Năng lượng Trái Đất mới

Hình ảnh


Năng lượng Trái Đất mới.


Gia đình yêu quý của Ánh sáng, trong tháng 12 của năm 2013 và vào tháng 1 năm 2014, Trái đất có nhiều thay đổi lớn. Cô mạnh mẽ điều chỉnh tần số và bắt đầu neo đậu Tần số Ánh sáng Vàng của thời Đại Hoàng Kim vào bản thân.


Mặt trời của bạn đang thay đổi để hỗ trợ sự thay đổi tần số này trên Trái đất. Các hoạt động năng lượng mặt trời với cường độ cao trong sáu tháng qua đã hỗ trợ mạnh mẽ quá trình Tái sinh tần số Ánh sáng mới trên Trái đất. Quá trình truyền năng lượng giữa Mặt trời và Trái đất đã cho phép sinh ra và neo đậu một tần số mới của Ánh sáng có rung động cao vào Trái đất.


Gia đình Yêu quý , chúng tôi trong các cõi giới cao biết rõ những khó khăn mà bạn đang phải đương đầu. Như là một chiến binh của Ánh sáng, các bạn cùng nhau hành động trên mặt đất như là một gia đình, bạn đã và đang phải làm việc vất vả để giữ ánh sáng trong cơ thể của riêng bạn. Các bạn đang vất vả hoạt động trong môi trường đầy rung động thấp nặng nề và hỗn độn, chịu nhiều thách thức ở nhiều cấp độ.


Bây giờ đây, bạn đang hoàn tất công việc và bắt đầu một con đường mới của Biểu hiện và Phong phú. Trong thông điệp này, chúng tôi sẽ thảo luận về những thay đổi trong năm 2013-2014. Sau đó chúng tôi sẽ đề cập tới các nguồn năng lượng sẽ đến trong năm 2014 và vai trò của Trẻ em Crystal, những người thế hệ 9x

Hình ảnh


2013: Năm của Chuyển đổi Nhị nguyên.

Trái đất bắt đầu chuyển vào Chiều thứ 5 từ tháng Mười Hai năm 2011. Vào tháng Mười Hai năm 2012, Trái đất bắt đầu chu kỳ mới, bắt đầu "đất mới". Bây giờ đây, bạn sẽ có cơ hội để tham gia vào Dòng Ánh sáng mới bằng cách vượt qua Nhị nguyên, trong chính cuộc sống của bạn, và neo đậu Ánh sáng Vàng của Ý thức vũ trụ vào cơ thể của bạn và vào Trái đất.


Đang xảy ra chuyển đổi mạnh mẽ trong bản chất các dòng Năng lượng tới Trái đất. Điều này giải thích lý do tại sao 2013 là một năm khó khăn cho rất nhiều bạn. Trong năm 2013, ở mọi cấp độ và ở mọi thời điểm, bạn luôn được yêu cầu để thực hiện sự lựa chọn trong cuộc sống của bạn. Bạn sẽ phản ứng theo những cách cũ của tính hai mặt nhị nguyên ? hay bạn vượt qua cách thức cũ và chọn hành động theo cách hoàn toàn mới như là tìm một con đường hòa giải, biểu hiện Lòng Từ bi và Tình yêu thương.


Đối với nhiều người, con đường mới này là rất khó khăn. Lựa chọn con đường hành động theo Tình yêu thương, thường bắt đầu bằng Tình yêu thương bản thân và học cách nói "không" khi cần thiết. Vì vậy, nhiều bạn đã phải học cách xác định chủ quyền, xác định rõ biên giới không gian của bản thân và học cách từ chối, nói "không" với những điều tổn hại tới bạn. Có nhiều điều không thực sự làm việc cho bạn, không thực sự có ích cho bạn, nếu thực hiện những điều đó theo yêu cầu của ai đó, thì bạn sẽ tự đánh mất quyền tự chủ , đánh mất tự do của bản thân. Bạn đang học cách nói " Không ", từ chối những yêu cầu bắt bạn phải hành động phản bội lại bản thân như thế.


Thực hành và học hỏi những điều như vậy, đã giúp bạn có cuộc sống thoải mái, để cho bạn có thể từ từ học hỏi, vượt qua tính hai mặt và xung đột. Kết quả là bạn tăng dần rung động của bản thân vào tần số của hội nhập và Tình yêu thương đích thực. Bạn cũng phải học để lựa chọn và chịu trách nhiệm về những lựa chọn của bản thân như là những chiến binh thực sự của Ánh sáng.


Đương nhiên, phần thưởng luôn là tuyệt vời. Như bạn đã đạt đến chủ quyền đầy đủ và tự làm chủ bản thân ở mức độ cao, Trái tim và Linh hồn của bạn sẽ mở ra, hướng dẫn bạn bước vào Thế giới mới của Tình yêu thương , Tôn trọng và Ánh sáng. Bạn cũng phải vượt qua nỗi đau khổ và di chuyển vào Hỷ lạc nội Tâm và Hòa Bình trong Hành động.


Cuộc hành trình dài của nhiều đời đã gần kết thúc, khi bạn bắt đầu điều chỉnh và ổn định trong dòng chảy của Ánh sáng Vàng và Ý thức Chúa Kitô. Đây là nơi của Hòa điệu, Thống nhất và Hòa bình. Đây nơi giàu có phong phong và đầy hỷ lạc. Đó là một thế giới với rung động tần số cao. Trong thế giới đó, bất cứ điều gì cũng đều có thể và sẽ được biểu hiện. Trong thế giới mới đó bạn có quyền để tạo ra cuộc sống mà bạn mong muốn.

Nguon: CDASVN - Dẫn kênh : Celia Fenn
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Translate