Thời điểm thiêng liêng là rất gần chúng ta


Dratzo! Bây giờ là một Thời điểm quan trọng trong lịch sử của bạn, một khoảng thời gian thực sự quý giá! Bạn đang đứng sát bên cạnh một chuỗi các sự kiện sắp xảy ra đột ngột và thay đổi thế giới của bạn mãi mãi. Mẹ Trái đất đang hoàn tất những chuẩn bị chuyển đổi quan trọng nhất như chúng tôi đã đề cập trước đây. Cô ấy đang chuẩn bị để kết hợp hai thế giới bên trong và trên bề mặt của mình thành một. Chuyển đổi lớn lao và thiêng liêng này sắp xảy ra và diễn ra trong thời gian dài.

Các tổ chức âm mưu đen tối mà đang điều hành thế giới bề mặt hành tinh của bạn vẫn không thể tin rằng triều đại của nó đang đi đến hồi kết thúc. Sau tất cả các chuyển đổi, quyền lực tối chỉ còn chút dấu hiệu mờ nhạt. Bắt giữ đang được thực hiện và các bộ phận chóp bu của họ đang rút lui khỏi vị trí quyền lực, nhưng quyền lực của họ vẫn còn đang tiếp tục. Những gì họ chưa nắm bắt được là một thực tế hoàn toàn khác đang rất gần biểu hiện ra trên bề mặt hành tinh. Tương tự như vậy, họ không thể hiểu được rằng chúng tôi đã nhận được kế hoạch của Thiên Đàng, để mang lại cho bạn sự tự do. Chúng tôi đã cho các thế lực đen tối nhiều lời khuyên và cảnh báo về sự thực sáp tới đây . Họ sẽ làm tốt, nếu chú ý đến những gì chúng tôi nói và chuẩn bị một số biện pháp cho sự sụp đổ sắp tới của họ. Năng lượng Ánh sáng đang lan tràn khắp thế giới này và sẽ mang những sáng tạo sai lầm của họ tới hồi kết thúc. Trong Một biểu hiện mới, trong dòng ánh sáng của bình minh trên mặt Địa cầu sẽ nhấn chìm những người hoài nghi cứng cỏi nhất.

Hạm đội của chúng tôi đang ở tư thế sẵn sàng cho tiếp xúc đầu tiên. Vô số tàu của chúng tôi đang tàng hình trên bầu trời là một lời nhắc nhở liên tục cho bóng tối là chúng tôi đang có mặt ở đây và phục vụ cho Ánh sáng. Một số lượng lớn các cá nhân làm việc chăm chỉ để mang lại một thế giới mới được hình thành trên bề mặt Trái đất . Chúng tôi đang ở đây để hỗ trợ họ và giúp Ánh sáng trong nhiều biểu hiện thiêng liêng của nó. Chúng tôi cùng với đội làm việc trên mặt đất biết rõ các xảo thuật vô tận của những âm mưu đen tối trên toàn cầu hiên nay và nhiệm vụ của chúng tôi cũng hỗ trợ cho họ chuyển đổi như thiên đàng chỉ thị. Thời điểm thiêng liêng là rất gần cho chúng ta, cho tất cả cùng nhau, để tẩy hết bóng tối này ra khỏi những cõi trên bề mặt.

Chúng tôi chỉ yêu cầu đơn giản là bạn duy trì trạng thái vui vẻ trong nội tâm và không để cho sự thất vọng hoặc nghi ngờ nào ngăn cản bạn tham dự vào sự kiện thiêng liêng sắp tới. Thiên đường gần như đã sẵn sàng để phát hành các tín hiệu chính thức cho một chuyển đổi lớn trên toàn cầu với sự xuất hiện đột ngột của quản trị mới. Điều này nhanh chóng dẫn đến một thông báo chính thức thay đổi thế giới của bạn trong vài ngày! Hệ thống tài chính và tiền tệ mới sẽ mang lại sự thịnh vượng toàn cầu, và sẽ thay đổi hệ thống quyền lực trong toàn xã hội của bạn, đặt bạn chính xác vào con đường đạt tới ý thức đầy đủ.

