SINH MỆNH ÁNH SÁNG (LIGHT BEINGS)

                        
NHẬN THỨC CỦA SINH MỆNH ÁNH SÁNG

Sinh mệnh ánh sáng là sinh mệnh đang nhận thức phân định thế giới xung quanh theo đa giác quan hay còn gọi là nhận thức tâm linh.

Một sinh mệnh bình thường lại thể hiện bắt đầu nhận thức, phân định thế giới xung quanh theo đa giác quan. Linh nhận sự thật về thế giới vô hìnhnhững điều vi diệuvi tế qua con đường tâm linhtương hợp với chân lýphù hợp với hiện thực. Đây là sinh mệnh bắt đầu chuyển biến của nhận thức ngũ quan sang nhận thức tâm linh.

Trên trái đất, vào thời điểm hiện nay xuất hiện rất nhiều sinh mệnh ánh sáng từ nhiều đoàn chủng khác nhau, tố chất, ý nghĩa khác nhau… Để phân biệt sinh mệnh ánh sáng nào đang phụng sự ánh sáng, phụng sự chương trình cứu độ vĩ đại của Thượng đế, đang làm nhiệm vụ của Thượng đế. Sinh mệnh nào đang thể hiện sự Minh triết giác ngộthánh khiếttoàn thiệncứu người, giúp đời, cứu độ chúng sanh –Vô Điều Kiện đó là sinh mệnh ánh sáng đang làm nhiệm vụ của Thượng đế

NHIỆM VỤ CỦA SINH MỆNH ÁNH SÁNG

Sinh mệnh ánh sáng
, mỗi sinh mệnh có nhiệm vụ do Thượng đế giao 
khác nhau. Cho nên thể hiện năng lực và khả năng khác nhau. Nhưng không có khái niệm hơn thua. Tất cả các sinh mệnh ánh sánghoàn thành nhiệm vụ xuất sắc, bất cứ là nhiệm vụ gì – Đều là sinh mệnh ánh sáng ưu tú.

Tất cả 
sinh mệnh ánh sáng mà gọi là sinh mệnh phụng sự ánh sáng đều có nhiệm vụ riêng của mình.Nhưng thực tế có rất nhiều sinh mệnh ánh sáng không biết mình là ai, làm nhiệm vụ gì, không làm nhiệm vụ, làm sai nhiệm vụ… sẽ không được Thượng đế giao nhiệm vụ, bị thu hồi quyền năng…trở lại không hơn không kém người bình thường.


Sinh mệnh ánh sáng
 phải mở rộng sự hiểu biết nâng cao kiến thức, bừng sáng tâm linh, Để biết mình là ai làm nhiệm vụ gì, thực thi nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ. Nếu không sẽ bị mắc kẹt. hậu quả tồi tệ hơn.


XÁC ĐỊNH NHIỆM VỤ
Nhiệm vụ của sinh mệnh ánh sáng thường thể hiện qua sự thôi thúc của tâm hồn làm chuyện gì đó, thường xuyên thôi thúc nghĩ đến, muốn làm theo sở trường kinh nghiệm của mình. Nhưng cần phải cao thượng, thánh khiết, toàn thiện và vô điều kiện.

Sinh mệnh ánh sáng
 có đặc quyền ” Tự do ý chí” tức sinh mệnh ánh sáng có quyền hành động theo tự do ý chí của mình, theo nhận thức phân định của mình.


Nếu 
sinh mệnh ánh sáng mà tư tưởng suy nghĩ , hành động u minh. Đó là sinh mệnh ánh sáng chưa minh triết giác ngộ, chưa thể xác định nhiệm vụ của mình.


CHƯA MINH TRIẾT GIÁC NGỘ
Sinh mệnh ánh sáng chưa minh triết giác ngộ, là sinh mệnh còn nhận thức, phân định theo giới hạn của nhận thức 5 giác quan, thiên về lý tính, sinh học, tiếp nhận thông tin từ thế giới vật chất hữu hình.

Sinh mệnh ánh sáng chưa minh triết giác ngộ,
 thường là còn nhận thức tiến hóa theo ngũ quanđề cao sức mạnh vật chất, sử dụng sức mạnh ngoại hiện làm động lực. Đó là biểu hiện tâm linh yếu kém. Tâm linh yếu kém thì linh nhận không được, không đúng sự thật của thế giới vô hình đang tác động, chi phối môi trường, bản thân, sự kiện, sự việc…


Sinh mệnh ánh sáng chưa minh triết giác ngộ,
 sẽ phán đoán sai lầm, hành động thất bại, khổ đau…Dẫn đến điên cuồng. Đó là sinh mệnh đen tối.


SINH MỆNH ĐEN TỐI

Sinh mệnh đen tối, thường thất bại, khổ đau… dẫn đến tính toán, âm mưu thủ đoạn đen tối, để lấy lại những gì mình đã mất. Đa phần là những sinh mệnh theo đuổi dục vọng: danh - lợi - tình. Không ngần ngại, không từ chối bất cứ một âm mưu , thủ đoạn nào, làm đau khổ người khác, tổn hại nhiều người.

Hoàn cảnh đau khổ, bất hạnh của nhân loại cụ thể hiện nay cho thấy trong nhân loại hiện tại đang tồn tại đa phần sinh mệnh đen tối. Thể hiện qua nhiều hình thức, đủ mọi kiểu dáng…


Sinh mệnh đen tối, đang là trở lực lớn trong chương trình cứu độ vĩ đại của Thượng đế, đang triển khai.


