thì phần còn lại của thế giới là hoàn toàn dưới sự kiểm soát của Hoa Kỳ, như bài báo nói. Tuy nhiên nếu nó không thuộc về Mỹ (và không có ai khác tuyên bố sở hữu nó) thì sẽ ra sao? Kết luận cuối cùng sẽ phải là một UFO!!

Bạn có thể hình dung ra cảnh la hét và tiếng ngực đập thình thịch trong phòng hội đồng quản trị và phòng họp chiến tranh của các tầng lớp quân sự do cabal tài trợ? Bạn có thể tưởng tượng sự đỏ mặt thất vọng của họ vì hoàn toàn bất lực! Tiền không thể mang lại sức mạnh cho họ ngay lúc này.
Sự cứu vãn duy nhất của họ là giả vờ rằng họ không biết hoặc không tin về sự hiện diện của UFO. Tất nhiên nó sẽ được dễ dàng bỏ qua như con voi trong phòng khách. Với sự bóp nghẹt các phương tiện truyền thông, cuối cùng họ có thể thành công, vì sự mau quên của công chúng, nhưng chúng tôi đã dự tính hết mọi chuyện.
Bạn cũng có thể đã nghe nói về việc máy bay biến mất ở Malaysia. Chuyến bay 370 chỉ vừa ra khỏi bờ biển phía đông trước khi nó rung lắc trong không khí sau đó đột ngột giảm độ cao từ 35.000 feet đến 0 và biến mất. Đồng thời, radar cho thấy một "máy bay"khác ở gần đó đột nhiên tăng tốc gấp 4 hoặc 5 lần tốc độ của bất kỳ máy bay nào hiện có, lơ lửng, sau đó đột nhiên biến mất khỏi màn hình radar, một vài giây trước khi chiếc máy bay cũng biến mất.
Tôi rất hài lòng khi nói với bạn rằng tất cả các hành khách và phi hành đoàn của chiếc máy bay được an toàn và vui vẻ trong một địa điểm bí mật. Có một số tàu trong khu vực, và sự thao diễn đã được thực hiện dễ dàng. Thật tình cờ khi máy bay này chở một số lượng lớn các Lightworkers đến từ nhiều quốc gia. Họ rất vui và nhiệt tình tham gia lời đề nghị của chúng tôi, là họ được sử dụng như "con tin" (tự nguyện) để tiến hành các yêu cầu sau:
Sự trở về của họ sẽ dựa trên một thỏa thuận là tất cả các nước đang sở hữu vũ khí hủy diệt phải từ bỏ ngay lập tức.
1. Tất cả các nhà lãnh đạo thế giới sẽ ký vào Luật NESARA - bao gồm đại diện của tất cả các nước trên Hiến chương LHQ - và bộ luật này sẽ được ban hành ngay lập tức. Chúng tôi dự đoán rằng Tổng thống Barack Obama sẽ là người ký vào văn bản đầu tiên.
2. Sẽ có một lễ kỷ niệm Hòa bình toàn cầu cho tất cả mọi người trên hành tinh này, bất kể chủng tộc, tôn giáo hay quốc tịch, được đánh dấu bằng một tháng ca hát, nhảy múa và biểu diễn công cộng ở mỗi làng, thị trấn và những thành phố trên Trái đất. Mọi chi phí sẽ được phân bổ cho chi tiêu quân sự.
3. Tất cả các nhân viên quân sự sẽ được trả lương đầy đủ cho ba tháng sau khi họ lần lượt gỡ bỏ tất cả các loại vũ khí, đồng phục và quay về xây dựng lại gia đình và cộng đồng của họ. Sau đó, không không một quốc gia nào được sử dụng nhân lực cho các hoạt động quân sự. Điều này sẽ giải phóng các cơ quan quản lý tài nguyên quân sự sang sử dụng cho cơ sở hạ tầng, nước và hệ thống vệ sinh, nông nghiệp , và các chương trình giáo dục và xã hội nhằm nâng cao các điều kiện sống cho tất cả các công dân.

Những người trái đất các bạn cũng có thể được chia sẻ công nghệ đằng sau hệ thống đẩy tàu không gian của chúng tôi. Chúng sẽ sớm diễn ra trên tất cả các thành phố lớn của thế giới. Chúng tôi muốn cho họ để trở nên quen thuộc và thoải mái với sự hiện diện của chúng tôi, họ sẽ sớm kết hợp tự do, thời gian, năng lượng miễn phí để tiến đến thịnh vượng toàn cầu.
Chúng tôi đã hứa công bố. Vâng, nó là ở đây, ngay lúc này. Nó có thể mất một vài ngày tất yếu để sự thay đổi lớn này chìm vào ý thức của tất cả các công dân của hành tinh, nhưng tôi đảm bảo với bạn, nó đã bắt đầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục công bố sự hiện diện của mình với thế giới, cho dù hiện tại Hoa Kỳ đang công khai quyền lực tối cao với tất cả các nước Điều này sẽ gây ra sự nhầm lẫn gia tăng trong hàng ngũ của các tầng lớp, nhưng chúng tôi chắc chắn các công dân sẽ thích nghi rất nhanh với thực tế về hòa bình vĩnh viễn và lâu dài trên Trái đất.
Tại đây trên Giêrusalem mới, chúng ta vui mừng với một nhịp trống nhẹ nhàng. Đó là nhịp đập của vũ trụ, hơi thở của Đấng Tạo Hóa yêu quý, cùng với anh chị em đến từ các vì sao ở bên cạnh.. Chúng ta sẽ cùng nhau vui vẻ trong ánh sáng lấp lánh của Thời Đại Vàng Mới.
Tôi anh em trai của bạn, trong tình yêu, niềm vui và tiếng cười, Ashtar.

Dẫn kênh bởi Kathryn E. tháng, 11 tháng 3 năm 2014, 00:00, NY
Nguồn: CDASVN
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Translate