Khi bạn phát triển hiểu biết, kiến ​​thức về lịch sử thật sự của bạn, nguồn gốc ngoài hành tinh của bạn, và mục đích thực sự đằng sau chủ quyền cá nhân trong Ánh sáng Thiên Chúa của bạn, bạn cũng sẽ nhận được hướng dẫn để tạo ra xã hội thiên hà mới của bạn. Bạn cũng sẽ nhận được các thông tin liên quan đến chuẩn bị cho bạn trở về với ý thức đầy đủ.Các cố vấn của Liên đoàn Thiên hà cũng như những người được Thiên đường bổ nhiệm sẽ hướng dẫn bạn trong nhiều khía cạnh rất khác nhau của sự sống. Trước khi đi tới Agartha, bạn sẽ muốn biết tất cả về các phép lạ sẽ xảy ra trong buồng ánh sáng của bạn. Từng chi tiết sẽ được đề cập trong các cuộc thảo luận toàn diện giữa bạn và các cố vấn của bạn. Phần lớn học tập này sẽ sử dụng công nghệ trình chiếu của chúng tôi, cho phép bạn trực quan trải nghiệm các khái niệm tinh thần mà chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn. Kiến thức mới được truyền đạt theo cách để cho bộ nhớ của bạn dễ dàng hấp thu và sẵn sàng cho sử dụng nhất . Quá trình đào tạo lý thuyết này sẽ được tiếp theo sau là các buổi huấn luyện nghi thức đầy đủ. Sau cùng bạn sẽ tham dự vào kinh nghiệm mà đưa bạn trở nên hoàn toàn tỉnh táo.

Phước lành, trái tim thân yêu! Chúng tôi là các Minh sư của bạn Chúng tôi đến với bạn vào ngày đặc biệt này với các tin tức tốt! Thực tế mới đang bắt đầu biểu hiện, một thực tế thịnh vượng mới. Những người phụ trách các quỹ ủy thác khác nhau trên thế giới đang bắt đầu các thủ tục để phát hành các quỹ khổng lồ này. Trong khi đó, những người có trách nhiệm hình thành phong cách quản trị mới, đang được hỗ trợ từ các cõi cao để hoàn thành việc biên soạn danh sách, những việc thực hiện ngay sau khi tuyên thệ nhậm chức quản lý mới của họ. Chúng tôi cũng đang yêu cầu xã hội thiêng liêng bí mật của chúng tôi có lời cầu nguyện đặc biệt với những nghi lễ của họ để cầu nguyện cho những khoảnh khắc chỉ định chính thức. Bạn đang gần như ở thời điểm thay đổi lớn, bạn có thể bắt đầu dễ dàng cảm nhận được những chồi đầu tiên của thực tế mới của bạn. Đó là một thời điểm sâu sắc nhất trong lịch sử xã hội toàn cầu của bạn!

Chúng tôi đến bây giờ để tôn vinh thời điểm thiêng liêng nhất này và ban phước cho tất cả các bạn! Chúng tôi cũng đảm bảo với bạn rằng, biểu hiện của chúng tôi cùng với bạn là điều hoàn toàn tự nhiên. Chúng tôi có rất nhiều lời dạy của Thiên Chúa để truyền đạt cho bạn, chủ yếu là những bài học mà chúng tôi học được trong khi chúng tôi đi từ cái chết đến một cuộc sống bất tử. Hỡi tất cả chúng sinh may mắn đang và sẽ phục vụ Thiên Chúa, điều này đòi hỏi kiến ​​thức nhất định về bản chất của Tình yêu, Ánh sáng. Cũng như các kiến thức về phước lành tự nhiên của Thiên đàng.

Như bạn sẽ chỉ có một thời gian ngắn để chuyển đổi thành một Sinh mệnh với đầy đủ ý thức của Ánh sáng. Bạn sẽ cần phải hấp thụ một loạt các thông tin, bao gồm cả các trách nhiệm đi kèm với kiến ​​thức như vậy. Đây sẽ là công việc trợ giúp vui sướng nhất của chúng tôi. Quá trình học tập này là được Thiên Chúa yêu cầu thực hiện trước khi giai đoạn chuyển đổi của bạn bắt đầu. Mục đích là chuẩn bị cho bạn đầu đủ để đi vào một thế giới Thần thánh với một phong cách mới của tồn tại. Đó là Ý thức đầy đủ. Sẽ là niềm vinh dự của chúng tôi để chuẩn bị cho bạn theo cách này, khi bạn đang chờ đợi sự xuất hiện những người anh em thiêng liêng của bạn từ bầu trời và từ Agartha.

Hôm nay chúng ta đến để nói với bạn về một vài điều mà đang bắt đầu một cách nghiêm túc. Đó là những dấu hiệu đầu tiên của cuộc hành trình đạt được ý thức đầy đủ của bạn. Bóng tối hiểu rõ điều này và đang run sợ ngày may mắn nhất của bạn đang đến. Thời điểm tiếp cận cho " Ngày đầy kỳ diệu và phép lạ "! Hãy Biết, Những người thân yêu, đó là cung cấp vô số và không bao giờ kết thúc sự thịnh vượng của thiên đàng thực sự cho bạn! Vì vậy, Hãy Là Nó ! Selamat Gajun! Selamat Ja! (Sirian Là Cho và Trong Đồng Nhất Thể! Hãy tới và Tân hưởng !)

Nguồn : Planetary Activation Organization 


Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Translate