CÁC HÌNH THỨC CAO CỦA SỰ SỐNG (Higher Vibration Realms)



Elohim

Các bạn đã xuất hiện trên Trái đất đầu tiên như (Thần) Elohim Sao của cảnh giới thứ 12, mà đã và đang vẫn là thống nhất với Cội nguồn. Elohim giữ các hình thức trong vũ trụ, còn Elohim Sao được so sánh với Tổ tiên vĩ đại , vĩ đại , và vĩ đại. Elohim "Tổ" ấy muốn mở rộng gia đình của mình, và vì vậy đã gửi nhiều phần của chính mình vào vũ trụ , để trải nghiệm cuộc sống trong vô số các thế giới và cảnh giới thấp hơn . Quá trình phân mảnh này rất giống như việc , ngôi sao cuốn các hành tinh để quay xung quanh nó . Vì không tồn tại sự chia rẽ, thì từ quan điểm của cảnh giới thứ 12, mỗi kinh nghiệm mà mỗi phân đoạn của Cái Tôi Cao cả nhận được cũng là một phần kinh nghiệm của Elohim.

CÁC HÌNH THỨC CAO CỦA SỰ SỐNG 

Sinh linh Gaia đã phát triển tới trạng thái mở rộng nhận thức đến mức chỉ có một hành tinh mới có thể chứa nó, nó chia sẻ tất cả các kinh nghiệm của mình với Mặt trời.

Sinh linh Mặt trời, có trạng thái mở rộng nhận thức đến mức chỉ có Ngôi sao mới có thể chứa nó, nó chia sẻ tất cả các kinh nghiệm của mình với Mặt trời Trung tâm Vĩ đại.

Sinh linh Mặt trời Trung tâm Vĩ đại , có trạng thái mở rộng nhận thức đến mức chỉ có một Thiên hà mới có thể chứa nó,nó chia sẻ các kinh nghiệm của mình với Elohim Sao, là "Tổ tiên " của Thiên hà ấy.

Tuy nhiên, Elohim Sao trên thực tế lớn hơn so với một ngôi sao. Đó là tác giả của các ngôi sao, các thiên hà và các hoàn vũ . Vì vậy, thay vì cuốn các hành tinh , nó quay các ngôi sao, các thiên hà và hoàn vũ.

Elohim Sao - mà là Tổ tiên của Thiên hà chúng ta ,chia sẻ tất cả các kinh nghiệm của mình với Elohim Sao của Hoàn vũ Cục bộ. Elohim Sao của Hoàn vũ Cục bộ chia sẻ tất cả các kinh nghiệm của mình với Cội nguồn.

Tất cả những Elohim ấy là sự đi sâu vào vật chất của Thần linh để tạo ra ảo tưởng của hình thức vật chất . Elohim, như là "chủ sở hữu của hình thức", là khuôn mẫu - nhờ đó cái "không thể hiện" có thể trở thành " thể hiện". Trong Kinh Thánh của các bạn nói: "Ban đầu đã có Ngôi Lời", Elohim là “Ngôi Lời " hoặc là khuôn mẫu của âm thanh- mà hấp thụ và hướng ánh sáng vũ trụ tới sự thể hiện.

Elohim Sao quay các hệ thống ngôi sao, và cốt lõi của mỗi hệ thống ngôi sao là Elohim Mặt trời. Elohim Mặt trời rung động ở cảnh giới thứ chín và quay các hành tinh -nằm dưới sự giám sát của Logos (Thần ) Hành tinh của cảnh giới thứ tám.

Logos Hành tinh cộng tác trực tiếp với Siêu linh hồn của cảnh giới thứ bảy để giám sát các sinh linh ,mà cuối cùng sẽ mang hình dạng trên các hành tinh.

Siêu linh hồn là linh hồn của các linh hồn, và nó chịu trách nhiệm về tất cả những linh hồn cư trú trong tất cả các thế giới, các hiện thực và các hành tinh của các cảnh giới thấp hơn. Linh hồn được "sinh ra" từ Siêu linh hồn , và sau khi phân tách , Siêu linh hồn chỉ đạo Linh hồn.

