Chuyển hóa Tiêu cực và Hòa bình

Hiên tượng Bị xâm nhập 

Bây giờ, chúng tôi có những vấn đề khác để cho bạn biết. Bạn có thể nhận thức được những làn sóng của năng lượng biến động trong những ngày gần đây. Sau một làn sóng rung động cao, làn sóng nâng cao tinh thần, thì năng lượng giảm xuống một chút. Gần giống như những làn sóng trên bãi biển. Những người nhạy cảm với những thay đổi này sẽ cảm thấy sau những ngày vô cùng tràn đầy sinh lực là một giai đoạn chán nản và mệt mỏi. Đây là phản ứng bình thường của cơ thể với những thay đổi của vũ trụ. Việc bạn cần làm là : Nghỉ ngơi, phục hồi và mở cửa đón nhận những làn sóng tiếp theo sẽ tới ngay sau đây. Bạn đang phản ứng với sự gia tăng của Ánh sáng và Yêu thương. Quá trình Thăng thiên đang được thực hiện rất tốt nhờ những nỗ lực bền bỉ của nhiều Lightworkers và Wayshower. Họ đang làm gương và giơ cao ngọn đuốc cho tất cả những người khác.


Một hiện tượng khác đang xẩy ra ở đây cần giải thích cho các bạn, đó là hòa bình của Tâm thức. Như các lực lượng Bò sát ngoan cố bán trụ lại trên bề mặt hành tinh, họ đang bị phân tán. Các căn cứ của họ bị phá hủy. Họ không có nơi nào để ẩn náu. Kết quả là, những người cho đến nay vẫn chạy thoát khỏi các vụ bắt giữ, đang vật lộn để tìm một nơi ẩn náu. Họ đã phải dùng đến thủ đoạn cũ của họ - là cố gắng "sở hữu" để lẩn tránh. Họ phải tìm được một người dễ bị tổn thương và ẩn náu ký sinh trên người đó. Họ hòa tan vào thân xác chủ thể. Họ lẩn trốn ở bên trong hoặc bên ngoài cơ thể của cá nhân bị xâm nhập. Hầu hết, họ vẫn thích ẩn bên trong một người. Bởi vì ở bên trong một người, họ có thể gắn bó với những suy nghĩ và cảm nhận được các bộ phận của hệ thống thần kinh của họ, đồng thời họ vẫn tham gia vào các hành vi và cảm xúc của cơ thể chủ nhà.

Những người xâm nhập và ký sinh mạnh mẽ nhất có thể trưng dụng toàn bộ suy nghĩ cảm xúc và hành vi của cá nhân chủ nhà, tới mức họ gần như tợ do hành xử như họ mong muốn. Điều này gây ra tàn phá sức khỏe tâm thần và thể chất của người bị xâm nhập. Các mối quan hệ, tài chính, và khả năng, kỹ năng xã hội đột nhiên bị chuyển hướng phục vụ cho kẻ ký sinh. Người bị xâm nhập hành động không vì lợi ích của bản thân nữa. Trầm cảm sâu sắc, lo lắng sâu sắc và dễ quên, dễ giận dữ là những triệu chứng phổ biến của những người bị xâm nhập kiểu này. Cá triêu chứng này có thể bùng phát đột ngột, gây nhầm lẫn cho những người xung quanh, cho người sử dụng lao động và cho bạn bè của họ.

Điều trị và chuyển hóa 

Chúng tôi đã yêu cầu Kathryn và những Thầy chữa khác làm việc với các đội chữa bệnh của Hội đồng Minh sư, cùng với giúp đỡ từ các chuyên gia từ Arcturian, tiến hành bắt giữ Bò sát và điều trị. Tất cả các thực thể tối cần được theo dõi và điều trị cẩn thận. Cách tốt nhất là khuyến khích họ để họ tự đi đến ánh sáng theo tự do ý chí riêng của họ. Họ luôn được chào đón trở lại với tình yêu và sự tha thứ của chúng tôi. Cuối cùng, rất ít tương hợp cần làm khác đi .

Chúng tôi đang có rất nhiều thành công trong việc họ đánh giá cuộc sống của họ và đã dành thời gian cho nâng cao tinh thần vào tình yêu vô điều kiện. Tất nhiên họ không được phép thâm nhập vào đời sống cộng đồng cho đến khi họ đã hoàn toàn thay đổi ADN của họ. Hệ thống niềm tin của họ và mức độ rung động Ánh sáng của họ cần thay đổi trước khi hòa nhập lai với cộng đồng. Điều này có thể tiêu tốn một khoảng thời gian khá dài đối với nhiều người, nhưng đây là một thành công vang dội cho các Lightworkers của hành tinh Trái đất trong thời gian chuyển đổi này . Họ đang cùng chúng tôi thực hiện các cải tạo cho nhiều triệu linh Đen tối .

Thời điểm này, bắt giữ và khôi phục các linh hồn đen tối về với ánh sáng là một sự kiện hoành tráng trong lịch sử của vũ trụ. Do có số lượng rất lớn của Linh hồn Đen tối sống ở Gaia trong những thập kỷ gần đây, điều này làm giảm số lượng tổng thể của Bóng tối trong suốt Vũ trụ này. Bạn có thể không thể khó cảm nhận và đánh giá cao sự khác biệt này, nhưng có rất nhiều bình yên và hạnh phúc của nhiều chủng tộc ở khắp mọi nơi.

Chúng tôi biết rằng nhiều người trong các bạn của những người đã mất kiên nhẫn đối với Thăng Thiên Hành tinh và chuyển đổi này. Nhiều người có vẻ rất muốn nhìn thấy sự chia tách Sáng- Tối với số lượng lớn và kiểm soát hoặc loại bỏ các linh hồn đã đi lạc lối. Nhưng đó không phải là cách của chúng tôi để tiêu diệt các con yêu dấu của chúng tôi mà đã bị thất lạc trong Bóng tối. Chúng tôi sẽ không để cho họ tự do tạo ra sự tàn phá như họ đã làm trong quá khứ Trái đất của bạn. Lịch sử hành tinh của bạn là một câu chuyện khác về sự thách thức, sự dũng cảm và là bài ​​học về cộng đoàn đoàn kết. Lịch sử sẽ không lặp lại.

Như bạn có thể cảm thấy trong những phần sâu nhất của tâm hồn của bạn, một thời đại đang kết thúc, và một thời đại mới đang hình thành tren bề mặt Hành tinh và trong những con người của Gaia. Bạn là những người đã đứng thẳng đi tiên phong, mang ngọn đuốc của tự do và giữ gìn đức tin về Thời đại Ánh sáng. Bây giờ sẽ là một thời gian chữa trị, giảm bớt căng thẳng và tình thương tuôn đổ thông qua tất cả các tầng lớp xã hội. Hãy hít thở sâu, những người thân yêu. Hãy cảm nhận những cơn gió của sự thay đổi và hơi thở ngọt ngào của sự dịu dàng, như chúng ta đang bao bọc bạn trong sự ấm áp và tình yêu vô điều kiện. Chúng tôi cảm thấy hài lòng về những trẻ em dũng cảm và quyết tâm trong cộng đồng của con người.

Được bình an và sống trong tình yêu,
Mẹ / Cha Thiên Chúa 
Hình ảnh
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Translate