Bản thảo sống còn-phần 298: Bất cứ điều gì đang hiện ra trong cuộc sống của bạn hiện nay là theo lệnh của Ánh sáng


Như thủy triều lần lượt tới lui, cũng như vậy, bạn đang cảm nhận những làn sóng năng lượng tràn tới thế giới của bạn lúc mạnh lúc ngưng nghỉ . Những làn sóng năng lượng đang thực sự thay đổi, từng chút một, từng ngày một. Và cùng với chúng, bạn cũng đang thay đổi và phát triển. Bạn đang thay đổi, nhưng đối với thế giới bên ngoài, mỗi bạn cảm nhận không giống nhau. Đó là bởi vì bạn không còn giống nhau. Sau mỗi ngày, bạn bước gần hơn tới hieur biết bạn thực sự là ai. Cũng đồng thời như vậy, mỗi ngày qua đi, một phần tính cách cũ của bạn rơi đi, mà không bao giờ cần thiết lấy trở lại. Bạn không còn sống ở đây để thu thập các mảnh mối quan hệ mà dường như đang trượt ta khỏi tầm tay của bạn. Cho dù đó là mối liên hệ gia đình, hay liên kết bạn bè, hay là bạn hàng nơi công sở của bạn. Bất cứ điều gì không phải là một phần của sự thật thì bạn không còn cần thiết nữa. Những mối quan hệ cũ không còn là một phần của cuộc sống của bạn nữa. Đúng như vậy, có rất nhiều phần của cuôc sống của bạn đang thay đổi ngay bây giờ.


Không cần phải sợ hãi, những thay đổi này không đòi hỏi bạn phải bỏ đi bất cứ thứ gì quen thuộc với bạn. Quá trình này chỉ có nghĩa là bạn sẽ để lại các mối quan hệ cũ về đúng nơi thực sự vốn có của nó. Vì vậy, gia đình hay bạn bè của bạn sẽ không hề mất đi, họ vẫn ở đó. Nhưng mối quan hệ của bạn với họ sẽ chuyển từ phiên bản cũ và vào một cách thức mới mà biểu hiện đúng sự thật hơn. Có những liên kết ngày càng thân thiết, ngày càng phát triển, Trái tim bạn sẽ chỉ cho bạn biết mối liên hệ nào cần duy trì và xây dựng bền chặt.


Nên nhớ rằng, mỗi người thân xung quanh bạn, họ cũng đang phải quyết định con đường riêng của họ. Trong khi bạn có thể đối mặt với sự thật này, nhiều người trong số họ lại không thể chấp nhận được sự thật vẫn đang diễn ra. Vì vậy, một lần nữa, chúng tôi nói biết rằng, đây không phải là một cuộc hành trình luôn dễ dàng. Những gì mà Ánh sáng chiếu vào sẽ luôn luôn phải trở lại với sự thật. Nhưng có nhiều người lại chưa chấp nhận được Ánh sáng trong thời gian này. Và như vậy, các mối liên kết đau đớn sẽ được bộc lộ và phải được đưa lên bề mặt để xử lý. Đôi khi được chữa lành và tái kết nối lại một lần nữa. Nhưng đôi khi vào một thời điểm khác, lại là xung đột và kết cục là một lời tạm biệt chia tay nhau lần cuối .


Chúng tôi biết những điều này sẽ tạo ra ấn tượng mạnh với một số bạn. Nhưng những gì chúng tôi đang cố gắng để nói ở đây là để giúp bạn ngăn chặn sự mưng mủ và hư hỏng trở lại với bạn. Bởi vì bạn phải bước đi trong toàn bộ sự thật của bạn, bất kể vấn đề đau đớn đó là gì . Một lần nữa, đây không phải là quá trình tước đi của bạn những thứ bạn yêu thích, đây là quá trình lấy ra khỏi cuôc sống của bạn của những thứ có hại cho bạn. Đôi khi sự thật là đau đớn. Đối mặt với những cơn đau mạnh nhất không hề dễ chịu chút nào. Một trong những cách thích hợp nhất khi phải đối diện với cơn đau là lẩn tránh. Ngay cả chính chúng tôi , đôi khi cũng hành động như vậy .