Linh hồn , đến lượt mình , lãnh đạo những ai mà họ đang hóa thân . Giống như vậy , mỗi Elohim Sao có nhiều thiên hà, còn Elohim Mặt trời có nhiều hệ thống Mặt trời , cũng như Siêu linh hồn có nhiều linh hồn, còn các linh hồn có nhiều sinh linh , hiện thân từ cảnh giới thứ năm đến thứ ba.

Cảnh giới thứ năm hoạt động trên cấp độ của các sinh linh luân hồi 
Cảnh giới thứ sáu hoạt động trên cấp độ của các hiện thực có thể.
Siêu linh hồn của cảnh giới thứ bảy hoạt động trên cấp độ các Linh hồn .Các cảnh giới từ thứ tám đến thứ mười hoạt động trên cấp độ của các hệ thống mặt trời.
Còn cảnh giới thứ mười một và mười hai, cũng như tổ hợp của chúng, hoạt động ở cấp độ của các thiên hà.


Tiếng gọi giúp đỡ .

Siêu linh hồn không chỉ giúp mở rộng nhận thức của nhiều linh hồn của mình , mà còn nâng cao ý thức của mình , khi tải các phần của Cái tôi Cao cả của mình từ các cảnh giới cao hơn cảnh giới thứ bảy. Khi Siêu linh hồn quyết định rằng , nó đã sẵn sàng để mở rộng nhận thức của mình , nó gọi Cái Tôi Đa chiều của mình và yêu cầu các phái viên từ các bình diện cao hơn cảnh giới thứ bảy giúp đỡ nó trong quá trình thăng hoa. Bằng cách đó , Elohim Mặt trời và Sao trả lời những lời kêu gọi của các Siêu linh hồn của mình từ cảnh giới thứ bảy . Siêu linh hồn của các chúng sinh Trái đất cũng đã kêu gọi, vì vậy nó , sát cánh bên các linh hồn của mình trong các thế giới thấp , được thăng lên hiện thực với tần số cao hơn.

Elohim Mặt trời và Sao của Arcturus rất dễ cảm nhận tiếng gọi ấy, vì đó là sứ mệnh của họ- hỗ trợ Hành lang Arcturus đa chiều giữa các cảnh giới thứ ba và thứ tư. Elohim Sao và Mặt trời của Sirius và Pleiades cũng đáp ứng những tiếng gọi từ Gaia và Siêu linh hồn của nó , bởi vì họ đã đặc biệt tích cực trong buổi đầu " gieo hạt giống ngôi sao" của Trái đất. Những Elohim ấy đã đưa các phần của chính bản thân vào các Siêu linh hồn của mình. Sau đó các Siêu linh hồn đã gửi các phần của chính mình từ cảnh giới thứ bảy đến thứ năm, nơi họ đã được chuẩn bị để hạ xuống cảnh giới thứ tư ,và chờ đợi để đi vào cảnh giới ba chiều của Trái đất.

Hãy nhớ rằng, việc tách ra từ Toàn thể là một ảo tưởng. Ảo tưởng này tồn tại chỉ̉ trong các thế giới thấp của cảnh giới thứ ba và thứ tư. Chính niềm tin vào việc tách rời đó giữ khuôn mẫu của ảnh ba chiều vật lý ở tại chỗ . Khi niềm tin vào việc tách rời bị mất đi , bạn hoàn toàn nhớ đến Cái Tôi đa chiều thực sự của bạn, mà gắn bó chặt chẽ với Toàn thể . Chính qua kết nối này, bạn có thể khôi phục lại những khả năng bẩm sinh của bạn để du hành và giao tiếp giữa các cảnh giới 

Liên đoàn Thiên hà lên tiếng .