SỰ LUẨN QUẪN CỦA SINH MỆNH ÁNH SÁNG

Sinh mệnh ánh sáng luẫn quẫn là do tư duy giáo điều, niềm tin mù quáng, nhận thức cũ kỹ, suy nghĩ lạc hậu, bảo thủ , thành kiến, cố chấp…

Chính sự hiểu biết hạn hẹp, kiến thức thuần túy, tri thức khoa học yếu kém. Cho nên không thể phân biệt đâu là đúng, đâu là sai, đâu là phải, đâu là trái, đâu là thật, đâu là giả…dẫn đến luẫn quẫn với cái cũ đã hết tác dụng và cái mới đang thay đổi, mà không biết phải làm sao. Đang thể hiện đi tìm cái mới trên con đường vòng trở về chỗ cũ.

Sự luẫn quẫn của rất nhiều sinh mệnh anh sáng hiện nay, đồng nghĩa với nhiều người khó có thể vượt qua những thách thức tiến hóa hiện nay.

SỰ BẾ TẮC CỦA SINH MỆNH ÁNH SÁNG

Sự bế tắc của các sinh mệnh ánh sáng hiện nay. Chính là sự bế tắc của tâm linh. Không đủ niềm tin để dựa vào tâm linh của người khác, vốn dĩ xưa nay khó hiểu, quá nhiều sự bất cặp, sai quấy, vì tâm linh còn yếu kém, mà cứ tự cho mình là cao của những vị thầy tâm linh láu cá, giải thích chữ” tâm linh” không xong, làm sao hiểu cái thế giới tâm linh đa dạng, phong phú, chưa từng biết. Đến cái linh hồn mình mang trong mình cũng không biết bản chất thật của nó là gì ở đâu ra, từ đâu đến, đến để làm gì, hiện nó nằm ở đâu trong cơ thể, nó ăn thứ gì để tồn tại, nó nhờ cái xác thứ gì, cái xác nhờ nó thứ gì….

Nếu sinh mệnh ánh sáng bế tắc, mà tìm đến vị thầy tâm linh”chợ búa” có thể mất luôn thân vị ánh sáng vì bị “cướp năng lượng” . Đây là những tên “cướp cạn năng lượng” đang nhiều vô kể, ngụy trang rất tinh vi dưới nhiều hình thức, kiểu dáng… khè khè nhang khói, cúng kính linh đình, cầu nguyện râm ran, đạo mạo siêu linh, tà thuật vô đạo… thể hiện danh tiếng, hành đạo kiếm tiền… Họ vừa hút năng lượng thân chủ, bòn luôn năng lượng vật chất hữu hình bỏ túi. Về nhà tính toán giở trò, ra đường tung múa tâm linh xằng bậy…Hết pin, hết bùa, hết phép. Mất khả năng , cạn năng lực…mắt theo dõi động thái chủ nhân, tâm tính toán định giá tiền bạc. Đây cũng là vị thầy tâm linh, nhưng mà thầy tâm linh hết hạn sử dụng.


Những vị 
thầy tâm linh chánh đạo cao đạo, siêu quần … là những vị thầy tâm linh do Thượng đế trực tiếp đào tạo, họ rất minh triết giác ngộ về “ bảo tồn năng lượng” về luật “đồng thanh tương ứng” về nguyên tắc ”phản hồi năng lượng”, về hậu quả tụt giảm năng lượng, bị thu hồi quyền năng… cho nên họ kiên quyết đoạn tuyệt với: danh- lợi – tình (tình ở đây là nói đến sự phân biệt, thương ghét). Họ cứu người, giúp đời, cứu độ chúng sanh – Vô điều kiện.


Cứ việc căn cứ vào hành động vô điều kiện để phân biệt những vị thầy tâm linh chánh đạo hay tà đạo. Lưu ý phải phân biệt Đạo là Đạo – Đời là Đời. Đời là phải làm kiếm tiền để sống, Đạo là cứu giúp người vô điều kiện, cho dù quyền năng siêu phàm cứu người giá trị đến tiền tỉ cũng tuyệt đối vô tư – coi như “không “ có gì hết. Về nhà trong bụng “không” có một hột cơm, tối đến “không “ có một gói mì tôm đói… cũng “không “ buồn… và Thượng đế cũng “không “ bỏ… Đại loại là ở trạng thái ‘không” “không”…có vẻ như “không “ thức thời, “không” muốn sống… cũng “không “ thánh, “không “ thần… và không phải người bình phàm, “không” làm chuyện làm phàm.

Gặp được những vị thầy tâm linh mang biển số ”0000” là căn duyên, căn cơ. Các sinh mệnh cảm thấy “không “ mất bất cứ một thứ gì, mới “không” ngần ngại đặt niềm tin tuyệt đối. Mà niềm tin tuyệt đối là tiền đề của tất cả mọi vấn đề. Nhất là ở lĩnh vực tâm linh vô hình nhạy từ, nhạy cảm. 
Tâm linh không thể cố dùng ý chí là đạt được, mà là niềm tin vô tư, thả lỏng, buông bỏ về không. Đó là ý nghĩa của tĩnh tâm, thiền định ở trạng thái” tâm không” “trí rỗng” để có chỗ cho nhận thức tâm linh đi vào.

Source: Samba 
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Translate