Cho tới bây giờ, nếu có bất cứ điều gì còn lại trong cuộc sống của bạn, mà bạn cần phải đánh giá lại, nó sẽ được hiển thị. Chỉ khi bạn chấp nhận điều này, bạn mới có thể để đối phó với nó một cách yêu thương. Nên chấp nhận những thay đổi này với một thái độ yêu thương, không tức giận, không sợ hãi hay thù địch. Bạn nên luôn ghi nhớ rằng, bất cứ điều gì đang hiện ra trong cuộc sống của bạn hiện nay là theo lệnh của Ánh sáng. Ánh sáng chỉ muốn những điều tốt cho bạn. Nhưng đôi khi, để chữa trị cho toàn bộ cơ thể thì bạn có thế phải chịu đựng chút đau đớn khi cắt bỏ khối ung nhọt. Bạn cũng sẽ cảm nhận được tình yêu sâu sắc nằm đằng sau mỗi cuộc gặp gỡ đau đớn với chính mình mà bạn có thể có trong thời gian sắp tới.


Điều chỉnh lại các mối quan hệ ở đây không phải là khắc nghiệt và tàn nhẫn, không phải là cắt đứt quan hệ với người thân yêu. Đây là là một hành động khôn ngoan và cố ý, nhằm giải phóng cho tất cả các bên liên quan. Hay đúng hơn, là rời bỏ ràng buộc quen thuôc để tìm kiếm tự do. Hãy lựa chọn để trở thành tự do trong đời này. Đó là lý do tại sao bạn đang được trao cơ hội để thực hiện nó ngay bây giờ.


Đối với những người xung quanh bạn, họ cũng đã có các lựa chọn tương tự, nhưng họ có thể lựa chọn một con đường quanh co và dễ đi hơn so với con đường trực tiếp mạnh mẽ mà bạn ưa chuộng. Vì vậy, đối với họ, các tùy chọn có thể rộng hơn. Họ cũng có cơ hội để tự do lựa chọn trong khoảng thời gian này, lựa chọn có thể là tiếp tục trong các trường học cũ cho đời này hoặc nhiều kiếp sau. Do đó chúng tôi nói, hãy chuẩn bị đón nhận nhiều ngạc nhiên. Bạn sẽ tiếp tục bị tách ra khỏi những mối quan hệ cũ. Bạn sẽ xa lìa những người đang toan tính bắt buộc bạn sống trong cách thức cũ. Đây là thời kỳ để xé ra từng mảnh bất kỳ hạn chế cũ và rời bỏ bất kỳ tiêu cực nào mà đang cố giữ bạn vào lối sống cũ. Không có một ai trong số các bạn có thể leo lên những cầu thang bước lên Thiên đường mà không loại bỏ các dây ràng buộc cũ giữ bạn ở lại.


Đó là tất cả những điều chúng tôi muốn nói ngày hôm nay. Chúng tối luôn theo dõi và ở bên cạnh để kịp thời hướng dẫn bạn tiếp tục cuộc hành trình . Đối với nhiều bạn, sức nặng của các mối quan hệ cũ đã bắt đầu được dỡ bỏ. Bạn đã nhìn thấy một số kết quả ngay trong cuộc sống của bạn và trong cuộc sống của những người xung quanh. Trong mối quan hệ với những người khác, sức ép thanh toán các mối quan hệ dường luôn trút vào bạn. Không cần phải lo lắng, bạn thân yêu. Vì biết rằng chỉ cần mất một ít nỗ lực bạn đã có thể làm cho các ràng buộc rơi ra khỏi bạn hoàn toàn. Bởi vì toàn thể Vũ trụ đang ủng hộ bạn làm như vậy .

Kênh: Aisha North

Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog

Translate