Chúng tôi từ Liên đoàn Thiên hà, là những hiện thân của Cái Tôi Cao cả đa chiều của bạn trong các cảnh giới cao . Vì vậy, chúng tôi là Cái Tôi Thiên hà của bạn và gia đình Thiên hà của bạn. Rất lâu trước khi có lịch sử bằng văn bản của các bạn, chúng tôi đã sống và / hoặc đến thăm Trái đất. Theo đó, trong nhiều mối quan hệ , chúng tôi là tổ tiên của bạn. Hiện nay trên thế giới có những người không theo chúng tôi trên con đường tiến hóa của chúng tôi, nhưng họ cũng sẽ phải quay trở lại nguồn của mình , về Tổ quốc của họ khi Hành tinh Thăng hoa . Những người bây giờ vẫn theo phương pháp cũ chỉ phục vụ bản thân, đến thời hạn của mình sẽ quay trở về quê hương của họ, nơi các tần số cũ Phục vụ Bản thân vẫn còn tồn tại. Tuy nhiên, mô hình cũ này của chủ nghĩa phân lập sẽ không thể liên kết tới tần số thể hiện cao của Thiên hà Ngân hà. Tất cả chúng ta, tất cả Thiên hà của chúng ta, đang chuyển sang các giai đoạn thể hiện cao hơn .

Nói cách khác, cảnh giới thứ ba và thứ tư trở thành thứ năm. Các thế giới chiều thứ năm trở thành chiều thứ sáu , còn các thế giới của chiều thứ sáu quay trở lại các Siêu linh hồn của mình trong chiều thứ bảy . Các Siêu linh hồn của chiều thứ bảy được giải thoát khỏi các nhu cầu về hình dạng và chuyển sang giai đoạn tiếp theo từ cảnh giới thứ tám đến thứ mười. Ngoài ra, các cảnh giới từ thứ tám đến thứ mười quay trở về Cội nguồn của các cảnh giới thứ mười một và mười hai ,và các cảnh giới hòa quyện nhau như các phân tử không khí của các bạn. Trong các cảnh giới cao hơn cảnh giới thứ bảy hình dạng không còn cần thiết .

Chúng tôi thấy rằng, nhiều người trong số các bạn đã quyết định chuyển nhận thức của mình vào chiều thứ sáu để hỗ trợ Gaia và các cư dân của nó trong việc tịnh hóa các vùng bị suy yếu của Khuôn mẫu mang Thiên tính của chiều thứ sáu . Chúng tôi cũng thấy rằng các bạn đã đem sự phục vụ của các bạn cho sự Thăng hoa Hành tinh vào cuộc sống hàng ngày của mình. Các bạn thấy, các bạn là những sinh linh của ánh sáng đa chiều và tình yêu vô điều kiện đầy ấn tượng biết bao ? Chúng tôi muốn hoan nghênh tất cả các bạn vì những đóng góp của các bạn vào quá trình thăng hoa cá nhân và hành tinh. Vì Gaia đang thăng lên, những người sẽ có thể cộng hưởng với nó, sẽ thăng lên cùng với nó, sau khi nhận được kinh nghiệm của hiện tượng hiếm có về sự thăng hoa liên kết , của cá nhân và hành tinh.

Trong khuôn khổ chuẩn bị tới thời điểm thăng hoa vĩ đại của các bạn- mà đang nhanh chóng tới gần với quầng sáng của niềm hy vọng, hạnh phúc, tình yêu và sức mạnh của ánh sáng, chúng tôi muốn nói nói nhiều hơn về việc sáp nhập với các hình thức hiện thân của Cái Tôi đa chiều vĩ đại của các bạn với các cảnh giới cao hơn. Với sáp nhập này, các bạn sẽ gặp gỡ với các hiện thân mang tính thiên hà đầu tiên của Cái Tôi của các bạn - mà với họ các bạn sẽ chia sẻ quá trình thăng hoa của các bạn. Chúng tôi nói " hiện thân đầu tiên " , bởi vì các bạn có rất nhiều hiện thân đa chiều của Cái Tôi của các bạn trên nhiều hành tinh, nhiều thiên hà và cảnh giới . Nhiều người chúng tôi trong Liên đoàn đã gửi tia ánh sáng của mình dưới hình thức vật chất để hỗ trợ trong khi Thăng hoa Hành tinh. Chúng tôi có thể liên kết với các hiện thân đã hạ trần của chúng tôi và giúp đỡ các phiên bản ấy của Cái Tôi chúng tôi , bởi vì chúng tôi có kinh nghiệm cá nhân về sự kiện Thăng hoa Hành tinh tuyệt vời .
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Translate